5 ร้านขนมเมนูไซส์เล็กมินิพอดีคำ เเต่ความอร่อยไม่เล็ก

" คบผู้หญิงไซส์ S ดีจะตาย เวลากอดกันเเล้วหัวเราจะอยู่ตรงหัวใจนายพอดีเรยยย" <3 เเอร๊ยย ใครที่ชอบอะไรไซส์เล็กๆ มินิๆ ล่ะก็ต้องนี่เลย Ryoii นำร้านขนมอร่อยๆ มานำเสนอให้ เเต่ละร้านก็มีเมนูไซส์เล็กๆ น่ารักพอดีคำ เเต่บอกเลยว่า ความอร่อยไม่เล็กนะเออ! 

 

1

Size S Coffee & Bakery

 

ร้าน Size S Coffee & Bakery เปิดบริการตามปกติ 07.30-17.00 น. (ปิดวันอาทิตย์)

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-286-6117

 

          ร้านนี้เป็นคาเฟ่ร้านขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ โทนสีขาวบรรยากาศสบายตามองเเล้วสบายใจ รับรองว่าถ้าใครได้มาจะต้องชอบเเน่นอน จุดเด่นของร้านนี้บอกเลยค่ะว่าไม่เหมือนใคร ร้านนี้มีขนมเเละเครื่องดื่มมากมายให้เลือกทานกัน โดยเฉพาะเรื่องขนาดของขนมสุดเเสนจะสะดุดตา เพราะมีขนาดเล็กๆ กำลังน่ารัก ตามฉบับชื่อร้านเลยค่า (Size S ไง) ซึ่งที่ทำชิ้นเล็กๆ แบบนี้ไม่ได้รสชาติจะเล็กตามนะค้าา อร่อยมากเลยเเหละ เเละคอกาเเฟต้องติดใจกับกาเเฟของทางร้าน เพราะเมล็ดกาเเฟทางร้านนำมาคั่วเอง กลิ่นก็ห้อมหอมเป็นเอกลักษณ์ ราคาก็ไม่เเพงจนเกินไปด้วยน้า ราคาเริ่มต้นเฉลี่ยอยู่ที่ 30 - 55 บาท

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Size S Coffee & Bakery

ที่อยู่
5/25 ซอยงามดูพลี ถนนพระราม 4 ทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
02-286-6117
เวลา เปิด-ปิด
เปิด 07.30-17.00 น. ปิดวันอาทิตย์
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Cafe ( คาเฟ่ )

2

Tiny Balls Icecream

ร้านไอศกรีมของหวานเย็นชื่นใจที่ใครต่างก้ชอบทาน เเต่ไอศกรีมของร้านนี้ไม่เหมือนร้านไหนๆ ตรงที่เป็น " ไอศกรีมเม็ดจิ๋ว" ที่จิ๋วเเต่เเจ๋วค่ะ มีหลากหลายรสชาติให้เลือกทานไม่ว่าจะเป็น คุกกี้เเอนส์ครีม ช็อกโกเเลตมอสล์ สตอรอว์เบอร์รี่เชอเบส เลม่อนเชอร์เบส มัทฉะชาเขียว ชาไทย เเต่ถ้าใครชอบรสชาติแนวเปรี้ยวๆ หวานๆ ชื่นใจต้อง"รสซิกเนเจอร์" ของร้านค่ะ รับรองว่าอร่อยไม่ผิดหวัง ราคาถ้วยละ 55 บาทเท่านั้นค่ะ สามารถสั่งส่งตรงถึงบ้านได้ด้วยนะคะ เพราะทางร้านมีบริการเดลิเวอร์รี่ด้วยนะเออ! เพียงเเค่ Inbox ในเพจ หรือ แอดไลน์ไอดี @tinyballs_icecream ส่งฟรีย่านพระรามสองเเละ เดอะมอล์บางเเค พื้นที่อื่นๆ คิดตามระยะทางค่ะ (ควรสั่งล่วงหน้า 1 วันน้า) 

 

  

 

ที่อยู่
The Explace Kanchanapisek ชั้น 2 แขวงหลักสอง เขตบางแค ถนนกาญจนาภิเษก กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
063 963 6289
เวลา เปิด-ปิด
12.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Delivery ( เดลิเวอร์รี่ )
booth ( บูธสินค้า )

SPONSORED

 

3

ขนมไข่นกกระทาจิ๋ว By NoiNoy

 

ใครชอบทานขนมไข่นกกระทาต้องไม่พลาดร้านนี้เลยค่าา เพราะร้านนี้ไม่ธรรมดาตรงที่ไซส์!!! ก็เเหมขนมไข่นกกระทาไซส์ทั่วไปที่ไหนก็มีขาย เเต่ถ้าอยากเจอไซส์ใหม่ๆ ต้องที่นี่เลย.. ขนมไข่นกกระทาไซส์เล็กๆ ขนาดกำลังพอดีคำ เเป้งนุ่ม หวานหอม กรอบสดใหม่ นวด ทอดกันสดๆ เห็นกันจะๆ บอกเลยว่าเเป้งเนี้ยกรอบมากกกกกกก ใครทานก็ต้องติดใจเเน่นอนนค่า 

 

ที่อยู่
ตลาดนัดมะลิ โซนร้านอาหารเล็ก เมืองทองธานี ถนนติวานนท์-ปากเกร็ด 34 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี
เบอร์ติดต่อ
099 251 9665
เวลา เปิด-ปิด
17.00 - 0.00 น. (หยุดวันอังคาร)
ประเภทร้าน
sweetmeat ( ขนม )

4

POFF pancake

ไหนใครชอบทานเเพนเค้กบ้างง ยกมือขึ้นฟ้าหน่อย เร็วว!! เเหมที่ให้ยกมือเนี้ยก็ไม่ได้จะทำอะไรค่า เเต่กำลังจะนำร้านอร่อยๆ มานำเสนอให้ ร้านนี้เเฟนเเพนเค้กต้องไม่พลาดเลย เพราะมีเมนูสุดอร่อย เเป้งงี้หลายคนที่ไปทานมาอย่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ห้อมหอม หวานนุ่มสุดๆ เเถมทำเป็นขนาดเล็ก มินิ ๆ ดูน่าเอ็นดูสุดๆ เเถมมีให้เลือกเเป้ง ( วนิลากับชาโคล) เลือกไส้ ( ไส้นูเทลล่า ชีสลาวา คัสตาร์ด ไส้วนิลา) เเละท็อปปิ้งเเบบจัดเต็มชุดใหญ่ ( กล้อวยหอม สตอรอว์เบอร์รี่ วิปครีม ฯลฯ ) เเละเครื่องดื่มต่างๆ อีกมากมายเลยค่ะ ราคาเเพนเค้กเริ่มต้นที่ 35 -75 บาท ราคาขนมพร้อมเครื่องดื่มเริ่มต้น 109 บาท 

 

 

 

ที่อยู่
สาขาสยามเซ็นเตอร์ ชั้น 4 (หน้า Petite Audrey Cafe) สาขาในเเผนที่) , CentralEastville ชั้น 1 (ติดกับ Central Foodhall) กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
0817218800
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
sweetmeat ( ขนม )

5

Pablo Cheesetart Thailand

 

สุดยอดชีสทาร์ตระดับตำนานที่สร้างปรากฏการณ์ลือลั่นลือชามาทั่วญี่ปุ่นค่ะ ด้วยความอร่อยระดับตำนานนี่เองที่ทำให้ชีสทาร์ตของร้านนี้ไต่เต้าขึ้นเป็นระดับ 1 ขายดิบขายดีของโอซาก้าเลยค่ะ ซึ่งตอนนี้ได้มาเปิดขยายสาขาความอร่อยที่ประเทศไทยเเล้วที่สยามพารากอนชั้น G นี่เอง จุดเด่นของชีสทาร์ตร้านนี้คือเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่ม กลิ่นหอมเเละรสชาติเป็นเอกลักษณ์ที่สำคัญที่สุดของร้าน ที่เพียงเเค่กัดเข้าไปคำเเรกจะต้องได้พบกับความอร่อยที่บรรยายไม่ถูก ถ้าใครที่อยากลองทานชีสทาร์ตร้านนี้เเล้วล่ะก็ Ryoii ขอเเอบกระซิบบอกว่าอาจจะต้องไปไวๆ เเละต้องใจเย็นๆ มากๆ นะคะ เพราะร้านนี้เขาดังจริงอะไรจริง ลูกค้านี่เเน่นร้านไปหมดซึ่งอาจจะทำให้บริการล่าช้าไปบ้าง เเต่ถ้าอดทนรอได้รับรองว่าคุ้ม คุ้ม คุ้ม !!! อ่านรีวิวเต็มๆ ฉบับRyoiireviewได้ที่นี่ 

  • ราคา : Mini Pablo Cheese tart 75 บาท
  • Freshly Baked Cheese Tart 415 บาท
  • Freshly Baked Matcha Cheese Tart with Shiratama & Azuki 475 บาท
  • Freshly Baked Chocolate Cheese Tart 475 บาท Sabrel Cheese 320 บาท
  • Sabrel Cheese Matcha 350 บาท
  • Cheese Millefeuille Matcha 395 บาท
  • Pablo Choco Crunch Cheese Tart Flavor 485 บาท

 

 

 

 

 

   

เมนูเเนะนำ : ชีสทาร์ตชาเขียวค่า รสชาติอร่อยหอมต้นตำรับจากญี่ปุ่น ชีสมันๆ ผสมถั่วเเดงหวานๆ ตัดกับโมจิเนื้อนุ่มหนุบหนับ หอมชาเขียวติดจมูก ใครเป็นเเฟนชาเขียวต้องไม่พลาด!! 

ที่อยู่
ชั้นG สยามพารากอน เเขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

 

ใครที่ชื่นชอบขนมไซส์เล็กๆ เเบบนี้ต้องไม่พลาดเลยนะคะ เพราะเเต่ละร้านนี้ก็มีขนมอร่อยๆ เเละน่าทานไม่เเพ้กันเลย ต้องไปให้ครบทุกร้านเเล้ว เเละเพื่อนๆ คนไหนไปมาเเล้ว อย่าลืมถ่ายรูปมาอวดกันบ้างน้า 







TOP