7 ร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูรวมชีสไม่อั้น อิ่มอร่อยราคาเดียว

ชาบูซุปร้อนๆ ซดคล่องคอ จะลวกหมูหรือกุ้งก็เเจ่มไม่เเพ้กัน ! ยิ่งมีชีสยืดๆ มาเพิ่มความอร่อยด้วยจริงเเจ่มเข้าไปใหญ่ เเต่ชาบูบางร้านชีสไม่รวมในบุฟเฟ่ต์ ต้องเสียเงินเพิ่มถ้วยละ 30 ,40 บาท ทำให้ทานได้ไม่จุใจเลย บอกเลยว่าปัญหาจะหมดไป เพียงเพื่อนๆ มา 7 ร้านชาบูบุฟเฟ่ต์นี้ บอกเลยว่าไปร้านเดียว อิ่มฟินคุ้ม! 

 

1

NANA SHABU

บุฟเฟ่ต์ราคานักศึกษา เเต่คุณภาพจัดเต็มมีวัตถุดิบให้เลือกเยอะค่ะ จุดเด่นของร้านคือสามารถเลือกทานได้ทั้ง ชาบูเเละปิ้งย่าง มีให้เลือกทานร้านเดียวมาครบเเทบทุกอย่างค่ะ หมู หมึก กุ้งซีฟู้ด โดยเฉพาะกุ้งนี้บอกเลยว่าทานง่ายมากกก ตัวใหญ่สดเนื้อกรอบเเถมเเกะเปลือก ลวกพร้อมทาน ลูกชิ้นสารพัด เราต้องเเนะนำเลยสำหรับเมนูลูกชิ้นลาวา ไส้ทะลัก ราคาบุฟเฟ่ต์เพียง 199 บาท/ท่าน หรือถ้าใครอยากทานชีสไม่อั้น ก็ทานอีกราคาค่ะ 249 บาท/ท่าน เเค่นี้ก็ฟินไม่อั้นไม่จำกัดเวลาเเย้ววววว 

 

ทานชีสได้ไม่อั้น ในราคาบุฟเฟ่ต์ 249 บาทค่า 

ที่อยู่
TI Container mall ฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัยสวนสุนันทา กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
11.00-21.00 น. (ปิดทุกวันอาทิตย์)
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Cheese ( ชีส )

2

Shabu Smile

 

          Shabu Smile ชาบู สไมล์ ร้านชาบูที่มีน้ำซุป 3 แบบให้เลือก ซุปชาบู (ซุปใส) ซุปสุกี้ (ซุปดำ) และซุปพิเศษของที่นี่ นั่นคือ แซ่บ สไมล์ เป็นซุปที่ใส่โหระพา ข่า ตะไคร้ ต่างๆ ในน้ำซุป เป็นบุฟเฟ่ต์ชาบูที่กินได้ไม่อั้นและยังมีชีสยืดๆที่สั่งกันได้อย่างไม่อั้นให้ได้จุ่มๆ กินกับเนื้อหมูและเนื้อได้กินกันจนอิ่มอร่อยเต็มที่กันอย่างสนุก น้ำจิ้มก็มีให้เลือกอร่อยถึง 3 เเบบ ทั้งน้ำจิ้มสุกี้ น้ำจิ้มเเจ่ว เเละน้ำจิ้มซีฟู้ด อาหารก็มีมากกว่า 60 เมนู ทั้งเนื้อหมู เนื้อวัว เนื้อไก่ กุ้ง ปลา ปลาหมึก เกี๊ยวกุ้ง เกี๊ยวปลา ลูกชิ้นกุ้ง เเถมเอาใจคนรักชีสไม่อั้น+มันกุ้งไม่อั้นรวมเเล้ว ราคาบุฟเฟ่ต์อยู่ที่ 329 บาท อิ่มได้ไม่อั้นไม่จำกัดเวลาเลยค่า

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Shabu Smile - ชาบู สไมล์

ที่อยู่
Avenue Ratchayothin ชั้น 2 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เบอร์ติดต่อ
02-930-1532
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )

 

SPONSORED

 

3

ชาบูนางใน สาขานวมินทร์ซิตี้ อเวนิว

         ชาบูรสชาติกลมกล่อมสไตล์ไทยๆ ที่มีจุดเด่นที่ใครเห็นก็ต้องร้องอ๋อจากโลโก้ที่เป็นรูปสาวนางในหน้าตาจิ้มลิ้มค่ะ การันตรีความอร่อยด้วยมีสาขามากมายกระจายทั่วกรุงเทพเลย เเต่สำหรับสาขาที่เรากำลังจะรู้ถึงนั่นคือ สาขานวมินทร์ซิตี้ อเวนิว ที่ขอบอกก่อนเลยว่า สาขานี้ไม่ธรรมดาที่นอกจากมี บริการบุฟเฟ่ต์ในราคา 299 บาท+ (ไม่รวมเครื่องดื่ม) มีน้ำซุปให้เลือกสามเเบบ คือซุปใส หอมกลมกล่อม ซุปดำหวานเข้มข้น เเละซุปต้มยำเผ็ดเด็ดเเซ่บถึงเครื่อง เเละที่มีพิเศษสุดๆ ของสาขานี้ก็คือ มันกุ้งข้นเสิร์ฟไม่อั้น เสิร์ฟไม่หยุดถ้าคุณไม่อิ่ม (ทานคู่ซุปต้มยำ เทมันกุ้งใส่ก็กลายเป็นซุปต้มยำมันกุ้งเเย้ววว) เเถมชีสชิ้นโตหนาหั่นเป็นลูกเต๋าให้ลวกสั่งได้ไม่อั้นไม่จำกัดจำนวนครั้ง ให้ยืดกันให้สนุกสนานเเถมซดน้ำซุปมันกุ้งกันให้สะใจ ต้องสาขานี้เท่านั้นค่าาาา 

มันกุ้งงงงงงงงงงง

กุ้งตัวใหญ่เนื้อเด้ง เเถมปอกเปลือกให้เรียบร้อย ทานง่ายยสุดๆ 

ที่อยู่
ในโครงการนวมินทร์ซิตี้อเวนิว ชั้น2 ด้านบน ธ.ไทยพาณิชย์ ถนนเกษตรนวมินทร์ กรุงเทพฯ // สาขา เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม คลองเจ้าคุณสิงห์ วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310
เบอร์ติดต่อ
02 907 2396
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )

4

บ้านเราชาบู
Baan Rao Shabu

          ร้านเล็กๆ แต่อบอุ่น และใจกว้างมากกับบุฟเฟ่ต์ชาบูแบบไม่จำกัดเวลาในราคา 350 บาท/ท่าน ราคาเดียวจะสายเนื้อหรือทะเล (กุ้ง ปู กั้งกระดาน หอยเเมลงภู่นิวซีเเลนด์ หอยเชลล์ หอยหวาน หอยตลับ ปลา) ก็ฟินได้เต็มที่ของร้าน บ้านเราชาบู (Baan Rao Shabu) ที่กินได้ทุกเมนูแบบไม่มีกัก สั่งได้ไม่อั้นแบบไม่ต้องเกรงใจ แต่ถ้าคนไหนอยากกินหมูจุ่มชีสเอาให้ชุ่ม เอาให้ยืด เพียงเพิ่มบุฟเฟ่ต์ชีส 99 บาท ก็สามารถเต็มอิ่มชีสที่มาเสิร์ฟแบบถ้วยใหญ่ แต่ไม่ต้องกลัวว่าถ้ากินหมดแล้วจะหมดเลย เพราะราคานี้สั่งชีสเพิ่มได้อีกกี่ถ้วยก็ได้! แต่จะอร่อยถูกใจไหมต้องไปลอง อ่ะๆ ก่อนไปลุยกับบุฟเฟ่ต์ชีส ลองอ่านรีวิวที่ทีมงานได้พลีชีพไปลองกินมาแล้ว เชื่อว่าพออ่านเสร็จจะอยากกินกว่าเดิม สามารถทานได้ไม่จำกัดเวลา ( ยกเว้นบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด จำกัดเวลาทาน 90 นาทีค่ะ) 
mailอ่านรีวิวร้าน บ้านเราชาบู เพิ่มเติมได้ที่นี่

  • โปรโมชันใหม่!!  มา 4 จ่าย3 + บุฟเฟ่ต์ชีสไม่อั้น เฉพาะวันอังคาร-พฤหัสบดี
  • มา 4 จ่าย 3 หรือบุฟเฟ่ต์ชีสไม่อั้น เฉพาะวันเสาร์ - อาทิตย์

ที่อยู่
ลาดพร้าว130 Bang Kapi Bangkok 10240 Thailand
เบอร์ติดต่อ
086-415-5252
เวลา เปิด-ปิด
อังคาร-ศุกร์ 15.00-22.00 น. เสาร์-อาทิตย์ 11.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Japanese ( อาหารญี่ปุ่น )
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Udon Ramen ( อุด้ง ราเมน )

5

Ocha Shabu

 

          เชื่อว่าหากใครเห็นอาหารของร้านนี้ รับรองว่าต้องรีบจดที่อยู่ แคนเซิลงาน และชวนเพื่อนไปถล่มร้าน โอชา ชาบู (Ocha Shabu) แน่นอน ความฟินสุดๆ นอกจากจะเป็นชีสเชดดาร์ชีสรีฟิลที่เติมได้ไม่อั้น แถมทางร้านมีชีสดิบสูตรเด็ดที่ห้ามลืมลองเด็ดขาด ราคาบุฟเฟ่ต์ 333 บาท, 444 บาท และ 666 บาท ราคารวม Service Charge และ VAT แล้วค่ะ โดยลูกค้าสามารถทานได้ 1 ชั่วโมงครึ่งค่ะ น้ำซุปที่นี่มีให้เลือก 3 รส ได้แก่ซุปดำโอชา ซุปต้มยำ และซุปดาชิ แต่ทีเด็ดคือปูม้าตัวโต๊โต หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และกุ้งแม่น้ำ! แต่ขอบอกเลยว่าชีส และกุ้งแม่น้ำเข้ากันดี๊ดี อย่าช้าเดี๋ยวหมดไม่รู้ด้วยน้า!

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Ocha Shabu - โอชา ชาบู

ที่อยู่
ข้างโลตัสพระราม 4 ตรงข้ามตึกช่อง3 ซอยมโนรม ถนนพระราม 4
เบอร์ติดต่อ
098-551-1880
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11.30-22.00 น. (รับลูกค้าถึง 21.00 น.)
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )
Japanese ( อาหารญี่ปุ่น )
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Healthy Organic ( อาหารเพื่อสุขภาพ ชีวิจิตร )
Seafood ( อาหารทะเล )
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

6

ชาบู ล้อมโต๊ะ

          เอ้า! ล้อมวง ล้อมโต๊ะเข้ามาถล่มบุฟเฟ่ต์ชาบูที่ร้าน ชาบูล้อมโต๊ะ (Shabu Lormtoh) กับบุฟเฟ่ต์ชาบูราคา 299 บาท/ท่าน และ 399 บาท/ท่านพร้อมกับชีสรีฟิลเพียง 59 บาท สั่งทานได้ไม่อั้น! ชวนเพื่อน ชวนพี่ ชวนน้องไปทานรับรองว่าถูกใจกับเนื้อหมู เนื้อวัว หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ กุ้งสด หอยเชลล์ และผักสดหลากชนิด ชีสของที่ร้านใช้ชีสสองชนิดรวมกันช่วยส่งเสริมให้ชีสมีความหอมมันเข้มข้นชีสอย่างที่สุด มันกุ้งแม่น้ำเน้นๆ ยิ่งใส่ยิ่งทำให้ซุปหวาน น้ำซุปรสชาติอร่อยสุดๆ มีให้เลือกทั้งซุปใส ซุปเเกงส้ม        ทานพร้อม มันกุ้ง+ไข่ชะอม+ปลาบด อร๊อยอร่อย หรือจะลองเป็นซุปสาหร่ายน้ำดำ (ใส่ตำลึงเเละชีส ฟินสุดๆ ราคาบุฟเฟ่ต์ทั้งสองราคานั้นรวมเครื่องดืมแบบรีฟิลไปแล้ว ทานได้นานกว่า 90 นาที ใครมีเทคนิคโชว์ยืดชีสให้เพื่อนๆ ได้กรี๊ดกร๊าดกันก็รีบงัดออกมาโชว์เลย!หรือถ้าใครไม่ถนัดทานแบบุฟเฟ่ต์แบบตามสั่งก้มีนะคะ เริ่มต้นเมนูละ 17 บาท  

         

mailอ่านรีวิวฉบับเต็ม แบบ Ryoiireview ได้ที่นี่

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้านชาบู ล้อมโต๊ะ

ที่อยู่
ซอย โชคชัย 4 84 ถนน โชคชัย 4 แขวง ลาดพร้าว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02-942-1894
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 15:00-22:30 น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )

7

Cheese Owl

 

ร้าน Cheese Owl เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.00-22.00 น.

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 091-698-8570

 

            อิ่มอร่อยไปกับอาหารเกาหลีนานาชนิดทั้ง หมู เนื้อ ซีฟู้ด มากันครบ หมูทางร้านได้ใช้นะคะ เนื้อนุ่ม ซีฟู้ดจัดเต็ม เครื่องเคียงอาหารเกาหลี! ทั้งไก่ทอดราดชีส บิบิมบับ ต๊อกบกกีและแซลมอนไรซ์บอล ผักนานาชนิดเเละชีสไม่อั้นนนนน เอาไปยืดกันให้สุดพลังเอาใจคนรักเมนูเกาหลีทุกคนเลยค่า และสำหรับบุฟเฟ่ต์หม้อไฟเกาหลีร้านนี้ ราคาก็น่าโดนเริ่มต้นที่ 299 บาท++, 399 บาท++ และ 599 บาท++ เต็มอิ่มในเวลา 1.30 น. ค่า

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Cheese Owl

ที่อยู่
ชั้น 5 Siam Square One ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
091-698-8570
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Korean ( อาหารเกาหลี )
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )

เป็นยังไงบ้างค่าาา กับร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูอิ่มไม่อั้น ชีสเน้นๆ ที่เราหาให้วันนี้  เเละถ้าเพื่อนๆ คนไหนไปทานกันเเล้วอย่าลืมมาเล่าให้กันฟังนะคะ ใครรู้จักร้านบุฟเฟ่ต์ที่เป็นร้านเด็ดๆ อยากให้ Ryoii ไปทานบ้างก็สามารถกดปุ่ม " เพิ่มร้าน" ได้ที่ด้านล่างเลยค่าาา  <3 







TOP