เปิดแล้วที่แรกของโลก! คาเฟ่ อเมซอน สาขาหลวงพระบาง ณ แหล่งมรดกโลก

 

 

          เปิดแล้วที่แรกของโลก! คาเฟ่ อเมซอน สาขาหลวงพระบาง ณ แหล่งมรดกโลก ฉลองครบรอบ 10 ปี ในประเทศลาว ความพิเศษของ Café Amazon สาขาหลวงพระบางนี้ นอกจากเอกลักษณ์ของสถาปัตยกรรมอาคารภายนอกที่อนุรักษ์ไว้ซึ่งความดั้งเดิมของเมือง ทั้งวัตถุ สถานที่ รวมถึงวัฒนธรรมประเพณีของลาวแล้ว ภายในร้านนั้นยังได้มีการตกแต่งที่สวยงาม พิถีพิถัน โดยผสานแรงบันดาลใจจากเอกลักษณ์วัตนธรรมประเพณีท้องถิ่น และสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญในหลวงพระบาง เข้ากับความเป็นแบรนด์ Café Amazon ได้อย่างลงตัว เพื่อให้ลูกค้าได้นั่งพักผ่อนในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย สดชื่นร่มรื่น ภายในร้านที่ถูกออกแบบพิเศษโดยเฉพาะ ได้แก่ ผนังภาพวาดน้ำตกตาดกวางสี ด้านบน ฝ้าเพดาน ได้มีการประดับตกแต่งโดยใช้ผ้าทอหลวงพระบางที่มีลวดลายสวยงามจากฝีมือหัตถกรรมของชาวบ้านท้องถิ่น
เมนูใหม่ห้ามพลาด ออกวางจำหน่ายพิเศษทุกสาขา เฉพาะประเทศลาว

 
          เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปี Café Amazon ลาว ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2565 สัมผัสประสบการณ์ Taste of Celebration 2 รสชาติใหม่ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสดชื่นไม่เหมือนใคร ได้แก่ 

  • Iced Strawberry Butterfly Pea Latte ดื่มด่ำรสชาติหอมหวานของสตรอเบอร์รี น้ำผึ้งแท้และดอกอัญชัน ผสานกับกาแฟรสชาติเข้มข้นสูตรเฉพาะของ Café Amazonได้อย่างอร่อยลงตัว 
  • Strawberry Butterfly Pea Frappe มอบรสชาติหอมหวานสดชื่นของสตรอเบอร์รี น้ำผึ้งแท้และดอกอัญชัน ปั่นเข้ากับนมสดแท้คุณภาพ พร้อมอร่อยเคี้ยวเพลินกับท็อปปิ้งบุกเน้นๆ นอกจากนี้แพคเกจจิ้งแก้วนั้นยังได้มีการออกแบบพิเศษด้วยลวดลายดอกจำปาลาว

          เท่านี้ยังไม่พอ นักสะสมห้ามพลาด เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี Café Amazon ลาว ได้ทะยอยออกวางจำหน่ายชุดแก้ว Tumbler ในคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด Laos Exclusive City Collection ซึ่งเป็นรุ่น Limited Edition เฉพาะประเทศลาวเท่านั้น นับเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของ Café Amazon ในการพัฒนาและส่งมอบคุณค่าประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภคชาวลาวอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทย
#CafeAmazon

 


TOP