9 ร้านอาหารเเละขนมสุดน่ารักเอาใจสายคิ้วท์ ย่านสยาม

เอาใจสายคิ้วท์ซะโหน่ยยยยยยย!! กับร้านอาหาร + ขนมสุดอร่อย บรรยากาศดี ตกเเต่งน่ารักให้แฟนพันธุ์เเท้ตามไปเช็คอินให้ครบ บอกเลยว่าไม่น่ารักจริง Ryoii ไม่กล้าเอามานำเสนอเเน่นอน ... อยากรู้ว่าน่ารักขนาดไหน ต้องไปดูให้เห็นกับตาเองค่าาา ... 

1

Sanrio Hello Kitty House Bangkok

           สำหรับคนที่มีใจรักในคิตตี้ต้องร้านนี้เลย Sanrio Hello Kitty House Bangkok ร้านถูกตกแต่งประดับประดาไปด้วยตัวการ์ตูนคิตตี้ ซึ่งก็แหม! หวานแหววทั้งร้านอย่าบอกใครเชียว อีกทั้งภายในร้านเป็นเหมือนช็อปคิตตี้ขนาดใหญ่และมีทั้งของใช้เสื้อผ้าต่างๆ ที่เป็นรูปคิตตี้ ซึ่งนอกจากเป้นการตกเเต่งไปในตัวเเล้วยังสามารถจับจ่ายช็อปปิ้งกันติดไม้ติดมือกลับบ้านได้ด้วยน้า แต่ที่เด่นไม่แพ้กันก็เห็นจะเป็นขนมหวาน เพราะร้านนี้ขนมหวานเขาอร่อยแถมสีสันก็ดึงดูดใจซะเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มหรือเค้กก็ดูน่ารักไปหมดเลยค่ะ ราคาเมนูเริ่มต้นที่ประมาณ 130 บาทขึ้นไป 

  

เเค่เดินลงบันไดมายังชั้น LG ก็สามารถ Shopping สินค้าเสื้อผ้า เครื่องประดับ เครื่องสำอางค์กันได้น้าา 

Try our signature dish "D.I.Y. Tiramisu" เมนูทีรามิสุที่มาในรูปแบบ DIY ที่เพื่อนๆ สามารถเลือกเพิ่มรสชาติที่คุณชื่นชอบได้ตามใจค่า

ที่อยู่
Siam Square 1 ซอยสยามสแควร์ 6 ถนนพระราม 1 เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02-658-5895
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Cafe ( คาเฟ่ )

2

THINK Café

สาขา The Circle Ratchapruk

 

          ความน่ารักและความน่ากอดของหมียักษ์ที่ใครต่อใครที่เห็นเป็นต้องวิ่งเข้าไปเซลฟี่! ถ้าคุณชอบหมีและชอบขนมหวาน ร้าน THINK Café เป็นอีกหนึ่งแห่งที่ต้องไปเชคอินค่ะ :D นอกจากสาขาราชพฤกษ์แล้ว ร้านคาเฟ่สไตล์เก๋แห่งนี้ก็ได้มาเปิดอีกหนึ่งสาขาที่ Siam Center จะได้ไม่ต้องไปไกลมากแถมอยู่ใจกลางสยามเดินทางสะดวก อย่าเพิ่งตื่นตาตื่นใจไปกับบรรยากาศสวยๆ ที่ชวนแชะทุกมุม และอย่าเพิ่งกรี๊ดกร๊าดไปกับน้องหมีมาสคอตประจำร้านจนลืมสั่งขนมหวานแสนคิ้วท์มาลองทานนะคะ  เมนูที่ต้องลองคือ Mr. Coco เค้กมะพร้าวอ่อน ครีมสดสอดไส้เนื้อมะพร้าวอ่อนครีมนมสด รสชาตินุ่มแถมดีไซน์ก็น่าร้ากกกก และ Chaddar Cheese Cotton ชีสเค้กเนื้อละมุนที่สามารถเลือกท้อปปิ้งได้ตามใจชอบ และเมนูน้องใหม่แกะกล่อง Thai Tea Tart ทารต์ชาไทยสีส้ม อร่อยอยู่แล้วแต่อร่อยยิ่งขึ้นเมื่อสั่งคู่กับ Green Tea Tart หรือทารต์ชาเขียว ฟินเว่อร์อ้ะ ราคาเริ่มต้นที่ 100 บาท 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook THINK Café

ที่อยู่
94 ถนนราชพฤกษ์ แขวง ตลิ่งชัน เขต ตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
086-555-8789
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวัน 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Cafe ( คาเฟ่ )

3

Maidreamin

 

ร้าน Maidreamin เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 11.00-21.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-003-1616

 

          ร้านนี้เป็นร้านเมดคาเฟ่สำหรับนายท่านเเละคุณหนูทุกท่าน ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากๆ ค่ะ เพราะเมื่อไรที่เราก้าวเข้าไปในร้าน เราจะถูกล้อมรอบไปด้วยบรรดาสาวๆ น่ารักที่เเต่งตัวเเบบเมดสาวใช้ในการ์ตูนญี่ปุ่น เเละจะกลายเป็นคุณหนูเเละนายท่านทันที ทุกครั้งที่อาหารมาเสิร์ฟจะต้องมีการร่ายคาถาเสกเวทมนต์ใส่อาหาร เพื่อให้อาหารอร่อยยิ่งขึ้น เเละถ้าหากต้องการเรียกบรรดาเมดให้มารับออเดอร์หรือบริการอื่นๆ ก็ต้องควักมือเรียกแบบเเมวเเละทำเสียง"เหมียวๆ" ด้วย นอกจากนี้ยังสามารถขอให้เมดเเสดงไลฟ์โชว์ได้ ก็คือการให้เมดร้องเพลงเเละเต้นประกอบเพลงให้ดู (เพลงส่วนใหญ่จะเป็นเพลงอนิเมะญี่ปุ่น) เรียกได้ว่าเป็นคาเฟ่ที่น่าจะถูกใจชาวโอตาคุได้ไม่ยากเลย ราคาประมาณ 100 บาทขึ้นไป

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Maidreamin(Thailand)

ที่อยู่
MBK CANTER มาบุญครองชั้น 7 ห้อง เลข ที่ A3-A4 เเขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02-003-1616
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Japanese ( อาหารญี่ปุ่น )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Coffee ( กาแฟ )
Cafe ( คาเฟ่ )

4

B Duck Cafe Thailand

 

          ใครเห็นเป็นต้องรู้จักกับ B Duck เจ้าเป็ดเหลืองสุดน่ารัก และสุดทะเล้นส่งตรงจากฮ่องกง ตอนนี้รู้ยังว่าเจ้าเป็ดนี้มีคาเฟ่เป็นของตัวเองด้วยละ แถมเป็นคาเฟ่เป็ดเหลืองแห่งแรกของโลกที่ตั้งอยู่ใจกลางสยาม! ขนาดของร้านไม่ใหญ่มากนักแต่ยังคอนเซ็ปต์ของเป็ดน้อยอยู่ และบอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยของครอบครัวเป็ดเหลืองได้เป็นอย่างดีด้วยการเลือกใช้ “ตู้คอนเทนเนอร์” ตั้งเป็นป๊อปอัพสโตร์ด้านนอกศูนย์การค้า และยังใช้สีเหลือง-ดำให้ตรงกับคอนเซ็ปต์ค่ะ

          นอกจากจะมีมุมเก๋ๆ ใครถ่ายรูปแล้วในร้านยังมีสินค้าเป็ดเหลืองสุดน่ารัก ให้เเฟนๆ จับจ่ายซื้อของกลับบ้านไปเป็นที่ระลึกด้วยน้า เมนูความอร่อยก็มีหลากหลายเมนูให้เลือกค่ะตั้งแต่เครื่องดื่ม ของหวาน รวมไปถึงไอศกรีมสุดคิวท์ ราคาเมนูเริ่มต้นที่ 70-140 บาทเท่านั้น เมนูที่ต้องลองคือไอศกรีมกับโคนรสช็อกโกแลตที่ประดับรูปน้องเป็ดข้างบน รวมไปถึง B.Duck Stick ไอศกรีมแท่ง และมาชเมลโล่วเผาหอมๆ และ CoConut Red Bean Pudding พุดดิ้งถั่วแดงสูตรเฉพาะจากฮ่องกง และอีกหลากหลายเมนูที่น่าลองน่ากินไม่แพ้กัน

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook B Duck Cafe Thailand

ที่อยู่
ชั้น 1 หน้า Centerpoint of Siam Square (ระหว่าง ซอย สยามสแควร์ 3 และ4) แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
087-972-8792
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวัน: 10.00-22.00น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Cafe ( คาเฟ่ )

SPONSORED

5

Mr. Jones' Orphanage

          ใครผ่านมาเป็นต้องแวะเพราะอดใจไม่ไหวกับความน่ารักของคุณหมีน้อยที่ไม่ว่าจะนั่งมุมไหนเป็นต้องเจอ หากคุณเป็นคนที่แพ้ความน่ารักของคุณน้องหมี ร้าน Mr. Jones’ Orphanage คงจะทำให้ทั้งอิ่มท้อง และอิ่มใจค่ะ ร้านตั้งอยู่พิกัด BTS สยาม แน่นอนว่ามีขนมเค้กหลากหลายแบบให้เลือกไม่ว่าจะเป็นบลูเบอร์รี่ชีสเค้ก สโตนเฮ้นจ์พาย และมิ้ลค์พาย นอกจากนี้ยังมีวาฟเฟิลที่มีท้อปปิ้งหลายแบบให้ลอง ทานคู่ชาร้อนๆ ก็อร่อยหรือจะสั่งเครื่องดื่มเย็นๆ มาดับความกระหายเช่น มิลค์เชคสุดครีเอทที่มีให้เลือกหลากหลายรสชาติตามความชอบค่ะ การตกแต่งร้านยังเก๋ไก๋เอาใจคนคลั่งไคล้น้องหมี มาแล้วเหมือนอยู่เมืองหมียังไงอย่างงั้นเลยค่ะ


มีทางเดินเหมือนเป็นรางรถไฟให้ขึ้นไปหาน้องหมี

 
สาขาต่างๆ ของทางร้าน

เค้กเรดเวลเวท ชิ้นหนาเนื้อนุ่ม พร้อมเสิร์ฟค่าา

พายเเอปเปิ้ลเเสนอร่อยยย 


Cold Infused Milk มีให้เลือก 3 รสชาติทั้งวานิลลา ช็อกโกแลต และบับเบอร์ กัม


“Vanilla Milkshake” ช่วยให้อิ่มท้อง และสดชื่น “After School” เครื่องดื่มชานมผสมกับช็อกโกแลตชิพ และ “โอริโอ้ มิลค์เชค”
(จากซ้าย-ขวา)

 

ที่อยู่
ชั้น 3 Siam Center ถนนพระราม 1
เบอร์ติดต่อ
02 658 1163
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

6

Moomin Café

          ใครจะอดใจไหวไม่เข้าไปกอด “มูมิน” ซึ่งเป็นตัวการ์ตูนจากฟินแลนด์ที่หลายๆ คนอาจจะรู้จักสมัยเด็กๆ คือตัวมูมินเนี่ยเป็นตัวโทรลค่ะซึ่งผู้ที่สร้างตัวมูมินมีนามว่าทอเวย์ ยาร์นซัน จากโทรลแบบดุๆ ก็กลายเป็นโทรลแบบน่ารักแบบอยากกอด จึงทำให้เด็กๆ ทั่วโลกต่างหลงรัก heart เปิดสาขาเเรกที่ประเทศญี่ปุ่น ที่ถ้าใครไปญี่ปุ่นต่างก็ต้องเเวะ เตเ่ตอนนี้ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่นเเล้วน้าา เพราะตอนนี้ได้ยกมาเปิดสาขาที่ไทยเเล้วที่สยามสเเควร์นี่เเอง 

         สามารถสัมผัสมูมินครอบครัว และผองเพื่อนได้แบบจริงๆ ที่ Moomin Café ที่เมื่อเดินเข้าไปนั้นเหมือนได้หลุดเข้าไปอยู่ในโลกของการ์ตูนเพราะจะมีมูมินอยู่เต็มทุกมุมห้อง นั่งทานขนมหวานเมนูโปรดของเหล่าตัวละครก็สามารหยิบเจ้าโทรลตัวขาวอ้วนมานั่งกอดแบบเพลินๆ ได้ค่ะ ราคาเริ่มต้นที่ 85 บาท 

สปาเกตตีเส้นดำน่าทานมาก

Cr.ภาพทั้งหมดจากเพจ Moomin Cafe Thailand

ที่อยู่
ชั้น 4 Siam Center เเขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02-658-1716
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวัน: 11.00-22.00น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Cafe ( คาเฟ่ )

7

Mocking Tales

ปิดบริการชั่วคราว

 

          รับรองว่าการมาทานไอติม และของหวานของร้านนี้จะทำให้คุณจำไม่รู้ลืม เพราะคุณไม่เพียงแต่ทานไอติมเท่านั้น แต่กำลังจะก้าวข้ามยุคสู่โลกอีกใบที่ไม่เคยรู้จัก ด้วยการนำคอนเซ็ปท์จากละครเวทีเรื่อง “โฉมงามกับเจ้าชายอสูร (Beauty and the Beast)” เเละมักจะเปลี่ยนธีมร้านไปเรื่อยๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นบรรยากาศเเนวเเฟนตาซีที่จะทำให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การทานไอติมที่ไม่สามารถหาได้ที่ไหน เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเเฟนซีชั่วขณะ

           นอกเหนือจากการตกแต่งร้านที่ได้เกินสิบแล้ว เมนูของหวานของทางร้านก็ไม่เหมือนใครที่ไหน มักสร้างความประทับแบบไม่รู้ลืม เเถมชื่อก็ดูดีมาดๆ ส่วนใหญ่จะตั้งตามแบบเเฟนตาซี เมนูเเนะนำของร้านที่อยากให้เพื่อนๆ ไปเเล้วลองสั่งดู อย่าง เขาไฟลาวาเพลิง (Inferno Mountain) ราคา 480 บาท ซึ่งได้แรงบันดาลใจภาพยนตร์เรื่อง “The Lord of the Rings” ในฉากทำลายแหวน และภูเขากำลังถล่ม มาพร้อมไอศกรีม 3 ลูก รสมิ้นท์ (Cookie Monster), รสลิ้นจี่ (Lychee Sorbet) และรสรัมลูกเกด (Rum Cranberry) เสิรฟ์พร้อมไอศกรีมทรงกรวย และเบิรน์ไฟให้อลังการไปอีกด้วยเหล้าส้ม เเละเมนูขนมอื่นๆ ตามธีมร้าน ซึ่งบอกเลยว่า ใครเป็นเเฟนๆ สายเเฟนตาซีพลาดไม่ได้เลย!!! 

mailอ่านรีวิวร้าน Mocking Tales

 

Wolf blood cocktail

Moon breaker

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Mocking Tales

ที่อยู่
ชั้น 4 Rooftop โครงการ J avenue ทองหล่อซอย 15 ถนนทองหล่อ แขวง คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
083-386-6992
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 11:00-01:00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Lounge Bar ( ร้านเลาจน์/บาร์ )
Fresh Coffee ( กาแฟสด )

8

Mo & Moshi

BTS สยาม

 

          ร้านไอศกรีมพาเฟต์จานใหญ่ยักษ์!!! ที่เสิร์ฟมาเป็นถ้วยแบบอลังการงานสร้าง ร้านนี้จะมีโปรโมชั่นบ่อยๆ ค่ะ เมนูเเนะนำของร้านนี้ก็คือเมนูจานยักษ์อย่างไอศกรีมโฮมเมดเนื้อเนียนเย็นเฉียบที่ใส่ทั้งไอศกรีมหลายสิบลูกและเครื่องอย่างไม่หวงทั้งผลไม้ วิปครีม ป็อกกี้ ช็อกโกแลต ใครเป็นแฟนไอศกรีมแล้วล่ะก็ ขอท้าวัดกระเพาะกับร้านนี้เลยค่ะ แถมร้านนี้มีความพิเศษคือ ร้านนี้มีบริการบุฟเฟ่ต์ไอศกรีมเพียง 199 บาทเท่านั้น!! เเต่แอบบอกไว้ก่อนนะคะว่า บริการบุฟเฟ่ต์นี้จะจัดเป็นช่วงๆ ไม่ได้เป็นโปรโมชันประจำ ดังนั้นใครที่คิดจะไปเต็มอิ่มกับไอศกรีมเเบบไม่อั้นเเล้วละก็ ควรติดตามหน้าเพจของทางร้านนะคะ  

 

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook MO & MOSHI

ที่อยู่
979 ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์ ถนนพระราม 1 เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
02-252-2688
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 10.00 – 22.00 น.
ประเภทร้าน
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
big size food/giants food ( อาหารจานยักษ์ )

9

Snowfall House

          ใครอยากสัมผัสบรรยากาศหิมะตก พร้อมกับทานบิงซูรสหวานไปพลางๆ แนะนำให้มาที่ร้าน Snowfall House แห่งนี้เลยค่ะ นอกจากบรรยากาศที่ดูดีจนอยากถ่ายรูปไว้แล้ว บิงซูของที่นี้ก็อร่อยสมราคาค่ะ เช่น สตรอเบอร์รี่ น้ำแข็งที่ให้รสชาติหวานเนื้อน้ำแข็งนุ่มกับสตรอว์เบอร์รี เปรี้ยวๆตัดกันดี Mix Berry Yogurt Bingsoo บิงซูแตงโม บิงซูมิกซ์เบอร์รี่ รสหวานอมเปรี้ยว มีเนื้อบลูเบอรี่ แครนเบอรี่ และสตรอว์เบอร์รีได้ความหวานและมันจากนมไซรัปและโยเกิร์ต และตบท้ายด้วย  STRAWBERRY PUNCH สีสวย รสชาติเปรี้ยวหวาน ฉ่ำสตรอเบอร์รี่มาก 

  

   

  

ที่อยู่
สาขา Siam Square One ชั้น 4 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน จังหวัดกรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02-0024022.
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวัน: 10.00-22.00น.
ประเภทร้าน
Korean ( อาหารเกาหลี )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

 

โอยย น่ารักจริงๆ เลยยย เเต่ละร้านก็ตกเเต่งเเตกต่างกันไปนะคะ เเต่ที่เหมือนกันคือ อาหาร+ขนมน่าทานมว๊ากกกกกกกก เพื่อนๆ คนไหนไปทานเเล้ว ติดใจเมนูไหนอะไรยังไง อย่าลืมกลับมาเล่าให้กันฟังด้วยน้าาา 







TOP