ขนมไหว้พระจันทร์รสใหม่ที่คุณต้องลองในปีนี้!

 

          เทศกาลไหว้พระจันทร์ใกล้เข้ามาทุกที ตามปฏิทินปีนี้ วันไหว้พระจันทร์ตรงกับวันที่ 24 กันยายน แน่นอนว่าสิ่งที่ขาดไม่ได้ในเทศกาลนี้คือการมอบขนมไหว้พระจันทร์ให้กับญาติผู้ใหญ่ ลูกค้า หรือคนที่เรารัก เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการเคารพและทำให้ความสัมพันธ์ของคุณกับเขาเหล่านั้นเหนียวแน่นมากยิ่งขึ้น

 

ขนมไหว้พระจันทร์รสชาติหลากหลาย

          สมัยนี้ขนมไหว้พระจันทร์ได้พัฒนาจากแค่ไส้ลูกบัวหรือไข่เค็มธรรมดา เป็นรสชาติแปลกใหม่หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบหวานน้อยหรือจะแบบเจ วันนี้ฟู้ดแพนด้าจะมายกตัวอย่าง ขนมไหว้พระจันทร์รสชาติใหม่ ที่ทำให้ผู้อ่านอยากจะซื้อไปฝากญาติผู้ใหญ่ หรือรับประทานเองเลยก็เป็นได้!

 

ขนมไหว้พระจันทร์ชากุหลาบสตรอเบอรี่

          ขนมไหว้พระจันทร์รสนี้ผสมความอร่อยระหว่างรสหวานอมเปรี้ยวของสตรอเบอรี่และความหอมละมุนของกลิ่นชากุหลาบอย่างลงตัว รสนี้เป็นรสใหม่ของเอส แอนด์พี คนที่ชอบกินสตรอเบอรี่ต้องลองชิม!

 

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้หมอนทองแมคคาเดเมีย

          ปฏิเสธไม่ได้ว่าปีนี้ทุเรียนมาเเรงสุด ๆ ขนมไหว้พระจันทร์ไส้หมอนทองแมคคาเดเมียผสมผสานความอร่อยอย่างลงตัวของทุเรียนหมอนทองกับกลิ่นหอมของถั่วแมคคาเดเมีย รสหวานมัน ทานคู่กับกาแฟจะช่วยตัดกับถั่วแมคคาเดเมียได้ดีสุด ๆ

 

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้มันม่วง

          นอกจากมันม่วงจะมีสีสันที่สวยงามแล้ว ยังมีคุณประโยชน์ต่อร่างกายคุณให้อีกด้วย เนื่องจากประกอบไปด้วยไฟเบอร์ วิตามินและเเร่ธาตุมากมาย นอกจากนี้ในไส้ยังมีเมล็ดแตงโมผสม เหมาะสำหรับคนทานเจ

 

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้มัตฉะเรดบีน

          ของโปรดของหลายคนประกอบไปด้วยชาเขียวทั้งนั้น ถ้ามีขนมไหว้พระจันทร์ไส้ชาเขียวอีกจะเป็นอะไรไป? ความอร่อยสไตล์ญี่ปุ่น ชาเชียวและถั่วแดงตัดกันอย่างลงตัว กินคู่กันกับชาร้อน ฟินสุด ๆ

 

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้มะม่วง

          มะม่วงกับประเทศไทยเป็นของคู่กัน ความอร่อยใหม่กับไส้มะม่วง เนื้อเนียนนุ่ม ละเอียดสีเหลืองทอง รสชาติหวานอมเปรี้ยว กลิ่นหอมละมุนของมะม่วงทำให้ได้รสชาติใหม่ที่ใคร ๆ ก็ไม่เคยลอง!

 

ตัวเลือกขนมไหว้พระจันทร์บนฟู้ดแพนด้า

          ไม่ว่าคุณจะซื้อขนมไหว้พระจันทร์ไส้ดั้งเดิมหรือรสแปลกใหม่ คุณสามารถสั่งซื้อได้ผ่านแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ของฟู้ดแพนด้าได้ง่าย ๆ เรามีโปรโมชั่นส่งฟรีตลอดเดือนนี้ นอกจากนี้ S&P มีโปรโมชั่นซื้อขนมไหว้พระจันทร์ 4 ชิ้น แถม 1 ตั้งเเต่วันนี้ไปจนถึง 24 กันยายน!

 


TOP