Kabocha Sushi ส่งมอบอาหารชุดฟรี 100 ชุด สำหรับผู้กักตัวเองในที่พัก คนไทยไม่ทิ้งกัน !

 

         

 

          สังคมจะดีได้ ถ้าคนไทยไม่ทิ้งกัน "Kabochasushi" ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งส่งต่อความห่วงใยไปถึงผู้เข้าเกณฑ์ตามมาตรการกักตัว 14 วัน โดยการช่วยเหลือสังคม และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคระบาดในขณะนี้ ด้วยการมอบชุดอาหาร "ฟรี” แด่ทุกท่านที่ต้องเฝ้าระวังกักตัวเองอยู่ในที่พัก "วันละ 100 ชุด” โดยไม่มีค่าใช้จ่าย (ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 23-31 มี.ค. 63)

 

 

          อย่างที่ทุกท่านทราบกันดีว่า สถานการณ์โรคระบาดนี้ส่งผลกระทบกับทุกคน ทุกภาคส่วน รวมถึงวงการ "ร้านอาหาร" ที่ได้รับผลกระทบอย่างสาหัสเช่นกัน "Kabocha Sushi" เองก็ได้รับผลกระทบไม่น้อย บรรยากาศร้านเงียบลง ตั้งแต่เริ่มมีข่าวงดทานของดิบ จำนวนลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่ร้านลดลงไปถนัดตา จนมาถึงวันนี้ที่สถานการณ์รุนแรงขึ้น ในฐานะผู้ให้บริการต้องตื่นตัว ทำงานหนักมากขึ้น ระมัดระวังและเพิ่มมาตรการอย่างดีที่สุด ในเรื่องความปลอดภัยทั้งกายภาพและชีวภาพ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจมากยิ่งขึ้น

          แต่ถึงกระนั้น สถานการณ์ก็ยังไม่ดีขึ้น ตอนนี้เราอยากบอกลูกค้าที่เรารักว่า #พวกเราเชฟและพนักงานทุกคนคิดถึงคุณและจะอดทนรอจนกว่าทุกอย่างจะผ่านพ้นไป แต่ด้วยวิกฤติในครั้งนี้ทำให้เราได้กลับมามองว่า #ในฐานะคนขายอาหารเราพอจะช่วยอะไรสังคมได้บ้าง จึงเกิดเป็นที่มาของโครงการ "ส่งมอบอาหารชุดฟรีวันละ 100 ชุด" ถึงแม้ว่าเราจะรู้จักกันหรือไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

          #หากกิจกรรมนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทางร้านยินดีขยายช่วงเวลาทำกิจกรรมไปเรื่อยๆ จนถึงวันสุดท้ายที่พวกเราคนไทยจะสามารถเอาชนะโรคร้ายนี้ได้

          #สถานการณ์นี้ทำให้เรารู้ว่ากำไรในการทำธุรกิจไม่ใช่เรื่องของมูลค่าหรือการเงินเสมอไป แต่การได้มอบบางอย่างตอบแทนสู่สังคม มันสร้างความสุขที่เกิดขึ้นกับจิตใจพวกเราในแบบที่เงินซื้อไม่ได้

         #ขอให้เราได้มีส่วนร่วมส่งต่อกิจกรรมนี้พวกเราก็มีความสุขแล้ว

"We will pass it together  เราจะสู้และผ่านพ้นไปด้วยกัน"

สามารถรับสิทธิ์ลงทะเบียนได้ที่ https://forms.gle/JGk58xcroZKapBSa9


สำหรับท่านที่คิดถึงความสดอร่อยมาพบกันได้ที่ Kabocoa sushi ทุกสาขา


TOP