11 ร้านคาเฟ่สีพาสเทลสไตล์เกาหลี ไปนั่งชิลล์ก็ดี ถ่ายรูปก็เริ่ด!

คลิกรัวๆๆ คาเฟ่สีลูกกวาด คาเฟ่สีพาสเทลมุ้งมิ้ง เสพบรรยากาศเหมือนคาเฟ่ในเกาหลีเเล้วล่ะก็  ใครกำลังหาร้านคาเฟ่เเนวนี้ต้องเข้ามาดูด่วนๆๆๆ เพราะ Ryoii รวบรวมมาฝากเเล้ววว บอกเลยว่าน่ารักหนักมาก มีตั้ง 10 ร้านเเน่ะ ! อยากรู้ว่ามีร้านไหนบ้าง ต้องรีบเข้ามาดูเลยจ้าาา 

 

1

POOLTIME CAFE

          คาเฟ่สีพาสเทลที่น่ารักตะมุตะมิสุดๆๆๆๆ เหมาะกับสายแบ๊วมากๆ ค่ะ อิอิ มีมุมให้ถ่ายรูปกันเยอะมากๆๆ ถ้าไปร้านนี้แล้วไม่ได้ถ่ายรูปกับมุมตรงบันไดนี่ถือว่าไปไม่ถึงร้านเลยนะคะ เมนูของหวานของร้านนี้ก็น่ารักตะมุตะมิไม่แพ้กันเลย ยอมใจจริงๆ เมนูที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ Pooltime Milk Shake ค่าาา เป็นเมนูนมปั่นสีฟ้า - ชมพูพาสเทลสไตล์เกาหลีที่มีวิปครีมและท้อปปิ้งน่ารักๆ โรยอยู่ด้านบน เหมาะสำหรับถ่ายรูปอัพลงไอจีที่ซู้ดดดดด~ อีกอย่างที่ลืมไม่ได้เลยก็คือ ร้านนี้เป็นคาเฟ่แรคคูนด้วยค่ะ! มีน้องๆ แรคคูนเดินกันในร้านเลยยย และน้องๆ เป็นมิตรมากค่ะ ออกมาต้อนรับแขกกันตลอด ใครที่ชอบสัตว์ด้วย และชอบคาเฟ่สไตล์นี้ด้วย อย่าลืมไปที่นี่กันน๊า ราคาเริ่มต้น 100 บาทขึ้นไป 

 


POOLTIME COFFEE (150 บาท)

 


GALAXY ON EARTH  (130 บาท)

 


BLUE COCONUT  (120 บาท)

เเวะมาเล่นกับบ๊อบบี้ / อาโป / ญี่ปุ่นได้นะค้าา

ที่อยู่
582 ซอยสุขุมวิท 63 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
090-652-4109
เวลา เปิด-ปิด
10.30 - 19.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

SPONSORED

 

2

Matchbox - PinkPlanter

 

ร้าน matchbox pinkplanter siam soi7 เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เปิดบริการทุกวัน 11.00-19.00 น. (โซนคาเฟ่)
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 095 283 0510

 

          คาเฟ่ที่สีชมพูมุ้งมิ้งทั้งร้านที่ต้องบอกว่ากำลังฮิตมากกกกกกกก ลาก ก. ไก่ไปอีกล้านตัว!!! เป็นคาเฟ่น่ารักเหมาะกับสาวๆ อย่างเราๆ ที่สู๊ดดด อิอิ คาเฟ่นี้เป็นคาเฟ่เล็กๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ชั้นบนของ Shop เสื้อผ้า Matchbox ค่ะ ภายในร้านตกแต่งด้วยโทนสีชมพู เมนูจะมีเป็นเครื่องดื่มและของหวาน แต่เครื่องดื่มของร้านนี้ไม่มีกาแฟนะคะ จะเป็นพวกน้ำอัดลม โซดา โกโก้ ชาเขียว และสมูทตี้แทน ส่วนของหวานก็จะเป็นเมนูไอศกรีมต่างๆ ราคาเริ่มต้นที่ 30 - 110 บาทค่ะ คาเฟ่แห่งนี้เหมาะกับการไปนั่งชิล ถ่ายรูปชิคๆ ลงไอจีเบาๆ แต่ไม่แนะนำสำหรับใครที่อยากจะไปนั่งอ่านหนังสือหรือนั่งทำงานน๊า เพราะพื้นที่ร้านค่อนข้างมีจำกัดค่ะ แต่ถือว่าจัดสรรพื้นที่ได้ลงตัวมากๆ ถ้าใครอยากไปดื่มด่ำความมุ้งมิ้งที่คาเฟ่นี้ให้ชุ่มปอด แนะนำว่าให้ไปช่วงร้านเปิดแรกๆ เลยค่ะ เพราะคนจะไม่ค่อยแน่นมาก แล้วอย่าลืมกลับมารีวิวให้ฟังด้วยนะคะ heart

 

Cr. ภาพจาก Ammie Kraijiam

Cr. ภาพจาก Benz Kornpirom

Cr. ภาพจาก Phinlada Buathong

Strawberry Lacto Soda

Cr. ภาพจาก Ammie Kraijiam

Cr. ภาพจาก Phinlada Buathong

Cr. ภาพจาก Benz Kornpirom

Cr. ภาพจาก Phinlada Buathong

Cr. ภาพจาก Ammie Kraijiam

Cr. ภาพจาก Ammie Kraijiam

ที่อยู่
422/11 สยามสแควร์ซอย 7 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
095-283-0510
เวลา เปิด-ปิด
โซนคาเฟ่ เปิดบริการทุกวัน 11.00-19.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

3

Cintageshop

 

          ใครอยากได้อารมณ์แบบนั่งชิลอยู่ในคาเฟ่ในเกาหลี บอกเลยว่าต้องมาร้านนี้เลยย ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ย่านสยามสแควร์ซอย 9 หาง่ายมากๆ เพราะอยู่ตรงข้ามกับร้านเรดซัน เเละใกล้กับศูนย์หนังสือจุฬา ร้านนี้มีจุดเด่นคือร้านจะมีสีชมพู!! มุ้งมิ้งตั้งเเต่ป้ายร้าน เข้าไปในร้านก็ยังฟรุ้งฟริ้งโดนใจไม่หยุดเพราะมีมุมน่ารักๆ ให้ถ่ายรูปกันเยอะเเยะไปหมด เเถมยังมีเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับราคาสุดประหยัด (เเฟชั่นเริ่มต้นที่ 200 บาท เครื่องประดับเริ่มต้นที่ ชิ้นละ 20 บาท บริการทำเล็บเริ่มต้นที่ 200 บาท) เเนวเกาหลีให้เลือกช้อปปิ้งกันไปเเต่งตัวสวยๆ มากมาย นอกจากนี้ยังมีขนมเเละเครื่องดื่มอร่อยๆ ให้ทานด้วยค่า เมนูเครื่องดื่มเเนะนำก็คือ มิ้นต์ช็อกโกชิพค่า (เครื่องดื่มราคาเริ่มต้นที่ 55 บาท ขนมเริ่มต้นที่ 45 บาท)

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Cintageshop

ที่อยู่
สยามซอย 9 ตรงข้ามเรดซัน ศูนย์หนังสือจุฬา เเขวงปทุมวัน เขตปทมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการศุกร์-อาทิตย์ 12.00 - 20.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

4

Netsepia.fashioncafe

        ให้มันเป็นสีชมพูวววววว!!! คาเฟ่สุดคิ้วท์เหมาะสำหรับคนน่ารักๆ เเบบเราๆ (อิอิ) ร้านนี้เป็นร้านคาเฟ่เเฟชั่นที่ตกเเต่งร้านเน้นโทนหว้านนนนหวานอย่าง 'สีชมพู' หวานตั้งเเต่หน้าร้านยันในร้าน รวมไปถึงเครื่องดื่มของหวานยันของตกเเต่ง นอกจากจะมีเมนูขนมเเละเครื่องดื่มสุดน่ารักเเล้วยังมีเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า กระเป๋าน่ารักๆ ให้สามารถจับจ่ายซื้อของสอยไปติดไม้ติดมือกลับบ้านไปด้วย เมนูของทางร้านก็มีครบครันทั้งคาว/หวาน/เครื่องดื่ม เเละเมนูทานเล่น ราคาเริ่มต้นเฉลี่ยอยู่ที่ 50-100 บาทเท่านั้น เเละเมนูใหม่เเนะนำสำหรับเพื่อนๆ ที่รักสุขภาพต้องลองอย่าง ชากุหลาบ สีสดใสมุ้งมิ้งสุดๆ เลยจ้า สำหรับการเดินทางมาที่ร้านสะดวกด้วยรถไฟฟ้าสีม่วงออกจากสถานีเตาปูน (ทางออก 1) ได้เลยค่ะ

 

 
เเฟชั่นสวยๆ เก๋ๆ ก็มีให้เลือกเพียบ! 


ชากุหลาบหอมๆ 

  

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน Netsepia.fashioncafe

ที่อยู่
457/4 (ใกล้โรงพยาบาลบางโพ) ถนนประชาราษฎร์ สาย2 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
096-269-5459
เวลา เปิด-ปิด
11.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

5

The Cassette Music Bar Ekamai

 

(ปิดบริการชั่วคราว)

 

          สัมผัสบรรยากาศดีๆ ยามค่ำคืนกับร้านสีชมพูหวานๆ หม่นๆ เล็กน้อยตามสไตล์วินเทจเบาๆ มีสัญลักษณ์เป็นม้วนเทปยักษ์สีชมพู ที่คนยุค 90 น่าจะรู้จักกันดี แน่นอนว่าถ้าไปทานอาหารร้านนี้ก็จะได้ฟังเพลงเก่าๆ เพราะๆ คลอไประหว่างทานอาหารค่ะ เมนูอาหารที่แนะนำคือ Pork Chop and Apple Cinnamon sauce 340 บาท สปาเกตตีน้ำพริกอ่อง 220 บาท ข้าวผัดสเปนต้มยำทะเล 240 และอื่นๆ อีกมากมาย แต่ที่ขาดไม่ได้คือ เบอร์เกอร์สีชมพูอ่อนๆ สุดน่ารักเข้ากับร้านมากมายค่ะ ใครได้ไปต้องไปทานให้ได้เลยนะคะ

 

Pork Chop and Apple Cinnamon sauce

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook The Cassette Music Bar Ekamai

ที่อยู่
5/1 ซอย เอกมัย 10 แขวง คลองตันเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 714 4249
เวลา เปิด-ปิด
17.00-0.00น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )
Bar & Restaurant ( บาร์ แอน เรสเตอรองท์ )

6

Brewing room

          ร้าน brewing room มาจากคำว่า brewing coffee กับ living room มาผสมกัน นั่นคือคำว่าการชงกาแฟและห้องนั่งเล่นค่ะ ร้านนี้เป็นร้านกาแฟสุดน่ารักในจังหวัดเชียงใหม่ ด้วยภายในร้านตกแต่งด้วยโทนสีน่ารักๆ อย่างสีฟ้าหรือชมพูอ่อนๆ ประดับด้วยดอกไม้และต้นไม้เล็กๆ ทำให้ภายในร้านดูมีชีวิตชีวาและน่านั่งพักผ่อนไปนานๆ มากขึ้น ร้านนี้เน้นไปที่เครื่องดื่มกาแฟค่ะ อีกทั้งทางร้านบอกว่าลูกค้าสามารถเลือกเมล็ดกาแฟเองได้ด้วยนะคะ! ปกติจะมีเมล็ดกาแฟ 3 ชนิดให้เลือกค่ะ คือ เมล็ดกาแฟไทย เมล็ดกาแฟนอก โรงคั่วใน และ เมล็ดกาแฟนอก โรงคั่วนอก หมุนเวียนกันไปเรื่อยๆ ค่ะ ในส่วนของเบเกอรี่ก็จะมีให้ทานคู่กับกาแฟแต่จะเปลี่ยนเมนูไปเรื่อยๆ ในแต่ละวัน ราคาเครื่องดื่มจะเริ่มต้นที่ 65 บาท ใครผ่านไปผ่านมาหรือมีโอกาส ลองแวะเข้าร้านน่ารักๆ แบบนี้ดูกันนะคะ ^^

 

สีฟ้ากับชมพูน่ารักมากๆ

 

แผนที่ค่ะ

 

 

ที่อยู่
ตำบล ช้างม่อย อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
8.30-15.30น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

7

Freeze Frozen Yogurt

 

ร้าน Freeze Frozen Yogurt เปิดบริการตามปกติ 11.30-19.30 น. (ปิดวันอังคาร)

 สอบถามเพิ่มเติมโทร. 085 971 5888 

 

          ร้าน Freeze Frozen Yogurt ตั้งอยู่ใน Cafe Thieves and Bar ใกล้ๆ BTS เอกมัยค่ะ เมนูของทางร้านจะเป็นไอศกรีมโฟรเซ่นโยเกิร์ตสูตรน้ำตาลน้อยเเละไขมันต่ำ มีท็อปปิ้งเป็นผลไม้ที่หั่นกันสดๆ ถ้วยต่อถ้วย หรือจะเลือกทานกับโฮมเมดท็อปปิ้งของทางร้านก็ดีค่ะ เมนูแนะนำคือ Banana Nutell Caramel Rose Velvet Mixed Fruit Delight Parfait บอกเลยว่าน่าทานทุกเมนูเลยค่าาา ราคาเริ่มต้นที่ 89 บาท

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Cafe Thieves and Bar

ที่อยู่
Cafe Thieves & Bar ซ.เอกมัย 12 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์ติดต่อ
085-971-5888
เวลา เปิด-ปิด
เปิด 11.30-19.30 น. ปิดวันอังคาร
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

8

NAHIM CAFE

 

            NAHIM CAFE นะฮิม คาเฟ่ เป็นร้านที่โดดเด่นเลยก็ว่าได้ของย่านนี้ เพราะเป็นร้านที่ตกแต่งไม่เหมือนใคร น่ารักมากกกก ถ้าได้เห็นต้องหลงรักร้านแห่งนี้แน่นอนค่ะ ร้านนี้เป็นที่นิยมของวัยรุ่นมากภายในร้านจะตกแต่งด้วยสีโทนสว่างสดใส เมนูของที่นี่บอกเลยถ้ามาต้องสั่ง คือ Strawberry fondue เป็นฟองดูว์ที่น่ากินมากถึงมากที่สุด แถมยังมีเมนูของหวานและเครื่องดื่มอีกหลากหลาย อีกทั้งยังมีน้ำชารสต่างๆ ที่ใส่บรรจุขวดสดใสฟรุ้งฟริ้งขายด้วย บอกเลยว่าถ้าไม่มาถือว่าพลาดอย่างแรง ราคาเริ่มต้นที่ 45 บาท

 

NAHIM DONUT

ชามะนาว 90 บาท

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook NAHIM CAFE

ที่อยู่
78 ซอยนานา แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10100
เบอร์ติดต่อ
095-989-9839
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการจันทร์-พฤหัสบดี 12:00-20:00 น. และศุกร์-อาทิตย์ 11:00 - 19:00 น.
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Cafe ( คาเฟ่ )

9

Unicorn Cafe

 

ร้าน Unicorn Cafe เปิดบริการตามปกติ 12.00-20.00 น. (ปิดวันจันทร์)

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 086-397-9262
 

          ► ร้าน Unicorn Cafe ร้านออกแบบเป็นสไตล์การ์ตูนเทพนิยาย เอาใจคนรัก Unicorn สุดๆ โดยได้ออกแบบทั้งร้านให้ออกมามีสีสันสดใสด้วยสีรุ้ง! เข้าไปถึงร้านแล้วรับรองว่าจะต้องประทับใจจนต้องถ่ายรูปกลับบ้านเพียบ นอกจากนี้เมนูภายในร้านแต่ละเมนูก็น่าทานมากกก เพราะอาหาร ขนมหวานและเครื่องดื่มแต่ละเมนูก็จัดเต็มในเรื่องสีสันไม่แพ้กับบรรยากาศร้านเลยค่ะ ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ของทางร้านเลย โดยราคาอาหารและเครื่องดื่มจะอยู่ที่ 45 - 200 บาทค่ะ และสำหรับใครที่จะเดินทางไปที่ร้าน สามารถเดินทางง่ายๆ ด้วย BTS เลยค่ะ เพราะร้านตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรีค่ะ

 

.

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Unicorn Cafe

ที่อยู่
44/1 ซอยสาทร 8 สีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เบอร์ติดต่อ
086-397-9262
เวลา เปิด-ปิด
เปิด 12.00-20.00 น. ปิดวันจันทร์
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Cafe ( คาเฟ่ )

10

SHUGAA

 

          ร้านคาเฟ่สีพาสเทลสุดมุ้งมิ้งสบายตาสีลูกกวาด มีมุมให้นั่งพักผ่อน จะอ่านหนังสือก็ได้ ฟังเพลงก็ดี หรือจะมานั่งคุยกันชิวๆ ก็ไม่ว่ากัน เมนูของหวานของร้านนี้ก็มุ้งมิ้งไม่แพ้กันค่ะ มีทั้งเค้กและขนมปังน่ารักๆ ที่ทำสดใหม่ทุกวัน ความพิเศษของขนมหวานและเครื่องดื่มที่นี่คือทุกเมนูจะผ่านการปรับปรุงสูตรและออกแบบโดยเชฟขนมหวานอย่างพิถีพิถัน ทำให้แต่ละเมนูออกมามีหน้าตาน่ารักน่ารับประทานเป็นอย่างมากค่ะ เช่น A10 (135 บาท) ชากุหลาบ ลิ้นจี และโซดาที่มาพร้อมสีหวานๆ น่ารัก แถมมีกลีบกุหลาบอัดแน่นในน้ำแข็ง และ Pie me to the moon (245 บาท) ขนมหวานธีมกาแล็กซี่ เมนูคิวท์ๆ สำหรับชาว Chocolate Lover โดยเฉพาะ เป็นต้น เรียกได้ว่าหวานๆ ทุกเมนู แถมบรรยากาศก็น่ารัก ใครที่เป็นสายหวานสายเซลฟี่สายคิวท์สายคาเฟ่ต้องไม่พลาดค่าาา สำหรับเมนูของหวานและเครื่องดื่มอื่นๆ ราคาจะอยู่ที่ 65-285 บาท  

อ่านรีวิวร้านได้ที่นี่

 

ที่อยู่
27 สุขุมวิท 61 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02-381-5940
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 10.00 - 20.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

11

Sretsis Mermaid Bar and Shop

          จุดน่าเช็คอินแห่งใหม่ของสาวๆ เพราะล่าสุดนี้แบรนด์เสื้อผ้าเก๋ๆ อย่าง Sretsis ได้เปิดร้านริมทะเลหัวหินสุดชิคในชื่อ Stetsis Mermaid Bar and Shop ที่เอาใจสาวๆ สายหวานและสายชิว ภายในร้านตกแต่งด้วยสีชมพูสุดหวาน และมีบาร์ให้สั่งเครื่องดื่มดื่มคลายร้อน อีกทั้งยังมีที่นั่งริมทะเลให้ได้ไปนั่งพักผ่อนรับลมทะเลกันแบบสบายๆ อีกด้วยค่ะ ร้านนี้จะมีเเต่เมนูเครื่องดื่มนะคะ ที่แนะนำเลยก็คือ Mermaid Kiss และ Tropical Melody สดชื่นลืมร้อนกันไปเลยค่าาา ราคาเครื่องดื่มเริ่มต้นที่ 190-290 บาท

มาดื่มคลายร้อนกันนะคะ

ที่อยู่
ตำบลหัวหิน อำเภอ หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์
เบอร์ติดต่อ
091 003 2658
เวลา เปิด-ปิด
11.00-20.00น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

โหยๆ เเต่ละร้านก็น่ารักกกกกกเเนวโคเรียสไตล์ทั้งนั้นเลย แบบนี้ต้องั้งมิชชั่น #ไปเก็บให้ครบ เเล้วแหละ เพื่อนๆ คนไหนไปเเล้วมุมไหนถ่ายรูปสวย ร้านไหนเมนูไหนดีงาม อย่าลืมมาบอกกันบ้างน้าาา 

 

 







TOP