1 Day Trip เที่ยว กิน ดื่ม @คาเฟ่สุดชิคของวัยรุ่นย่านสยาม ในงบประหยัด 350 บาทต่อคน!!!!

                  สวัสดีค่าาาา .. เพื่อนที่น่ารักของ Ryoiireview ทุกคนเลยยยย (กอดๆ) (๑˃́ꇴ˂̀๑) วันนี้เรากลับมาทักทายเพื่อนๆ อีกเเล้ว วันนี้เราไม่ได้แบบเปล่าๆ น้า เเต่เรามีโปรเเกรม 1 Day Trip เที่ยว กิน ดื่ม @คาเฟ่สุดชิคของวัยรุ่นย่านสยาม ในงบประหยัด 350 บาทต่อคน!!!! จะน่าสนใจขนาดไหน ต้องมาดูพร้อมกันเลยจ้า

 

 

start!! 

          "สยามสแควร์" เป็นเเหล่งรวมตัววัยรุ่นที่เพื่อนๆ หลายคนต่างก็ต้องเคยเดินมาเดินช้อปปิ้งบ่อยๆ เเน่นอนค่ะ เเละนอกจากจะมีเเหล่งช็อปปิ้งดีๆ เยอะเเยะเเล้ว เเหล่งของกินของที่นี่ก็เยอะไม่เเพ้กันค่ะ ยิ่งเป็นสายคาเฟ่จะต้องชอบมากๆ เเน่นอน เพราะที่นี่มีคาเฟ่เด็ดๆ ดีๆ เพียบ!! ซึ่งวันนี้เราจะไปตะลุย 3 คาเฟ่ที่ได้รับการการันตีจากกลุ่มวัยรุ่น เด็กหยาม (สยาม) มาเเล้วว่าดีต่อใจมากกกก heart ซึ่งจะมีที่ไหนบ้างนั้นตามมาดูเลยย 

 

 

การเดินทาง

          สามารถเดินทางได้โดยใช้บริการรถไฟฟ้า BTS มาลงสถานีสยามค่ะ โดยสยามสแควร์จะตั้งอยู่ตรงข้ามกับห้างสยามพารากอนเลย จะเเบ่งเป็นซอยๆ เพื่อนๆ สามารถเดินเข้าได้เลยจ้า 

สำหรับผู้เข้าร่วมทริปนี้ ได้แก่ "พลอยกับน้องจิ๊บ"  ค่าาา

 

ร้าน ATM Tea Bar

 

         สำหรับร้านเเรกที่เราจะเเวะคือร้าน ATM Tea Bar ค่ะ ตั้งอยู่ที่สยามสเเควร์ซอย 9 ถือว่าเป็นร้านฮอตสุดๆ ร้านนึงเลยค่ะ ด้วยรูปแบบร้านที่ไม่เหมือนใคร คือมีการสั่งเครื่องดื่มแบบตู้ ATM ค่ะ โดยเวลาสั่งจะต้องสั่งที่ตู้เล็กๆ หน้าร้านเป็นระบบจอสัมผัส (ใช้งานง่ายมากกกกก) เมื่อกดเริ่มก็จะมีเมนูทั้งหมดให้เลือก จากนั้นก็เลือกระดับความหวาน เลือกท็อปปิ้ง พอเลือกจากนั้นเครื่องก็จะออกใบเสร็จให้เรานำไปรับครื่องดื่มค่ะ ราคาเริ่มต้นที่ 65-100 บาท 

 

 

เลือกๆ กดๆ 

พอจ่ายเงินเเล้ว ร้านก็จะให้เครื่องนี้มาค่ะ ถ้าเครื่องดื่มเราได้เเล้ว เครื่องของเราก็จะสั่น (ครืน ครืนน..) ก็ออกไปรับได้เลย อิอิ

สำหรับเเก้วนี้ เป็นเมนูนมมันม่วงญี่ปุ่น เเก้วละ 100 บาท

 

" ร้าน Matchbox"

               สำหรับร้านต่อไปก็เป็นร้านสำหรับสายช้อปปิ้งต้องไม่พลาดมาโดน..กับร้าน "Matchbox" เป็นร้านคาเฟ่+แฟชั่นสไตร์มีบริการขายเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอางค์สุดฮิต เเละบริการโซนคาเฟ่ด้านบนค่ะ เวลาขึ้นจะเป็นบันไดวนซึ่งก็เป็นจุดฮิตที่เพื่อนๆ หลายคนใช้ถ่ายรูปกันเยอะมากเลยค่า 

 

เสื้อผ้าสวยๆ เยอะมากกกกกกกกกกกกกก โอยอยากได้ทุกตัวว 

มุมถ่ายรูปยอดฮิตอีกมุมนึงของร้าน

เซลฟี่กันหน่อยเป็นที่ระทึก เอ๊ยย! ระลึก ค่า 

 

เมนูขนมสุด Cute!! 

Taco Icecream ราคา 125 บาท ( +20 บาทท็อปปิ้งเพิ่ม 2 อย่าง) 

 

 " ร้าน Mermaid Castle" 

             เป็นร้านสำหรับสายฟรุ้งฟริ้งจะต้องใจละลายไปกับความน่ารักมุ้งมิ้ง กับ" ร้าน Mermaid Castle" คาเฟ่นางเงือกพาสเทลสุดน่ารักที่เพื่อนๆ สามารถมาเเปลงร่างเป็นนางเงือกสาวสะบัดครีบได้กลางสยามสเเควร์ค่ะ ร้านนี้มีจุดเด่นตรงที่มีสินค้าธีมนางเงือกน่ารักๆ มากมายให้เพื่อนๆ จับจ่ายใช้สอยกันเยอะมากๆ เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นต่างหู สมุด ปากกา เสื้อ กางเกง กระเป๋า รองเท้า ฯลฯ ค่า ร้านจะเปิดบริการทั้งหมด 3 ชั้นค่ะ ชั้นเเรกจะเน้นขายสินค้า ชั้นที่ 2 จะเป็นโซนคาเฟ่ เเละชั้นที่ 3 เป็นโซนสำหรับถ่ายรูป (ห้ามนำขนม+เครื่องดื่มขึ้นไปทาน) 

มีบริการทำผมสไตล์ Mermaid ด้วยน้าา เริ่มต้นที่ 150 บาทค่า สามารถนำกลับบ้านได้ด้วยน้าา 

เข้ามาเเล้วก็ดูขนมสักหน่อยย 

คุกกี้+คัพเค้กน่ารักๆ เข้ากันธีมร้าน

โซนชั้น 2 บริการน้ำดื่ม+ขนมหวาน ราคาเริ่มต้น 65 บาทค่ะ 

คุกกี้เปลือกหอยเเละคัพเค้กเงือกน้อยสะบัดหาง อ่อๆ ร้านนี้สงวนสิทธิ์ 1 คน/ 1 ออเดอร์นะคะ ดังนั้นพลอยกับจิ๊บมากัน 2 คนก็ต้องสั่งขนมขั้นต่ำคือ 2 ชิ้นค่า 

หม่ำเเล้วน้าาาาา .. 

โซนที่ 3 เป็นโซนถ่ายรูปจ้าา มีหางนางเงือกให้ยืมถ่ายรูปด้วยน้าาา 

กลายเป็นนางเงือกไปเเล้วค่าาาา

 

ทานขนม+ถ่ายรูปสะบัดครีบให้จนฉ่ำใจก็คิดว่าจะลองเดินลงมาดูหาของกินอื่นๆ ในสยามสแควร์ดูค่ะ พบว่ามีหลายร้านที่น่าสนใจเลยแหละ มีทั้งขนม ผลไม้ เครื่องดื่ม ฯลฯ ละลานตาไปหมด เหมาะกับทริปกระเพาะเหล็กวันนี้จริงๆ อิอิ 

 

ใครชอบทานเฟรนช์ฟรายส์ชีสดิปบ้างง?? ร้านนี้มีให้เลือกทั้งเเบบชีสดิปเเบบปกติเเละช็อกโกเเลตชีสดิปค่ะ 

จัดมาอีกอันนน .. 

ซอสราดมาแบบเยิ้มๆ ฉ่ำๆ ร้อนๆ เลยค่าาาา ทานไปฟินไป 

เดินทานเฟรนช์ฟรายส์ไปได้สักพักก็เดินไปเจอ "ร้าน Oppa เกาหลี" ซึ่งได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างจากเพื่อนๆ ว่า อร่อยมาก! เลยขอจัดสักหน่อย

 

ต๊อกบกกี 79 บาท / ต๊อกบกกีชีส 99 บาท

 

โอเด้งสไตล์อปป้า ไม้ละ 35 บาท 

เขาว่ากันว่าโอเด้งที่นี่อร่อย จัดมาชิมก่อน 1 ไม้ค่าา ก่อนที่จะพบว่าอร่อยอ่าาา !!! 5555 เลยสั่งมาเพิ่มอีกไม้ รวมกับ 2 ไม้ รวมเป็นเงิน 70 บาท (35x2)

เเละเกี๊ยวซ่าทอดอีก 1 ชุด กรอบนอกนุ่มในไส้เเน่น (25บาท)

จากนั้นก็เจอร้านนี้ค่ะ เป้นร้านไก่ทอดคาราเกะชื่อ "โทริมารุ" คนต่อคิวเยอะมากก เเปลว่ามันต้องอร่อยเเน่ๆ เลยยยย 

อ้ามมมมมม ... เนื้อไก่ทอดใหม่ แป้งบางเเต่กรอบข้างในชุ่ม เนื้อไก่ยังฉ่ำๆ คลุกผงปรุงรสราดซอส โอยย อร่อยเว่อร์อ่าาา (ไซส์เล็ก 59 บาท)

 

จบทริปจ้า...

     จบทริปกันไปแล้วนะคะกับ 1 Day Trip เที่ยว กิน ดื่ม @คาเฟ่สุดชิคของวัยรุ่นย่านสยาม ในงบประหยัด 350 บาทต่อคน!!!! ซึ่งค่าใช้จ่ายที่เราใช้กับทั้งหมดวันนี้คือ 688 บาท เฉลี่ย 2 คนตกคนละ 344 บาทเท่านั้น ซึ่งก็ถือว่า ไม่เกินงบ 350 บาทที่ตั้งไว้นะคะ สำหรับสายช้อปด้วยด้วยงบประมาณเท่านี้อาจจะยังไม่ตอบโจทย์ เเต่สำหรับสายกินถือว่าประสบความสำเร็จเลยค่ะ เพราะว่าอิ่มมากกกกกก เเถมได้รูปสวยๆ ไว้ไปอัพลงโซเชียลอีกเพียบ สรุปเเล้วการเดินเที่ยวกินดื่มในสยามในงบ 350 บาทต่อคนที่หลายๆ คนพูดว่ามันเป้นไปไม่ได้นั้น .. ไม่จริงๆ มันเป็นไปได้จริงๆ นะเออ! อิอิ

 

รายชื่อคาเฟ่อื่นๆ ในสยามสเเควร์สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจค่า

1

Cintageshop

 

          ใครอยากได้อารมณ์แบบนั่งชิลอยู่ในคาเฟ่ในเกาหลี บอกเลยว่าต้องมาร้านนี้เลยย ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ย่านสยามสแควร์ซอย 9 หาง่ายมากๆ เพราะอยู่ตรงข้ามกับร้านเรดซัน เเละใกล้กับศูนย์หนังสือจุฬา ร้านนี้มีจุดเด่นคือร้านจะมีสีชมพู!! มุ้งมิ้งตั้งเเต่ป้ายร้าน เข้าไปในร้านก็ยังฟรุ้งฟริ้งโดนใจไม่หยุดเพราะมีมุมน่ารักๆ ให้ถ่ายรูปกันเยอะเเยะไปหมด เเถมยังมีเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับราคาสุดประหยัด (เเฟชั่นเริ่มต้นที่ 200 บาท เครื่องประดับเริ่มต้นที่ ชิ้นละ 20 บาท บริการทำเล็บเริ่มต้นที่ 200 บาท) เเนวเกาหลีให้เลือกช้อปปิ้งกันไปเเต่งตัวสวยๆ มากมาย นอกจากนี้ยังมีขนมเเละเครื่องดื่มอร่อยๆ ให้ทานด้วยค่า เมนูเครื่องดื่มเเนะนำก็คือ มิ้นต์ช็อกโกชิพค่า (เครื่องดื่มราคาเริ่มต้นที่ 55 บาท ขนมเริ่มต้นที่ 45 บาท)

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Cintageshop

ที่อยู่
สยามซอย 9 ตรงข้ามเรดซัน ศูนย์หนังสือจุฬา เเขวงปทุมวัน เขตปทมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการศุกร์-อาทิตย์ 12.00 - 20.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

2

FAT KIDS STORE

 

            คาเฟ่เด็กอ้วน ร้านสวยสะดุดตาที่น่าจะหาได้ไม่ยากเลยค่ะ เพราะร้านจะตกเเต่งด้วยสีเหลืองสดใส ซึ่งนอกจากจะเป็นที่นั่งชิลของเด็กวัยรุ่นวัยชิลทั้งหลายยังเป็นเเหล่งเเฟชั่นสวยๆ น่ารักเเบรนด์ต่างๆ ให้เลือกมากมายเลยค่ะ ทั้งกระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า หมวก เครื่องประดับ ด้านเมนูขนมเเละเครื่องดื่มก็มีให้บริการด้วย เมนูเด่นเเนะนำก็คือ เมนูเอาใจคนรักบราวนี่/ช็อกโกเเลตอย่าง brownie & marshmallow 155 บาท บราวนี่ช็อกโกแลตพรีเมียม ท็อปด้วยมาร์ชเมลโลเบิร์นไฟพอละลาย อุ่นๆ นุ่มๆ เเละเครื่องดื่มอย่าง hot chocolate & marshmallow 120 บาท เครื่องดื่มช็อกโกแลตนมฟู่ๆ เสิร์ฟพร้อมมาร์ชเมลโลทะลักเนื้อนุ่มละลายใจ เเละโรยทับด้วยช็อคโกแลต โอยย อร่อยเหนือคำบรรยายเลยจ้าา
           เเต่วันนี้ Ryoii มาพร้อมกับเมนู Milk Tea Brown Sugar Bubble ราคา 75 บาท ฮืออออ สายชานมไข่มุกจะต้องร้องไห้ เพราะรสชาตินัวมากกกก ไข่มุกหนึบกำลังดีทานคู่กับชาที่รสชาติลงตัว ไม่หวานเกินไป บอกเลยว่าฟินมากๆ ! ต้องไปลองกันนะคะ

         ❤  อะๆ ยังไม่พออออ! ตอนนี้ทางร้านเขามีบริการเดลิเวอรี่แล้วด้วยน้า ใครที่ยังเป็นสายเครื่องดื่มก็กดสั่งผ่านแอปได้เลยค่ะ หรือจะเมนูพิเศษ! กับเมนูใหม่ที่ทางร้านเพิ่งคลอดมาเลยยยในปี 2020 นี้ กับเมนูโรตี DIY! หรือ Set Roti at home เมนูโปรดของเด็กอ้วนนนน~ โดยในหนึ่งเซ็ตจะได้รับทั้งแป้งโรตี 6 ก้อน (หนานุ่ม และกรอบ), เนย, กล้วยหอม, นูเทลล่า, นมข้นหวาน, มาร์ชเมลโล่, โอริโอ้, น้ำตาล, ไข่ไก่ และครัมเบิล ทั้งหมดนี้ในราคา 250 บาทเท่านั้น! ได้ทั้งอร่อยและความสนุกควบคู่กันเลยค่า ใครที่กำลังอยากเข้าครัวลองสั่งไปกันได้น้า 

**เซ็ตโรตี สั่งโดยตรงกับทางร้านผ่านไลน์ ล่วงหน้า 1 วันค่ะ

 

Cr. ภาพจาก Facebook FAT KIDS STORE

ที่อยู่
79 ซอยรัชดาภิเษก 44 ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
089-134-4466
เวลา เปิด-ปิด
12.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

3

MORI Dessert Bar

 

            นอกจากมีขนมเค้กให้คนรักเค้กเห็นกระชุ่มกระชวย เรื่องนมก็มีหน้าตาสีสันฟรุ้งฟริ้งไม่แพ้เค้กเช่นกัน เผลอๆ ใครที่ชอบอะไรแบบมุ้งมิ้งเห็นเครื่องดื่มมิ้ลค์เชคของทางร้านอาจติดใจมากกว่าเค้กก็เป็นได้ค่ะ ก็แหม!! แต่ละเมนูทางร้านทำออกมาได้น่ารักน่าทานขนาดนี้ใครจะอดใจไหนน้าาาาาา ราคาเมนูทางร้านเริ่มต้นที่ 59 บาท 

 

 


หลากหลายเมนูให้เลือกในสไตล์ Rainbow Milkshake

*แผนที่ของสาขาสยามสแควร์วัน 

ที่อยู่
สยามสแควร์วัน ชั้น 4 ถนนพญาไท แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน
เบอร์ติดต่อ
02 252 3055
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 11.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

4

Olino Crepe & Tea

 

ร้าน Olino Crepe & Tea สาขาสยาม สแควร์วัน เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 11.00-20.30 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 095-359-55003

 

          ร้าน Olino Crepe & Tea เป็นร้านที่มีเมนูให้เลือกเยอะมากกกก มีให้เลือกทานทั้งเครปเย็นและเครปร้อนค่ะ จุดเด่นของร้านนี้จะอยู่ที่แป้งเลย เครปร้อนแป้งก็กรอบดีกรอบนาน! ส่วนเครปเย็นก็แป้งเหนียวนุ่มมมสุดๆ ส่วนท็อปปิ้งก็จุกๆ มีให้เลือกหลายเมนูจะคาวหรือหวานมีหมด! เมนูเครปแนะนำ คือ Milo crispy crepe, Milo volcano และ Nugget Milo Soft Crep ราคาอยู่ที่ประมาณ 80-150 บาทค่ะ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Olino Crepe & Tea

ที่อยู่
ชั้น LG สยามสแควร์วัน ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
095-359-5503
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11.00-20.30 น.
ประเภทร้าน
crepe ( เครป )

5

HoPs Dog Cafe

 

          ร้านคาเฟ่ที่ยกขบวนของหมาน่ารักๆ มาไว้ใจกลางเมืองอีกร้านหนึ่งซึ่งถือว่าเป็นย่านชิคๆ อย่างสยามที่วัยรุ่นนิยมไปเดินกันค่ะ ในร้านจะมีกาเเฟเเละเบอร์รี่สำหรับคนที่ชื่นชอบการทานกาเเฟเเละขนมไปพร้อมๆ กับเล่นกับสุนัขเเสนน่ารัก น่าเอ็นดู บอกเลยว่าได้ความพักผ่อนได้เต็มที่เเน่นอน สายพันธุ์ก็จะมีไซบีเรียน ฮัสกี้ ซามอยด์ โอลด์อิงลิชชีปด็อก คอร์กี้ เฟรนบลูด็อก ฯลฯ ใครที่รักสุนัขต้องห้ามพลาดเลยค่า ราคาเมนูที่ร้านอยู่ที่ 135-559 บาท

 

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook HoPs Dog Cafe The House of Paws Dog Cafe

ที่อยู่
458 ตรงข้ามทางขึ้น-ลง อาคารสยามกิตติ์ จุฬาลงกรณ์ 64 สยามสแควร์ ซอย 8 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
089-896-8690
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการวันอังคาร-วันศุกร์ 11.00-21.00 น. วันเสาร์-วันอาทิตย์ 10.00-21.00 น. ปิดวันจันทร์
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

6

Cafe Bora Thailand

              Cafe Bora Thailand เป็นอีกคาเฟ่เปิดใหม่มาแรงในช่วงนี้โดยทางร้านได้เปิดตัวด้วยเมนูมันม่วงหลากหลาย เรียกได้ว่าเอาใจคนชอบของหวานสไตล์ญี่ปุ่น ทำให้ขายดิบขายดีเลยทีเดียว เมนูแนะนำในวันนี้ขอเสนอเป็นบิงซูมันม่วงและไอศกรีมมันม่วงรสชาติเข้ากันสุดๆ โดยเมนูของหวานเริ่มต้นที่ ราคา 100 บาท ขึ้นไปแต่บอกได้เลยคุ้มมากเพราะแต่ละเมนูใช้วัตถุดิบชั้นดีเลยทีเดียว 

ที่อยู่
สยามพารากอนชั้น 4 ถนนพระรามที่ 1 เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
061 546 4746
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 10:00 - 22:00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

7

Money Cafe Shop

โรงรับจำนำย่านปิ่นเกล้ามาเปิดบริการมีสินค้าให้ช้อปปิ้งกันด้วยค่ะ ( พวกกระเป๋า นาฬิกา เครื่องประดับ) เเละบริการเปิดเป็นคาเฟ่มีกาเเฟร้อนๆ เเละคุกกี้หอมๆ ค่ะ บรรยากาศร้านก็ดูหรูหรา สบายตาสบายใจมากค่ะ เมนูของร้านก็มีหลายอย่างค่ะ เช่น เอสเพรสโซ่เย็นที่ทางร้านมีความพิเศษตรงที่มีกลิ่นมิ้นต์เย้นๆ เพิ่มความชื่นใจมาด้วยค่ะ เเละชมเขียวนม ที่ทางร้านใช้นมแบบไขมันต่ำด้วยค่ะ ราคา 100 บาทขึ้นไป 

 

 

  

 

ที่อยู่
Siam Square ซอย 3 ถนนพระราม 1 เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
091 786 7388
เวลา เปิด-ปิด
11.00-20.30 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Cafe ( คาเฟ่ )
sweetmeat ( ขนม/อาหารว่าง )

8

KICKS café by Carnival

          ร้านคาเฟ่ที่คนรักรองเท้าต้องครี๊ดดดด!! เพราะว่าร้านนี้มีรองเท้าเท่ๆ เก๋ๆ ให้เหล่าสาวกรองเท้ามาเลือกชมมากมายเลยค่ะ นอกจากจะมีรองเท้าให้ดูเเล้ว ยังมีเครื่องดื่มเเละขนมให้ทานอีกด้วย บรรยากาศในร้านเน้นเป้นสีขาว สไตล์มินิมอล จุดเด่นของร้านจะมีน้ำเเข็งที่มีกลิ่นหอมของผลไม้ (เช่นมะนาว สตอรวเบอร์รี่ ส้ม ฯลฯ) เเละเมนูขนม-ของว่างอร่อยๆ เช่น เเซนวิชชาร์โคล ฮอทด็อกเบคอน เเละเมนูสุดอร่อยน่ารักน่าเคี้ยว อย่างไอศกรีมคิวป์ขนมชิ้นเล็กพอดีคำมีให้เลือกหลายรสชาติ ทั้งมะพร้าว สตรอว์เบอร์รี่ กีวี่โยเกิร์ต ( 5 ชิ้น 79 บาท) เเละเมนูอื่นๆ อีกมากมายเลบค่ะ ราคาเฉลี่ยเเต่ละเมนู 50-100 บาท

 เครื่องดื่มพิเศษต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส นมสดเยลลี่ และ ชาเขียวเลมอนเยลลี่

Multicolor Soda ( 95 บาท) 

 

ไอศกรีมคิวป์ 

 

KICKS pop up café สยามสแควร์ ซอย7 ลานจอดรถ Hard Rock cafe ค่าา 

ที่อยู่
สยามสเเควร์ ซอย 7 เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
089-000-1993
เวลา เปิด-ปิด
12.00-20.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Cafe ( คาเฟ่ )

9

Sanrio Hello Kitty House Bangkok

           สำหรับคนที่มีใจรักในคิตตี้ต้องร้านนี้เลย Sanrio Hello Kitty House Bangkok ร้านถูกตกแต่งประดับประดาไปด้วยตัวการ์ตูนคิตตี้ ซึ่งก็แหม! หวานแหววทั้งร้านอย่าบอกใครเชียว อีกทั้งภายในร้านเป็นเหมือนช็อปคิตตี้ขนาดใหญ่และมีทั้งของใช้เสื้อผ้าต่างๆ ที่เป็นรูปคิตตี้ ซึ่งนอกจากเป้นการตกเเต่งไปในตัวเเล้วยังสามารถจับจ่ายช็อปปิ้งกันติดไม้ติดมือกลับบ้านได้ด้วยน้า แต่ที่เด่นไม่แพ้กันก็เห็นจะเป็นขนมหวาน เพราะร้านนี้ขนมหวานเขาอร่อยแถมสีสันก็ดึงดูดใจซะเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มหรือเค้กก็ดูน่ารักไปหมดเลยค่ะ ราคาเมนูเริ่มต้นที่ประมาณ 130 บาทขึ้นไป 

  

เเค่เดินลงบันไดมายังชั้น LG ก็สามารถ Shopping สินค้าเสื้อผ้า เครื่องประดับ เครื่องสำอางค์กันได้น้าา 

Try our signature dish "D.I.Y. Tiramisu" เมนูทีรามิสุที่มาในรูปแบบ DIY ที่เพื่อนๆ สามารถเลือกเพิ่มรสชาติที่คุณชื่นชอบได้ตามใจค่า

ที่อยู่
Siam Square 1 ซอยสยามสแควร์ 6 ถนนพระราม 1 เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02-658-5895
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Cafe ( คาเฟ่ )

10

HYDE Café

 

ร้าน HYDE Cafe ยังไม่เปิดให้บริการหน้าร้าน, มีบริการเดลิเวอรี่

 

          สำหรับใครที่อยากมาสยามแต่ไม่อยากเจอความวุ่นวายข้างล่าง ให้ลองหลีกหนีจากความวุ่นวายข้างล่างมานั่งเงียบๆ ที่ HYDE Café ชั้น 7 ดีกว่าค่ะ บอกเลยว่าคุณจะรู้สึกดีเหมือนได้รีเฟรชเติมพลังให้ตัวเองอีกครั้ง

          สำหรับเมนูของทางร้านนั้นมีให้เลือกทั้งของหวานและเครื่องดื่ม ในส่วนของหวานทางร้านก็ได้ครีเอทขนมหวานที่มาแล้วจะพลาดไม่ได้อย่าง Lava Toast (295 บาท) โทสต์เนื้อนุ่มอัดไส้ไว้ข้างในแบบเน้นๆ, Chathai Lava Kokao Toast (259 บาท) โทสต์ชาไทยไส้ลาวาแบบเยิ้ม และ Double Matcha Lava Toast (259 บาท) เอาใจคนชอบชาเขียวที่ทั้งไส้ และตัวโทสต์มีรสชาติของชาเขียวแบบเต็มคำ สำหรับเมนูเครื่องดื่ม ก็จะมีเมนูซิกเนเจอร์เป็นโกโก้ มีให้เลือกทั้งแบบร้อน, เย็น, ปั่น และแบบโฟลท (90-140 บาท) และเมนูมัทฉะลาเต้ มีให้เลือกทั้งแบบร้อน, เย็น, ปั่น และโฟลท (95-160 บาท) เช่นเดียวกันค่ะ ใครสนใจเมนูไหนก็ตามไปทานไปดื่มกันได้ลย ขอแอบกระซิบบอกหน่อยว่าที่ร้าน HYDE Café มีแต่เมนูขนมหวานน่ากินทั้งนั้น ระวังจะอดใจไม่ไหวนะคะ 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook HYDE Cafe 

ที่อยู่
ชั้น 7 Siam Squre One ชั้น 7 หน้าโรงละคร KBank Siam Pic-ganesha
เบอร์ติดต่อ
092-914-4426
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวัน 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Cafe ( คาเฟ่ )

11

Growth Cafe & Co.

 

          มาร้านนี้ร้านเดียวได้ครบทั้ง คาเฟ่ และ co-working space ใครจะไปนึกว่าย่านสยามอันแสนจะวุ่นวายจะมีพื้นที่สงบๆ ที่ซ่อนตัวอยู่บนชั้น 2 แห่งนี้ รอให้เราไปค้นพบอยู่ ถ้าเดินช้อปปิ้งจนเหนื่อยหรือต้องการที่นั่งพักคุยกับเพื่อนแบบชิลๆ ไม่เร่งรีบ ลองแวะมาที่ Growth Cafe & Co. พร้อมทานอาหาร และขนมอร่อยๆ ก่อนกลับบ้าน ถ้าหิวมากก็สั่งอาหารที่หนักท้องหน่อย เช่น Spaghetti Spicy Pork Ball และ ข้าวไก่เทอริยากิ แต่ถ้ากินมาอิ่มแล้วแต่อยากทานอะไรเล็กๆ น้อยๆ อย่างเครื่องดื่มเย็นๆ สักแก้ว เช่น Triple Honey Lemon น้ำผึ้งมะนาวรสชาติเปรี้ยวอมหวาน ทานคู่กับเค้กสักชิ้นหรือวาฟเฟิลกล้วยหอม เพียงแค่นี้ก็มีความสุขแล้ว เปิดบริการทุกวันอาทิตย์ - พฤหัส 07.00 – 01.00 น. แต่วันศุกร์-เสาร์ จะเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ราคาอาหารเริ่มต้นที่ (60 บาท) ส่วนเครื่องดื่มช่วงราคาอยู่ที่ (75-155 บาท)

ค่าบริการ Co-Working Space

  • 3 ชั่วโมง 190 บาท / นักเรียน-นักศึกษา 150 บาท
  • 6 ชั่วโมง 245 บาท / นักเรียน-นักศึกษา 190 บาท
  • 1 วัน 290 บาท / นักเรียน-นักศึกษา 230 บาท

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Growth Cafe & Co.

ที่อยู่
236/8-9 ซอยสยามสแควร์ 2 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 ประเทศไทย
เบอร์ติดต่อ
086-778-8163
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการวันจันทร์-วันศุกร์ 10.30-22.30 น. วันเสาร์-วันอาทิตย์ 08.30-22.30 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Cafe ( คาเฟ่ )

12

B Duck Cafe Thailand

 

          ใครเห็นเป็นต้องรู้จักกับ B Duck เจ้าเป็ดเหลืองสุดน่ารัก และสุดทะเล้นส่งตรงจากฮ่องกง ตอนนี้รู้ยังว่าเจ้าเป็ดนี้มีคาเฟ่เป็นของตัวเองด้วยละ แถมเป็นคาเฟ่เป็ดเหลืองแห่งแรกของโลกที่ตั้งอยู่ใจกลางสยาม! ขนาดของร้านไม่ใหญ่มากนักแต่ยังคอนเซ็ปต์ของเป็ดน้อยอยู่ และบอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยของครอบครัวเป็ดเหลืองได้เป็นอย่างดีด้วยการเลือกใช้ “ตู้คอนเทนเนอร์” ตั้งเป็นป๊อปอัพสโตร์ด้านนอกศูนย์การค้า และยังใช้สีเหลือง-ดำให้ตรงกับคอนเซ็ปต์ค่ะ

          นอกจากจะมีมุมเก๋ๆ ใครถ่ายรูปแล้วในร้านยังมีสินค้าเป็ดเหลืองสุดน่ารัก ให้เเฟนๆ จับจ่ายซื้อของกลับบ้านไปเป็นที่ระลึกด้วยน้า เมนูความอร่อยก็มีหลากหลายเมนูให้เลือกค่ะตั้งแต่เครื่องดื่ม ของหวาน รวมไปถึงไอศกรีมสุดคิวท์ ราคาเมนูเริ่มต้นที่ 70-140 บาทเท่านั้น เมนูที่ต้องลองคือไอศกรีมกับโคนรสช็อกโกแลตที่ประดับรูปน้องเป็ดข้างบน รวมไปถึง B.Duck Stick ไอศกรีมแท่ง และมาชเมลโล่วเผาหอมๆ และ CoConut Red Bean Pudding พุดดิ้งถั่วแดงสูตรเฉพาะจากฮ่องกง และอีกหลากหลายเมนูที่น่าลองน่ากินไม่แพ้กัน

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook B Duck Cafe Thailand

ที่อยู่
ชั้น 1 หน้า Centerpoint of Siam Square (ระหว่าง ซอย สยามสแควร์ 3 และ4) แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
087-972-8792
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวัน: 10.00-22.00น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Cafe ( คาเฟ่ )

 

หรือดูร้านอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่า ....

"28 คาเฟ่ย่านสยาม แหล่งเเฮ้งค์เอ้าท์สุดมุ้งมิ้งสำหรับทุกสาย จะเป็นใครไปก็ฟินเว่อร์"







TOP