ลิ้มรสหลากรายการจานอร่อย ‘ออล อะเบาท์ ล็อบสเตอร์’ จากห้องอาหารเรลเวย์ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน

         

 

          กลับมาเอาใจทุกท่านที่ชื่นชอบรสชาติและรสสัมผัสของล็อบสเตอร์อีกครั้ง ห้องอาหารเรลเวย์ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมเสิร์ฟความสดใหม่ของวัตถุดิบแห่งท้องทะเลที่ดีที่สุดรับเดือนกุมภาพันธ์นี้ในโปรโมชั่น ออล อะเบาท์ ล็อบสเตอร์ รายการอาหาร อะ ลา คาร์ท เมนูพิเศษที่นำเสนอความสดใหม่ของล็อบสเตอร์ตัวโตให้คุณได้ลิ้มลองตลอดเดือน

 

 

          สำหรับมื้อค่ำตลอดทุกวันศุกร์ถึงวันจันทร์ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ห้องอาหารเรลเวย์ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเชิญทุกท่านลิ้มรสสุดยอดวัตถุดิบแห่งท้องทะเล บอสตัน ล็อบสเตอร์ สดใหม่ที่ดีที่สุดในโปรโมชั่น ออล อะเบาท์ ล็อบสเตอร์ (All About Lobster) รายการอาหาร อะ ลา คาร์ท (à la carte) เมนูพิเศษที่เอ็กเซ็คคิวทีฟเชฟสตีเฟ่น ฮอฟเฟอร์ สร้างสรรค์ควบคู่วัตถุดิบชั้นนำ เพื่อเน้นรสชาติและรสสัมผัสที่หวานแน่นและสดใหม่ เป็นจานอาหารเลิศรสชวนรับประทาน  

 

 

 

          ลิ้มรสชาติจากเมนูจานเด่น อาทิ ล็อบสเตอร์ คาร์ปาชิโอ แบบตะวันตก ที่คุณจะได้สัมผัสกับความหวานนุ่มของล็อบสเตอร์ เคล้าความอร่อยสดชื่นจากอีกหลากหลายวัตถุดิบสไตล์อิตาเลี่ยน ปรุงรสชาติกลมกล่อมในทุกๆคำที่รับประทาน หรือจะเลือกลิ้มลองความสดใหม่ของวัตถุดิบหายากในแบบที่ชื่นชอบ เสิร์ฟเคล้ารสชาติเข้มข้นเปรี้ยวอมหวานด้วยซอสมอร์เนย์ และรสชาติหวานมัน หอมสมุนไพรจากซอสเนยกระเทียม ใบพาร์สลีย์ ก็มีให้คุณได้เลือกรับประทานคู่อาหารจานเคียง สลัดซัคโคทาชปรุงรสสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ช่วยเสริมความอร่อยอย่างกลมกล่อมลงตัว และเป็นอีกจานอาหารที่ทุกท่านจะต้องโปรดปรานอย่างแน่นอน

 

 

          พลาดไม่ได้กับวัตถุดิบที่ดีที่สุดแห่งท้องทะเลใน ออล อะเบาท์ ล็อบสเตอร์ รายการอาหาร อะ ลา คาร์ท (à la carte) เมนูพิเศษ จากห้องอาหารเรลเวย์ ที่พร้อมมอบความแปลกใหม่ของรสชาติ ให้คุณได้ลิ้มลองตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

 

          เมนู ออล อะเบาท์ ล็อบสเตอร์ (All About Lobster) จากห้องอาหารเรลเวย์ ให้บริการสำหรับมื้อค่ำตลอดทุกวันศุกร์ถึงวันจันทร์ ตั้งแต่วันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ราคาเริ่มต้น 1,050++ บาท


TOP