Off Menu Bangkok 2023 เทศกาลอาหารสุดยิ่งใหญ่แห่งปี กลับมาอีกครั้งพร้อมเหล่าเชฟชื่อดัง และมิกโซโลจิสต์ชั้นนำของประเทศไทย

          Off Menu Bangkok 2023 เทศกาลอาหารสุดยิ่งใหญ่แห่งปี กลับมาอีกครั้งพร้อมเหล่าเชฟชื่อดัง และมิกโซโลจิสต์ชั้นนำของประเทศไทย

 

 

           กรุงเทพฯ 24 มีนาคม 2566 - เหล่านักชิมเตรียมตัวดื่มด่ำกับเทศกาลอาหารสุดยิ่งใหญ่แห่งปี พลาดไม่ได้กับ Off Menu Bangkok ที่กลับมาอีกครั้งพร้อมกับความพิเศษกว่าที่เคย พบกับสุดยอดเทศกาลอาหารที่ทุกคนรอคอย ตั้งแต่วันที่ 27-29 เมษายน 2566 ณ โรงแรม The Peninsula Bangkok 

 

          Off Menu Bangkok 2023 ไม่ใช่เพียงแค่เทศกาลอาหารธรรมดาทั่วไป แต่คือเทศกาลอาหารที่จะพาคุณไปผจญภัยไปในโลกแห่งรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยเมนูสุดพิเศษตามแบบฉบับ “นอกเมนู” ที่คุณไม่สามารถหาจากที่ไหนอีก โดยเหล่าเชฟชื่อดังของเมืองไทยกว่า 13 คน จะมาร่วมกันรังสรรค์เมนูที่ไม่เหมือนใคร พร้อมนำเสนอรสชาติที่แปลกใหม่จากการผสมผสานวัตถุดิบไทยเข้าด้วยกัน ทั้งนี้ เทศกาลอาหารนี้มีจุดประสงค์ในการจับคู่เชฟชื่อดังที่มีสไตล์การทำอาหารที่แตกต่างกัน มาแสดงความสามารถในการทำอาหาร และร่วมกันสร้างสรรค์เมนูที่ยากจะลืมเลือน

 

 

          ภายในงาน Off Menu Bangkok 2023 ผู้เข้าร่วมงานจะได้ลิ้มลองอาหารจานพิเศษ จำนวน 10 เมนู ที่ปรุงโดยเชฟมากฝีมือ รวมถึงยังได้เพลิดเพลินไปกับค็อกเทลสุดสร้างสรรค์จากมิกโซโลจิสต์ชั้นนำของประเทศไทย ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัตถุดิบพื้นถิ่นไทย มารังสรรค์เป็นเอ็กคลูซีฟเมนูเครื่องดื่ม จำนวน 2 แก้ว ให้คุณได้จิบเคล้าเสียงเพลง เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศคลาสลิกริมแม่น้ำเจ้าพระยา

 

 

ทั้งนี้ สุดยอดเชฟผู้เชี่ยวชาญด้านการทำอาหารที่จะมาร่วมงานในครั้งนี้มีมากมาย ได้แก่ 

  • สเตชั่นที่ 1: เชฟ Amerigo Sesti และ เชฟ Yoan Martin จากร้าน J’aime โรงแรม U Sathorn Bangkok และ เชฟ Evelyn Yap จากร้าน Happivore

  • สเตชั่นที่ 2: เชฟ Arnaud Dunand จากร้าน Maison Dunand และ เชฟ Narisara Malueangsin

  •  และ เชฟ Narubate Srisompost จากร้าน Løyrom

  • สเตชั่นที่ 3: เชฟ David Hartwig จากร้าน IGNIV โรงแรม The St. Regis Bangkok และ เชฟ Gerard Villaret Horcajo จากร้าน Elements โรงแรม The Okura Prestige Bangkok

  • สเตชั่นที่ 4: เชฟ Henk Savelberg จากร้าน Savelberg และ เชฟ Nutthapol Pavapaiboon จากร้าน Wang Hinghoi

  • สเตชั่นที่ 5: เชฟ Thierry Drapeau จากร้าน Signature โรงแรม VIE Hotel Bangkok และ เชฟ Garima Arora จากร้าน Gaa

  • สเตชั่นที่ 6: เชฟ Ip Tang Ying จากโรงแรม The Peninsula Bangkok

 

          นอกจากนี้ ในงานยังมีดีเจชื่อดังที่จะมาสร้างบรรยากาศความสนุกสนานและความเพลิดเพลินให้ผู้ร่วมงานตลอดทั้งงาน โดย Off Menu Bangkok 2023 ถือได้ว่าเป็นงานที่มากกว่าแค่เทศกาลอาหาร แต่เป็นการเฉลิมฉลองให้กับวัฒนธรรม ดนตรี และศิลปะที่ถูกถ่ายทอดผ่านการปรุงอาหารอย่างแท้จริง

          พลาดไม่ได้ สำหรับบัตร Early Bird ที่จะเปิดจำหน่ายระหว่างวันที่ 17-31 มีนาคม 2566 ในราคา 2,680 บาทต่อท่าน บัตร Pre-Sale ราคา 2,980 บาทต่อท่าน เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1-17 เมษายน 2566 และบัตร Regular ในราคา 3,480 บาทต่อท่าน ตั้งแต่วันที่ 18-26 เมษายน 2566 นอกจากนี้ สำหรับท่านที่ต้องการ Walk-in Ticket สามารถซื้อได้ในราคา 3,980 บาทต่อท่าน​ (บัตรในแต่ละช่วงมีจำนวนจำกัด) โดยผู้ร่วมงานสามารถเลือกเข้าร่วมงานได้จาก 3 วัน ได้แก่ วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน, วันศุกร์ที่ 28 เมษายน หรือ วันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566 ตั้งแต่เวลา 18.00-20.00 น. เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาพบกับ Off Menu ที่จะพานักชิมทุกท่านไปเปิดประสบการณ์ใหม่กับ 10 จานสุดพิเศษจากเหล่าเชฟชื่อดัง และเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มอีก 2 แก้ว 


"งาน Off Menu Bangkok ปีนี้ เราสัญญาว่าจะเป็นสุดยอดแห่งเทศกาลอาหาร ที่จะพาผู้เข้าร่วมงานทุกคนเดินทางไปสัมผัสอาหารในแบบฉบับ นอกเมนู ที่หาจากที่ไหนไม่ได้อีก เราตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะเราได้เชิญเชฟมากฝีมือ และมิกโซโลจิสต์ชั้นนำของเมืองไทย รวมไปถึงนักดนตรีที่มีพรสวรรค์ที่สุด มารวมตัวกันเพื่อสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ไม่เหมือนใครและยากที่จะลืมให้แก่แขกทุกคน เราขอเชิญทุกคนมาร่วมงานในปีนี้ พร้อมเฉลิมฉลองวัฒนธรรมไทยที่สวยงามไปพร้อม ๆ กัน" ผู้จัดงาน Off Menu กล่าว

 

• สามารถซื้อบัตรได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ https://utm.io/offmenubkk2023

 

#TatlerDining #OffMenuBangkok202


TOP