5 ร้านบุฟเฟ่ต์กุ้งเเม่น้ำเผา เกรดพรีเมี่ยม ตัวโตเนื้อเเน่น

ไม่ต้องการแฟนที่แกะกุ้งให้นะคะ แค่ต้องการแฟนที่จ่ายค่ากุ้งให้ค่ะ!! ใครชอบทานกุ้งเผาต้องมาทางนี้ๆๆๆๆๆ .. วันนี้ Ryoii มีร้านบุฟเฟ่ต์กุ้งแม่น้ำเผา เกรดพรีเมี่ยมตัวใหญ่ เนื้อเเน่น โดยเฉพาะส่วนหัวที่มีมันเยิ้มๆ นะ ราดน้ำจิ้มเข้าไปนิด แล้วตักเข้าปากโลดดดดด !! โอยย เเซ่บซี๊ดอย่าบอกใคร #อะไรจะไปอร่อยเท่ากุ้งเผากับน้ำจิ้มซีฟู้ดล่ะเนอะ ใครอยากรู้ว่ามีร้านไหนบ้าง กดไลค์ กดเเชร์ เเท็กเพื่อนรัวๆ เลยจ้าาาา 

 

1

เรือกลางกรุง

          บุพเฟ่ต์หม้อไฟที่ครบเครื่องทั้งเนื้อและทะเล อลังการกับหม้อไฟต้นตำรับที่สามารถสั่งเมนูอาหารทะเลตามสั่ง กว่า 100 รายการ ทานได้ยาวๆ 2 ชม.เต็ม หม้อไฟในน้ำซุปเข้มข้น แบบไม่เหมือนใคร เช่นเนื้อหมูคุโรบูตะ เนื้อริบอาย เนื้อแกะออสเตรเลีย เนื้อปลาแซลมอนสด กุ้งตะกาดเสียบไม้ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ กุ้งแม่น้ำ ปูม้า และเมนูอาหารทะเลตามสั่ง ทำสดๆ ปรุงใหม่จานต่อจาน เช่นกุ้งแม่น้ำเผา ปูม้านึ่ง หอยนางรมสุราษฎร์จัมโบ้สด หอยหวานเผา หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบ กุ้งแช่น้ำปลา กุ้งอบวุ้นเส้น กุ้งตะกาดผัดพริกเกลือ กุ้งแม่น้ำทอดกระเทียม ปูนิ่มทอดกระเทียม ปูผัดผงกะหรี่ ข้าวผัดเนื้อปู ข้าวผัดมันกุ้ง ปลากะพงเผาเกลือ ปลากะพงนึ่งมะนาว ปลากะพงทอดน้ำปลาและอื่นๆอีกมากมาย ราคา : มี 3 ราคา 595+ มีหม้อไฟ+ซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์ , 795+ เพิ่มกุ้งแม่น้ำกับเนื้อริบอายไม่อั้น, 995+ เพิ่มปูม้าไม่อั้น อ่านรีวิวฉบับต็ม เเบบ Ryoiireviewได้ที่นี่

 

** สาขาอโศกปิดปรับปรุง  

ทานได้ทั้งหมดนี่เลยน้าา 

เสิร์ฟทั้งตัว เเกะเเล้ว พร้อมเข้าปาก

 

หอยนางรมสุราษฎ์ตัวใหญ่เเค่ไหน ให้รูปเป็นตัวเล่าเรื่องค่าาา 

แซลมอนเเซ่บ

ปูม้า(เป็น)บอกไว้ก่อนว่า ที่นี่ปูม้าตัวใหญ่มากกกกกกกกกกกกกกกกก

ที่อยู่
สาขาอโศก ในโครงการ raintree ติดกับรพ.จักษุรัตนิน (สาขาในแผนที่) ,สาขา ซ.ศาลาแดง 1 ถ.พระราม 4 (ซอยติดกับอาคารอื้อจือเหลียง เข้า ซอย 30 ม. อยู่ซ้ายมือ)
เบอร์ติดต่อ
สาขา ซ.ศาลาแดง เบอร์ 095-812-2127 ,สาขาอโศก เบอร์ 095-762-4919
เวลา เปิด-ปิด
จันทร์ - ศุกร์ เวลา 17.00 - 22.00 น. เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 11.00 - 22.00 น.
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )
Seafood ( อาหารทะเล )
Order rice and curry ( อาหารจานเดียว ตามสั่ง ข้าวแกง )

SPONSORED

2

Copper Buffet

 

ร้าน Copper Buffet เปิดบริการตามปกติ

วันจันทร์-วันศุกร์ 12.00-14.00 น. และ 16.30-21.00 น.

วันเสาร์-วันอาทิตย์ 10.00-14.30 น. และ 16.00-20.30 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-433-1617

 

          ใครชื่นชอบความหรูหราเเบบมีระดับ ร้านสวยบรรยากาศดี เเถมมีอาหารอร่อยๆ ระดับพรีเมียมทานได้ไม่อั้น ต้องร้านนี้เลย Copper Buffet บุฟเฟ่ต์นานาชาติ ที่จะทำให้เพื่อนๆ ลืมการทานบุฟเฟ่ต์แบบเดิมๆ เเละได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ เพราะคุณภาพอาหารเเต่ละจานและการบริการขั้นเทพ

          เมนูเด่นๆ ของร้านมีมากมายเลยค่ะ ทั้งล็อบสเตอร์ เนื้อเเกะ (ทางร้านใช้เนื้อเเกะออสเตรีย หมักด้วยกรรมวิธีเฉพาะ ย่างบนหินลาวา), เนื้อวากิว, หอยนางรมฝรั่งเศส / สุราษฏร์, พาสต้า, ซุปเห็ดทรัฟเฟิล, แซลมอนนอร์เวย์, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, แฮมสเปน, กุ้งมังกรจากท้องทะเลอันดามัน, ซี่โครงย่างสไตล์แม็กซิกัน, กุ้งแม่น้ำเผา, ซูชิ, ซาชิมิ, เทมปุระทอดกรอบ, สลัดบาร์, สปาเกตตี, พิซซ่า เเละเมนูไทยๆ อย่างผัดไทย ก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตก ส้มตำ ของหวานยอดนิยม ฮันนี่โทสต์ วาฟเฟิล ช็อคโกแลตลาวา ไอศกรีม ผลไม้ กาแฟ ฯลฯราคาบุฟเฟ่ต์เริ่มต้น 1,359 บาท

สำรองที่นั่งล่วงหน้าเท่านั้น ดูรอบเวลาและสำรองที่นั่งได้ที่ http://bit.ly/3pFiplo

อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

Cr. ภาพจาก Facebook Copper Buffet

Cr. ภาพจาก Facebook Copper Buffet

Cr. ภาพจาก Facebook Copper Buffet

แซลมอนไซเกียว

เซตซาชิมิ

หอยนางรมสด

สเต๊กเนื้อวากิว

ช็อกโกแลตลาวา

ที่อยู่
The sense ปิ่นเกล้า ชั้น 2 เลขที่ 71/50 ถนนบรมราชชนนี บางกอกน้อย กทม. 10700
เบอร์ติดต่อ
092-281-1818
เวลา เปิด-ปิด
วันจันทร์-วันศุกร์ 12.00-14.00 น. และ 16.30-21.00 น. วันเสาร์-วันอาทิตย์ 10.00-14.30 น. และ 16.00-20.30 น.
ประเภทร้าน
International ( อาหารนานาชาติ )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )

3

The cockle seafood

          พิกัดใหม่ของคนรักบุฟเฟ่ต์ทะเล ซีฟู้ดสดใหม่เเต่ไม่ชอบทานแบบซีฟู้ดเเบบปิ้งย่าง เเต่ชอบทานแบบเป็นจานๆ สไตล์อะลาคาร์ท ต้องร้านนี้เลยค่าาา ร้านนี้มีเมนูอาหารทะเลอร่อยๆ เสิร์ฟจานต่อจาน สั่งมาทานได้ไม่อั้น โดยเฉพาะคนรักกุ้ง ร้านนี้มีทั้งพล่ากุ้ง กุ้งป๊อบ ( ร้านนี้ใช้กุ้งสดทอดในน้ำมันร้อนๆ ไม่ใส่เเป้งเลยค่ะ) กุ้งเเช่น้ำปลา กุ้งทอดกระเทียม ต้มยำกุ้งน้ำข้นรสเเซ่บ เเต่ไม่ได้เอาใจคนรักกุ้งอย่างเดียวเท่านั้นนะคะ สายหอยก็มาค่า หอยเเครงลวก เนื้อหวาน ตัวใหญ่ หอยนางรมสดทานกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเเซ่บ ปลาหมึกผัดไข่ผึ้ง ปลาหมึกลวก หรือสายปูต้องไม่พลาดสั่งเมนูเนื้อปูผัดกระเทียม ทางร้านใช้เนื้อกรรเชียงปูผัด อร่อยมากกก ฯลฯ สารพัดชนิดมากกว่า 100 รายการอีกค่าา  ทั้งหมดนี้สามารถทานได้ในราคา 599 บาท/ท่าน ทานได้ 1.30 ชั่วโมงค่า เมนูเเนะนำ :   เนื้อปูผัดผงกระหรี่ เนื้อปูนึ่งกระเทียม

กุ้งเผาตัวใหญ่ มันเยิ้ม หอมมันชื่นใจจ 

ทานได้ทุกอย่างในราคา 599 บาท/ท่านเท่านั้นค่าา 

ที่อยู่
ซอยจุฬาฯ 16 โครงการสวนหลวงสแควร์ ร้านอยู่ล็อค 4 (ใกล้กับสำนักงานขายของโครงการ) แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02 196 3210
เวลา เปิด-ปิด
11.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Seafood ( อาหารทะเล )

4

 

Sumi Seafood Buffet

BTS สถานีอโศก

 

          ร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างชื่อดังที่มีมานานหลายปี ถือว่าเป็นเจ้าแรกๆ ของบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างในเมืองไทยเลยก็ว่าได้ค่ะ และยังคงความอร่อยไม่เปลี่ยนแปลง พร้อมด้วยราคาที่ถูกใจแต่ได้ทานอาหารเกินคุ้ม เอาเป็นว่าถ้าวันไหนอยากกินปิ้งย่างเตาถ่านแบบดั้งเดิมก็ได้ หรือจะทานแบบหม้อต้มชาบูน้ำซุปรสเด็ดกลมกล่อมก็มี หรือใครชอบทานแบบกระทะผัดเนยก็ยังมีนะจ้าาาาา ราคาบุฟเฟ่ต์ท่านละ 199/ 299 / 399 บาท และ 499 บาท เริ่มที่เมนู มันกุ้งก้ามกราม หอม หวาน มัน จะปิ้งหรือจะต้มก็ได้หมด รวมถึงเมนูโปรโมชั่นอีกมากมาย เช่น หอยแครงจักรพรรดิ์ กุ้งแม่น้ำ ปูม้า เนื้อติดมันอาร์เจน หอย Import จากประเทศชิลี ซีฟู้ด BBQ (กุ้งและแซลมอน) ตบท้ายด้วย ปิ้งชีสยืดๆ จิ้มกับไข่กุ้งหวาน เริ่มแล้ววันนี้ทั้งสาขาสุขุมวิท16เเละ สาขาแฟชั่นค่ะ 

 

mailอ่านรีวิวร้าน Sumi เพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ 

 

ชาบู

กระทะร้อนน 

ปิ้งย่าง 

  

 

 

 

ที่อยู่
ซอยสุขุมวิท 16
เบอร์ติดต่อ
02 663 3114
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ 11.00 - 22.00น.
ประเภทร้าน
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Grill BBQ ( ปิ้งย่าง บาร์บิคิว )
Sushi Sashimi ( ซูชิ ซาซิมิ )

5

Andaman Seafood

บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดในจังหวัดเชียงใหม่ที่บอกเลยว่าร้านนี้มีทีเด็ดที่ชาวซีฟู้ดพลาดไม่ได้ เพราะมีเมนูอาหารให้เลือกเยอะมากกกกกกกกกกว่า 200 รายการทั้งอาหารทะเลระดับพรีเมี่ยมตัวใหญ่ เนื้อเเน่นเด้งตัวโต ยกมาทั้งกุ้ง หอย ปูม้า ปลา ฯลฯ โดยเฉพาะกุ้งเผานี่บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ค่ะ เพราะสดจริงอร่อยจังๆ ทางร้านเผามาให้เรียบร้อย ไม่ต้องนั่งเผาเองให้ยุ่งยาก เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มรสเเซ่บ นอกจากอาหารทะเลอร่อยๆ เเล้วยังมีขาหมูเยอร์มันทอดกรอบ ซี่โครงหมูบาร์บีคิว สเต๊กหมูพริกไทยดำ หมู/ไก่สอดไส้แฮมชีส หมู/ไก่ชุปเกล็ดขนมปังทอด ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีบริการห้องแอร์เเละห้องคาราโอเกะด้วยนะคะ ราคาบุฟเฟ่ต์เริ่มต้นที่ 299-699 บาท/ท่าน 

 

 

 

  

ที่อยู่
100/14 ถ.มหิดล ร้านอยู่ในซอยตรงข้ามปั๊มปตท. ห่างจากสนามบินประมาณ 500 เมตร เทศบาลเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่
เบอร์ติดต่อ
061 267 0111 ,081 536 3624
เวลา เปิด-ปิด
10.00น. - 23.00น.
ประเภทร้าน
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Seafood ( อาหารทะเล )

กุ้งเผาเนื้อหวาน หอม น้ำจิ้มซีฟู๊ดเเค่นี้ก็ฟินจนไม่รู้จะบรรยายยังไงเเล้วจริงไหมคะ ? แบบนี้จะมัวรอไปทำไม รีบไปทานให้หนำใจกันเลยดีกว่าค่า ใครไปทานเเล้วอร่อยเด็ดขนาดไหน อย่าลืมเเวะมาเล่าให้ฟังบ้างน้าา ใครมีร้านบุฟเฟ่ต์กุ้งเผาเกรดพรีเมี่ยมแบบนี้ที่อยากให้ Ryoii ไปทานบ้างอย่าลืมกด " เพิ่มร้าน" ที่ปุ่มด้านล่างได้เลยนะคะ 







TOP