เปิดตำรับการลิ้มรสฮอทพอทรูปแบบใหม่กับร้าน ‘อานัม’ (AH NAM) สุดยอดหม้อไก่ผัดแบรนด์ชั้นนำจากฮ่องกง ที่ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยพร้อมมอบมิติใหม่ในการทานแบบ 3 สเต็ป ‘ผัด ต้ม ตุ๋น’ เพื่อรสชาติที่ถึงเครื่อง

   พร้อมเปิดประสบการณ์การทานฮอทพอทรูปแบบใหม่ที่ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยจากประเทศฮ่องกง ที่ล่าสุด แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ ผู้บริหารฝ่ายการตลาดฟู้ด โปรเจ็กต์(ประเทศไทยได้เปิดตัวเมนูสุดพิเศษอย่าง อานัม ชิกเก้น พอท’ (AH NAM Chicken Pot) ฮอทพอทหม้อไก่ผัดเสฉวนสูตรต้นตำรับเจ้าแรกในเมืองไทยที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยและมอบความสนุกสนานในการรับประทานแบบ 3 ขั้นตอนสุดพิเศษด้วยการ ผัด ต้ม ตุ๋น’ กับเมนูไก่ผัดแห้งซอสเฉสวนสูตรเด็ด แล้วเติมน้ำซุปใสกลายเป็นหม้อฮอทพอทที่สามารถเลือกเซ็ตจิ้มจุ่มเพิ่มความอร่อยแบบคูณสอง พร้อมปิดท้ายด้วยการตุ๋นข้าวในน้ำซุปที่เข้มข้นจนกลายเป็นข้าวต้มผัดแห้งแสนอร่อยได้แล้ววันนี้ที่ร้าน อานัม’ (AH NAM) เจ อเวนิว ทองหล่อ ชั้น 2

            อานัม’ (AH NAM) สุดยอดหม้อไก่ผัดแบรนด์ชั้นนำจากประเทศฮ่องกง ที่ก่อตั้งขึ้นในปี ค.. 2012 โดยทางร้านมีชื่อเสียงจากเมนูซิกเนเจอร์อย่างหม้อไก่ผัดซอสเสฉวนสูตรพิเศษที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความอร่อยและคุณภาพของวัตถุดิบในการเลือกสรรมาอย่างเป็นพิเศษ เพื่อให้ได้รสชาติที่มีความกลมกล่อม อร่อยถูกปาก รับประทานได้ทุกโอกาสและเหมาะกับทุกช่วงวัย ที่สามารถเลือกรับประทานได้ ขั้นตอนคือการ ผัด ต้ม ตุ๋น ผัดไก่กับซอสเสฉวนต้นตำรับ แล้วเติมน้ำซุปใสเป็นให้หม้อฮอทพอทรสชาติเยี่ยม ปิดท้ายด้วยการเติมข้าวและสาหร่ายตุ๋นในน้ำซุปเข้มข้นและเคี่ยวจนถึงเครื่องกลายเป็นข้าวผัดแสนอร่อย

            แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ กล่าวถึงจุดเด่นของร้าน ‘อานัม’ (AH NAM) ว่า หลังจากที่ได้ลองรับประทานเมนูเด็ดจากร้านอานัม’ (AH NAM) ที่ประเทศฮ่องกงแล้วรู้สึกประทับใจในรสชาติที่มีความอร่อยและมีความแปลกใหม่ เลยเกิดความคิดที่อยากให้คนไทยได้ลิ้มลองรสชาติไก่ผัดซอสเสฉวนสูตรพิเศษนี้ ที่เราสามารถสนุกสนานไปกับการรับประทานได้ทั้ง รูปแบบคือการรับประทานไก่ผัดซอสเฉสวนสูตรต้นตำรับก่อน แล้วจึงเติมน้ำซุปใสกลายเป็นหม้อฮอทพอทสูตรพิเศษได้ อีกทั้งยังสามารถเติมข้าวลงไปตุ๋นหลังจากทานหม้อฮอทพอทได้ด้วย ถือเป็นการเปิดประสบการณ์ในการรับประทานหม้อฮอทพอทในรูปแบบใหม่ที่พร้อมให้ทุกท่านได้ร่วมลิ้มลองรสชาติแบบต้นตำรับจากประเทศฮ่องกง

            โดยเมนูเด็ดซิกเนเจอร์ของร้าน ‘อานัม’ (AH NAM) อย่าง อานัม ชิกเก้น พอท’ (AH NAM Chicken Pot) เมนูหม้อไก่ผัดซอสเฉสวนสูตรต้นตำรับที่มีรสชาติกลมกล่อมพร้อมกลิ่นหอมเครื่องเทศสมุนไพรจีน อาทิ พริกไทยเสฉวน (Sichuan pepper), กระวาน (Cardamom), โป๊ยกั๊ก (Star anise) และ อบเชย (Cinnamon) โดยผ่านกรรมวิธีการทำซอสอย่างพิถีพิถันให้ได้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์มีความเผ็ด อร่อยกลมกล่อมอย่างลงตัว ผัดซอสให้เข้ากับเนื้อไก่สด สะอาด มีคุณภาพที่ผ่านการคัดสรรเนื้อไก่ส่วนที่อร่อยที่สุด หมักนุ่มด้วยซอสสูตรลับจากทางร้าน ซึ่งหลังจากรับประทานไก่ผัดซอสเสฉวน สามารถเติมน้ำซุปใสสูตรเด็ดแสนอร่อยที่ปราศจากสารชูรสชาติอาหาร (Monosodium Glutamate) ให้กลายเป็นหม้อฮอทพอทสูตรพิเศษ และสามารถเลือกเซ็ตเซ็ตเนื้อหมู, เนื้อวัว (Meat-Rib eye), หรือเซ็ตซีฟู้ด มาจิ้มจุ่มเพิ่มความอร่อยได้อย่างลงตัว พร้อมปิดท้ายความอร่อยด้วยการนำข้าวสวยลงไปตุ๋นในหม้อฮอทพอทที่มีน้ำซุปเข้มข้น โดยจะตุ๋นข้าวจนน้ำแห้งแล้วผัดข้าวให้หอมกรุ่น แล้วโรยด้วยสาหร่ายกลายเป็นเป็นข้าวผัดแสนอร่อยให้ทุกท่านได้ลิ้มรสกันอย่างเต็มที่

                นอกจากนี้ยังมีเมนูทางเลือกสำหรับคนที่ชื่นชอบอาหารทะเลอย่าง อานัม ซีฟู้ด พอท’ (AH NAM Seafood Pot) หม้อซีฟู้ดที่ผัดกับซอสเสฉวนสูตรเด็ดเข้ากันได้ดีกับอาหารทะเลทั้งกุ้ง, ปลาหมึก และหอย และตัวเลือกใหม่ล่าสุดกับ หม้อกระดูกหมูผัด’ (Pork Pot) หม้อกระดูกอ่อนผัดซอสเฉสวน เนื้อหมูนุ่มติดกระดูกทานง่าย หอมกลิ่นเครื่องเทศ

                และทางร้าน อานัม’ (AH NAM) ยังมีไม้เด็ดสำหรับเมนูฮอทพอทที่สามารถเติมเส้นไข่สูตรพิเศษที่ใส่ลงในหม้อไก่ผัดและหม้อฮอทพอทเพิ่มความอร่อยเหนียวนุ่ม พร้อมฟองเต้าหู้ที่จิ้มจุ่มลงในหม้อฮอทพอทเพียง วินาทีก็ได้ความอร่อยอย่างลงตัว อีกทั้งยังมีเมนูพิเศษเพิ่มเติม อย่างเมนูยำไข่เยี่ยวม้าและยำแตงกวาซอสเสฉวนต้นตำรับจากฮ่องกง พร้อมเนื้อทอดกรอบ ที่คัดสรรค์เนื้อส่วนพิเศษผ่านการทอดเพิ่มความกรอบนอกนุ่มใน ทานคู่กับมัสตาดเพิ่มความอร่อย ช่วยเรียกน้ำย่อยได้เป็นอย่างดี และที่ขาดไม่ได้เลยกับเมนูของหวานอย่าง วาฟเฟิลฮ่องกงไข่เค็มและวาฟเฟิลใบเตยที่มีรสชาติอร่อยเด็ดต้องลอง เสิร์ฟพร้อมชานมเย็นต้นตำรับจากประเทศฮ่องกง

                ร่วมเปิดประสบการณ์การทานฮอทพอทรูปแบบใหม่ที่มีทั้งรสชาติแสนอร่อยและเต็มไปด้วยความสนุกสนานในการทานกับร้าน อานัม’ (AH NAM) ที่เจ อเวนิว ทองหล่อ (J Avenue Thonglor) ชั้น 2


TOP