ฌ ฌอเฌอคอฟ Chowchercof

526
View
รีวิวร้านนี้

ที่อยู่ร้านอาหาร

66, 11 ซอย ลาดพร้าว 16 แขวง จอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900 ประเทศไทย

เบอร์โทรศัพท์

โทร. 062 478 2615

ร้านเปิดให้บริการ

เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 09.00-19.00 น.

ประเภทร้านอาหาร

เบเกอรี่ เค้ก ( Bakery Cake )
คาเฟ่ ( Cafe )

ฌ ฌอเฌอคอฟ Chowchercof

 

ฌ ฌอเฌอคอฟ Chowchercof เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 09.00-19.00 น.
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 062 478 2615

 

          ฌ ฌอเฌอคอฟ Chowchercof พิกัดร้าน : ลาดพร้าว 16 "The hidden work place and Cafe in Town" สำหรับที่นี่ต้องบอกเลยว่าเป็นคาเฟ่สีเขียวที่โอบล้อมไปด้วยต้นไม้เล็กใหญ่และแถมในบริเวณร้านมียังมุมให้นั่งหลากหลายโซนสุดๆ ทั้งโซนห้องแอร์ โซนในสวน และโซนริมคลองที่เป็นมุมนั่งยอดฮิตสุดๆ ของลูกค้าที่มาที่ร้านเลยค่ะ และนอกจากบรรยากาศดีๆ ที่เราพูดไปแล้วแน่นอนว่าเมนูของทางร้านก็ต้องน่าทานไม่แพ้กันค่ะทั้งทั้งเมนูอาหาร เครื่องดื่ม และเบเกอรีสูตรโฮมเมดของทางร้านที่คัดสรรวัตถุดิบอย่างดีและเน้นความสดใหม่เพื่อให้ลูกค้าได้ทานของที่ดีและสดที่สุดนั่นเองค่ะ และสำหรับใครที่อยากสั่งเค้กวันเกิดที่เป็นแบบโฮมเมดทางร้านก็รับทำด้วยเหมือนกันค่ะ เช่น เค้กเลมอนครีมลาวา แครอทเค้ก หรือจะเป็นเค้กช็อกโกแลตละลายฝุ่นตลบ และเค้กกลูเต็นฟรีสำหรับคนที่แพ้แป้งกลูเต็น แถมมีให้เลือกหลายราคา เริ่มตั้งแต่ 275-900 บาทค่ะ (ราคาขึ้นอยู่กับขนาดและชนิดของเค้ก) มีแถมการ์ดที่นำรูปวันเกิดที่นำรูปวันเกิดมาทำเป็นการ์ดพร้อมคำอวยพรให้ด้วย

 

เมนูเค้กใหม่ๆ ของทางร้านก็จะมีให้เลือกทั้ง : Molten chocolate, Caramel coffee cake, New york cheesecake with blueberry sauce, Earlgrey Souffle Cheesecake
เมนูขายดี : เค้กมะพร้าวสด Signature ของทางร้านที่ไม่ควรพลาดค่ะ เนื้อเค้กจะมีความนุ่มและหอมกลิ่นมะพร้าวอ่อน รสชาติหวานน้อยละมุนสุดๆ , เค้กลูกมะพร้าว, เลมอนครีมลาวา ที่จะมีความเปรี้ยวอมหวาน และความหอมแบบเฉพาะตัวและจุดเด่นอยู่ที่ซอสราดที่คั้นจากเลม่อนแท้ๆ , บานอฟฟี่ และพุดดิ้งมะพร้าวอ่อน ที่ทำมาจากมะพร้าวน้ำหอมแท้ๆ และจะมีความหวานกำลังดีเลยค่ะ

 

Cr.ภาพทั้งหมดจาก Facebook ฌ ฌอเฌอคอฟ Chowchercof


TOP