5 ร้านสไตล์โจรสลัด คอนเซ็ปต์ดีไอเดียเก๋ อยากรู้ต้องลองไปดูเอง!!!

โจรอะไรมีคุณค่าทางอาหาร? ... โจรสลัด (แฮ่ร์) เอ้าา เพื่อนๆ คนไหนเป็นเเฟนๆ หนัง  The Pirate Of Caribbean เเล้วอยากเสพอารมณ์แบบโจรสลัดบ้างงง .. มาเล้ยย! อย่าช้าต้องลองมา 5 ร้านเหล่านี้บอกเลยว่าเป้นร้านสไตล์โจรสลัดเเบบเจ๋งๆ บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ เเบบนี้จะมัวช้าอะไร เเท็กเพื่อนรัวๆๆ เลยจ้าา 

 

1

Pirate Chambre

บุกเข้าห้องลับของโจรสลัด ด้วยการเข้ามาในร้าน Pirate Chambre ที่จะให้ความรู้สึกเเละอารมณ์เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในเรือโจรสลัดที่ทั้งมีความลึกลับเเละน่าค้นหาจากการตกเเต่งของร้าน เป็นร้านอาหารเเละบาร์สำหรับพักผ่อนนั่งชิลล์ยามเย็นค่ะ เเละมีเมนูอาหารหลากหลายที่ทั้งอร่อยเเละจัดจานตกเเต่งอย่างสวยงามรับรองว่าไม่ผิดหวังเเน่นอน เช่นเมนูสเต๊กเนื้อนุ่ม กริลล์กำลังได้ดีหอมยั่วน้ำลาย พิซซ่าสไตล์เเม็กซิกันฉบับโฮมเมดเเป้งบางเครื่องเเน่น ซี่โครงหมูย่างบาร์บีคิว เเละเมนูของหวานจานเด็ดอีกมากมายเลยค่า ราคาเริ่มต้นที่ 250 -500 บาท

 

 

  

 

ที่อยู่
518/5 มณียาเซ็นเตอร์ ชั้น 3 ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 252 5131
เวลา เปิด-ปิด
11.00-23.00 น.
ประเภทร้าน
International ( อาหารนานาชาติ )
Bar & Restaurant ( บาร์ แอน เรสเตอรองท์ )

SPONSORED

 

2

One Piece Mugiwara Bangkok

เอ้าา!! ใครเป็นเเฟนของโจรสลัดหมวกฟางลูฟี่ เเละตัวละครอื่นๆ จากเรื่องวันพีชล่ะก็ ต้องไม่พลาดเลยกับคาเฟ่วันพีชเเห่งเเรกในประเทศไทยที่รับประกันความฟินสุดๆ เพราะภายในร้านจะตกเเต่งเหมือนว่ายืนอยู่บนเรือโจรสลัดของลูฟี่เองเลย เพราะเพื่อนๆ จะได้ถ่ายรูปคู่กับตัวละครในดวงใจขนาดเท่าตัวคนที่กระจายตามในร้านต่างๆ เเถมมีสินค้าลิขสิทธิ์เเท้จากญี่ปุ่น (ทั้งเสื้อผ้า แก้วน้ำ มังงะ ฟิกเกอร์ ฯลฯ) ให้เเฟนๆ วันพีชใจละลาย นอกจากนี้ยังมีเมนูขนม-เครื่องดื่มอร่อยๆ ที่ไม่เหมือนใครเเน่นอน เช่นมาการองพิมพ์ลายตัวละครวันพีช 9 เเบบ ,ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟญี่ปุ่นเเท้ๆ (รสวนิลาเเละมันม่วง)เเละเมนูเครื่องดื่ม 6 รสชาติที่ต้องมาลองเองเท่านั้นถึงจะรู้ค่าาา ราคาเมนูเฉลี่ยประมาณ 100 บาท

 

ที่อยู่
ศูนย์การค้าเกตเวย์เอกมัย ชั้น 2 ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
10:00 am. -22:00 pm.
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

3

The Pirate Toast

 

          ใครเป็นเเฟนๆ ชื่นชอบโจรสลัดจะต้องร้องครี๊ดดดด้วยความฟินแน่นอน เพราะร้านนี้มีความเป็นโจรสลัดมากกก ตั้งเเต่หน้าร้านยันในร้านเลยค่ะ เพราะเเม้เเต่ตัวร้านยังสร้างเป็นรูปเรือเดินสมุทร ให้อารมณ์เหมือนเดินเข้าไปทานอาหารในเรือ ในร้านมีรูปวาดสัตว์ท้องทะเล เเละมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปเพียบ! เมนูอาหารก็มีให้เลือกมากมายแบบที่เลือกไม่ถูกเเน่นอนทั้งอาหารคาว หวาน เครื่องดื่ม โดยเมนูเด่นห้ามพลาดเลยก็คือ เมนูโทส ขนมปังปิ้งกรอบนอกนุ่มใน ชุ่มเนยมากกกกก ทานกับท็อปปิ้งอะไรก็อร่อยฟิน (ช็อกโกเเลต สตรอว์เบอร์รี่ เเละผลไม้) บิงซูเกล็ดน้ำเเข็งนุ่มๆ เเพนเค้ก อิตาเลี่ยนโซดาสีสวยหวานเย็นชื่นใจ ราคาเฉลี่ย 50 - 150 บาทค่าา เมนูน่าทาน เช่น บิงซูโอวัลติน ชาไทย เมล่อน Dice Toast ไข่เค็ม ราคา 179฿​

 

Cr.ภาพทั้งหมดจาก Facebook The Pirate Toast

ที่อยู่
269/44 ซอยสาธุประดิษฐ์ 24 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
081 959 6538
เวลา เปิด-ปิด
12.00-02.00 น.
ประเภทร้าน
sweetmeat ( ขนม/อาหารว่าง )

4

Mocking Tales

ปิดบริการชั่วคราว

 

          รับรองว่าการมาทานไอติม และของหวานของร้านนี้จะทำให้คุณจำไม่รู้ลืม เพราะคุณไม่เพียงแต่ทานไอติมเท่านั้น แต่กำลังจะก้าวข้ามยุคสู่โลกอีกใบที่ไม่เคยรู้จัก ด้วยการนำคอนเซ็ปท์จากละครเวทีเรื่อง “โฉมงามกับเจ้าชายอสูร (Beauty and the Beast)” เเละมักจะเปลี่ยนธีมร้านไปเรื่อยๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นบรรยากาศเเนวเเฟนตาซีที่จะทำให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การทานไอติมที่ไม่สามารถหาได้ที่ไหน เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเเฟนซีชั่วขณะ

           นอกเหนือจากการตกแต่งร้านที่ได้เกินสิบแล้ว เมนูของหวานของทางร้านก็ไม่เหมือนใครที่ไหน มักสร้างความประทับแบบไม่รู้ลืม เเถมชื่อก็ดูดีมาดๆ ส่วนใหญ่จะตั้งตามแบบเเฟนตาซี เมนูเเนะนำของร้านที่อยากให้เพื่อนๆ ไปเเล้วลองสั่งดู อย่าง เขาไฟลาวาเพลิง (Inferno Mountain) ราคา 480 บาท ซึ่งได้แรงบันดาลใจภาพยนตร์เรื่อง “The Lord of the Rings” ในฉากทำลายแหวน และภูเขากำลังถล่ม มาพร้อมไอศกรีม 3 ลูก รสมิ้นท์ (Cookie Monster), รสลิ้นจี่ (Lychee Sorbet) และรสรัมลูกเกด (Rum Cranberry) เสิรฟ์พร้อมไอศกรีมทรงกรวย และเบิรน์ไฟให้อลังการไปอีกด้วยเหล้าส้ม เเละเมนูขนมอื่นๆ ตามธีมร้าน ซึ่งบอกเลยว่า ใครเป็นเเฟนๆ สายเเฟนตาซีพลาดไม่ได้เลย!!! 

mailอ่านรีวิวร้าน Mocking Tales

 

Wolf blood cocktail

Moon breaker

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Mocking Tales

ที่อยู่
ชั้น 4 Rooftop โครงการ J avenue ทองหล่อซอย 15 ถนนทองหล่อ แขวง คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
083-386-6992
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 11:00-01:00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Lounge Bar ( ร้านเลาจน์/บาร์ )
Fresh Coffee ( กาแฟสด )

5

Jones Salad Bangsaen 

ร้านนั่งชิลล์ติดริมทะเล บรรยากาศดี๊ดีไปร้านเดียวนอกจากจะได้ทานของอร่อยๆ ฟังดนตรีสดเพลินๆ เเล้วยังสามารถชมพระอาทิตย์ตกดินได้ด้วยค่า ร้านมีขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่มาก เเต่ตกเเต่งสวยให้อารมณ์เหมือนมานั่งทานอาหารแบบใกล้ชิคกับโจรสลัด เหมาะสำหรับมานั่งสังสรรค์กับเพื่อนในวันสุดสัปดาห์มากๆ ค่ะ อาหารในร้านก็อร่อยค่ะ ราคาไม่เเพงมาก เริ่มต้นที่ 90-150 บาท เมนูเเนะนำที่อยากให้ลองคือไข่ตุ๋นหม้อไฟทะเล ไข่เนื้อเนียนนุ่มละมุนลิ้น รสชาติเด็ดกลมกล่อม ซีฟู้ดสดใหม่เนื้อเเน่น เเละเมนูไก่ทอดซอสมะนาว ไก่ทอดจนกรอบเสิร์ฟพร้อมกับสลัดเเละซอสมะนาวรสชาติเข้ากั๊นเข้ากัน เเละยำเเซลมอนรสเเซ่บ เด็ดจนต้องสั่งซ้ำ! 

 

ที่อยู่
ริมทะเลหาดบางเเสน (ใกล้ทางขึ้นเขาสามมุข) จังหวัดชลบุรี
เบอร์ติดต่อ
086 834 1113
เวลา เปิด-ปิด
17.00-00.00 น.
ประเภทร้าน
Bar & Restaurant ( บาร์ แอน เรสเตอรองท์ )

 

โหยยย เเต่ละร้านก็สวยเด็ดไม่เเพ้กัน จนอยากจนพุ่งตัวไปเช็คอินรัวๆๆๆ เเล้วว เพื่อนๆ คนไหนอยากไปร้านไหนน้าา .. ใช่ร้านเดียวกับ Ryoii หรือเปล่า ? (อิอิ) เเต่ไม่ว่าจะเป็นร้านไหนก็ตาม ใครไปเเล้วเมนูไหนเด็ด มุมไหนร้านรูปสวยยังไง อย่าลืมเเอบมากระซิบบอกกันด้วยน้าา ตัวเอง heart







TOP