5 ร้านขนมโตเกียวไส้แน่น แถมมีหลากหลายไส้ให้เลือก พิกัดนี้ไม่ใครพลาด

       สำหรับวันนี้ก็จะมาพูดถึงขนมในตำนานที่เรียกได้ว่าถ้าได้ยินเสียงรถมาเมื่อไหร่เป็นต้องวิ่งเข้าใส่ทันทีก็คือร้านโตเกียวนี่เอง แต่ละร้านก็มาพร้อมไส้โตเกียวไม่กี่ไส้ อย่างที่เราคุ้นเคยก็จะมี ไส้ไข่ ไส้หมูสับ ไส้กรอก และไส้หวาน แต่ในวันนี้ Ryoii มีร้านขนมโตเกียวมาแนะนำอีก 5 ร้าน แต่ละร้านก็มีไส้ให้เลือกถึง 10 กว่าไส้นั่นเอง แต่จะเป็นร้านไหนกันบ้างไปดุกันเลย 

1

ราชาขนมโตเกียวเพชร 

      สำหรับร้านนี้ต้องยกให้เป็นราชาขนมโตเกียวเลยจริงๆ กับร้านราชาขนมโตเกียวเพชร เพราะสูตรขนมโตเกียวของทางร้านนั้นถูกสืบทอดมารุ่นสู่รุ่น แถมมาถึงในชั้นรุ่นลูกยังมีการพัฒนาไส้ได้อย่างหลากหลาย ล่าสุดตอนนี้ทางร้านก็ได้ขยายสาขาออกเป็นแฟรนไชส์ แหม!! เรียกได้งว่าโด่งดังกันเลยทีเดียว เมนูที่อยากแนะนำก็เป็นไส้แฮมยอ ไก่ยอ ปูอัด ชีสไก่ หมูแดง และปลาชีสกับสเต๊กไก่ ราคาเริ่มต้นชิ้นละ 4 บาทขึ้นไปจ้า ใครที่อยากรู้ว่าจะอร่อยสมคำร่ำลือไหนต้องตามไปลองนะจ๊ะ

***แผนที่สาขาอโศก

ที่อยู่
ถนน อโศกมนตรี คลองเตยเหนือ กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์ติดต่อ
099-147-4664
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ - ศุกร์ 08.00 - 16.30 น.
ประเภทร้าน
sweetmeat ( ขนม/อาหารว่าง )

SPONSORED

2

ขนมโตเกียว เซนต์หลุยส์ 3 เจ้าเก่าสุดๆ

        สำหรับร้านขนมโตเกียวเซนต์หลุยส์ 3 เจ้าเก่า ถือได้ว่าเป็นร้านที่ขายมานานพอสมควร ร้านตั้งอยู่ย่านสาทร ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าแถวย่านนี้ของกินอร่อยๆ เพียบรวมถึงร้านโตเกียวร้านนี้ด้วยนั่นเอง เมนูของทานร้านก็มีให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นไส้กรอก ไส้เบค่อน ไส้ชีส และก็ไส้ปลา ราคาเริ่มต้นที่ชิ้นละ 10 บาท สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองชิมต้องรีบตามไปเลย เพราะร้านนี้คนเข้าร้านแน่นตลอดเลยนะจ๊ะ ไปช้าระวังหมดแล้วจะอดเด้อ

 

Cr. ภาพ Facebook ขนมโตเกียว เซนต์หลุยส์ 3 เจ้าเก่าสุดๆ

 

ที่อยู่
7 สาทร 11 ยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120
เบอร์ติดต่อ
087-077-2175
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการประมาณ 09.00 น.โดยขายจนกว่าของจะหมด
ประเภทร้าน
sweetmeat ( ขนม/อาหารว่าง )

3

ซูโม่ขนมโตเกียว - ปุ้ยโตเกียวกะทิสด

        ต้องบอกก่อนเลยว่าร้านซูโม่ขนมโตเกียว เป็นร้านลักษณะเวียนขาย คือร้านจะออกตามงานอีเว้นท์ต่างๆ ซึ่งถ้าใครที่ติดใจสามารถติดตามรายละเอียดร้านได้ที่ Facebook ร้านได้ ที่สำคัญร้านนี้เขาก็มีไส้ให้เลือกไม่แพ้กับร้านอื่นๆ เกือบถึง 10 ไส้ สามารถสั่งไซส์เล็กไซส์ใหญ่ได้ตามใจชอบนั่นเอง ราคาเริ่มต้นที่ชิ้นละ 15 บาทนั่งเอง 

Cr. ภาพ Facebook ซูโม่ขนมโตเกียว - ปุ้ยโตเกียวกะทิสด

 

ที่อยู่
สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook ร้าน
เบอร์ติดต่อ
สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook ร้าน
เวลา เปิด-ปิด
สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook ร้าน
ประเภทร้าน
sweetmeat ( ขนม/อาหารว่าง )

4

Rainbowpancake Thailand

 

ใครชอบทานขนมโตเกียวต้องไม่พลาดร้านนี้ !!! ร้านนี้มีจุดเด่นที่ไม่เป็นสองรองใครที่ใครเห็นก็ต้องสะดุดตา เพราะโตเกียวร้านนี้มีสีสันน่ารักสดใส พาสเทลมากๆ ค่า เเถมเเป้งก็นุ้มมนุ่ม หอมนิด หวานหน่อยๆ หลากหลายไส้มากถึง 9 ไส้ซึ่งก็มีสีมุ้งมิ้งเหมือนกันเลย นอกจากโตเกียวเเล้วยังมีขนมครกสีรุ้ง เเละเรนโบว์ชีสด็อก ซึ่งก็อร่อยไม่เเพ้กัน ราคาเมนูอาหารประมาณ 85 บาท 

 


ขนมโตเกียวแป้งนุ่มแป้งอัญชันสีสวย

 

 

 

ขนมครกสีสันน่ารัก รสชาติก็อร่อยไม่เเพ้กันน 

เมนูใหม่!!! เรนโบว์ชีสด็อกค่า 

ที่อยู่
Belle Grand Rama9 (หลังCentralพระราม9) เเขวงห้วยขวาง เขต ห้วยขวาง กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
098-998-8850
เวลา เปิด-ปิด
เปิดจันทร์-เสาร์ 10.30-20.00 น. หยุดวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
ประเภทร้าน
sweetmeat ( ขนม/อาหารว่าง )

5

โตเกียวสยาม Tokyo Siam

        ลองกันหรือยังกับโตเกียวชาร์โคลโตเกียวไส้หลากสีสัน และร้านโตเกียวสยาม Tokyo Siam ก็เป็นอีกร้านหนึ่งที่อยากแนะนำ ด้วยสีสันของไส้โตเกียวที่มากมายน่าทานเหลือเกิน อดใจจะเอามาบอกต่อไม่ได้เลย อาทิเช่น ไส้ชาไทย ใบเตย มันม่วง ฝอยทอง ถั่งแดง และไส้กรอก ปูอัด ไข่นกกระทาทั่วไป และเท่านั้นยังไม่พอ ล่าสุดทางร้านก็ทำไส้มัทชะกับไส้นมเย็นมาให้ลองสั่งทานกันด้วยนะ ว้าววว น่าทานใช่ไหม ราคาเริ่มต้นที่ 50 บาทขึ้นไป 

Cr. ภาพ Facebook ร้านโตเกียวสยาม Tokyo Siam

ที่อยู่
85 ซอย วังหลัง แขวง ศิริราช เขต บางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700
เบอร์ติดต่อ
086-896-1444
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 08.30-15.00 น.
ประเภทร้าน
sweetmeat ( ขนม/อาหารว่าง )

        ว้าวววว เป็นไงกันบ้างคะ กับร้านขนมโตเกียวยุคใหม่ที่มาพร้อมไส้ให้เลือกถึง 10 ไส้ด้วยกัน งานนี้บอกเลยสั่งกันไม่ยั้งไม่มีเบื่อแน่นอน สำหรับใครที่ยังไม่เคยไปทานทั้ง 5 ร้านนี้ Ryoii ขอท้าให้ไปสั่งด้วยตัวเองรับรองจะติดใจไม่ลืม







TOP