ร้านคาเฟ่สีหวานสุดฮอต เเหล่งรวมตัววัยรุ่น ไม่ว่าจะเป็นสายไหนก็ห้ามพลาด!

เป็นคนใสๆ ค่ะ .. ไสๆ ของกินอยู่ไส? เเต่ถ้ายิ่งเป็นคนที่ชอบของกินอยู่เเล้วเเถมยังชอบถ่ายรูปด้วย ต้องไม่ลืม 5 ร้านคาเฟ่ที่กำลังฮิตอยู่ตอนนี้ เเต่ละที่ก็ต้องบอกเลยว่ามุมถ่ายรูปเพียบ สีหว้านหวาน ไปทีนึงได้รูปเป็นร้อยอ่ะ มีที่ไหนบ้างมาดูเลยจ้า

 

1

Sretsis Parlour

คาเฟ่น่ารักสำหรับเพื่อนๆ ช่างฝันเเละรักความฟรุ้งฟริ้งเป็นชีวิตจิตใจต้องไม่ลืมเข้ามาสัมผัสบรรยากาศราวกับอยู่ในความฝันกับร้าน Sretsis Parlour ค่ะ จุดเด่นของร้านนี้อยู่ที่ร้านตกเเต่งในสไตล์เเฟนตาซีเเฝงความหรูหรา ขนมเเละเครื่องดื่มมีเอกลักษณ์เฉพาะเเถมยังประณีตสวยงามทุกชิ้น ตกเเต่งน่ารักน่าทานมากกกกกกก ไม่ว่าจะเป็น Daisy Princess Cake และ Ludo Chocolate Cake ที่ตกแต่งด้วยครีมเป็นรูปดอกไม้ในสวน เบเบี้เค้กชิ้นจิ๋วสีพาสเทลสวยๆ พร้อมชารสหอมละมุน ราคาเฉลี่ย 100 บาทขึ้นไป 

 

 

ที่อยู่
เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น 2 ปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02 160 5875
เวลา เปิด-ปิด
11.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

 

SPONSORED

2

Pixie Dust Café

ร้านคาเฟ่เล็กๆ กำลังน่ารักกลางสยามสเเควร์ซอย 2 ที่ถูกดัดเเปลงตกเเต่งร้านให้มีกลิ่นอายแบบห้องปรุงยาเวทมนต์ เน้นการตกเเต่งร้านเป็นโทนสีชมพู-น้ำตาลที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี เมนูอาหารของทางร้านก็มีการปรุงอย่างดี จุดเด่นคือมีความผสมผสานความอร่อยแบบใหม่ๆ อยู่เสมอ ทำให้เมนูทางร้านนี้จะมีรสชาติอร่อยเเปลกไม่ซ้ำใคร (จากสูตรส่วนผสมลับของร้าน) เมนูเเนะนำ Butter Beer (100 บาท) บัตเตอร์เบียร์แบบเดิมเเต่เพิ่มเติมคือความหวานซ่าชื่นใจต่างจากบัตเตอร์เบียร์ร้านอื่น และเมนู Nutella Milkshake (130 บาท) สำหรับคนที่รักนูเทลล่าค่ะ 

 

 

ที่อยู่
236/11 สยามสแควร์ซอย2 ถนนพระราม1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
12.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

3

Pink Pool Cafe

Flagship Store สุดฮิตจากย่านเมียงดง ประเทศเกาหลีที่สาวๆ ที่รักการเเต่งหน้า เสื้อผ้าสไตล์เกาหลีต้องไม่พลาดเลยย!! จุดเด่นของที่นี่คือร้านเเบ่งออกเป็น 4 โซนด้วยกัน ทั้งมุมถ่ายรูปสุดเก๋ไก๋ (มุมสระน้ำชิคๆ) โซนเครื่ิองสำอางค์โซนเเฟชั่นเเละคาเฟ่สุดน่ารักที่มีเมนูอร่อยๆ หวานน่าประทับใจอย่างเมนู Pink Hotel Bangkok (160 บาท) มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวคือมีสีสันสวยงาม รสชาติความเปรี้ยวหวานล้อมรอบด้วยสายไหมสีมุ้งมิ้ง เเละเมนู Cotton Candy Coffee (150 บาท) รสชาติกาแฟหอมเข้มเสิร์ฟพร้อมกับสายไหมสีน่ารัก (อีกเเล้ว) ทานคู่กันจะได้ทั้งความเข้มเเละความหวานค่ะ 

 

 

ที่อยู่
สยามสแควร์ ซอย 5 392/17 ปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
081 701 8056
เวลา เปิด-ปิด
10.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

4

ONCE Cafe

          ร้าน Once Cafe วาฟเฟิลที่นี่เป็นแบบวาฟเฟิลฮ่องกงค่ะ ชิ้นใหญ่หนานุ่ม อร่อยเต็มคำแน่นอน แถมยังมีให้เลือกหลากหลายแบบด้วยจ้า และแน่นอนทางร้านไม่ได้มีแค่วาฟเฟิลให้ได้ทานกัน นอกจากนี้ก็ยังมีอาหารอร่อยๆ และเมนูเครื่องดื่มในแบบต่างๆ ด้วยค่ะwink

บรรยากาศภายในร้าน

 

น่าทานใช่มั้ยยยยยย

 

เครื่องดื่มร้อนๆ ก็มีนะคะ :D

 

 

น่าทานทุกเมนูเล๊ยยยยblush

ที่อยู่
ONCE กาล.ครั้ง.หนึ่ง Siam Square Soi 2 Thonglor Soi 10 228/ สยามสแควร์ ซอย 2 แขวง ปทุมวัน เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
084 777 7322
เวลา เปิด-ปิด
Once Cuisine & Cafe : siamsquare soi 2 open 12.00 - 21.00 Once Socialbar & Cafe : Thonglor soi 10 open 12.00 - 21.30
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )
Waffle ( วาฟเฟิล )

5

Matchbox - PinkPlanter

 

ร้าน matchbox pinkplanter siam soi7 เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เปิดบริการทุกวัน 11.00-19.00 น. (โซนคาเฟ่)
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 095 283 0510

 

          คาเฟ่ที่สีชมพูมุ้งมิ้งทั้งร้านที่ต้องบอกว่ากำลังฮิตมากกกกกกกก ลาก ก. ไก่ไปอีกล้านตัว!!! เป็นคาเฟ่น่ารักเหมาะกับสาวๆ อย่างเราๆ ที่สู๊ดดด อิอิ คาเฟ่นี้เป็นคาเฟ่เล็กๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ชั้นบนของ Shop เสื้อผ้า Matchbox ค่ะ ภายในร้านตกแต่งด้วยโทนสีชมพู เมนูจะมีเป็นเครื่องดื่มและของหวาน แต่เครื่องดื่มของร้านนี้ไม่มีกาแฟนะคะ จะเป็นพวกน้ำอัดลม โซดา โกโก้ ชาเขียว และสมูทตี้แทน ส่วนของหวานก็จะเป็นเมนูไอศกรีมต่างๆ ราคาเริ่มต้นที่ 30 - 110 บาทค่ะ คาเฟ่แห่งนี้เหมาะกับการไปนั่งชิล ถ่ายรูปชิคๆ ลงไอจีเบาๆ แต่ไม่แนะนำสำหรับใครที่อยากจะไปนั่งอ่านหนังสือหรือนั่งทำงานน๊า เพราะพื้นที่ร้านค่อนข้างมีจำกัดค่ะ แต่ถือว่าจัดสรรพื้นที่ได้ลงตัวมากๆ ถ้าใครอยากไปดื่มด่ำความมุ้งมิ้งที่คาเฟ่นี้ให้ชุ่มปอด แนะนำว่าให้ไปช่วงร้านเปิดแรกๆ เลยค่ะ เพราะคนจะไม่ค่อยแน่นมาก แล้วอย่าลืมกลับมารีวิวให้ฟังด้วยนะคะ heart

 

Cr. ภาพจาก Ammie Kraijiam

Cr. ภาพจาก Benz Kornpirom

Cr. ภาพจาก Phinlada Buathong

Strawberry Lacto Soda

Cr. ภาพจาก Ammie Kraijiam

Cr. ภาพจาก Phinlada Buathong

Cr. ภาพจาก Benz Kornpirom

Cr. ภาพจาก Phinlada Buathong

Cr. ภาพจาก Ammie Kraijiam

Cr. ภาพจาก Ammie Kraijiam

ที่อยู่
422/11 สยามสแควร์ซอย 7 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
095-283-0510
เวลา เปิด-ปิด
โซนคาเฟ่ เปิดบริการทุกวัน 11.00-19.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

 

 เป็นไงบ้างคะ? กับ 5 ร้านคาเฟ่สีหวานสุดฮอต! ที่ Ryoii หามาวันนี้...ให้ความฟรุ้งฟริ้งกี่ระดับกันเอ่ย? เพราะแต่ละร้านต่างจัดเต็มทั้งเรื่องการตกแต่ง และอาหารที่ต่างล่อตาล่อใจให้ทานตลอด วันไหนว่าง อยากถ่ายรูปเล่น เเต่ยังไม่รู้จะไปไหน อย่าลืม 5 ร้านนี้น้า







TOP