Maison Saigon

396
View
รีวิวร้านนี้

ที่อยู่ร้านอาหาร

Village Room, อาคารสินธร 87 Velaa, B111 แขวงลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

เบอร์โทรศัพท์

02-656-4966

ร้านเปิดให้บริการ

เปิดบริการทุกวัน 11:00 - 22:00 น.

ประเภทร้านอาหาร

อาหารเวียดนาม ( Vietnamese )

Maison Saigon เมซง ไซ่ง่อน

 

ร้าน Maison Saigon เมซง ไซ่ง่อน เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 11:00 - 22:00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-656-4966


          ร้านอาหารเวียดนามจากเจ้าของเดียวกับ Lao Maison เกิดจากหุ้นส่วนทั้ง 3 คน ได้มีโอกาสท่องเที่ยวไปประเทศเวียดนามบ่อย จึงนำสูตรอาหารเวียดนามที่เป็นออริจินัลแท้ๆ ไม่ดัดแปลง มาเปิดเป็นร้านเล็กๆ ให้คนที่แวะมาทานอาหารได้สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของเวียดนามได้อย่างแท้จริง 
          โดยทางร้านได้เป็นส่วนหนึ่งในโครงการ the journey of น้ำพริก จากบ้านนาสู่มหานคร ร่วมเสิร์ฟวัฒนธรรมท้องถิ่นสู่ภูมิปัญญาร่วมสมัย กับเมนูบั๋นหมี่ทอดมันปลาน้ำพริกมันปู
 ที่ได้นำน้ำพริกมันปูม้า จากกลุ่มอนุรักษ์ป่าชายเลนบ้านแหลมโฮมสเตย์ จ.นครศรีธรรมราช มาเป็นวัตถุดิบหลักในการทำเมนูนี้ ซึ่งบั๋นหมี่ทอดมันปลาน้ำพริกมันปูม้า จานครีเอทล่าสุดของเชฟเพียร์ในโครงการ The Journey of น้ำพริกบ้านนาสู่มหานคร ของกระทรวงวัฒนธรรม น้ำพริกมันปูม้ารสชาติเข้มหอมมัน ของกลุ่มอนุรักษ์ป่าชายเลนบ้านแหลมโฮมสเตย์ จ.นครศรีธรรมราช คือวัตถุดิบหลักในการทำซอสบั๋นหมี่รสชาติเข้มข้นแบบเวียดนาม โดย "บั๋นหมี่หรือแซนด์วิชเวียดนาม" มิกซ์กับความเข้มข้นของน้ำพริกมันปูที่มาคู่กับทอดมันปลา ได้ความกลมกล่อมลงตัวสุดๆ ค่ะ

 

บั๋นหมี่ทอดมันปลาน้ำพริกมันปู (ร้านอาหาร Maison Saigon) น้ำพริกมันปูม้า กลุ่มอนุรักษ์ป่าชายเลนบ้านแหลมโฮมสเตย์จ.นครศรีธรรมราช 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Maison Saigon เมซง ไซ่ง่อน


TOP