ลูกชิ้นปลากรายทอด ชัย เศรษฐีเรือทอง

23k
View
รีวิวร้านนี้

ที่อยู่ร้านอาหาร

ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เบอร์โทรศัพท์

092-445-3355

ร้านเปิดให้บริการ

ทุกวัน 12.00-22.00 น.

ประเภทร้านอาหาร

สตรีทฟู๊ด ( Street food )

ลูกชิ้นปลากรายทอด ชัย เศรษฐีเรือทอง

 

ร้านลูกชิ้นปลากรายทอด ชัย เศรษฐีเรือทอง เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 12.00-22.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร 092-445-3355

 

          ชัย เศรษฐีเรือทอง ร้านลูกชิ้นปลากรายทอดที่เปิดให้บริการในย่านเสาชิงช้ามานานกว่า 10 ปี! เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตำนานในย่านนี้เลยค่ะ สำหรับลูกชิ้นปลากรายทอดของทางร้านจะเป็นลูกชิ้นปลากรายสูตรเด็ดสูตรของทางร้านเองที่จะเน้นปลาไม่เน้นแป้ง ตัวลูกชิ้นจึงมีความกรอบพอประมาณ แต่จะได้รสชาติของความเป็นลูกชิ้นปลาชัดเจน อีกทั้งทางร้านยังมีกรรมวิธีการทอดที่นำลูกชิ้นทอดในกระทะตลอดเวลาจนกว่าจะมีออเดอร์ จากนั้นค่อยนำขึ้นมาพัก เพื่อให้ลูกชิ้นยังความกรอบ และความสดใหม่อยู่ตลอด นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกได้อีกด้วยนะคะว่าต้องการจะทานแบบกรอบน้อย หรือกรอบมาก ถ้าหากชอบแบบไหนสามารถแจ้งทางร้านได้เลยค่า

          ลูกชิ้นปลากรายทอดของทางร้านจะมีให้เลือกทานทั้งหมด 2 ราคา คือ ชุดละ 30 บาท และชุดละ 60 บาท โดยในแต่ละชุดจะเสิร์ฟพร้อมแตงกวาหั่นชิ้นสดๆ และน้ำจิ้มสูตรเด็ดรสชาติจัดจ้าน! (ใครไม่ทานเผ็ด แนะนำให้ราดแต่น้อยนะคะ) หรือถ้าหากใครอยากจะนำไปทอดเองที่บ้าน ทางร้านก็มีขายลูกชิ้นปลาสดพร้อมน้ำจิ้ม กิโลกรัมละ 200 บาทค่ะ

         ร้านชัย เศรษฐีเรือทองจะเปิดขายทุกวันเวลา 12.00-22.00 น. บริเวณถนนดินสอ ตรงข้ามศาลาว่าการกทม. มีจุดสังเกตง่ายๆ คือร้านจะตั้งอยู่เยื้องหน้าร้านมนต์นมสดค่ะ ตัวร้านจะเป็นร้านรถเข็นตั้งอยู่คู่กับร้านปลาหมึก สำหรับใครที่เดินทางด้วยรถสาธารณะ สามารถนั่งรถเมล์สาย 42 และ 12 ผ่านถนนดินสอได้เลยค่ะ 

 

ลูกชิ้นปลากรายทอดกรอบๆ เน้นปลาไม่เน้นแป้ง

ลูกชิ้นปลากราย (ชุดละ 60 บาท)

ทานคู่กับน้ำจิ้มสูตรเด็ดรสชาติจัดจ้าน

บรรยากาศร้านตั้งอยู่ที่ถนนดินสอ (เยื้องหน้าร้านมนต์ นมสด)


TOP