ฟู้ดแพนด้าจัดส่งอาหารสตรีทฟู้ดในกรุงเทพส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ

          เริ่มก้าวเข้าสู่หน้าฝน ถ้าอากาศที่ร้อน ความชื้น การจราจรที่ติดขัด และความแออัดในกรุงเทพมหานครทำให้คุณหงุดหงิดไม่อยากออกไปไหนแม้กระทั่งร้านอาหารสตรีทฟู้ดร้านโปรดของคุณ นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ชีวิตของคุณจะง่ายมากขึ้นเพราะบริการใหม่ของฟู้ดแพนด้าจะทำการจัดส่งอาหารสตรีทฟู้ด ร้านดังในกรุงเทพมหานครส่งตรงถึงบ้านคุณ!

 

 

          นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้ใช้ foodpanda สามารถสั่งอาหารสตรีทฟู้ดได้จากร้านอาหารสตรีทฟู้ดทั่วกรุงเทพ ไม่ว่าคุณจะสั่งผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชั่นของฟู้ดแพนด้า คุณก็สามารถมีความสุขกับร้านอาหารสตรีทฟู้ดมากมายที่คุณสามารถเลือกได้ด้วยตนเองอย่างง่ายๆ โดยมีค่าบริการจัดส่งคงที่ 40 บาท

          คุณ Alexander Felde ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการบริษัท ฟู้ดแพนด้า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเกี่ยวกับการเปิดตัวครั้งนี้ว่า “เนื่องจากกรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่ชื่อเสียงด้านอาหารสตรีทฟู้ดเป็นอย่างมาก จึงเป็นการหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะนำตัวเลือกร้านอาหารสตรีทฟู้ดมาให้แก่ผู้ใช้ของเรา ภารกิจของเราคือการนำฟู้ดแพนด้าเข้ามาอยู่ในใจของลูกค้าเมื่อพวกเขานึกถึงการรับประทานอาหารในทุกๆวัน เรามีจุดมุ่งหมายที่จะเพิ่มจำนวนผู้ใช้ของฟู้ดแพนด้าโดยทำการขยายตลาดเข้าสู่ตลาดสตรีทฟู้ด ในขณะเดียวกันก็เป็นการเพิ่มตัวเลือกอาหารที่ราคาไม่แพงให้แก่ผู้ใช้ของเรา”

          ไม่ว่าคุณจะชอบอาหารรสเผ็ด เค็ม หวาน หรือ เปรี้ยว ฟู้ดแพนด้าได้ทำการคัดสรรร้านอาหารจานเด็ดข้างทางมาให้คุณอย่างดี แน่นอนว่าข้าวมันไก่แสนอร่อยจาก “ร้านก่วงเฮงข้าวมันไก่ประตูน้ำ” หรือข้าวขาหมูจาก “ร้านข้าวขาหมูเหม่งจ๋าย” จะทำให้คุณอิ่มอร่อยไปตลอดทั้งวัน ถ้าคุณอยากกินก๋วยเตี๋ยว คุณสามารถสั่งก๋วยเตี๋ยวเนื้อจาก “ร้านวัฒนาพานิช” หรือเย็นตาโฟจาก “ร้านเย็นตาโฟคอนแวนต์” ได้ง่ายๆเพียงแค่กดผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชั่นของฟู้ดแพนด้า สำหรับใครที่ชอบการรับประทานเกี๊ยวซ่าเป็นชีวิตจิตใจ “ร้านคินซ่าเกี๊ยวซ่า”ขึ้นชื่อด้านการทำเกี๊ยวซ่าที่กรอบนอก นุ่มใน แถมมีตัวเลือกเกี๊ยวซ่ารูปแบบใหม่ อย่างเกี๊ยวซ่าชีสอีกด้วย

          จุดมุ่งหมายของเราคือการมอบตัวเลือกร้านอาหารให้แก่ลูกค้าของเรามากที่สุด ผู้สนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Street Food by foodpanda รวมไปถึงร้านอาหารอื่นๆ ได้ที่ www.foodpanda.co.th หรือที่แอปพลิเคชั่นของฟู้ดแพนด้า โดยผู้ใช้สามารถสังเกตป้ายสีชมพูที่เขียนคำว่าสตรีทฟู้ด


TOP