20 ร้านเมนูกุหลาบทั้งขนมเเละเครื่องดื่ม อร่อยหอมกรุ่นไม่ตกเทรนด์

ดึงมากอดไม่ว่า เเต่ดึงหน้าพี่ไม่ชอบ ! #แคปชั่นไม่เกี่ยวกับเรื่อง ฮ่าฮ่า กุหลาบมาเเล้วววว !!! ตอนนี้ใครก็ฮิตเครื่องดื่มชากุหลาบ รู้ไหมว่ายังมีเมนูกุหลาบหอมๆ อีกเยอะเเยะเลย มีทั้ง #ชาบู #เค้ก #ไอศกรีม #ชาเครื่องดื่ม ทุกเมนูทั้งอร่อยเเถมหอมมมมมมมกลิ่นกุหลาบอร่อยฝุดๆ แบบนี้ต้องตามไปทานให้ครบนะค้า ไม่งั้นตกเทรนด์เเย่! 

 

 

ชาบู / ของคาว

1

Candy Shabu by Food Freed For Fun

 

          Candy Shabu ชาบูสายแบ๊ว by Food Freed For Fun "ชาบู" ที่ไม่ธรรมดา ทั้ง "ซุปสายไหม" รสต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เบคอน กุหลาบ ป๊อบคอร์น "ซุปอมยิ้ม" และขนมไอเดียยอดฮิต อย่าง "UFO" และ "Dino Digg" ชาบูซุปสายไหมทางร้านบอกว่าเสิร์ฟสายไหมก่อนค่ะ แล้วจึงเติมน้ำซุปและเสิร์ฟพร้อมเซตหมูภูเขาไฟค่ะ ซึ่งสายไหมเป็นซุปสูตรพิเศษของทางร้าน ไม่หวานเหมือนสายไหมทั่วไปนะคะ^^ ใครกำลังตามหาความแปลกแหวกแนวแบบแบ๊วๆ ต้องมาร้านชาบูที่นี่ให้ได้เลย ราคาเริ่มต้นที่ 199 บาท 

 

 

 

 


ชาบูซุปสายไหมสูตรของทางร้านค่ะ

ที่อยู่
JJ Green แขวง จตุจักร เขต จตุจักร กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
087 108 0007
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวันพฤหัส-วันอาทิตย์ 17.00-24.00 น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )

 

SPONSORED

 

2

31 burger

 

ร้าน 31 burger เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 11.00-21.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 032-900-159

 

         ร้าน 31 burger huahin branch เป็นร้านเบอร์เกอร์ที่ไม่ธรรมดา เป็นร้านที่คัดสรรวัตถุดิบอย่างดี เพื่อมาประกอบเป็นเบอร์เกอร์ 1 ชิ้น อร่อยๆ ให้เราได้ทานกันค่ะ เมนูเด็ดของทางร้านคือ ขนมปังเบอร์เกอร์สีแดง ซึ่งทำจากสีธรรมชาติของกลีบกุหลาบ หอม นุ่ม กรอบ ทางร้านบอกว่าแป้งขนมปังตัวนี้เป็นตัวที่ขายดี ลูกค้าหลายๆ คนมาทานแล้วติดใจมากๆ เมนูเบอร์เกอร์น่าทานคือ Chicken burger, Juicy Beef Burger และ Chicken Quesadilla เอาเป็นว่าน่าทานทุกเมนูเลยง๊าาา นอกจากนี้ทางร้านก็ยังมีเมนูเครื่องดื่มอร่อยๆ ไว้คอยบริการนะคะ ราคาเริ่มต้นที่ 100 บาท

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook 31 burger

ที่อยู่
31 ถนนแนบเคหาสน์ ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์
เบอร์ติดต่อ
032-900-159
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
International ( อาหารนานาชาติ )

 

เค้ก/ของหวาน

3

Patisserie Rosie

ร้านเค้กเเละเบเกอร์รี่บรรยากาศสุดวิจเทจสวยงามเเทบทุกมุมร้านเลยค่ะ ร้านนี้จุดเด่นอยู่ที่ขนมจะนำเสนอในรูปเเบบสไตล์ยุโรปที่มีความอร่อยที่ไม่ว่าใครได้เข้ามาลองต่างก็หลงรักทุกรายเลย รสชาติขนมจะมีความผสมแบบต้นตำรับเเต่ก็มีการผสมผสานรสชาติให้คุ้นเคยคุ้นลิ้นของคนไทยด้วยค่ะ เมนูเด่นๆ ของทางร้านก็มีหลากหลายค่ะ เช่น 'La Rosie' มูสเค้กรสโยเกิร์ตรสชาติลิ้นจี่ส่งผลให้มีรสเปรี้ยวนิดๆ หวานหน่อยๆ หอมกลิ่นกุหลาบหอมกรุ่นเพราะทางร้านสกัดกลิ่นจากดอกกุหลาบมากถึง 10,000 ดอกเลยค่ะ เเละ 'Cherry Ripe' เค้กที่มีรูปร่างเหมือนเชอรี่ ด้านในสอดไส้เชอร์รี่มูสที่ทำให้ได้ทั้งรสเเละกลิ่นของเชอรี่สดเต็มๆ เลยค่า ราคาขนมในร้านเฉลี่ย 100-250 บาท

 

 

La Rosie

ทาร์ตเต่าทอง

  

 

ที่อยู่
113/2 ทองหล่อซอย 10 เเขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
092 542 9900
เวลา เปิด-ปิด
10.00-20.00 น.
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
sweetmeat ( ขนม/อาหารว่าง )

4

Pierre Hermé Paris-Thailand

 

ร้าน Pierre Hermé Paris-Thailand เปิดให้บริการตามปกติ ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-003-6444

 

         ปิแอร์ แอร์เม่ ปารีส พิกัดร้านอยู่ที่ : EmQuartier (G floor) ร้านมาการอง ขนมหวานสุดอร่อยที่ต้องลิ้มลองเพราะเป็นแบรด์ดังที่รู้จกักันทั่วโลกบอกเลยว่าคัดสรรวัตถุดิบที่ใช้ในการทำอย่างดี ทั้งตัวของมาการองและกล่องมาการองดีไซน์พิเศษ มีให้เลือกทานหลากหลายรสชาติค่ะ เช่น รสเห็ดทรัฟเฟิลขาว ถั่วเฮเซลนัทอบ รสกุหลาบและควินซ์ รสมะลิ มะม่วง และเกรปฟรุท ฯลฯ เป็นเสน่ห์ของความกรุบกรอบมาการองที่ต้องลองทานกันสักครั้งจริงๆ ค่า <3

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Pierre Hermé Paris-Thailand

ที่อยู่
693 695 ถ. สุขุมวิท แขวง คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 ประเทศไทย
เบอร์ติดต่อ
02-003-6444
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

5

Wantong Cafe

 

ร้าน Wantong Cafe เปิดบริการตามปกติ 09.00-18.00 น. (ปิดวันจันทร์-วันอังคาร)

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 088-885-7751

 

          ร้านคาเฟ่ร้านเล็กๆ (เเต่ว่าน่ารัก) ซ่อนตัวอยู่ในตลาดนัดจตุจักรที่มีคอนเซปต์กิ๊บเก๋ทั้งการตั้งชื่อร้านเเละเมนูขนมเครื่องดื่มต่างๆ ตามวรรณดคีไทย อย่างชื่อร้าน " วันทอง" ก็มาจากชื่อนางในวรรณคดีตัวเอกจากเรื่องขุนช้างขุนเเผน บรรยากาศร้านก็สบายๆ ตกเเต่งเพิ่มความเป็นไทยด้วยดอกไม้ มาลัยเเปลกตาเเต่ว่าสวยดีค่ะ ยิ่งถ้าเห็นขนมของทางร้านยิ่งอยากจะกลายร่างเป็นวันทอง (สองใจ) เพราะเลือกไม่ถูกเลยค่า เมนูซิกเนเจอร์ที่ไปเเล้วต้องทานให้ได้ ก็คือขนม Nilla สปันจ์เค้กเนื้อเนียนสีดำสุดคลาสสิค เนื้อเหนียวนุ่มนิดๆ ผสมเนื้อมะพร้าวอร่อยฝุดๆ เมนูขนมไทยฟิวชั่นอย่าง Kaya เป็นทาร์ตสังขหยา หวานละมุน ท็อปด้วยเมอเเรงค์เเละฝอยทอง เเละเครื่องดื่มเพิ่มความอร่อยอย่าง เมนู Pimpilalai เป็นเครื่องดื่มสมุนไพร หอม ขิง ข่า ตะใคร้ เพิ่มความซ่าด่วยโซดา เเละเมนู San Tri Petch ทางร้านใช้ชาเอิร์ลเกรย์อย่างดี ผสมน้ำเเตงโมรสชาติหวานสดชื่นเป็นที่สุด ราคาอาหารในร้าน 100 - 200 บาทค่า

 

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Wantong Cafe

ที่อยู่
ตลาดนัดจตุจักร โครงการ 26 เเยก 4 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
088-885-7751
เวลา เปิด-ปิด
เปิด 09.00-18.00 น. ปิดวันจันทร์-วันอังคาร
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )
Thai dessert ( ขนมไทย )

6

BOCHA โบชะ 

       BOCHA โบชะ ขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยม ร้านที่ตั้งอยู่ในเอเชียทีค เป็นร้านที่มีไอศกรีมชาเขียว ชานมไข่มุก, ชาเขียวผลไม้ และขนมมาการอง ให้ได้ทานกันคร้า รสชาติมีให้เลือกหลากหลาย ขนมมาการอง รสกุหลาบ บลูเบอร์รี่ ช็อกโกแลต สตรอว์เบอร์รี่ และอีกหลากหลายรสชาติ หรือไอศกรีมดับร้อนก็แวะทานกันได้ค่ะ (มีหลายรสชาติเหมือนกันเช่น มะม่วง โยเกิร์ต รสมาการองชาเขียวมัทฉะ วนิลา ฯลฯ)  มาการองเริ่มต้นที่ชิ้นละ 35 บาท ไอศกรีมเริ่มต้น 49-89 บาท 

 

ที่อยู่
เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์
เบอร์ติดต่อ
084 942 9249
เวลา เปิด-ปิด
16.00-00.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

7

The Ironwood

          คาเฟ่สำหรับคนรักธรรมชาติค่ะ คาเฟ่นี้เพิ่งเปิดใหม่อยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ มีบรรยากาศสบายๆ ผสมวินเทจเล็กน้อย มีความเป็นธรรมชาติสูงมาก เพราะรอบๆ คาเฟ่นี้จะรายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ และในส่วนของความครีเอทีฟคือการนำดอกไม้หรือวัตถุดิบตามฤดูกาลมาทำเป็นอาหาร และทุกอย่างที่นำมาทำจะเป็นออร์แกนิค ปลอดสารพิษทุกอย่างค่ะ เรียกได้ว่าคลีนๆ กันทั้งบรรยากาศและอาหารเลยทีเดียว เมนูอาหารที่แนะนำ เช่น ข้าวคลุกกะปิดอกไม้ (200 บาท) ยำผักกูด (180 บาท) กุ้งซอสมะขาม (300 บาท) ข้าวเกรียบเต้าหู้ หลนถั่ว (200 บาท) เค้กลิ้นจี่กุหลาบ (50 บาท) เค้กส้ม (40 บาท) ฯลฯ

 

บรรยากาศร้าน

ยำเกษรดอกชมพู่กับผักกูดมังสวิรัติ

  

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน The Ironwood

ที่อยู่
592/1 ซอยน้ำตกแม่สา 8 ถนนแม่ริม-สะเมิง ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม เทศบาลนครเชียงใหม่ 50180
เบอร์ติดต่อ
081-831-1000
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวันเวลา 09.00-18.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

8

Make a Bake by Jern

 

เมอเเรงค์รสชาติอร่อยกลมกล่อมกรอบนอกละลายในปาก หอมมมมมกลิ่นนมสดรสเด็ดของร้านนี้ค่ะ จุดเด่นของร้านนี้อยู่ที่มีการใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพเเละกระบวนการผลิตที่บอกได้เลยว่าสะอาดเเละได้รับมาตราฐานอย่างดีเลยค่ะ มีรสชาติให้เลือกหลากหลายเยอะมากๆ ละลานตาเลือกแถมไม่ถูกเเน่นอน เช่น เรนโบว์นม กุหลาบเรสโบว์นม เสาวรส ม็อคค่า น้ำผึ้งมะนาว มะพร้าวน้ำหอม เปปเปอร์มิ้นต์ กลิ่นซากุระ วนิลา ส้ม องุ่น กล้วยหอม ช็อกโกเเลตดาร์ทหินอ่อน พีนัทบัตเตอร์ ฯลฯ เยอะเเยะมากมายบรรยายไม่หมด เอาเป็นว่าใครอยากลองเมอเเรงค์อร่อยๆ หลากรสของร้านนี้เเล้วล่ะก็ สั่งโลดดดดด!!! ราคาเริ่มต้น 45 บาทต่อกระปุก

 

ที่อยู่
ติดตามสั่งซื้อสินค้าได้ในเพจ
เบอร์ติดต่อ
090 969 0094
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Order ( สั่งซื้อ )

 

ไอศกรีม

9

The Local by Oam Thong Thai Cuisine

 

ร้าน The Local by Oam Thong Thai Cuisine เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 11.30.22.30 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 066-059-0880

 

            The Local by Oam Thong Thai Cuisine ร้านอาหารไทยต้นตำรับ รสชาติเข้มขัน มาพร้อมกับรางวัล Michelin Bib Gourmand 5 ปีซ้อน ซึ่งอาหารในแต่ละเมนูของร้านก็ถูกเชฟที่ตั้งใจปรุงอย่างปราณีต ตั้งใจคัดสรรวัตถุดิบ เเละตกเเต่งจานอย่างปราณีตบรรจงทำให้อาหารในเเต่ละจานได้ทั้งอาหารตาเเละอาหารปาก (ทั้งสวยทั้งอร่อย) บรรยากาศในร้านก้ตกเเต่งได้สวยงามมีความย้อนยุคนิดๆ เเต่ก็ดูโมเดิร์นในเวลาเดียวกัน มีทั้งโซนแบบนั่งติดธรรมชาติเเละในร้าน เมนูเเนะนำของร้านก็มีหลากหลายเมนูค่ะ

            โดยเมนูที่ทุกคนไปเเล้วต้องสั่งนั่นคือ กุ้งเเม่น้ำยักษ์ย่าง ที่ทางร้านใช้กุ้งเเม่น้ำตามธรรมชาติเนื้อเเน่น มันกุ้งอัดเต็มหัวกุ้งให้รสชาติอร่อยมันเนื้อเด้ง พะแนงซี่โครงหมู ซี่โครงหมูเคี่ยวจนนุ่มร่อนจากกระดูก พริกแกงหอมมันกะทิ เเละเมนูของหวานอย่าง Rose Sorbet เชอร์เบทรสลิ้นจี่หอมกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ หวานชื่นใจ เเละขนมปลากริมไข่เต่า สลิ่มอบควันเทียนเสิร์ฟพร้อมไอศกรีมโฮมเมดสูตรทางร้าน ราคาอาหารเฉลี่ย 250-500 บาท 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook The Local by Oam Thong Thai Cuisine

ที่อยู่
32-32/1 สุขุมวิท 23 เเขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
066-059-0880
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11.30-22.30 น.
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )

10

ชาตรามือ

 

ร้านชาตรามือ เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.00-21.00 น.

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook ChaTraMue

 

         ร้านชาเเบรนด์ดังที่รู้จักกันดีมาตั้งเเต่รุ่นคุณพ่อคุณเเม่ ร้านนี้เมนูเด่นจะเป็นชาต่างๆ ที่ใครก็ต้องเคยทานเเน่นอนไม่ว่าจะเป็นชาอะไรก็อร่อยเย็นชื่นใจ จนกระทั่งเร็วๆ นี้ชาตรามือจะสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ที่ทำให้เป็นกระเเสฮิตแบบสุดๆ จนฉุดไม่อยู่จากชากุหลาบ สีชมพูสุดมุ้งมิ้งเเต่อานุภาพร้ายกาจ! เพราะมีส่วนช่วยด้านการขับถ่ายให้ดีแบบสุดๆ ก่อนจะมีเป็นไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟให้เลือกทานอีก ราคาโคนละ 55 บาท ใครสายหวานต้องรีบตามไปทานกันเลยค่ะ

สามารถเข้ามาดูสาขาที่ร่วมจำหน่ายซอฟต์เสิร์ฟได้ที่ :  www.cha-thai.com/content/25442/สาขาที่ร่วมจำหน่ายซอฟต์เสิร์ฟ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ChaTraMue

ที่อยู่
เทอร์มินอล 21 อโศก แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

11

Chupaletas

 


บริเวณหน้าร้านมีผ้าที่บังหน้าต่าง ลวดลายสวยงาม สีสันน่ามอง

 


พาหนะที่ใช้ออกบู๊ธ

          Chupaletas ไอศกรีมแท่งที่ทางร้านเน้นให้เป็นสไตล์เม็กซิกัน ที่มีรสชาติแปลกใหม่ อาทิ คาราเมลนมแพะ พุดดิ้งข้าว นมมะนาว อะโวคาโด เป็นต้น นอกจากรอเสิร์ฟความเย็นโดยขายหน้าร้าน ยังออกไปแจกจ่ายความสดชื่นตามบู๊ธต่างๆ ในเชียงใหม่อีกด้วยค่ะ    

 

  “เมนูดับร้อนของร้าน Chupaletas” 


ไอศกรีมแต่ละแท่งสีสันดึงดูดมาก

 


ตู้นี้จัดเต็มทั้งความสดใส และสดชื่น

 


ไอศกรีมคาราเมลนมแพะ

 


รสลิ้นจี่กุหลาบ ทางร้านเน้นให้มีรสหวานอมเปรี้ยว โดยผสมกับน้ำดอกกุหลาบ และราสเบอรี่ และมีเนื้อลิ้นจี่ผสมอยู่ในไอศกรีมด้วย

ที่อยู่
โครงการ เดอะ ฮาเบอร์ ถนนห้วยแก้ว ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ (เข้าซอยสุขใจ 2 อยู่ติดกับลานจอดรถโครงการเดอะ ฮาเบอร์)
เบอร์ติดต่อ
089 760 9360
เวลา เปิด-ปิด
เปิดอังคาร-อาทิตย์ 9:30 - 17:30 น. (หยุดวันจันทร์)
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

12

Srimala

          ร้านไอศกรีมตั้งอยู่ที่ตลาดน้ำอัมพวาค่ะ ดูภายนอกอาจจะเห็นเป็นร้านไอศกรีมธรรมดา แต่พอดูเมนูแล้วแน่นอนค่ะว่าไม่ใช่ร้านไอศกรีมธรรมดาแน่นอน เพราะไอศกรีมแต่ละรสชาติของร้านนี้ล้วนทำจากดอกไม้หรือผลไม้ทั้งสิ้น! รสชาติที่แนะนำ เช่น รสสับปะรดโรยพริกเกลือ มะขามคลุกบ๊วย มะยมพริกเกลือ มะม่วงน้ำปลาหวาน ดอกอัญชันมะพร้าวอ่อน ดอกดาหลา กุหลาบนม ดอกเข็มสตรอว์เบอร์รี่เชอร์เบท ฯลฯ ราคาเริ่มต้นที่ถ้วยละ 20 บาท

 

 

 

 

ที่อยู่
78-80 เลียบนที ตำบล อัมพวา อำเภอ อัมพวา สมุทรสงคราม
เบอร์ติดต่อ
034 751 888
เวลา เปิด-ปิด
เปิดศุกร์ - เสาร์ เวลา 16.00 - 21.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

13

Rosélato

     รับไอศกรีมดอกกุหลาบสักโคนไหมค้าาา ??? ถ้าได้ผ่านมาเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่ ห้ามลืมที่จะมาเเวะที่ร้านไอศกรีมสุดฮิตของชาวเชียงใหม่ที่บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะที่นี่เป็นไอศกรีมดอกกุหลาบเเสนสวย มีให้เลือกรสชาติเยอะด้วยเเหละเช่น กุหลาบ วนิลา มะม่วง ชาไทย โยเกิร์ต เมล่อน ช็อกโกเเลต เฮเซลนัท สตรอว์เบอร์รี่ โดยสามารถเลือกได้ถึง 2 รสชาติในโคนเดียว ราคาเริ่มต้น 89 บาทเท่านั้น นอกจากเมนูไอศกรีมดอกกุหลาบเเล้วยังมีเครื่องดื่มเเละเมนูอื่นๆ ให้ลองอีกมากมาย เอาเป็นว่าไปลองเองดีกว่านะจ๊ะ 

 

 

Cr. ภาพ Facebook : Rosélato

ที่อยู่
ถนนนิมมานเหมินท์ซอย 13 (ระหว่างซอยนิมมาน 9 และนิมมาน 11 ) ตำบลสุเทพ เมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่
เบอร์ติดต่อ
091 852 4885
เวลา เปิด-ปิด
10.30-21.30 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

 

ชา/เครื่องดื่ม

14

Netsepia.fashioncafe

        ให้มันเป็นสีชมพูวววววว!!! คาเฟ่สุดคิ้วท์เหมาะสำหรับคนน่ารักๆ เเบบเราๆ (อิอิ) ร้านนี้เป็นร้านคาเฟ่เเฟชั่นที่ตกเเต่งร้านเน้นโทนหว้านนนนหวานอย่าง 'สีชมพู' หวานตั้งเเต่หน้าร้านยันในร้าน รวมไปถึงเครื่องดื่มของหวานยันของตกเเต่ง นอกจากจะมีเมนูขนมเเละเครื่องดื่มสุดน่ารักเเล้วยังมีเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า กระเป๋าน่ารักๆ ให้สามารถจับจ่ายซื้อของสอยไปติดไม้ติดมือกลับบ้านไปด้วย เมนูของทางร้านก็มีครบครันทั้งคาว/หวาน/เครื่องดื่ม เเละเมนูทานเล่น ราคาเริ่มต้นเฉลี่ยอยู่ที่ 50-100 บาทเท่านั้น เเละเมนูใหม่เเนะนำสำหรับเพื่อนๆ ที่รักสุขภาพต้องลองอย่าง ชากุหลาบ สีสดใสมุ้งมิ้งสุดๆ เลยจ้า สำหรับการเดินทางมาที่ร้านสะดวกด้วยรถไฟฟ้าสีม่วงออกจากสถานีเตาปูน (ทางออก 1) ได้เลยค่ะ

 

 
เเฟชั่นสวยๆ เก๋ๆ ก็มีให้เลือกเพียบ! 


ชากุหลาบหอมๆ 

  

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน Netsepia.fashioncafe

ที่อยู่
457/4 (ใกล้โรงพยาบาลบางโพ) ถนนประชาราษฎร์ สาย2 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
096-269-5459
เวลา เปิด-ปิด
11.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

15

Chuanpisamai Cafe

 

ร้าน Chuanpisamai Cafe เปิดบริการตามปกติ

วันอังคาร-วันพฤหัสบดี 08.00-18.30 น.  วันศุกร์-วันอาทิตย์ 08.00-20.00 น. (ปิดวันจันทร์)

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 095-554-0638

 

           Chuanpisamai Cafe ร้านคาเฟ่ที่ตกแต่งด้วยโทนสีขาวคงคอนเซ็ปต์ Vintage สไตล์โรแมนติกอย่างลงตัว เเถมยังมีเสื้อผ้า/เครื่องประดับ/รองเท้าสไตล์วินเทจน่ารักให้ช้อปกันเพลินๆ ด้วย! ใครมีแพลนอยากจัดปาร์ตี้น้ำชากับเพื่อนสาวคนสนิท บอกเลยว่าร้านชวนพิสมัยจะทำให้คุณหลงรักจนถอนตัวไม่ขึ้น ความหวานของร้านและขนมจะทำให้คุณมีความสุขจนลืมเวลากลับเลยค่าาาา (ขอแอบกระซิบบอกนิดนึงว่าทางร้านเขาจะมีการจัดร้านให้เข้ากับเทศกาลต่างๆ ด้วย)

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Chuanpisamai Cafe​

ที่อยู่
ซอยอารีย์ 3 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์ติดต่อ
095-554-0638
เวลา เปิด-ปิด
วันอังคาร-วันพฤหัสบดี 08.00-18.30 น. วันศุกร์-วันอาทิตย์ 08.00-20.00 น. ปิดวันจันทร์
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Cafe ( คาเฟ่ )

16

Salon de la Rose

The Museum of Floral Culture

 

           คาเฟ่ในสวนบรรยากาศดีมากกกกก เพราะเต็มไปด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ที่จะทำให้เพื่อนๆ เคลิบเคลิ้มในในมนต์สะกดของดอกไม้ ร้านตั้งอยู่ในพิพิธภัณฑ์วัฒนธรรมดอกไม้ที่เปิดให้ประชาชนทั่วไปได้เข้าไปชมดอกไม้พันธุ์ต่างๆ เเม้เเต่ในอาหารเเละเครื่องดื่มยังมีส่วนผสมของดอกไม้เลยค่ะ เมนูเเนะนำที่อยากจะให้ลองคือ ชุดน้ำชาเเละสโคนนุ่มๆ ในชุดประกอบด้วยชาดอกไม้ เช่น ชากุหลาบที่มีกลิ่นของกุหลาบหอมกรุ่น ทานคู่กับขนมไทยอร่อยๆ เเละขนมสไตล์ฟิวชั่นอื่นๆ รับประกันความฟินเเบบลืมกลับบ้านเลยค่า ราคาเฉลี่ย 100 บาทขึ้นไป 

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook The Museum of Floral Culture

ที่อยู่
315 ซอยสามเสน 28 แยกองครักษ์ 13 แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02-669-3633
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการวันอังคาร-วันอาทิตย์ 10.00-18.00 น. ปิดวันจันทร์
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )
Thai dessert ( ขนมไทย )
sweetmeat ( ขนม/อาหารว่าง )

17
On the table,Tokto cafe

 

On the Table, Tokyo Cafe เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน ทุกสาขา
 

             ร้านอาหารญี่ปุ่นแบบฟิวชัน ร้านบรรยากาศสบายๆ มีเมนูชีสที่หลากหลายเมนูที่เลือกสรรได้..กับความอร่อยเกินคุ้มสไตล์ญี่ปุ่น เช่น ข้าวหมูทอดชีสทงคัตสึ แซนด์วิช เบคอน & เห็ด ข้าวหน้าแฮมเบิร์กแกงกะหรี่อบชีส พิซซ่าสไปซี่ซีฟู้ด บอนบอนปูครีมชีส มันฝรั่งอบชีส ข้าวห่อไข่ ขนมหวาน เครื่องดื่มต่างๆ ซึ่งเเต่ละเมนูก็มีความอร่อยเเละมีการใส่ใจด้านวัตถุดิบ ราคาอาหารในร้านก็ไม่ได้เเพงจนเกินไปค่ะ เริ่มต้นประมาณ 90 บาทขึ้นไป 

 

'วาฟเฟิลชีสมิกซ์เบอร์รี่' ชิ้นหนานุ่มใหญ่เต็มคำราคา 220 บาท

ข้าวหน้าแกงกะหรี่หมูทอดชีส

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook On the table,Tokto cafe

ที่อยู่
แขวง อรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700 ประเทศไทย
เบอร์ติดต่อ
02-019-5000
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 11.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
International ( อาหารนานาชาติ )
Delivery ( เดลิเวอร์รี่ )

18

Home Sweet Home Crepes

          บิงซูทุเรียนก็หาทานได้ในดอนเมืองนะรู้ยัง ?  "Snow Ice chocolate Brownie" (169 บาท) "สโนว์ไอซ์ทุเรียนหมอนทอง" (299 บาท) มาแล้วอินกับทุเรียนหนักกว่าเก่า คนรักบิงซูทุเรียนหมอนทองไม่ควรพลาด ส่วนใครชอบเมนูของคาวเราขอนำเสนอ "หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบชีส" (89 บาท) "Pizza Home Made" (149-169 บาท) *ราคาพิซซ่าขึ้นอยู่กับแต่ละหน้า และเครื่องดื่มสุดเฟี้ยวฟ้าว "Supper Matcha Choco Brownie Caramel Frappe" ซุปเปอร์ชาเขียวบราวนี่คาราเมลปั่นสักแก้ว (89 บาท) เช่นกันค่ะ น่าทานขนาดนี้ไม่ให้รักร้านอาหารย่านดอนเมืองได้ยังไงคะ  ของหวานราคาจะอยู่ที่ประมาณ (89-249 บาท) ทางร้านตั้งราคาได้ถูกกลุ่มวัยเรียน

          อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

 


 Snow Ice chocolate Brownie (169 บาท)

ชากุหลาบ กาละ 49 บาท 

ที่อยู่
160/354 ถนนช่างอากาศอุทิศ แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร (อยู่ถนนช่างอากาศอุทิศ (ซอยสะพานปูน) 500 เมตร จากสำนักงานเขตดอนเมือง เยื้องแหนมสุนิสาดอนเมือง ติด BB กวดวิชา)
เบอร์ติดต่อ
092 696 3322
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 12:00 - 23:00 น.
ประเภทร้าน
ของหวาน ( ของหวาน )

19

LOVE BAR

          ร้าน LOVE BAR by SODA ร้านนี้ซ่อตัวอยู่ในร้านเสื้อผ้าแบรนด์ SODA อยู่ที่ The EmQuartier ชั้น1 ค่ะ การตกแต่งของร้านนี้บอกเลยว่าเป็นดีไซด์เก๋ๆ ดูมีสไตล์มากๆ ค่ะ น่าถ่ายรูปมากๆ ด้วย อิอิ ที่ร้านจะเน้นเป็นเมนูเครื่องดื่มค่ะ เมนูน่าทาน เช่น Iced Iced Latte ชากุหลาบ และเมนูสมูทตี้เพื่อสุขภาพเพราะเมนูเราสามารถเลือกว่าไม่ใส่น้ำตาลได้ค่าาา คือจะบอกว่าดีทั้งบรรยากาศ และทั้งเมนูเครื่องดื่ม ว่างๆ ต้องหาเวลาไปนั่งชิลล์ๆ บ้างแล้วล่ะค่ะ heart

 

 

น่าทานทุกเมนู ><

 

ที่อยู่
693 695 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์ติดต่อ
02 003 6624
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11:30 - 20:30น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )
Bar & Restaurant ( บาร์ แอน เรสเตอรองท์ )

20

บ้านข้าวหนม

 

ร้าน Baan kao nhom - บ้านข้าวหนม เปิดบริการตามปกติ วันจันทร์-วันศุกร์ 08.00 - 17.00 น.

วันเสาร์-วันอาทิตย์ 08.00-18.00 น. สอบถามเพิ่มเติม โทร. 097-921-9465

 

          ร้านคาเฟ่สไตล์ไทยๆ ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาค่ะ ในร้านจะเน้นตกเเต่งร้านให้บรรยากาศสบายๆ เห็นเเล้วน่านั่งมาก เครื่องดื่มเเละขนมของทางร้านจะเป็นขนมไทยซะส่วนใหญ่ เเต่บอกเลยนะคะว่าไม่ธรรมดาเลย เเต่ละอย่างอร่อยๆ ทั้งนั้น (เมนูบางชนิดหาทานยากมาก) เมนูเเนะนำที่ถ้าไปเเล้วต้องสั่งทานอย่าง ขนมแป้งอบโบราณ สีสวยงามพาสเทลม๊ากมาก มองเผินๆ เหมือนเเป้งธรรมดาเเต่พอเข้าปากเเล้วจะได้กลิ่นหอมหวานอบอวลค่ะ เครื่องดื่มที่เเนะนำก็จะมีลิ้นจี่สมูทตี้ ชานมกุหลาบ เเละสำหรับคอกาเเฟไม่ควรพลาดกับเมนู อัญชันเอสเปรสโซ เเละยังมีเมนูขนมอื่นๆ อีกมากมายเลยค่า ราคาขนมส่วนใหญ่ไม่เกิน 100 บาทค่ะ 

 


B K N Coconut Float 

ขนมเหนียวแบบหวานน้อย

ตะโก้เผือก

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Baan kao nhom - บ้านข้าวหนม

ที่อยู่
2/10 ตรงข้ามกับสำนักงานประปาเทศบาลพระนครศรีอยุธยา ถนนอู่ทอง ต.หอรัตนไชย อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เบอร์ติดต่อ
097-921-9465
เวลา เปิด-ปิด
วันจันทร์-วันศุกร์ 08.00-17.00 น. วันเสาร์-วันอาทิตย์ 08.00-18.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )
Thai dessert ( ขนมไทย )

 

จะชาก็ดี ขนมก็น่าอร่อย ไอศกรีมก็ยิ่งโดนใจ เเบบมีกลิ่นกุหลาบหอมๆ น่าลิ้มลองเเบบนี้ จะให้อดใจยังไงไหว แบบนี้ต้องเเท็กแฟนรัวๆ เเละนัดเพื่อนให้ครบแก๊งต้องไปลิ้มลองเเล้วล่ะ ใครไปลองเเล้วได้ประสบการณ์ดีขนาดไหน อย่าลืมมาบอกกันด้วยน้าา 







TOP