รวม 10 ร้านอร่อยที่ Ryoii ไปรีวิวเเละมีคนอ่านมากที่สุด

ทำรีวิวมาก็หลายร้าน เเต่ไม่มีร้านไหนจะฮอตเท่า " 10 ร้าน"นี้ เพราะเป็นร้านรีวิวของเราที่ "คนเข้าไปอ่านเยอะสุดๆ" เรียกได้ว่าอย่างเด็ด อย่างปัง อย่างดังเว่อร์ๆๆมาเเรงเเซงทางโค้งยอดวิวทะลุเป้า จนต้องนำกลับมารวมซ้ำ!! มีทั้งร้านปิ้งๆ ย่างๆ ร้านเกาหลี ร้านหมูกระทะ ร้านขนม ฯลฯ ครบครัน ใครติดตามไม่ทัน ก็เข้ามาดูตอนนี้เลยจ้าา เดี๋ยวจะตกเทรนด์!! 

 

1. ร้านภูธร บาร์ 

ยอดคนอ่าน : 154,573

      ร้านภูธร บาร์ ตั้งอยู่ในซอยแพร่งภูธร หรือใกล้ๆ กับเสาชิงช้า ที่ร้านจะอยู่ใกล้มหาวิทยาลัย 3 แห่ง คือ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ม.ศิลปากร และจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นอกจากได้รับบรรยากาศย้อนยุคแบบเต็มๆ ยังรู้สึกเหมือนได้มานั่งเล่นที่บ้านเพื่อน พร้อมกับได้ทานขนมปังหอมๆ อย่าง “ขนมปังปิ้งลุงเฉื่อย” ขนมปัง 9 ไส้ ชิ้นละ (15 บาท) ไส้ขนมปังที่นี่มีทั้ง ไส้เนย-พริกเผาหมูหยอง ไส้เนย-สังขยา ไส้เนย-แยมสับปะรด ไส้เนย-แยมสตรอว์เบอร์รี ไส้เนย-แยมส้ม ไส้เนย-ช็อกโกแลต ไส้เนย-โอวัลติน ไส้เนย-เนยถั่ว และไส้เนย-นมน้ำตาล

      จุดเด่นของร้านนี้นะคะ นอกจากความอร่อยเข้าขั้นเทพเเล้ว ยังมีความพิถีพิถันในการทำ เฉพาะปิ้งขนมปังแแต่ละชิ้นก็ใช้เวลาปาไปเกือบ 5 นาทีเเล้ว!!! (โอ้โห้) ซึ่งถ้าใครไปช้าก็อาจจะต้องรอเเบบนานๆ เลยเเหละ เเต่ถ้าอดทนได้รับรองว่าคุ้มเเน่นอน เพราะขนมปังกรอบนอกนุ่มใน โอยย เเค่กัดเข้าไปก็กรอบฟิน หลับตาพริ้มเลยค่ะ ใครอยากทานขนมปังปิ้งโบราณขึ้นชื่อในย่านนี้ควรมาประมาณ 18.30 น. เป็นต้นไปนะคะ ร้านจะเปิดช่วงเย็นถึงดึกค่ะ อ่านรีวิวร้านขนมปังลุงเฉี่อยฉบับ Ryoiireview แบบเต็มๆ ได้ที่นี่ 

 

2.มาโปคัลบี

ยอดคนเข้ามาอ่าน  : 80,231

     จัดหนักจัดเต็มในช่วงดึกกับบุฟเฟต์ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี ร้านนี้อร่อยจริงคอนเฟิร์ม กล้ารับประกันความคุ้ม และความฟินโดยทีมงาน RyoiiReview ที่ได้ไปลองกินมาแล้ว บอกเลยว่าอร่อยมากค่ะ แถมราคาเป็นมิตรเพียง 299 บ./ 1.30 ชม. ด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นของการตกแต่งร้านแบบสไตล์เกาหลี๊เกาหลี โทนสีแดงเหมือนย่านเมียงดงเลยอ่ะ เน้นความออริจินัลแบบเกาหลีแท้ๆ เพราะเจ้าของร้านเป็นชาวเกาหลีใต้ที่ขนความอร่อยมาให้ชาวไทยได้ลิ้มลองกัน รับประกันความอร่อยเเบบโซลเเท้ๆ ไลน์อาหารค่อนข้างเยอะค่ะ

       โดยเฉพาะเมนูไปเเล้วต้องสั่งอย่าง " หมูสามชั้นเเละซี่โครงหมู" สามชั้นมาเป็นชิ้นใหญ่ๆ ย่างทั้งชิ้น พอใกล้สุกก็จะมีพนักงานมาตัดเป็นชิ้นๆ ให้ (เเบบเกาหลีเลย) ย่างต่อให้กรอบๆ เกรียมๆ หน่อย ห่อผัก อร่อยเว่อร์ เเละซี่โครงหมูหมักซอสของร้าน บอกเลยว่าซอสอร่อยมาก หมักจนเข้าเนื้อ ย่างไฟไปเรื่อยๆ ให้เกรียมนิดๆ ถึงเเม้จะใช้เวลาสักหน่อยเเต่ะไม่ผิดหวังเเน่นอน อ่ะๆ แต่ร้านนี้ไม่ได้มีแค่บุฟเฟต์หมูปิ้งย่างเพียงอย่างเดียวค่ะ มีอาหารเกาหลีไว้บริการด้วย แนะนำให้สั่ง “ข้าวผัดกิมจิ” อร่อยมาก และมาในจานใหญ่พอสมควร แชร์กับแก็งส์เพื่อนให้หายหิวได้ และตั้งอยู่ใกล้ๆ กับ BTSพระโขนง เที่ยวย่านเอกมัยเสร็จก็นั่งรถมากินแก้หิวได้ทันที! อ่านรีวิวร้าน มาโปคัลบี สาขาพระขโนง เพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ

 

3. ชาบูอินดี้ @เเยกเกษตร

ยอดคนเข้ามาอ่าน : 68,626

    ร้านชาบูชื่อดังที่มีสาขาไปหลายที่ค่ะ ด้วยราคาที่ไม่เเพงมากเเถมวัตถุดิบก็ชั้นเลิศ มีให้เลือกเยอะดีค่ะ ทั้งหมู เเละทะเล เนื้อหมูสไลซ์บางเฉียบ ปลาหมึกมีให้เลือกทานทั้งเเบบปลาหมึกสดเเละปลาหมึกกรอบ กุ้งสดเเกะเปลือกเเล้ว ลวกเเล้วทานใส่ปากได้เลยไม่ต้องเสียเวลามานั่งเกะใหม่  น้ำซุปของร้านก็มีความหวานเคี่ยวมาอย่างดี เข้มข้นยิ่งซดยิ่งอร่อย น้ำซุปสีทองใสไม่มีตะกอน ลวกกับอะไรก็อร่อยละลายใจเเถมยิ่งต้มก็ยิ่งหอม ยิ่งเข้มข้น น้ำจิ้มรสเด็ดหอมพริกสดอร่อยเเทบไม่ต้องปรุงเพิ่มอีก

     ถึงเเม้จะเป็นเเบบบุฟเฟ่ต์เเต่อารมณ์ก็ไม่เหมือนบุฟเฟ่ต์เท่าไรนะคะ เพราะเเทบจะไม่ต้องลุกไปไหนบริการตัวเองเลย พนักงานที่งานน่ารักมากค่ะ บริการเราทู้กกกอย่างตั้งเเต่เติมซุป เติมน้ำจิ้ม นำอาหารมาเสิร์ฟ หรือเเม้กระทั่งเติมเครื่องดื่มให้ โดยสบายยสุดๆ  ทานได้ทั้งหมดเพียง 259 บาท ทานได้ไม่จำกัดเวลาค่าา อ่านรีวิวร้านชาบูอินดี้ เเยกเกษตรฉบับ Ryoiireviewได้ที่นี่

 

 

4. นิคุ คิง ยากินิกุ บุฟเฟ่ต์ (สาขา รามอินทรา 57)

ยอดคนเข้ามาอ่าน : 55,118

    ใครเป็นเเฟนทั้งปิ้งย่างยากินิคุ ก็ต้องทราบดีใช่ไหมคะ ว่าร้านเนื้อย่างที่ดี จะเด็ดไม่เด็ดอยู่ที่เนื้อ!!! ถ้าเนื้อไม่ดี เวลาทานก็จะรู้สึกว่ามันไม่ใช่อ่ะ!! ใครคิดแบบนั้นต้องมาร้านนี้เล้ยยย ร้านนี้รับประกันความอร่อยของเนื้อ ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายชนิดมาก มีทั้งเนื้อวัว เนื้อหมู เบคอน ซีฟู้ด กุ้งเเม่น้ำตัวโตตัวใหญ่ มันเยิ้มเนื้อเด้ง ซูซิซาซิมิสดๆ ที่เเค่เห็นเเละได้ชิมเข้าไปจะต้องหลงรัก มาร้านนี้ร้านเดียวมีให้ทานทู้กกกกกกกอย่าง

      เนื้อของร้านนี้บอกเลยว่า อื้มมหื้มม หมักได้นุ้มมนุ่มรสชาติอร่อยหมักจนเข้าเนื้อ ไขมันเเทรกระหว่างชิ้น เวลาย่างส่งกลิ่นหอมกำจรกำจายทั่วบ้าน ซอสที่ร้านก็รสชาติเด็ดดวง จิ้มเนื้ออะไรก็เข้ากั้นเข้ากัน ซูซิมีหลายหน้าให้เลือก ซาซิมิก็สดใหม่เนื้อหวานไขมันเเทรก  ซีฟู้ดก็ก็โดดเด่นไม่ยอมน้อยหน้าไลน์อาหารอื่นๆ  เเละเมนูอื่นๆ ให้เลือกทานอีกมากกว่า 70 เมนู มีเวลาทานได้เต็มๆ ถึง 2 ชั่วโมง ราคา 599  บาท / ท่านค่า อ่านรีวิวร้านนิคุ คิง ยากินิกุ บุฟเฟ่ต์สาขารามอินทรา 57 ฉบับRyoiireview ได้ที่นี่ค่ะ 

 

SPONSORED

 

5.Aiko Premium Sushi Buffet

ยอดคนเข้ามาอ่าน :  : 43,699

         ร้านนี้ถือเป็นร้านโปรดในดวงใจเลยค่ะ เพราะเคยไปลองชิม และลองกินมาแล้ว ทางร้านมีให้ราคาบุฟเฟ่ต์ให้เลือก 3 ราคา แบ่งเป็นเซ็ต A ราคา 990+ เซ็ต B ราคา 690+ และเซ็ต C ราคา 390+ แต่ถ้าอยากกินทุกเมนูในร้านแนะนำให้เลือกเซต A ค่ะ ถึงแม้ราคาค่อนข้างสูงแต่บอกเลยว่าคุ้มกับราคาที่เสียไปค่ะ เพราะจะได้ลิ้มลองเนื้อวากิวชั้นเลิศที่สามารถสั่งแบบเบิรน์ไฟ หรือเป็นซูชิเนื้อวากิวก็ได้ ตามมาด้วยซูชิตับห่าน ซูชิฮามาจิ เเละเมนูเด่นๆ ที่ทานเเล้วต้องติดใจเเน่นอน อย่างท้องปลาแซลมอนย่างเกลือ (Salmon’s Belly Shioyaki) ที่ทางร้านพิถีพิถันในการคัดเฉพาะส่วนติดมัน นำไปย่างไฟ จนสุกกรอบนิดๆ และโรยด้วยเกลือให้หอม รสชาติอร่อยจนหยุดไม่อยู่และอื่นๆ อีกมากมาย ยังไม่พูดถึงอาหารญี่ปุ่นอื่นๆ เช่นปลาย่าง หรือซาซิมิ รวมไปถึงชาบู และสุกี้ที่มาพร้อมกับเนื้อสุดพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็นริบอาย เนื้อหมูคุโรบูตะ ถ้าอยากสัมผัสความฟินแบบไม่รู้ลืมกับอาหารญี่ปุ่น แนะนำให้มาค่ะ รับรองว่าจะไม่ผิดหวัง อ่านรีวิวร้าน Aiko Premium Sushi Buffet ได้ที่นี่

ราคาบุฟเฟ่ต์ (ฟรีเครื่องดื่มชาเขียวเย็นทุกเซ็ต) 
Aiko A ราคา 990+/ 2 ชม.  
Aiko B ราคา 690+/ 2 ชม.
Aiko C ราคา 390+/ 2 ชม.

*ราคาแต่ละเซตยังไม่รวมค่า Service Charge 10% และ VAT (ภาษีมูลค่าเพิ่ม) 7%

 

6. เป๋าตุงกุ้งย่าง

ยอดคนเข้ามาอ่าน : 43,699

  “ตุง” หรือ ธง ในเขตภาคเหนือเป็นเครื่องหมายแห่งความโชคดี และชัยชนะ ส่วน “เป๋าตุง” มีความหมายดีทั้งภาษาไทย และจีน บวกกับทางร้านเน้นเรื่อง “กุ้งย่าง” จึงนำคำว่า “เป๋าตุง” และ “กุ้งย่าง” มารวมกันเป็นชื่อร้านเพราะฟังแล้วคล้องจอง จำง่าย สำหรับสาขา “รังสิต คลอง 2” เป็นสาขาที่ 2 เปิดให้บริการมา 10 ปี 

          สาขารังสิต คลอง 2 นับว่ามีความสมบูรณ์ และเพิ่งเปิดตัวรูปลักษณ์ใหม่ แต่ทานได้ในราคาเดิม และไม่จำกัดเวลา ที่บอกเลยว่าถ้าใครได้เข้าไปเป็นครั้งเเรกต้องตื่นตาตื่นใจกับอาหารนานาชนิดที่เรียงรายอยุ่ตรงหน้าเเน่นอนค่ะ เพราะมีทั้งอาหารคาว และอาหารหวาน ไลน์อาหารสดที่นี่มีหลากหลายมากทั้ง หมู เบคอนสไลด์ เบคอนรมควัน เนื้อสไลซ์ฯลฯ ซีฟู้ดสดๆ อย่าง กั้ง ปูม้า หอยนานาชนิด ความสดของกุ้งที่รับประกันเเน่นอนเพราะมีบ่อกุ้งไว้บริการ สามาถตักเอง น็อกน้ำเเข็งเองได้เลย (เนื้อเด้ง มันเยิ้ม โอยฟิน!) ส่วนของทานเล่น ของหวานมีให้ทานนับไม่ถ้วนทั้ง พิซซ่า ปลานิลย่างเกลือ สเต๊ก หมูสะเต๊ะ บาร์บีคิว พุดดิ้ง ขนมปังสังขยา ไอศกรีมมีทั้งแบบใส่ถ้วย และโคนไอศกรีม เป็นต้น ราคาความอร่อย ราคามาท่านเดียว 209 บาท /ท่าน ราคาผู้ใหญ่ 2 ท่านขึ้นไป ท่านละ 189 - เด็ก 99 บาท/ท่าน (ความสูง 100-130 ซม) อ่านรีวิวร้านเป๋าตุงกุ้งย่าง สาขารังสิต คลอง2 ฉบับเต็ม จาก RyoiiReview

 

7.สุดแซ่บ ยำมะม่วงปูม้า 

ยอดคนเข้ามาอ่าน : 39,240 

       ร้านยำปูม้าดองที่ใครเคยได้กินถือว่าโชคดีสุดๆ เพราะถือเป็นร้านยำปูม้าดองในตำนานที่ใครต่อหลายคนอยากจะมาลองถึงเเม้จะมีมีหลายสาขา แต่ถ้าอยากลองทานเเบบตำนานต้องสาขาห้วยขวางที่นี่เท่านั้นค่ะ ร้านนี้เรียกว่าเป้นการทดสอบความอดทนอย่างเเท้จริง ( แบบอ่อนเเอก็เเพ้ไป ทนไหวก็ทนมา! 555) เพราะถ้าไปช้าต้องทำใจหน่อยเพราะคิวเยอะมากกกกกกกกกกกกกกค่ะ ( กอไก่ล้านตัว) บางวันคิวเต็มตั้งเเต่หัวค่ำก็มีค่ะ แบบว่ารอกันนานๆ ยาวๆ แต่ถ้ารอได้บอกเลยว่าคุ้มเพราะของร้านนี้เขาเด็ดจริงๆ

     เมนูเด็ดประจำร้านก็หนีไม่พ้น ยำปูม้ารสเเซ่บ ปูม้าชิ้นไม่ใหญ่ ตัวขนาดกลางๆ เเต่ความสดอย่าบอกใคร ดูดเนื้อปูทีก็ฟินที น้ำยำสุดเข้ากั๊นเข้ากัน จะสั่งทานเป็นยำมะม่วงปูม้าหรือใส่กั้งสด กุ้งสดก็อร่อย รับประกันความเเซ่บ แสบปาก จนอยากสั่งเบิ้ลเลยค่า อ่านรีวินร้านสุดเเซ่บ ยำมะม่วงปูม้า ฉบับ Ryoiireview ได้ที่นี่ค่ะ 

 

8. Hollys Coffee

ยอดคนเข้ามาอ่าน : 37,742

      เปลี่ยนมาเป็นฝั่งเกาหลีบ้างดีกว่ากับร้านกาแฟสุดฮิตที่เปิดให้บริการทั้งวันทั้งคืนครบ 24 ชม. ใครเหงาตอนดึกๆ หรือคิดงานไม่ออกก็แวะไปหาแรงบันดาลใจที่ร้านได้ รับรองว่าจะได้ไอเดียเด่นๆ พุ่งกระฉูดเเน่นอน เมนูเเละรายการอาหารส่วนใหญ่เครื่องดื่มเเละขนมเเบบร้านคาเฟ่ทั่วไปเเล้ว เมนูเด่นสุดอร่อยที่ไม่ควรพลาดเลยก็คือ “บิงซู” หรือน้ำแข็งเกล็ดหิมะสไตล์เกาหลีที่บอกเลยว่า รสชาติเหมือนที่เกาหลีเเบบเป๊ะๆ หลังจากที่ได้ไปลองทานแล้วบอกเลยว่าอร่อย และชื่นใจสุดๆ เพราะจะมีปริมาณไซส์ยักษ์แล้ว ยังอัดแน่นไปด้วยท้อปปิ้งแบบไม่มีหวง มีทั้งมะม่วงเเละ สตรอว์เบอร์รี่ (โดยเฉพาะบิงซูมะม่วงนี่ชอบมากเพราะมะม่วงสด ฉ่ำหวานกำลังดี ราดนมข้นหวานลงไปยิ่งอร่อย)  ไปทานคนเดียวอาจจะไม่หมด ต้องชวนเพื่อนไปเยอะๆ รับรองว่าคุ้ม 

      สำหรับคนที่อยากหาที่ทำงานชิลๆ ต้องบอกเลยว่าที่ร้านเหมาะมาก เพราะ Free Wifi (เเอบกระซิบบอกอีกว่าร้านนี้มีฟรี Wifi แถมแรงด้วยนะ อิอิ) แวะไปเล่นกันได้แต่ต้องชิมบิงซูนะจะได้ไม่เสียเที่ยว แถมมีหลายสาขาให้บริการทั่วกรุงเทพฯ จะแวะไปทานกาแฟหรือบิงซูแบบฉบับเกาหลีแท้ๆ ก็โออยู่นะ! อ่านรีวิวร้าน Hollys Coffee สาขา The Street Ratchada เพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ 

 

9.คิงคอง ยากินิกุ บุฟเฟ่ต์ (สาขา เอกมัย)

ยอดคนเข้ามาอ่าน : 37,128

       ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น เป้นอีกหนึ่งร้านที่อยากเเนะนำเพื่อนที่ชื่นชอบการทานเนื้อย่างต้องไปลอง รสชาติอร่อยที่มีเมนูเด่นๆ ให้ทานหลากหลาย โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบทานเนื้อจะต้องอินสุดๆ เพราะร้านนี้มีเนื้อคุณภาพสูง ไลซ์หนาพอดีๆ มีให้เลือกทานทั้งเนื้อติดมัน เนื้อสัน เนื้อลาย ไส้กรอกโตเกียว สันคอหมู เบคอน เนื้อไก่ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ปลาหมึก กุ้งแม่น้ำซี่โครงหมูหมักมิโสะ เนื้อแกะติดกระดูก กิวทังสิโอะ (ลิ้นวัว) เนื้อหมักมิโสะแดง บ่าหมู ตับหมู เทบะซากิซิโอะ (ปีกไก่หมักซอส) หอยหวาน หอยเชลล์ และทามาโกะยากิ (ไข่เจียวแบบหนาเสียบไม้) เเละเเซลมอนเนื้อหวานชิ้นหนานุ่ม ราคาบุฟเฟ่ต์ 550++ บาท /ท่าน

       เมนูเเนะนำที่อยากให้ลอง อย่างเมนู คิงคองวิงส์ (ปีกไก่ทอดสูตรพิเศษของทางร้าน) และซุปกิมจิบอกเลยว่าอร่อยครบเครื่องมากๆ ใครรักปิ้งย่างเเละอาหารสไตล์นี้ พลาดไม่ได้เลย !!! อ่านรีวิวร้าน คิงคองยากินิกุ สาขาเอกมัย ฉบับRyoiireview ได้ที่นี่ 

 

10.กิ่งแก้วซีฟู้ด

ยอดคนเข้ามาอ่าน : 32,064

     บุฟเฟ่ตทะเลราคาสุดคุ้มเพียง 399 บาท/ท่าน ร้านซีฟู้ดที่ไม่ได้มีดีเเค่ซีฟู้ด !!! เเต่จัดเต็มทั้งอาหารคาวเเละอาหารหวานค่ะ สามารถทานเต็มที่จัดเต็มไม่จำกัดเวลา ฟรีเครื่องดื่ม!! (เตาย่างฟรี!! เติมถ่านก็ฟรี!! โอ้โห้ จะฟรีอะไรเยอะปานนั้น!!! ) เรื่องซีฟู้ดนี่ต้องบอกไว้ก่อนว่าเด็ดมาก สดใหม่สุด จะไม่ให้สดได้ยังไงล่ะ ? เพราะกุ้งตักขึ้นมาสดๆ เต้นๆ เน้นๆ จากบ่อ ไข่เเน่นเต็มท้อง ไลน์หอยก็เยอะ ทั้งเนื้อเด้งหวานลิ้นมีให้เลือกทั้งหอยหวาน หอยเเครง หอยตลับ หอยเชลล์ (พร้อมอบเนยฟรี!! โอยดี๊ดีอ่า)  ปลาหมึกเนื้อเเน่น เเละปูตัวเด็ด มีทั้งปูม้าเเละปูเนื้อตัวใหญ่ก้ามโตคัดพิเศษไม่ใหญ่ไม่เอามาบริการ

      ไลน์อาหารปรุงสดให้ทานอีกเยอะเเยะนะคะ เมนูอาจจะปรับเปลี่ยนไปตามวัน เเต่สดใหม่ ทำวันต่อวัน ของหวานก็มีทั้งเคก ไอศกรีม น้ำเเข็งไส เครื่องงี้ เเน่น มากกว่า 10 ชนิด ผลไม้ต่างๆ  โอยย คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกเเล้วค่า อ่านรีวิวร้าน กิ่งเเก้วซีฟู้ด ฉบับ Ryoiireview ได้เเล้วที่นี่

 

เป็นยังไงบ้างค้าาาาา !!! เพื่อนๆ คนไหนไปทานเเล้วบ้าง รีวิวฮอต&ฮิตขนาดนี้ ใครที่พลาดตามอ่านก็อย่างลืมไปอ่านกันให้ครบนะคะ จะได้ช่วยตัดสินใจไงว่าร้านไหนดี ร้านไหนน่าไป เเล้วอย่าลืมทยอยตามไปทานให้ครบทุกร้านนะคะ เเละเมนูไหนเด็ดโดนใจอย่าลืมกลับมาเล่าให้เพื่อนคนอื่นๆ ด้วยนะ ตัวเองง!! 







TOP