Qinglong Tea Room

969
View
รีวิวร้านนี้

ที่อยู่ร้านอาหาร

28/290 Premio Vetro Condo ถนนงามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร (ใกล้ BTS เสนานิคม ออกประตู 1 ฝั่งกรมพัฒนาที่ดิน)

เบอร์โทรศัพท์

094-455-9146

ร้านเปิดให้บริการ

เปิดบริการอังคาร-อาทิตย์ 10.00-20.00 น. (หยุดวันจันทร์)

ประเภทร้านอาหาร

ติ่มซำ ( Dimsum )
น้ำชา ( Tea )
Qinglong Tea Room
สถานที่ เขต จตุจักร 28/290 Premio Vetro Condo ถนนงามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร (ใกล้ BTS เสนานิคม ออกประตู 1 ฝั่งกรมพัฒนาที่ดิน)
0 รีวิว
0 รูป

Qinglong Tea Room 

 

ร้าน Qinglong Tea Room สามารถนั่งทานในร้านได้ โทร. 094-455-9146

เปิดบริการอังคาร-อาทิตย์ 10.00-20.00 น. (หยุดวันจันทร์)

 

 

          หลายคนหลงรักการดื่มชาเป็นชีวิตจิตใจ เพราะการได้ดื่มชาร้อนเหมือนช่วยผ่อนคลายและทำให้จิตใจสงบ แถมดีต่อสุขภาพ และถ้าร้านชาและร้านติ่มซำรวมเป็นร้านเดียวกันคงจะดีไม่ใช่น้อย เพราะที่ร้าน “Qinglong Tea Room” ย่าน ม.เกษตร คาเฟ่ติ่มซำพร้อมชาศาสตร์จีนสไตล์โมเดิร์น ที่ร้านมีชาจีนอย่าง “ชาดอกไม้” (ไม่ผสมคาเฟอีน) อย่าง “ชาหยก 8 เซียน” และ “ชา 3 จักรพรรดิ์” ที่รวมดอกไม้นานาชนิดเพื่อช่วยสร้างความผ่อนคลาย และที่นี่ไม่ได้มีแค่ชาและติ่มซำเท่านั้น เพราะด้านข้างจะมีคลินิก “Qinglong Clinic ชิงหลงคลินิก แพทย์แผนจีน” ซึ่งเป็นร้านเดียวกัน เรียกได้ว่ามาที่เดียวตอบโจทย์คนรักชา ชอบทานติ่มซำ และสนใจทางด้านแพทย์แผนจีนอย่างเช่นการฝังเข็ม ครอบแก้ว เพราะทางคลินิกจะเน้นช่วยในเรื่องการรักษา “โรคยอดฮิตของคนเมือง”อย่างออฟฟิศซินโดรม อาการนอนไม่หลับ ปวดหัวไมเกรน 

          ไม่ว่าจะเป็นการดื่มชาเพื่อสุขภาพที่ดี หรือการเข้ามาใช้บริการฝังเข็มเพื่อรักษาโรคยอดฮิตของคนเมือง จะตรงคอนเซ็ปต์กับที่มาของชื่อร้าน Qinglong หรือ ชิงหลง หมายถึงเทพเจ้ามังกรเขียว (เทพเจ้าแห่งน้ำ) ซึ่งเป็นตัวแทนของ “ความอุดมสมบูรณ์” ก็เหมือนทางร้านที่มีทางเลือกเพื่อสุขภาพมากมาย ทั้งการเลือกดื่มชาและการเลือกการฝังเข็มโดยได้รับการดูแลจากคุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญอย่างใกล้ชิด ถ้าอย่างนั้นเราไปรู้จักชาดอกไม้จากทางร้านให้มากขึ้น ปิดท้ายด้วยการสั่งติ่มซำไส้แน่นแป้งนุ่มกันเลยดีกว่าค่ะ 

mailอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

หน้าร้านคาเฟ่ชาและติ่มซำ "Qinglong Tea Room"

หากใครสนใจทางด้านแพทย์แผนจีนสามารถสอบถามรายละเอียดได้เลยค่ะ คลินิกจะอยู่ติดกับคาเฟ่ค่ะ

มุมนี้สามารถเทสต์กลิ่นดอกไม้เพื่อช่วยตัดสินใจในการเลือกชาได้ค่ะ

ได้ที่นั่งแล้วก็เตรียมจิบชาเพลินๆ ได้เลยค่ะ

ชาหยก 8 เซียน (128 บาท)

ชา 3 จักรพรรดิ์ (108 บาท)

ขนมจีบหมู (49 บาท)

ซาลาเปาหมูสับ (เล็ก) (59 บาท)

มาไลโกว (79 บาท)

ลูกเดือยต้ม (79 บาท)


TOP