รวม 10 ร้านขนมปังเนยสด ขนมปังนุ่มๆ เนยฉ่ำหอมหวาน ไส้ทะลัก! พร้อมเสิร์ฟให้ฟินกันถึงบ้านแบบ Delivery

 

           วันนี้ Ryoii ขอมาแนวหอมๆ หวานๆ กับเมนูขนมปังเนยสดดด~ เมนูเบเกอรี่สุดโปรดปรานของใครหลายๆ คนเลยยยย ซึ่งวันนี้ Ryoii ก็คัดเลือกมาถึง 10 ร้านเบเกอรี่เด็ดๆ ที่มีเมนูขนมปังเนยสด แต่ละร้านขอบอกเลยว่าทานมากกก! ทั้งขนมปังนุ่มๆ ฟูๆ สไตล์โฮมเมดที่อบสดใหม่วันต่อวันทานคู่กับเนยหอมหวาน บางร้านเขาก็ไส้เยิ้มแบบไม่หวงวัตถุดิบกันเลยทีเดียววว แถมทุกร้านก็มีบริการ Delivery อีกด้วยน้า ตามไปสั่งกันได้เลยยยย

 

 

1

White house cafe & studio

 

           White house cafe & studio คาเฟ่และสตูดิโอถ่ายรูปในจังหวัดร้อยเอ็ด ขอบอกเลยว่าแค่บรรยากาศร้านก็น่าประทับใจแล้ววว! เพราะตัวร้านจะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นสไตล์ยุโรป มีที่นั่งให้เลือกทั้ง Indoor และ Outdoor ท่ามกลางสวนสไตล์อังกฤษเล็กๆ หน้าบ้าน ต้องขอบอกเลยว่ามุมไหนก็ถ่ายรูปสวยไปหมด รับรองว่าสายคาเฟ่จะตกหลุมรักที่แห่งนี้ได้ไม่ยากเลยยย~ สำหรับเมนูของทางร้านจะเป็นเมนูขนมเบเกอรี่สารพัดเมนูเลยค่า แถมน่าทานทุกเมนูเลยด้วยนะคะ ทั้งเค้ก, ขนมปังเนยสด  หรือจะครัวซองค์ที่นำเข้าแป้งจากฝรั่งเศสก็มีนะคะ แถมมีให้เลือกหลากหลายรสชาติเลยด้วย หรือใครจะสายเครื่องดื่มทางร้านก็มีให้เลือกทั้งเมนู ร้อน, เย็น และยังมีเมนู Special Drink อีกด้วยค่ะ สำหรับราคาเครื่องดื่มจะอยู่ที่ 40-80 บาท

**เดลิเวอรี่จะมีเฉพาะรอบเช้า

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook White house cafe & studio

ที่อยู่
118 หมู่ 7 ต.รอบเมือง อ.เมือง จังหวัดร้อยเอ็ด 45000
เบอร์ติดต่อ
083-288-9939
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 08.30-18.30 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

 

SPONSORED

 

2

Sleepy Bakery

 

           Sleepy Bakery ร้านเบเกอรี่ออนไลน์เล็กๆ แต่ใจรักเบเกอรี่ของทางร้านนั้นใหญ่มากกก เมนูขนมจึงออกมาหลากหลาย และมีความน่ารับประทานทุกเมนู! เพียงแค่หน้าตาของขนมก็ขอบอกเลยว่าน่ารักมากกก~ แถมทุกๆ เมนูของทางร้านจะเป็นขนมเบเกอรี่โฮมเมดที่ใส่ใจทำทุกขั้นตอนเลย ใครที่เป็นสายเบเกอรี่น่าจะประทับใจกันได้ไม่ยาาเลยค่ะ สำหรับเมนูขนมก็มีให้เลือกสั่งหลากหลาย ทั้งเค้กปอนด์วันเกิด, ขนมปังเนยสด, ชีสเค้ก และทาร์ตไข่โฮมเมด เป็นต้น ใครที่เป็นสายขนมไม่ควรพลาดกับร้าน Sleepy Bakery ร้านนี้เลยค่ะ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Sleepy Bakery

ที่อยู่
ไม่มีหน้าร้านบริการ รับเฉพาะออเดอร์ออนไลน์และโทรสั่งซื้อเท่านั้นค่ะ
เบอร์ติดต่อ
098-254-7425
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Delivery ( เดลิเวอร์รี่ )

3

Better Half Bakehouse

 

           Better Half Bakehouse คาเฟ่สไตล์มินิมอลที่เหล่า Cafe Hopper จะต้องหลงรัก! เพราะทางร้านเขาโดดเด่นตั้งแต่บรรยากาศร้าน และตัวขนมที่พร้อมเสิร์ฟลูกค้าเลยค่ะ สำหรับบรรยากาศร้านจะมาในสไตล์มินิมอลเลยยย จะถ่ายรูปมุมไหนก็สวยไปหมดดด~ ส่วนเมนูขนมขอบอกเลยว่าจัดเต็ม! เพราะเมนูขนมทุกเมนูจะเป็นเมนูเบเกอรี่โฮมเมดค่ะ ทั้งขนมปังเนยสด 75 บาท และครัวซองค์รสต่างๆ 65-105 บาท ซึ่งทุกๆ เมนูนั้นใช้วัตถุดิบชั้นดี ทั้งเนยและแป้งนำเข้าจากฝรั่งเศส และจะออกจากเตาสดๆ ร้อนๆ พร้อมเสิร์ฟลูกค้าวันต่อวัน หมดแล้วหมดเลยไม่มีสต็อกน้า ส่วนเมนูเครื่องดื่มก็จะมีให้เลือกทั้งกาแฟ และ non-coffee จะสั่งมาดื่มเดี่ยวๆ หรือคู่กับขนมก็รับรองว่าอร่อยไม่แพ้กันค่ะ โดยราคาเครื่องดื่มจะอยู่ที่ 60-90 บาทค่ะ ใครอยากชิมของอร่อยพรีเมียมแบบนี้ก็อย่าลืมตามไปชิมที่ร้านกันได้ หรือจะสั่งเดลิเวอรีมาทานกันแบบฟินๆ ที่บ้านก็อย่ารอช้าค่า

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Better Half Bakehouse

ที่อยู่
518/2 ถ.สินชัยธานี ต.หมากเเข้ง อ.เมือง เทศบาลนครอุดรธานี 41000
เบอร์ติดต่อ
083-229-4014
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการวันจัทร์, วันพุธ-วันอาทิตย์ 08.30-15.00 น. ปิดวันอังคาร
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

4

Mod Me Coffee

 

           Mod Me Coffee คาเฟ่หวานๆ ที่มีบริการด้วยกัน 2 สาขา คือ สาขาสระบุรี และสาขาแก่งคอยค่ะ ใครใกล้สาขาไหนก็ตามไปอุดหนุนกันได้น้า สำหรับเมนูของทางร้านจะจัดเต็มครบครันเมนูคาเฟ่เลยค่ะ มีให้เลือกสั่งทั้งกาแฟคุณภาพแน่น กลิ่นหอมรสเข้ม หรือใครสายหวาน จะสั่งเบเกอรี่ เค้ก หรือจะคัพเค้กน่ารักๆ ก็ได้น้า เป็นเมนูโฮมเมดใหม่สดทุกวันเลยค่า อะๆ ยังไม่พอ ถ้าใครเป็นสายขนมปัง ทางร้านก็มีเมนูขนมปังเนยสด กล่องเล็ก 65 บาท/ กล่องใหญ่ 95 บาทอีกด้วยนะคะ จะทานเดี่ยวๆ หรือทานคู่กับกาแฟก็รับรองว่าเข้ากันได้ดีเลยค่า

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Mod Me Coffee

ที่อยู่
411/3 ตำบลปากเพรียว อำเภอเมืองสระบุรี สระบุรี 18000
เบอร์ติดต่อ
063-249-4923
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 07.30-19.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

5

Pung.DekOuan

 

            Pung.DekOuan ร้านเบเกอรี่จากเจ้าเด็กอ้วนนนสุดน่ารักกก~ โดยร้าน Pung.DekOuan นั้นจะเป็นร้านขนมออนไลน์ในจังหวัดชลบุรี ใครอยู่ในพื้นที่แล้วอยากอุดหนุนก็สามารถไปติดตามดูได้ที่แฟนเพจเลยค่ะ สำหรับเมนูของทางร้านจะมีให้เลือกค่อนข้างหลากหลาย โดยส่วนใหญ่จะเป็นเมนูขนมปังค่ะ แถมน่าทานทุกเมนูเลยยย เช่น ขนมปังถาดรสเนยสด, รสช็อกโกแลต ราคา 100 บาท, ขนมปังนมฮอกโกโด ขนมปังนุ่มๆ นมหอมๆ 3 ชิ้น 90 บาท หรือใครจะสายช็อกโกแลต ก็มีเมนูยอดฮิตอย่างช็อกโกแลตหนึบ ราคา 45 บาท รับรองว่าหนึบถึงใจได้รสช็อกโกแลตเข้มข้นแน่นอนค่ะ นี่ยังแค่ส่วนหนึ่งเท่าน้า เจ้าเด็กอ้วนยังมีเมนูน่ากินอีกเพียบเลยค่ะ ใครสนใจก็ตามไปสั่งกันได้เลยยย!

  • PROMOTION Delivery เมื่อสั่งซื้อ 300 บาท ส่งฟรี!!
  • PROMOTION Delivery ส่งฟรีในเขตมหาวิทยาลัยศรีปทุม, เซ็นทรัลชลบุรี, บางทราย, ชลหญิง, ชลชาย และบ้านบึง

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Pung.DekOuan

ที่อยู่
ไม่มีหน้าร้านบริการ รับเฉพาะออเดอร์ออนไลน์และโทรสั่งซื้อเท่านั้นค่ะ
เบอร์ติดต่อ
088-192-1445
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

6

Seenbangkok

 

          ใครเป็นคนที่ชื่นชอบบรรยากาศธรรมชาติ อารมณ์เเนวนั่งทานขนมจิบชา-กาเเฟในสวน ต้องไม่พลาดมา "ร้าน Seenbangkok" เลยค่ะ เพราะร้านนี้ตอบโจทย์ทุกอย่างตั้งเเต่บรรยากาศร้านที่เน้นการตกเเต่งเป็นสวนสวย ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาก็รู้สึกเหมือนอยู่ในสวน เมนูขนมก็น่าทานมากไม่ว่าจะเป็น มิลเฟย มองบลังค์ พายต่างๆ หรือจะเมนูใหม่ๆ อย่างขนมปังเนยสด และขนมปังนมสด ราคาชิ้นละ 45 บาท เครื่องดื่มก็หลากหลายไม่เเพ้กัน เเต่ถ้าจะให้เเนะนำต้อง Chocolate Signature เป็นเมนูนมสด ท็อปช็อกโกแลตเข้มข้น ที่มีลักษณะเหนียวหนึบ ราคาเมนูขนมเเละเครื่องดื่มเริ่มต้น 80-190 บาท 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Seenbangkok

ที่อยู่
285/5 ถนนพุทธมณฑลสาย 2 ซอย 11, แขวงบางไผ่, เขตบางแค กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02-002-1100
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 08.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

7

KUMHOM.byanis

 

           ใครเป็นสายเบเกอรี่ต้องร้านนี้เลยค่ะ KUMHOM.byanisa หรือร้านเบเกอรี่โฮมเมด ขนมแต่ละชิ้นจะมีการทำมือใหม่ๆ สดๆ วันต่อวัน และรับออเดอร์แบบพรีออเดอร์เป็นรอบๆ เท่านั้นค่ะ เพื่อรับประกันว่าขนมทั้งหลายจะถึงมือลูกค้าด้วยรสชาติที่อร่อยเหมือนออกจากเตาใหม่ๆ สำหรับเมนูของทางร้านก็จะไม่ได้มีให้เลือกหลายเมนูเท่าไหร่นัก แต่รับรองว่าอร่อย แถมมาในราคาย่อมเยาอีกด้วยน้า เช่น ขนมปังเนยสด กล่องละ 40 บาท, บราวนี่ ชิ้นละ 12 บาท และเค้กลูกส้ม ชิ้นละ 30 บาท เป็นต้น ใครสนใจเบเกอรี่อร่อยๆ ก็ลองตามไปดูในแฟนเพจได้เลยค่า บางรอบทางร้านมีจัดโปรโมชั่นดีๆ ด้วยน้า อย่ารอช้า ไปสั่งกันเลย!

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook KUMHOM.byanisa

ที่อยู่
ไม่มีหน้าร้านบริการ รับเฉพาะออเดอร์ออนไลน์และโทรสั่งซื้อเท่านั้นค่ะ
เบอร์ติดต่อ
089-792-6575
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

8

Yok bakery

 

           สำหรับใครที่ในพิกัดจังหวัดนครปฐม แล้วกำลังมองหาร้านเบเกอรี่อร่อยๆ ทำสดใหม่ต้องไม่พลาดกับร้านนี้เลยค่ะ Yok bakery เพราะทางร้านเขาพร้อมเสิร์ฟสารพัดเบเกอรี่โฮมเมด! ทั้งขนมปังเนยสด 35 บาท เค้กนมสด 200-250 บาท เค้กมะพร้าวอ่อน 55 บาท บราวนี่กล่องละ 50 บาท และเมนูอื่นๆ อีกเพียบเลยนะคะ นอกจากนี้ทางร้านยังทำรับเค้กวันเกิดอีกด้วยน้า หรือจะจัดขนมเป็นเซ็ตของขวัญใส่กล่องน่ารักๆ ก็มีเหมือนกันค่า ใครสนใจเมนูไหนก็ลองทักไปสอบถามกับทางร้านได้เลยยยค่าาา~

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Yok bakery

ที่อยู่
152/5 ม.1 ถนนสุขาภิบาล ตำบลนครชัยศรี อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม (ตรงข้ามไปรษณีย์)
เบอร์ติดต่อ
034-331-246
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการวันจันทร์-วันศุกร์ 07.30-20.30 น. วันเสาร์-วันอาทิตย์ 08.30-20.30 น.
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

9

After You Dessert Cafe

 

          อยากกินของหวานทีไร ใจก็นึกถึงร้าน After You ทุกที ไม่เพียงแต่จะมีหลากหลายสาขาตามแนว BTS ก็จะเป็น สาขาสยาม สีลมคอมเพล็กซ์ แต่เมนูของหวานของที่นี้รับประกันว่าไม่ทำให้คุณต้องผิดหวังแน่นอน อร่อยยังไงก็อร่อยยังงั้น แถมมีเมนูให้เลือกหลายแบบรวมถึง คากิโกริ น้ำแข็งเกร็ดหิมะหวานเย็นสไตล์ญี่ปุ่น แนะนำ Thai Tea Kakigori น้ำแข็งเกล็ดหิมะเนียนละเอียด ราดด้วยน้ำชาไทยสุดเข้มข้น พร้อมด้วยซอสชาไทยหวานละมุนลิ้น ที่ใครๆ ก็ต้องติดใจ แต่ถ้าใครยังไม่ถูกใจ ก็ยังมีเมนูบิงซูอีกเพียบเลยน้า เช่น รสชาเขียว, รสข้าวเหนียวมะม่วง และรสไมโล เป็นต้น ราคาเริ่มต้นที่ 100 บาทขึ้นไป หรือใครไม่ใช่สายบิงซู ทางร้านก็ยังมีเมนูขนมปังอีกด้วยนะคะ แถมชื่อก็น่ารักสุดๆ มีให้เลือกทั้งขนมปังเนยโสด และขนมปังนมโสดค่ะ ราคาอยู่ที่กล่องละ 100 บาท

          นอกจากนี้ยังมีเมนูเอาใจสายชาไข่มุกเต็มๆ ! กับเมนู Boba Caramel Cream Tea ชานมไข่มุกสุดฟิน ชาหอมมม ไข่มุกเเละวุ้นเคี้ยวหนึบหนับ ฟินมากกๆ! ในราคา 125 บาท หลายคนมองว่าราคาค่อนข้างเเรง เเต่เมื่อได้ลองทานก็ถือว่าคุ้มราคาอยู่นะคะ ยังไงต้องมาลองกันเองน้าาา~ สามารถเช็คสาขาเพิ่มเติมได้ที่นี่ ☜ 

 

Boba Caramel Cream Tea (125 บาท)

Cr. ภาพจาก Facebook After You

Cr. ภาพจาก Facebook After You

ที่อยู่
Siam Square One ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02-610-7659
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00-22.30 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

10

T2A QAFE

 

           T2A QAFE คาเฟ่สไตล์มินิมอลเปิดใหม่ย่านเจริญนคร ใครที่เป็นสายหวานไม่ควรพลาดเลยน้ากับร้านนี้ เพราะทางร้านเขาทั้งเมนูขนมปังและชาไข่มุกกก~ สำหรับเมนูแนะนำอย่างขนมปังถาด ทางร้านจะมีให้เลือกถึง 4 รสชาติ ทั้งชาไทย, เนยนมสด, ช็อกโกแลตหน้านิ่ม และช็อกโกเลอะ กล่องละ 110 บาท แถมรับประกันความอร่อย เพราะทางร้านเลือกใช้เนยใช้ ช็อกฯ แท้ วิปครีมแท้ๆ มีแต่ความพรีเมียมล้วนๆ ส่วนเมนูเครื่องดื่มก็มีให้เลือกดื่มทั้ง ชานมไข่มุก ชานมพ่นไฟ และชานมผลไม้ ใครสายชาต้องมาลองเลยยยย~ อะๆ หรือว่าถ้าใครยังไม่จุใจ ทางร้านเขาก็มีเมนูขนมปังปิ้งอีกนะคะ ไส้เยิ้มๆ ฟินๆ กันไปเลยค่า

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook T2A QAFE

ที่อยู่
600 ถนนเจริญนคร แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600
เบอร์ติดต่อ
065-615-6614
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการวันจันทร์-วันเสาร์ 11.00-19.00 น. ปิดวันอาทิตย์
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

 

          อะๆ จบครบกันไปแล้ว 10 ร้านขนมปังเนยสด! มีใครชอบร้านไหนบ้างไหมน้าาา? แต่ละร้านเขาต่างก็งัดสูตรเด็ดมากันทั้งนั้นเลยค่ะ ไม่ว่าจะเนยนำเข้า หรือจะขนมปังนุ่มฟู ใครที่กำลังจะอดใจไม่ไหวก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา แล้วกดสั่งกันได้เลยยยค่าาา







TOP