Tossakan Thai Curry House สาขาเลียบทางด่วนรามอินทรา (ปิดบริการ)

2k
View
รีวิวร้านนี้

ที่อยู่ร้านอาหาร

ประเสริฐมนูกิจ 35 ถนนคลองลำเจียก แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10230

เบอร์โทรศัพท์

064-226-6767

ร้านเปิดให้บริการ

เปิดบริการวันจันทร์-วันพุธ และวันศุกร์-วันอาทิตย์ 10.30-20.30 น.

ประเภทร้านอาหาร

อาหารไทย ( Thai )

ทศกัณฐ์ แกงไทย

 

ร้านทศกัณฐ์ สาขาเลียบทางด่วนรามอินทรา (ปิดบริการ)

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 064-226-6767

 

          ทศกัณฐ์ แกงไทย ร้านอาหารไทยสไตล์โมเดิร์นที่ยกระดับแกงไทยสู่ครัวโลก โดยทางร้านมาพร้อมสูตรแกงไทยรสชาติต้นตำรับกว่า 121 ปี ดีกรีแชมป์ชนะเลิศครัวไทยสู่ครัวโลก และนำมาจัดเซตเมนูเสิร์ฟคู่กับวัตถุดิบพรีเมียมที่ทำให้เมนูแกงไทยมีความแปลกใหม่พรีเมียมชวนทานยิ่งขึ้น เช่น เนื้อออสเตรเลียย่าง, ปลาค็อด, กุ้งย่าง และไก่ทอดกรอบ เป็นต้น สำหรับเมนูแกงไทยของทางร้านจะมีให้เลือกทาน 3 เมนู คือ แกงเขียวหวาน, แกงมัสมั่น และแกงพะแนง โดยสูตรของทางร้านนั้นขอบอกเลยว่าสายอาหารไทยน่าจะประทับใจ เพราะทางร้านมาในสูตรเข้มข้นกว่าร้านอื่นๆ ถึง 3 เท่า!

          เมนูอาหารของทางร้านจะมีให้เลือกสั่งทั้งแบบ Customised Curry Dish หรือเมนูที่ลูกค้าสามารถจัดจานเองได้ ซึ่งลูกค้าจะเลือกได้ทั้งแกง, เนื้อสัตว์, ข้าว/ โรตี และระดับความเผ็ดค่ะ หรือถ้าหากใครอยากอิ่มอร่อยได้ง่ายๆ ทางร้านก็มีเมนูที่จัดเซตไว้แล้วเรียบร้อย เช่น Picanha On Curry (580 บาท) , Curry Cheesy Burger (380 บาท) และ โรตีเขียวหวานปลาคอดทอด (239 บาท) เป็นต้น หรือถ้าหากใครยังไม่อิ่มจุใจ ทางร้านก็ยังมีเมนูพาสต้า, อาหารทานเล่น, สลัด, ขนมหวาน และเครื่องดื่มให้เลือกทานอีกเพียบ! โดยราคาเมนูอาหารจานหลักจะเริ่มต้นที่ 139 บาทค่ะ

          สำหรับสาขาของร้านทศกัณฐ์ แกงไทย ตอนนี้จะมีทั้งหมด 2 สาขา คือ สาขาข้าวสาร และสาขาเลียบด่วนรามอินทรา ซึ่งเป็นสาขาที่เพิ่งเปิดให้บริการได้ไม่นานค่ะ แต่ละสาขาจะมีบรรยากาศที่แตกต่างกันออกไป ใครสะดวกสาขาไหนก็ลองตามไปชิมกันได้ค่า

อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

Pincanha On Curry (580 บาท)

Curry Cheesy Burger (380 บาท)

โรตีพะแนงกุ้งย่าง (239 บาท)

โรตีเขียวหวานปลาคอดทอด (239 บาท)

ข้าวมัสมั่นไก่ทอด (179 บาท)

บรรยากาศภายในร้าน


TOP