am.pm Thailand

1.2k
View
รีวิวร้านนี้

ที่อยู่ร้านอาหาร

สยามสแควร์วันชั้น 3 ห้องเลขที่ SS3011 (ตรงข้ามร้านโอ้กะจู๋) 388 ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

เบอร์โทรศัพท์

061-402-0003

ร้านเปิดให้บริการ

เปิดให้บริการ 10.00 - 22.00 น.

ประเภทร้านอาหาร

ขนมหวาน ไอศกรีม ( Sweetmeat Ice cream )

am.pm Thailand

ร้าน am.pm Thailand เปิดให้บริการตามปกติ ทางร้านมีเดลิเวอรีผ่านทาง GRAB, FOODPANDA, LINEMAN และ ROBINHOOD


         am.pm Thailand ร้านขนมซูเฟล่แพนเค้กสูตรต้นตำรับแท้ที่ขายดีที่สุดในฮ่องกง โดยร้านมีอยู่ทั้งหมด 3 สาขาทั่วโลก ได้แก่ 1. สาขาฮ่องกง (ต้นตำรับ) 2. สาขาฟิลิปปินส์ และสาขาน้องใหม่ได้มาเปิดตัวที่ ห้าง Siam square one ชั้น 3 และด้วยการคิดค้นสูตรโดยทีมครีเอทีฟเชฟขนมหวานจากทั้งฮ่องกง ญี่ปุ่น และไต้หวัน ที่พิถีพิถันคัดสรรวัตถุดิบนำเข้าแบบพรีเมียม เพื่อนำมาใช้รังสรรค์เมนูซูเฟล่แพนเค้กสูตรพิเศษแบบไม่ซ้ำใคร ให้ได้ลิ้มลองในสไตล์แบบ am.pm Thailand

          สำหรับเมนู Signature ที่อยากแนะนำวันนี้คือ เมนูเครมบูเล่ (Crème Brûlée) ซูเฟล่แพนเค้กเบิร์นไฟสไตล์ฮ่องกง ราดด้วยซอสครีมชีส หอมกลิ่นเลมอน ท็อปด้วยน้ำตาล 3 ชนิด ซึ่งเมนูนี้เรียกได้ว่าเป็นเมนูที่ขายดีของทางร้านค่ะ ต่อมาเป็นเมนูแบล็คชูการ์พรีเมียมเฟรชมิลก์ (Black Sugar Premium Fresh Milk) ซูเฟล่แพนเค้กที่ราดด้วยซอสนมสดพรีเมียม ผสมกับความหอมน้ำตาลแบล็คชูการ์ที่ตกแต่งสไตล์ลาเต้อาร์ท รสชาติหวานละมุนกำลังดี รับประทานคู่กับไข่มุกหนึบหนับ อร่อยลงตัวใครลองเป็นต้องติดใจค่ะ และอีกหนึ่งเมนูที่เรียกได้ว่าเหมาะกับสาวกชาไทยต้องนี่เลยค่ะ เมนูซูเฟล่แพนเค้กรสชาไทย หอมความเข้มข้นจากซอสชาไทยผสมครีมชีส รสชาติกลมกล่อมลงตัว ท็อปด้วยผงชาไทยที่ช่วยเพิ่มความหอม และความเข้มข้นของรสชาไทย เรียกได้ว่าสายชาไทยต้องไม่พลาดค่ะ

          เท่านั้นยังไม่พอทางร้านก็มีเมนูซูเฟล่รสชาติอื่น ๆ อีก 5 เมนู คือ ออริจินัล ชาเขียว ทีรามิสุ ข้าวเหนียวมะม่วง (เมนูพิเศษ) และช็อกโกแลตคาราเมลบานาน่า (เมนูพิเศษ) เท่านั้นยังไม่พอ ทางร้านยังมีเมนูเครื่องดื่มสุดพรีเมียมอีก 4 เมนู ได้แก่ ชาเขียวเย็น มัทฉะมิลก์ โฮจิฉะมิลก์ และชาไทยมิลก์ จากนั้นขอปิดท้ายกันด้วยเมนูซอฟต์เสิร์ฟไอศกรีมนมสดฮอกไกโดพรีเมียม บอกเลยว่าใครที่เป็นสาวกของหวานไม่ควรพลาดกับร้านนี้ค่ะ 

 

Crème Brûlée (เครมบูเล่) ราคา 159 บาท

BLACK SUGAR Premiun Fresh Milk ราคา 159 บาท

ORIGINAL ราคา 129 บาท


TOP