10 ร้านคาเฟ่แม่มด ตะลุยโลกเวทย์มนต์ราวกับเสกได้

      สำหรับวันนี้ Ryoii ขอเอาใจเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ กันหน่อย กับคาเฟ่ในช่วง "วันฮาโลวีน" ซึ่งวันนี้ก็จะมาในตรีมแม่มดมีมาให้เลือกถึง 10 ร้านด้วยกัน บอกได้เลยว่าแต่ละร้านไม่ควรพลาดจริงๆ เพราะนอกจากเมนูจะน่าทานแล้ว บรรยากาศร้านก็ชวนหลงไหลมากๆ เลยค่ะ เพื่อนๆ 

1

The witch t cafe คาเฟ่แม่มด เมืองเลย

         หากใครที่กำลังมองหาร้านคาเฟ่สไตล์แม่มดแบบชิคๆ ไว้ตอนรับวันฮาโลวีน ขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะ The witch t cafe คาเฟ่แม่มดที่จังหวัดเลย หากใครที่ผ่านไปแถวย่านนั้นต้องแวะกันหน่อยแล้วละค่ะ ด้วยการตกแต่งร้านค่อนข้างน่ารักเหมือนอยู่ในโลกเวทย์มนต์ แถมที่ร้านยังมีหมวกแม่มดไว้เป็นพร็อพถ่ายรูปอีกด้วยน้าาาา ส่วนเมนูขนมและเครื่องดื่มของทางร้านก็น่าทานมากๆ เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น บิงซู โทสต์รสชาติต่างๆ ราคาเมนูเริ่มต้นที่ประมาณ 50 บาทขึ้นไป 

Cr. ภาพ Facebook The witch t cafe คาเฟ่แม่มด เมืองเลย

 

ที่อยู่
หมู่ 8 ถ.เลย-เชียงคาน บ้านเพชรเจริญ เมือง อำเภอเมืองเลย เลย 42000
เบอร์ติดต่อ
080-640-4915
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 11:00 - 22:00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

SPONSORED

2

Mocking Tales

ปิดบริการชั่วคราว

 

          รับรองว่าการมาทานไอติม และของหวานของร้านนี้จะทำให้คุณจำไม่รู้ลืม เพราะคุณไม่เพียงแต่ทานไอติมเท่านั้น แต่กำลังจะก้าวข้ามยุคสู่โลกอีกใบที่ไม่เคยรู้จัก ด้วยการนำคอนเซ็ปท์จากละครเวทีเรื่อง “โฉมงามกับเจ้าชายอสูร (Beauty and the Beast)” เเละมักจะเปลี่ยนธีมร้านไปเรื่อยๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นบรรยากาศเเนวเเฟนตาซีที่จะทำให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การทานไอติมที่ไม่สามารถหาได้ที่ไหน เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเเฟนซีชั่วขณะ

           นอกเหนือจากการตกแต่งร้านที่ได้เกินสิบแล้ว เมนูของหวานของทางร้านก็ไม่เหมือนใครที่ไหน มักสร้างความประทับแบบไม่รู้ลืม เเถมชื่อก็ดูดีมาดๆ ส่วนใหญ่จะตั้งตามแบบเเฟนตาซี เมนูเเนะนำของร้านที่อยากให้เพื่อนๆ ไปเเล้วลองสั่งดู อย่าง เขาไฟลาวาเพลิง (Inferno Mountain) ราคา 480 บาท ซึ่งได้แรงบันดาลใจภาพยนตร์เรื่อง “The Lord of the Rings” ในฉากทำลายแหวน และภูเขากำลังถล่ม มาพร้อมไอศกรีม 3 ลูก รสมิ้นท์ (Cookie Monster), รสลิ้นจี่ (Lychee Sorbet) และรสรัมลูกเกด (Rum Cranberry) เสิรฟ์พร้อมไอศกรีมทรงกรวย และเบิรน์ไฟให้อลังการไปอีกด้วยเหล้าส้ม เเละเมนูขนมอื่นๆ ตามธีมร้าน ซึ่งบอกเลยว่า ใครเป็นเเฟนๆ สายเเฟนตาซีพลาดไม่ได้เลย!!! 

mailอ่านรีวิวร้าน Mocking Tales

 

Wolf blood cocktail

Moon breaker

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Mocking Tales

ที่อยู่
ชั้น 4 Rooftop โครงการ J avenue ทองหล่อซอย 15 ถนนทองหล่อ แขวง คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
083-386-6992
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 11:00-01:00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Lounge Bar ( ร้านเลาจน์/บาร์ )
Fresh Coffee ( กาแฟสด )

3

Featherstone Bistro Café&Lifestyle shop

ร้าน Featherstone Bistro Café&Lifestyle shop สามารถนั่งทานที่ร้านได้

สอบถามเพิ่มเติม โทร 097-058-684

 

           Featherstone Bistro Café&Lifestyle shop ร้านที่จะพาคุณเข้าสู่โลกแห่งความลึกลับที่มีเสน่ห์ชวนค้นหาทุกมุม พร้อมกับเฟอร์นิเจอร์สไตล์แปลกตาแต่แฝงไปด้วยเสน่ห์ บอกเลยว่าคาเฟ่แห่งนี้ไม่ธรรมดา ทั้งการตกแต่ง และอาหารของทางร้าน อาจจะคุ้นตากันบ้าง ที่ถ้าใครเป็นเเฟนหนังภาพยนต์เรื่อง สัตว์มหัสจรรย์เเละถิ่นที่อยู่ หรือ Fantastic Beasts อาจจะต้องเเอบนึกถึงเเน่นอน! เพื่อนๆ จะได้ตื่นตาตื่นใจกับเครื่องดื่มทรงขวดยาแบบโบราณที่เปลี่ยนเครื่องดื่มที่ธรรมดาให้ดูน่าตื่นเต้นขึ้นค่ะ เเละการตกเเต่งที่ตระการตาไม่ว่าจะเป็นหินสี ขนนกสวยๆ แมลง เเละขวดยาหลากหลายชนิดเมนูต้องลองคือ Cold Brew Ice cubes Latte ที่พิเศษตรงน้ำแข็งรสลาเต้ หรือจะเป็น Sparkling Apothecary โซดารสผลไม้ที่มาพร้อมน้ำแข็งกลิ่นดอกไม้หอม หากใครอยากอิ่มท้องในร้านสวยๆ แห่งนี้ต้องลองสั่ง Porcini mushrooms เส้นพาสต้ากับเห็ดพอร์ชินีค่ะ ราคาเริ่มต้นที่ 140 บาท 

 

บรรยากาศร้านสไตล์วินเทจน่านั่งมากกก

เฟรนช์ฟรายส์ทอดร้อนๆ และเบเกอร์ชิ้นโต!

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Featherstone Bistro Café&Lifestyle shop

ที่อยู่
60 ซ.เอกมัย 12 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์ติดต่อ
097-058-6846
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 10.30-22.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Fresh Coffee ( กาแฟสด )

4

MoreNom : Magic Bar

          คาเฟ่ร้านนี้ตกแต่งด้วยสไตล์แฟนตาซีเพราะทั้งร้านตั้งแต่หน้าประตูจนถึงหลังร้าน ทุกๆ ตารางเมตรเต็มไปด้วยของวิเศษในโลกเเฟนตาซีไม่ว่าจะเป็นหมวก ไม้กวาดของเเม่มด โครงกระดูกโจรสลัด รับรองว่าเข้าไปนั่งในร้านนี้จะเหมือนเข้าไปเป็นแม่มดพ่อมดเองเลยค่าา เมนูของทางร้านก็จะมีตั้งแต่ของคาวไปจนถึงของหวานและเครื่องดื่มที่อร่อยไม่แพ้กันค่ะ ราคาประมาณ 100 บาทขึ้นไป

 

 

 

  

ที่อยู่
40/3 ถนน เพชรเกษม แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02-421-8489
เวลา เปิด-ปิด
11:00 - 22:00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

5

Kaethy the Witch (เคธี เดอะ วิธช์)

 

       Kaethy the Witch (เคธี เดอะ วิธช์) : ร้านที่ตกแต่งด้วยความลึกลับ บรรยายกาศน่าชวนขนลุก เฟอร์นิเจอร์ในร้านตกแต่งด้วยโทนสีดำเปิดไฟสลัวๆ ไม่ต้องสงสัยร้านนี้คือคาเฟ่แม่มด ร้านเล็กๆ แต่อาหารไม่เล็กนะจ๊ะ หน้าตาของอาหารร้านนี้ก็ชวนให้สยิวกันเลยทีเดียวกับขนมหวานอย่าง มาการองรูปตา น้ำเลือด อีกทั้งยังมีการตกแต่งด้วยไม้กวาด หมวกแม่มดต่างๆ เอาไว้ให้ถ่ายรูปชิคๆอีกด้วย คาเฟ่ Kaethy the Witch แห่งนี้ยังคงรอให้คุณได้มาสัมผัสบรรยากาศที่นี่อยู่ เมนูเฉลี่ยประมาณ 85 บาท 

 

Cr. ภาพ Facebook : Kaethy the Witch เคธี เดอะ วิธช์ # tearoom coffee sweet & treat 

ที่อยู่
36/73 ซอย นาคนิวาส 41 แขวง ลาดพร้าว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
เบอร์ติดต่อ
081-916-8447
เวลา เปิด-ปิด
เวลาเปิดปิด เปิดทุกวัน 09.00-20.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )
sweetmeat ( ขนม/อาหารว่าง )

6

Ace of Cups, The Witch Cafe

          ร้านคาเฟ่สุดลึกลับที่เหมือนกับร้านของแม่มดจริงๆ เพราะนอกจากขนมและเครื่องดื่มจะทำจากสมุนไพรและธรรมชาติแล้ว ร้านนี้ยังมีสอนอ่านไพ่ยิปซี หรือคาถาต่างๆ ด้วยค่ะ! เช่น คาถาเสริมความรัก อีกทั้งยังมีสอนการทำเครื่องรางต่างๆ แค่นี้ก็รู้สึกน่าสนใจมากๆๆๆ แล้วค่ะ ขนลุกซู่ไปหมดเลย ใครที่ชอบดูดวงหรือชอบเรื่องเกี่ยวกับดวงชะตา แนะนำให้มาร้านนี้เลยค่า ได้นั่งทานขนม ทานเครื่องดื่มชิวๆ แถมได้ดูดวงหรือเลือกซื้อเครื่องรางกันด้วยได้นะคะ ราคาอาหารเฉลี่ย 100 บาทขึ้นไป 

ที่อยู่
ถนนนาคนิวาส แขวง ลาดพร้าว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 932 5128
เวลา เปิด-ปิด
11:00–22:00 น. (หยุดทุกวันพฤหัส)
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

7

Tarot cafe'

ปิดบริการชั่วคราว

         พีคสุดร้านนี้ เชื่อว่าถ้าใครเห็นแล้วต้องอึ้ง กับร้าน Tarot cafe' ร้านที่เจ้าของการันตีว่าเป็นคาเฟ่กาแฟบำบัด แห่งเดียวในประเทศไทย ภายในถูกตกแต่งด้วยสไตล์หรูหราคล้ายๆ สไตล์ยิปซี มีภาพวาดเขียนความเชื่อต่างๆตกแต่งอยู่ภายใน เก้าอี้หนังหรูหราดูดี บรรยากาศเงียบสงบ เชื่อว่าสักครั้งต้องไปโดน เพราะนอกจากจะมีกาแฟให้ทานแล้วยังมีหมอดูคอยให้คำปรึกษาอีกด้วย อาหารเฉลี่ย 100 บาทขึ้นไป 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Tarot Cafe Coffee

ที่อยู่
67 Tarot cafe Soi, 11 ถนน ประเสริฐมนูกิจ แขวง จรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
เบอร์ติดต่อ
02-570-7000
เวลา เปิด-ปิด
10.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

8

The Iron Fairies Eastville

          ใครจะไปคิดว่าในห้างใหญ่ๆ จะมีร้านสไตล์แม่มดพ่อมดแอบอยู่ด้วย! ร้านนี้อยู่ที่ห้าง Centralfestival Eastville ค่ะ พอเข้าไปในร้านจะเหมือนว่าหลุดไปอยู่ในโลกเวทมนต์จริงๆ ทั้งการตกแต่งร้าน ตกแต่งจานอาหาร ทั้งเมนูอาหารต่างๆ บอกได้เลยว่าเหมือนเป็นโลกของพ่อมดแม่มดจริงๆ เลยค่ะ จะมีทั้งอาหารคาว ของหวาน และเครื่องดื่ม เครื่องดื่มของที่นี่มีทั้งใส่แอลกอฮอล์และไม่ใส่แอลกอฮอล์นะคะ ชอบดื่มแบบไหนสามารถเลือกได้ค่า ถ้าอยากรู้ว่าร้านนี้จะเด็ดขนาดไหนต้องตามไปดูกันน๊าาา ราคาอาหารเฉลี่ย 100 บาทขึ้นไป 

ที่อยู่
Centralfestival Eastville ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
099-161-3951, 099-918-1600, 063-901-1115
เวลา เปิด-ปิด
10.30 - 22.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

9

Annista Cafe

         เมืองเชียงใหม่ก็มีร้านคาเฟ่แม่มดนะเออออ เรียกว่าได้เป็นผู้มีเวทมนต์กันทั่วประเทศเลย อิอิ ร้านนี้เป็นคาเฟ่ที่เปิด 24 ชั่วโมงด้วยแหละ ด้วยค่ะ มีอาหารทานเล่นให้ทานกันพอกรุบกริบ สามารถมานั่งชิวๆ อ่านหนังสือ ทำงาน พร้อมกับทานขนมน่ารักๆ ที่บ้างชิ้นก็น่ารักเกินไปจนไม่กล้าทานเลยค่ะ ถ้าใครอยู่แถวตัวเมืองเชียงใหม่อย่าลืมลองแวะเข้าไปกันดูนะคะ ราคาอาหารเริ่มต้นที่ 50-75 บาท

 

 

 

ที่อยู่
ถนนเลียบคลองชลประทาน ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
เบอร์ติดต่อ
0629181482
เวลา เปิด-ปิด
8:00–0:00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

10

Cervidae Cafe'

คาเฟ่โลกเวทย์มนต์สุดอลังการที่จะทำให้เพื่อนๆ ที่หลงเข้าไปจะต้องติดใจราวกับต้องมนต์สะกดของพ่อมดเเม่มดที่ บรรยากาศสวยมีมุมถ่ายรูปสวยๆ มากมาย เเถมมีบริการเครื่องดื่มอีกหลากหลายไม่ว่าจะเป็นกาแฟ สมูทตี้ อิตาเลี่ยนโซดา น้ำผลไม้เ ค้กเบเกอรี่ เเต่ละอย่างก็ถูกตกเเต่งมาอย่างสวยงาม ราคาสบายใจ๊สบายใจ เริ่มต้นที่ 65 บาทเท่านั้นเองค่ะ ซิส! 

 

โปรโมชันซื้อ 1 แถม 1 สั่ง Take away ในวันจันทร์-อังคาร เเละ พฤหัสบดี-ศุกร์ เฉพาะเวลา 11.00-13.00 น เฉพาะเครื่องดื่มเย็นเท่านั้นค่าาาา

 

 

ที่อยู่
43/4 ถ.ชลประทาน ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ เทศบาลนครเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่
เบอร์ติดต่อ
089 555 4736
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

                เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆ กับ 10 ร้านคาเฟ่สไตล์แม่มดที่ Ryoii นำมาฝากเพื่อนๆ ในวันนี้ บอกได้เลยว่าแต่ละร้านน่าไปมากๆ ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศร้านที่ชวนหลงไหล เมนูขนมและเครื่องดื่มก็น่าทานมากๆ เอาละ!! เพื่อเป็นการไม่เสียเวลาเราตามไปที่ร้านกันดีกว่าค่าาาาา 

 

 







TOP