6 ร้านก๋วยเตี๋ยวหม้อไฟ ซดน้ำซุปประชดหน้าร้อน คุณภาพ ราคา อร่อยรสเด็ด @กทม

หน้าร้อนแล้วไง มาซดประชดหน้าร้อนกันด้วย 6 ร้านก๋วยเตี๋ยวหม้อไฟเดือด ความเดือดของหม้อไฟยิ่งกว่าความร้อนที่อยู่ข้างนอกเสียอีก อิอิ น้ำซุปหลากหลายเข้มข้น อร่อยเด็ดกระชากใจ ตองบอกเลยว่าพร้อมเสิร์ฟร้อน พร้อมทาน ว่าแล้วก็มาลองทานกันนร้าคร้าา <3

1

RuaDuankaRuaChill

    เรือด่วนกะเรือชิลล์ เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่มีหม้อไฟเดือดๆร้อนๆ ไว้ให้ได้ลองทานกัน ซึ่งเมนูก็จะเป็น ก๋วยเตี๋ยวเรือหม้อไฟ ไว้สำหรับประสบการณ์อร่อยๆชิลล์ๆ สำหรับคนรักก๋วยเตี๋ยวเรือ ก๋วนเตี๋ยวหม้อไฟเนื้อพรีเมี่ยม ที่ร้านนี้เป็นเนื้อโกเบ เกรด A4 อร่อยฟินคอเนื้อห้ามพลาดคะ หม้อไฟที่นี่มีทั้งหม้อไฟชุดรวมมิตรหมูหรือเนื้อ

 

ที่อยู่
ถนน แจ้งวัฒนะ อำเภอปากเกร็ด, ตำบลบางตลาด, นนทบุรี 11120
เบอร์ติดต่อ
02 835 3443
เวลา เปิด-ปิด
เปิดตั้งแต่ 11.00-21.30 น.
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )

 

SPONSORED

2

เตี๋ยวหม้อไฟ ซอยสายไหม 45

     เตี๋ยวหม้อไฟ ซอยสายไหม 45 เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่มีหลากหลายเมนู ร้านเล็กๆบรรยากาศน่านั่งทานหม้อไฟ เดือดๆร้อนๆ หม้อไฟหมู เมนูที่คอหม้อไฟห้ามพลาด เมื่อมาที่ร้านเตี๋ยวหม้อไฟ หมูหมักนุ่ม ๆ หมักอย่างพิถีพิถันตามสูตรเฉพาะของทางร้าน หอมเครื่องเทศและน้ำมันงาสุด น้ำซุปหอมๆ เนื้อนุ่มๆ มีทั้งหมูและเนื้อ หมูหมักนุ่มๆ ลูกชิ้นอร่อยๆ ก็ฟินสิ

ที่อยู่
เตี๋ยวหม้อไฟ ซอยสายไหม 45 Bangkok 10220
เบอร์ติดต่อ
094 942 5164
เวลา เปิด-ปิด
วันจันทร์ถึงวันศุกร์ เปิด 10:00-20:00 น. วันเสาร์ วันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิด 8:00-18:00 น.
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )

3

ZenZen ก๋วยเตี๋ยวหม้อไฟ

        ZenZen ก๋วยเตี๋ยวหม้อไฟ  ร้านก๋วยเตี๋ยวหม้อไฟ เพิ่มความอบอุ่นให้กับร่างกายของคุณ ด้วยzenzenก๋วยเตี๋ยวหม้อไฟ ไม่ว่าจะลวก จิ้ม ปิ้ง ย่างจะหม้อต้มยำ หม้อก๋วยเตี๋ยว หม้อชาบู หม้อราเมง เลือกได้เลยจ้า อร่อยทุกอย่าง หม้อไฟมีให้เลือกถึง4แบบ เช่น ก๋วยเตี๋ยวหม้อไฟน้ำข้น ต้มยำหม้อไฟแซ่บจี้ดจ้าด ราเมนเกาหลีหม้อไฟเส้นเหนียวนุ่ม ชาบูหม้อไฟน้ำซุปหอมๆ หรือจะปิ้งเตากระทะทองเหลือง

 

 

ที่อยู่
แขวง พลับพลา เขต วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10312
เบอร์ติดต่อ
099 805 6339
เวลา เปิด-ปิด
เปิดตั้งแต่ 12:00 - 22:00 น.
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )

4

Ta Lhong

       Ta Lhong ต้าหลง ร้านที่อร่อยและเด็ดมาก มีหลายสาขา บรรยากาศออกจีนๆ อิอิ เมนูมีเยอะแยะทั้ง ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ น้ำซุปหอมๆ เนื้อนุ่มๆที่มีกลิ่นหอมในตัวเพราะเป็นวัวชั้นดีที่เอามาทำเนื้อต้าหลง ทำให้ทุกคำที่ลูกค้าผู้น่ารักได้รับประทานเนื้อจะอบอวนไปด้วยกลิ่นหอมของเนื้อและฟินกับความเข้มข้นของซุป เมนูหม้อไฟหมูดำคุโรโบตะ ที่เนื้อหมูนุ่มๆอร่อยๆที่ต้องลองไปทานกัน

 

 

 

ที่อยู่
แขวง บางคอแหลม เขต บางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 10120
เบอร์ติดต่อ
02 894 7121
เวลา เปิด-ปิด
10:00 - 21:00 น.
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )

5

ก๋วยเตี๋ยวหม้อไฟตะวันนา by ฮันนี่ซุป

          ก๋วยเตี๋ยวหม้อไฟตะวันนา by ฮันนี่ซุป  ร้านเล็กๆบรรยากาศสบายๆ ต้นตำรับซุปแนวใหม่สไตล์หม้อไฟ พบกับซุปนานาชาติที่คัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม ก๋วยเตี๋ยวหม้อไฟตะวันนา เข้มข้นต้นตำรับต้มยำ หม้อไฟ รสแซ่บ คุ้มค่าคุ้มราคา อร่อยเด็ดแซ่บหากใครอยากลองทานกันก็แวะมาทานกันนะคร้าาาาา

 

ที่อยู่
ถนน ลาดพร้าว แขวง คลองจั่น เขต บางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
เบอร์ติดต่อ
0917795535 . 0618898859
เวลา เปิด-ปิด
ร้านเปิด 17.00-23.00น.
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )

6

โต๊ะ เตี๋ยว ตุ๋น

อิ่มพุงกางกับบุฟเฟต์ "ชาบูหม้อไฟ" ที่ โต๊ะ เตี๋ยว ตุ๋น บริการความอร่อยทุกวันไม่อั้นตลอด 1.30 นาที มีความอร่อยให้เพื่อนๆ ได้เลือกอย่างหลากหลาย มีทั้งเนื้อพรีเมี่ยนชั้นดี ทั้งเนื้อแกะ เนื้อวากิวเอ้าท์ไซด์ เนื้อแองกัสใบพาย หอยแมลงภู่ หมูดำคุโรบุตะเนื้อนุ่มลิ้น เนื้องน่องลายเคี้ยวกรุบๆ กุ้งมังกร น้ำซุปมีให้เลือก 4 แบบคือ ซุปใส ซุปข้นเเบบดั่งเดิม ซุปต้มยำ (+30 บาท) เเละซุปจุ่มเเซ่บ (เเซ่บมากเเนะนำค่ะ) ราคาบุฟเฟ่ต์ 599+ บาท/ท่าน

 

 

 

 

 

ที่อยู่
A204 อาคาร The Nine ชั้น 2 ใกล้บันไดเลื่อนซ้ายมือ พระราม 9 สวนหลวง กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
02-716-7845
เวลา เปิด-ปิด
11.00-21.00 น. ทุกวัน
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )

7

เตี๋ยวเหอะ

 

ร้าน เตี๋ยวเหอะ เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 11.00-21.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์) 

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 082-895-4191

 

          ร้านเตี๋ยวเหอะ ร้านอาหารที่โด่งดังจากการขายก๋วยเตี๋ยวย่านราชพฤกษ์ ด้วยคอนเซ็ปต์ร้านที่เรียบง่าย และนำเมนูและรสชาติก๋วยเตี๋ยวที่ถูกใจคนไทย มาเป็นจุดขาย พร้อมนำเสมอเมนูที่น่าสนใจอีกมากมาย และใช้ก๋วยเตี๋ยวสร้างจุดขาย โดยเฉพาะเมนูชาบูหม้อไฟบุฟเฟ่ต์สไตล์ไทยๆ ราคากำลังเป็นมิตรน่าคบหา กับสโลเเกนที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของร้านได้เป็นอย่างดี "เนื้อพารากอน ราคาฝั่งธน" ราคาบุฟเฟ่ต์มี 3 ราคา 359 บาท, 459 บาท, 559 บาท !! อิ่มอร่อยไปกับชาบูบุฟเฟ่ต์เกรดเนื้อพรีเมียมเเต่ราคาเบาเบาเเบบนักศึกษาก็ทานได้สบาย มีทั้งเนื้อสไลซ์ หมูสไลซ์ หมูบด กุ้ง หมึก เนื้อออสนุ่มๆ ผักสดๆ มากกว่า 40 กว่าเมนู ทานคู่กับน้ำซุปรสชาติกลมกล่อมอย่างน้ำซุปก๋วยเตี๋ยวเรือ เเละไฮไลท์สุดพิเศษกับซุปต้มยำมันปูสุดเด็ด เผ็ชชชชซี๊ดหอมมันปู ใครอยากลิ้มลอง เชิญมากได้เลยค่า ทานอิ่มไม่อั้นในเวลา 1.30 นาที 

           โดยทางร้านได้เป็นส่วนหนึ่งในโครงการ the journey of น้ำพริก จากบ้านนาสู่มหานคร ร่วมเสิร์ฟวัฒนธรรมท้องถิ่นสู่ภูมิปัญญาร่วมสมัย กับเมนูข้าวผัดน้ำพริกคั่วหมูตะลุยเพลิง ที่ได้นำน้ำพริกคั่วหมูแม่ย้ง จากชุมชนท่องเที่ยวนวัติวิถีนครชุม จ.กำแพงเพชร มาเป็นวัตถุดิบหลักในการทำเมนูนี้ "ความหอมจากน้ำพริกคั่วหมูที่ปรุงรสจนลงตัว นำมาผัดคั่วนัวกระทะกับข้าวสวย เสิร์ฟพร้อมหมูคุโรบูตะหรือเนื้อวากิว รสแน่นเต็มคำ" ข้าวผัดน้ำพริกคั่วหมูตะลุยเพลิง น้ำพริกรสกลมกล่อมลงตัว เมื่อนำมาผัดกับข้าวสวยจนหอม เสิร์ฟด้วยหมูคูโรบูตะหรือเนื้อวากิวที่จี่ไฟให้สุกแต่ยังฉ่ำ กลายเป็นเมนูใหม่ที่น่าลิ้มลองค่ะ

 

ข้าวผัดน้ำพริกคั่วหมูตะลุยเพลิง น้ำพริกคั่วหมูแม่ย้ง ชุมชนท่องเที่ยวนวัติวิถีนครชุม จ.กำแพงเพชร 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook เตี๋ยวเหอะ

ที่อยู่
โครงการ J-Arena ราชพฤกษ์ ตรงข้ามกับ The Circle ราชพฤกษ์ ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
082-895-4191
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 11.00 - 21.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Seafood ( อาหารทะเล )

8

TIPPA ทิพพา

 

ร้านอาหารสไตล์ไทยๆ ที่ใครก็ชอบ กับร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย รสชาติดี เเถมนั่งชิลๆ ไม่ร้อนเพราะอยู่ในห้องเเอร์ค่ะ มีก๋วยเตี่ยวต่างๆ ให้เลือกทานหลายเส้น หลากเครื่องเลยค่ะ เเต่ที่เด็ดที่สุดของร้านนี้คือ เราสามารถเลือกเครื่องเลือกเส้น เลือกมิกซ์ได้ตามใจ เป็นก๋วยเตี๋ยว D.I.Y โดยจะมีหม้อเล็กๆ เตาไฟฟ้าเล็ก ๆ มาตั้งตรงหน้าพร้อมอุปกรณ์ให้เราสามารถลวกเส้น เน้นเครื่องกันได้ตามใจเลย อ่านรีวิวแบบเต็มๆ ฉบับ Ryoiireview ได้ที่นี่ ราคาเฉลี่ย 90-150 บาท 

 

 

ที่อยู่
ซอยละลายทรัพย์ สีลมซอย 5 เขตบางรัก กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )

9

เรือกลางกรุง

          บุพเฟ่ต์หม้อไฟที่ครบเครื่องทั้งเนื้อและทะเล อลังการกับหม้อไฟต้นตำรับที่สามารถสั่งเมนูอาหารทะเลตามสั่ง กว่า 100 รายการ ทานได้ยาวๆ 2 ชม.เต็ม หม้อไฟในน้ำซุปเข้มข้น แบบไม่เหมือนใคร เช่นเนื้อหมูคุโรบูตะ เนื้อริบอาย เนื้อแกะออสเตรเลีย เนื้อปลาแซลมอนสด กุ้งตะกาดเสียบไม้ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ กุ้งแม่น้ำ ปูม้า และเมนูอาหารทะเลตามสั่ง ทำสดๆ ปรุงใหม่จานต่อจาน เช่นกุ้งแม่น้ำเผา ปูม้านึ่ง หอยนางรมสุราษฎร์จัมโบ้สด หอยหวานเผา หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบ กุ้งแช่น้ำปลา กุ้งอบวุ้นเส้น กุ้งตะกาดผัดพริกเกลือ กุ้งแม่น้ำทอดกระเทียม ปูนิ่มทอดกระเทียม ปูผัดผงกะหรี่ ข้าวผัดเนื้อปู ข้าวผัดมันกุ้ง ปลากะพงเผาเกลือ ปลากะพงนึ่งมะนาว ปลากะพงทอดน้ำปลาและอื่นๆอีกมากมาย ราคา : มี 3 ราคา 595+ มีหม้อไฟ+ซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์ , 795+ เพิ่มกุ้งแม่น้ำกับเนื้อริบอายไม่อั้น, 995+ เพิ่มปูม้าไม่อั้น อ่านรีวิวฉบับต็ม เเบบ Ryoiireviewได้ที่นี่

 

** สาขาอโศกปิดปรับปรุง  

ทานได้ทั้งหมดนี่เลยน้าา 

เสิร์ฟทั้งตัว เเกะเเล้ว พร้อมเข้าปาก

 

หอยนางรมสุราษฎ์ตัวใหญ่เเค่ไหน ให้รูปเป็นตัวเล่าเรื่องค่าาา 

แซลมอนเเซ่บ

ปูม้า(เป็น)บอกไว้ก่อนว่า ที่นี่ปูม้าตัวใหญ่มากกกกกกกกกกกกกกกกก

ที่อยู่
สาขาอโศก ในโครงการ raintree ติดกับรพ.จักษุรัตนิน (สาขาในแผนที่) ,สาขา ซ.ศาลาแดง 1 ถ.พระราม 4 (ซอยติดกับอาคารอื้อจือเหลียง เข้า ซอย 30 ม. อยู่ซ้ายมือ)
เบอร์ติดต่อ
สาขา ซ.ศาลาแดง เบอร์ 095-812-2127 ,สาขาอโศก เบอร์ 095-762-4919
เวลา เปิด-ปิด
จันทร์ - ศุกร์ เวลา 17.00 - 22.00 น. เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 11.00 - 22.00 น.
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )
Seafood ( อาหารทะเล )
Order rice and curry ( อาหารจานเดียว ตามสั่ง ข้าวแกง )

    ซดน้ำซุปหม้อไฟ ซู๊ดดดดดดด อร่อยเด็ด เสิร์ฟมาทั้งร้อนๆที่มาพร้อมกับหม้อไฟที่เดือดปุดๆๆๆ 6 ร้านก๋วยเตี๋ยวหม้อไฟ ที่มีหลากหลายน้ำซุป ทานพร้อมกับเนื้อหมูนุ่มๆหรือจะทานกับเนื้อในแบบสไตล์ก๋วยเตี๋ยวหม้อไฟ อิอิ ก็อร่อยไปอีกกกก ร้านไหนในดวงใจกันบ้างไหมมคร้าาา <3 :3







TOP