rewadeemarket

2.4k
View
รีวิวร้านนี้

ที่อยู่ร้านอาหาร

ตลาดใหม่ ถนนเรวดี อำเภอเมืองนนทบุรี นนทบุรี

เบอร์โทรศัพท์

090-091-4411

ร้านเปิดให้บริการ

เปิดบริการทุกวัน 09.00-21.00 น.

ประเภทร้านอาหาร

ตลาดนัด ( Market )

ตลาดใหม่เรวดี

 

ตลาดใหม่เรวดี เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 09.00-21.00 น.
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 090-091-4411

 

ตลาดใหม่เรวดี อยู่ตรงข้ามซอย เรวดี 56 จะนั่งทานที่ร้านหรือจะสั่งไปทานที่บ้านก็ฟินไปคนละแบบ เพลิดเพลินกับการเลือกเมนูโปรดจากหลากหลายร้าน ทั้งอาหารอีสาน ส้มตำ จิ้มจุ่ม หมูกระทะ อาหารตามสั่ง เป็นต้น 

 

เมนูแนะนำ : หมูกระทะที่มีเมนูอาหารอีสานอยู่ในร้านเดียวกัน / เมี่ยงปลาเผา มีให้เลือกทั้งปลานิลและปลาทับทิม / คาเฟ่ขนมหวาน / กะเพราสูตรโบราณ

 

          ตลาดใหม่เรวดี แหล่งรวมร้านค้าหลากหลาย ตั้งอยู่ตรงข้ามกับซอยเรวดี 56 ร้านอาหารในตลาดมีเมนูน่าสนใจเพียบ ราคากันเอง แถมยังมีอาหารทะเลสดๆ สำหรับคนรักซีฟู้ด นอกจากนี้ทางตลาดยังมีสินค้ามือสองคุณภาพดีจากญี่ปุ่น ไม่ต้องบินไปไกล มาช้อปที่นี่ที่เดียวก็ได้ครบทุกความต้องการค่า 

          ร้านจ๊วดดดดหมูกระทะ&จิ้มจุ่มและอาหารอีสาน ขนความอร่อยกับเมนูแน่นๆ ทั้งส้มตำรสแซ่บ หมูกระทะ จิ้มจุ่ม และยังมีเมนูอาหารจานเดียวเหมาะกับคนที่ชอบทานเมนู สำหรับหมูกระทะชุดเล็กราคา 199 บาท และชุดใหญ่ 299 บาท ส่วนจิ้มจุ่มหมูราคา 150 บาท ส่วนคออาหารอีสานที่นี่มีทั้งเมนูตำ ยำ ย่าง เมี่ยงปลาเผา ราคาอยู่ที่ 40-180 บาท ราคาดีต่อใจขนาดนี้ต้องแวะมาแล้วค่ะ ร้านเปิดบริการ 11.00-22.30 น.

 

หมูกระทะชุดเล็กราคา 199 บาท และชุดใหญ่ 299 บาท

ตำซั่วเส้นสด

          เมี่ยงปลาเผา อร่อยเหาะ วันใดหิวๆ ได้ทานปลาเผาสักตัวคงฟินน่าดู เมี่ยงปลาเผาที่นี่มีทั้งปลานิล ปลาทับทิมขนาด 1 กิโลกรัม เมี่ยงปลานิลราคา 120 บาท และเมียงปลาทับทิมราคา 150 บาท ทานพร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ดที่ทางร้านเลือกใช้วัตถุดิบของแท้ทั้งพริก น้ำมะนาว รับประกันว่ามาทานแล้วต้องได้ความแซ่บแน่นอน

เมี่ยงปลานิลราคา 120 บาท และเมียงปลาทับทิมราคา 150 บาท

เมี่ยงปลาทับทิมล้วนๆ


          ร้าน "ปาณิสรา คาเฟ่ขนมไทย" คนรักขนมไทยไม่ควรพลาด ขนมที่ร้านเป็นสูตรชาววัง มีเมนูหลากหลายให้เลือก และจะติดใจความหอม หวาน อร่อย ทางร้านบอกว่าทำเองทุกขั้นตอน เน้นความใหม่ สด ทุกวันค่ะ

       

 

          ร้านกะเพราโบราณ รสชาติจัดจ้านที่สายกะเพราะต้องชอบแน่นนอน ที่ร้านเน้นรสชาต เผ็ดเเซ่บแบบถึงใจ ราคามิตรภาพ กะเพราหมู-ไก่ 40 บาท พิเศษ 45 บาท กะเพราเนื้อ 50 บาท พิเศษ 55 บาท 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ตลาดใหม่เรวดี / ร้านจ๊วดดดดหมูกระทะ&จิ้มจุ่มและอาหารอีสาน / เมี่ยงปลาเผา อร่อยเหาะ / ตลาดใหม่เรวดี / บัวลอยสูตรชาววัง ปาณิสราคาเฟ่ขนมไทย


TOP