เติมความสดชื่นกับชุดน้ำชายามบ่ายในธีม “มะม่วงน้ำดอกไม้” ที่ เดอะ เบเกอรี่ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

          เดอะ เบเกอรี่ ร้านขนมอบสไตล์ฝรั่งเศส ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ขอนำเสนอ ชุดน้ำชายามบ่ายในธีม “มะม่วงน้ำดอกไม้” วันนี้ จนถึง 30 มิถุนายนนี้

          ประเทศไทยมีมะม่วงหลากหลายพันธุ์ ไม่ว่าจะเป็น มะม่วงอกร่อง มะม่วงแก้วขมิ้น มะม่วงเขียวเสวย มะม่วงมหาชนก ซึ่งทางทีมเชฟ เดอะ เบเกอรี่ ได้คัดสรรมะม่วงน้ำดอกไม้มาเป็นส่วนประกอบหลักของชุดน้ำชาครั้งนี้ เนื่องจากมีรสชาติหวาน เนื้อเยอะ และมีกลิ่นหอม

          มะม่วงเป็นผลไม้ที่มีไขมันอิ่มตัว โคเลสเตอรอล และโซเดียมในปริมาณที่ต่ำ และยังอุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์อีกมากมาย อาทิ ใยอาหาร วิตามินบี 6 วิตามินเอ และวิตามินซี ซึ่งมีส่วนช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใส และช่วยต้านอนุมูลอิสระได้เป็นอย่างดี

          ชุดน้ำชายามบ่าย ธีมมะม่วงน้ำดอกไม้แสนอร่อยนี้ ประกอบด้วยของหวาน 9 รายการ และของคาว 3 รายการ อาทิ พุดดิ้งมะม่วง มาการองข้าวเหนียวมะม่วง มูสเฮเซลนัตมะม่วง สโคนมะม่วง และที่สำคัญยังมี สมูทตี้มะม่วงออร์แกนิก ให้คุณได้ลิ้มลองอีกด้วย

          ชุดน้ำชายามบ่ายพร้อมให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 14:00-17:00 น. ในราคา 1,200++ บาท สำหรับ 2 ท่าน รวมชาร้อนจากรอนเนอเฟลด์ หรือกาแฟอิลลี่ สมาชิก แอทธินี คลับ และ คลับ แมริออท รับส่วนลด 20%

          กรุณาจองโต๊ะล่วงหน้า ที่ 02 650 8800 หรืออีเมล : [email protected] หรือที่เว็บไซต์ : www.theatheneehotel.com เดอะ เบเกอรี่ ตั้งอยู่บนชั้นล็อบบี้ ด้านถนนวิทยุ, เปิดบริการทุกวัน เวลา 07:00-21:00 น. Happy Hours เวลา 18:00-21:00 น.


TOP