รีวิวร้าน 1958 Cafe Dessert & Drinks เก๋กว่านี้ไม่มีอีกแล้วกับร้านขนมหวานแนวใหม่ที่ให้บรรยากาศปาร์ตี้และชนแก้ว!!!แบบ NO ALCOHOL @ ตลาดนัดรถไฟรัชดา

         สวัสดีค่ะวัยรุ่น วัยเรียน และวัยใสกันทุกคน ครั้งนี้ใบไผ่ทีมงาน Ryoiireview ขอเอาใจสายชิวแบบ NO ALCOHOL กันค่ะ เราจะมาชวนเพื่อนๆไปชนแก้วกัน กับร้านนี้ “1958 Cafe Dessert & Drinks” ความเก๋ไก๋สไลเดอร์ของร้านนี้เค้าอยู่ที่เสริฟนมเย็นๆให้เราแบบเป็นทาวเวอร์เลยค่ะ ชนกันได้แบบยาวๆไม่มีสะดุดเลย นอกจากนี้ยังพกพาความหอมหวานของขนมหวานอีกหลากหลายเมนูพร้อมเสริฟให้เราได้ทานกันอีกเพียบเลย ไปดูดีกว่าว่าร้านคาเฟ่สุดชิวสุดเก๋ร้านนี้พิกัดความอร่อยอยู่ที่ไหนค่ะ ตามมากันเลย…

 

 

    SPONSORED

พิกัดความอร่อย

         ร้านตั้งอยู่ที่ตลาดนัดรถไฟรัชดาเดินตรงเข้าไปที่ทางเข้าผ่านศาลตายายก็จะเจอกับร้านคาเฟ่น่ารักๆร้านนี้อยู่ทางด้านขวามือตรงทางแยกซอยแรกพอดีเลยค่ะ

เวลาทำการ          : เปิดวันพุธ-วันอาทิตย์ เวลา 18.00 - 01.00 น.

เบอร์โทร             : 0909627236

Facebook           : https://www.facebook.com/1958-Cafe-Dessert-Drinks-1422704818037667/


มาเดินเล่นชิวๆหลังเลิกงานหรือจะชิววันหยุดก็ได้นะคะ

 


มาชิวกันเถอะ!!!

มาชมบรรยากาศของร้านกันดีกว่า…

         ร้าน 1958 Cafe Dessert & Drinks นี้ จัดที่นั่งภายในร้านด้วยชุดเก้าอี้ไม้ค่ะ ซึ่งโต๊ะก็ไม่ได้แน่นจนเกินไป พร้อมทั้งบาร์ชงเครื่องดื่มและทำขนมหวานอีกหลากหลายเมนูให้วัยใสอย่างเราได้เลือกทาน โทนสีของร้านจึงออกเป็นสีน้ำตาลและผสมผสานกับหลอดไฟสีเหลืองนวลบริเวณเพดานและด้านบนของเคาน์เตอร์บาร์ชวนให้ได้บรรยากาศแบบสบายๆและอบอุ่นละมุนค่ะ โดยภายในร้านก็จะมีพัดลมทั้งพื้นคอยไว้เปิดเย็นๆบริการลูกค้าให้คลายร้อนกันสักเล็กน้อยสำหรับวันที่บรรยากาศร้อนอบอ้าว แต่ส่วนใหญ่บรรยากาศช่วงกลางคืนไม่ค่อยร้อนเท่าไหร่ค่ะ


เห็นป้ายโปรโมชั่นนมเป็นทาวเวอร์แบบนี้เลี้ยวเข้าร้านได้เลยค่ะ^^

 


ที่นั่งภายในร้านค่ะ มีหลอดไฟประดับตกแต่งทางด้านบนด้วยนะ

 


บริเวณบาร์ชงเครื่องดื่มและทำขนมหวานมาเสริฟคุณลูกค้าวัยใสอย่างเรา

 


สามารถนั่งสวีทบริเวณที่นั่งด้านหน้าบาร์ได้ด้วยนะคะ

 


มองจากทางในของร้านออกไปทางด้านนอกค่ะ ก็จะเห็นผู้คนเดินไปมาชิวๆ

 


หลอดไฟสีเหลืองนวลถูกตกแต่งให้บรรยากาศสบายๆอบอุ่นๆ

 


ลูกค้าของที่ร้านมีทุกเพศทุกวัย และไม่จำกัดเชื่อชาติด้วยนะคะ อิอิ

 

SPONSORED

 

เมนูของร้าน : 1958 Cafe Dessert & Drinks

         มาดูเมนูของที่ร้านกันดีกว่าค่ะว่ามีอะไรน่าทานกันบ้าง แต่ที่เป็นซิกเนเจอร์ (signature) ของที่ร้านก็เห็นจะเป็นการขายนมแบบเป็นทาวเวอร์ๆนี่แหละค่ะ มันโดนได้ใจจริงๆเลย ว่าแล้วใบไผ่ก็ไม่รอช้ารีบจัดมาลองและใช้เป็นพร็อพถ่ายรูปสวยๆชิคๆแน่นอนค่ะ (โปรโมชั่นสำหรับนมทาวเวอร์คือ พิเศษทาวเวอร์ละ 199.- บาท จากปกติ 229.- บาทค่ะ) นอกจากนี้ทางร้านก็มีเมนูเครื่องดื่มและขนมหวานน่าทานอีกเพียบ ขอแนะนำคร่าวๆก็แล้วกันนะคะ

1. เครื่องดื่ม : จะมีพวกนม เช่น เมนูนมสด นมคาราเมล นมเผือก นมกล้วย ช็อคกล้วย เป็นต้น พวกชา เช่น ชาดำเย็น ชาเย็นนมสด ชาเขียวมัทชะ เป็นต้น สมูทตี้ต่างๆ อินตาเลี่ยนโซดา ค่ะ

2. ไอศกรีม มีหลากหลายรสชาติให้ได้เลือกทานนะคะ

3. วาฟเฟิล : มีให้เลือกเพียบเลยค่ะ ทั้งเมนูที่คิดมาให้เราแล้ว และเราสามารถ DIY เมนูสั่งทานกันได้เองเลย ยกตัวอย่างเมนูที่ทางร้านคิดไว้ให้แล้ว เช่น waffle fruity , waffle rainbow , waffle ice cream , waffle noffy , waffle puppy , waffle combo เป็นต้น

4. ของหวานอื่นๆ เช่น น้ำแข็งใสเกล็ดหิมะเนื้อนุ่ม เมนู Ice choco toast เป็นขนมปังชิ้นหนาเสริฟพร้อมด้วยโกโก้เย็นชุ่มฉ่ำด้วยท้อปปิ้งโกโก้ครั้นกรอบๆและกล้วยค่ะ เมนูช็อคโกแลตลาวา เป็นต้น

          เมื่อดูเมนูกันเรียบร้อยแล้วนอกจากใบไผ่จะสั่งนมทาวเวอร์มาทานและชนแก้วกันแบบเก๋ๆ นอกจากนี้ก็สั่งน้ำแข็งใสเกล็ดหิมะและเมนู waffle fruity ค่ะ


นมสีหวานแบบพาสเทล น่ารักมุ้งมิ้งน่าทานไหมเอ่ย ^^

 


หน้าตาเมนูของทางร้านนะคะ

 


มาแล้วค่ะ นมทาวเวอร์ของเรา smiley

 


ที่กดเก๋ๆ เหมือนกำลังเติมน้ำมัน ^^

         ความรู้สึกต่อนมทาวเวอร์ : รสชาติเหมือนนมสดทั่วๆไป แต่เก๋ตรงที่ทางร้านมีไอเอียในการนำเสนอและเชิญชวนลูกค้าด้วยวิธีการที่แปลกใหม่ ด้วยการเสริฟมาแบบเป็นทาวเวอร์ช่วยสร้างสีสันและบรรยากาศที่แปลกแตกต่างออกไปในการรับประทาน คือ ลูกค้าสามารถที่จะถ่ายรูปสวยๆ ทานนมเก๋ๆในลักษณะที่แตกต่างไปจากเดิม ชอบค่ะ

 


เมนู waffle fruity ของเราเอง เสริฟมาพร้อมเครื่องเคียงอีกเพียบจ๊ะ!!!

 


โกโกครั้น…..

 


โอริโอ้….

 


นมข้นหวาน เพิ่มความหอมหวานค่ะ ^^

 


คอนแฟล็กจ้า….

         ความรู้สึกต่อน้ำแข็งใสเกล็ดหิมะ : รสชาติโอเคค่ะ เครื่องเยอะดีมีให้เลือกทานหลากหลาย เนื้อสัมผัสค่อนข้างจะละอียดและเนียนกว่าน้ำแข็งทั่วๆไป แต่ยังไม่เท่ากับปิงชูเกาหลีที่ฮิตทานกันอยู่ในขณะนี้นะคะ

 


มาต่อด้วยอีกหนึ่งเมนู waffle fruity จ้า

 


ราดน้ำผึ้งเพิ่มความหอมหวานค่ะ

 


เฮลตี้รักสุขภาพกันสักนิดด้วยผลไม้นะคะ อิอิ

         ความรู้สึกต่อ waffle fruity : รสชาติอร่อยค่ะ วาฟเฟิลของที่ร้านเนื้อเนียนนุ่มและหอมมากๆ ที่ร้านทำกันแบบสดๆจึงได้วาฟเฟิลที่หอมชวนรับประทานจริงๆ และที่สำคัญความอร่อยกำลังพอดี ไม่หวานและไม่จืดจนเกินไปค่ะ พอทานกับน้ำผึ้งที่ราดมาก็อร่อยพอดี จะทานคู่กับไอศกรีมหรือผลไม้ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกี่วี่หรือกล้วย ก็อร่อยลงตัว เมนูนี้ปลื้มค่ะ

 

SPONSORED

 

มาให้คะแนนกันดีกว่า…

 

รูปแบบของการประเมิน

คะแนน

รสชาติอาหาร

3.9

บรรยากาศ

3.5

การบริการ

4

ความคุ้มค่า

3.8

คะแนนเฉลี่ย

3.7

 


สำหรับมื้อนี้รวม 447 บาทค่ะ

ความดีงามของร้าน

         1. ตั้งอยู่ในทำเลดี ผู้คนพลุกพล่าน และเดินทางสะดวก

         2. มีเมนูให้ลูกค้าได้เลือกทานหลากหลาย

         3. มีเมนูนมทาวเวอร์ที่เป็นไฮไลต์ของร้านที่เก๋ไม่ซ้ำใคร

         4. วาฟเฟิลของร้านรสชาติอร่อย

 

เล็กๆน้อยๆฝากกันไว้

         1. อยากให้มีเมนูบิงชูเกาหลีเพิ่มเติมเนื่องจากตอนนี้กำลังฮิตและเนียนนุ่มทานอร่อยกว่าน้ำแข็งใสเกล็ดหิมะ

 

         ร้าน 1958 Cafe Dessert & Drinks สำหรับเรื่องรสชาติก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่สชาติเครื่องดื่มหรือขนมอร่อยนะคะ มีเมนูที่หลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกทานค่ะ แม้ว่าจะไม่ได้ตั้งอยู่บนห้างหรูหรือสรรพสินค้า แต่ก็ให้บรรยากาศสไตล์ตลาดนัดชิวๆแต่ไม่ได้แย่มีความเก๋ที่แตกต่างออกไป ลูกค้าที่มาทานก็สบายๆชิวๆตามคอนเซ็ปค่ะ โต๊ะที่นั่งภายในร้านก็มีประมาณหนึ่งค่ะ เล็กๆไม่ได้กว้างขวางมากนัก แต่โต๊ะที่นั่งก็จัดได้ไม่เบียดคับแคบจนเกินไปค่ะ ลูกค้าที่มาทานนอกจากจะได้ทานขนมอร่อยๆก็ยังสามารถไปเดินช้อปปิ้งซื้อของถูกใจได้อีก หรือจะไปเลือกทานของอร่อยต่อก็ได้เช่นเดียวกัน ดีงามจริงๆ ส่วนการบริการก็โอเคค่ะ จังหวะการรอของเมนูที่สั่งไม่นานมากรอสักครู่ก็ได้ทานเมนูอร่อยกันแล้ว ส่วนเรื่องราคามองว่าราคาแต่ละเมนูกลางๆไม่ได้แพงจนเกินไปแต่ก็ไม่ได้ถูก อย่างวาฟเฟิลราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 99.- บาทจนถึง 159.- บาท น้ำแข็งใสราคา 99.- บาท เครื่องดื่มร้อนแก้วละ 30-35 บาท ถ้าเย็นก็ 45 บาท และถ้าปั่นก็ราคา 50-55 บาท ค่ะ เพิ่มวิปครีม 10 บาท เป็นต้น ก็ไม่ได้แพงอย่างที่คิดและเป็นราคาที่พอรับได้ค่ะ สำหรับมื้อนี้เราทานหมดเงินไป 447.- บาทค่ะ ก็จะมีนมทาวเวอร์ 199.- บาท วาฟเฟิลฟรุ้ตตี้ 149.- บาท และน้ำแข็งใสเกล็ดหิมะ 99.- บาทค่ะ

         หากวัยใสอย่างเราๆอยากจะลองไปทานดูบ้างก็ไปง่ายมากอยู่แค่นี้เองตลาดนัดรถไฟรัชดา แวะเวียนไปเที่ยวไปชิมเมนูอร่อยๆเก๋ๆกันได้นะคะ เพราะชีวิตเราขาดหวานไม่ได้พูดเลย เอาเป็นว่าครั้งนี้พาทานของหวานกันจนหนำใจแล้ว คราวหน้าจะพาไปไหนล่ะก็ ติดตามเพจความอร่อย Ryoii ของเราไว้ดีๆนะคะ มีร้านอร่อยแบบดีงามมานำเสนออีกเพียบ วันนี้ลากันไปก่อนแล้ว ต้องรีบไปช้อปปิ้งต่อค่ะ คืนนี้อีกยาวไกล สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ^^

 

 

 

เขียนโดย
สายย่อขอรีวิว
จำนวนบทความที่รีวิว : 171
วันที่เขียนรีวิว : 2016/09/22
99.00 - 199.00 บาท
Rating Distribution
รสชาติอาหาร
3.90
การบริการ
3.80
ตกแต่งสถานที่
3.50
ราคาเหมาะสม
3.80
แผนที่ร้าน 1958 Cafe Dessert Drinks
ที่อยู่ :
ตลาดนัดรถไฟ รัชดา : Train Night Market Ratchada (โซนทางเข้าตลาดนัด) ต. ดินแดง อ. เขตดินแดง จ. กรุงเทพมหานคร ประเทศ Thailand
เบอร์ติดต่อ :
090-962-7236
ช่วงเวลา :
ร้านเปิดวันพุธ-อาทิตย์ 18.00-01.00น.
ช่วงราคา :
99.00 - 199.00 บาท
ที่จอดรถ :
ไม่ระบุ
รับบัตรเครดิต :
ไม่ระบุ
รับจองล่วงหน้า :
ไม่ระบุ

TOP