รวม 10 ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ Delivery น้ำซุปเข้มข้นทานคู่กับกากหมูเจียวกรุบกรอบ พร้อมเสิร์ฟถึงที่ส่งตรงถึงบ้าน!

            ครั้งนี้ Ryoii มาพร้อมกับเมนูน้ำซุปร้อนๆ ซดแล้วฟินกับเมนูก๋วยเตี๋ยวเรือออ~ เมนูก๋วยเตี๋ยวสุดอร่อยที่หลายๆ คนชื่นชอบ ซึ่งในวันนี้ Ryoii ได้คัดเลือกมา 10 ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือที่มีบริการ Delivery ซึ่งแต่ะละร้านต่างมาพร้อมน้ำซุปสูตรต้นตำรับแบบโบราณแบบดั้งเดิมรสกลมกล่อมเข้มข้นแบบฟินๆ ทานพร้อมเนื้อหมูชิ้นนุ่มมมๆ~ หรือใครจะสายกรุบกรอบทุกร้านที่ Ryoii คัดมาให้วันนี้ก็มีกากหมูทุกร้าน! ขอบอเลยว่าทานคู่กันแล้วเด็ดจริง! จะมีร้านอะไรบ้างตามมาดูกันเลยค่า

 

 

1

ก๋วยเตี๋ยวเรือโบราณแม่แดง

 

ก๋วยเตี๋ยวเรือโบราณแม่แดง เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 09:30 - 19:30 น. 
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 062 001 7007

 

           ก๋วยเตี๋ยวเรือโบราณแม่แดง ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือโบราณที่เปิดมานานกว่า 20 ปีและมีการส่งต่อสูตรก๋วยเตี๋ยวโบราณกันมารุ่นสู่รุ่น รสชาติก๋วยเตี๋ยวจึงยังคงความเข้มข้นละมุนลิ้นแบบดั้งเดิม นอกจากจะคงคุณภาพในเรื่องรสชาติแล้ว ทางร้านเอาใจใส่เลือกใช้เฉพาะวัตถุดิบสดใหม่อีกด้วย ทานคู่กับน้ำซุปที่เคี่ยวเข้มข้นมีเอกลักษณ์ของทางร้านรับรองว่าฟิน~ สำหรับเมนูก๋วยเตี๋ยวของทางร้านก็มีให้เลือกทานทั้งก๋วยเตี๋ยวเนื้อวัวและหมู สำหรับก๋วยเตี๋ยวเนื้อก็มีให้เลือกทั้งเนื้อสด เนื้อเปื่อย เอ็นแก้ว ตับเนื้อและลูกชิ้นเนื้อ สำหรับเมนูหมูๆ ก็มีให้เลือกหลากหลายเช่นเดียวกันทั้งหมูสด หมูตุ๋น ตับหมู และลูกชิ้นหมู มีให้เลือกหลากหลายที่สำคัญมีราคาย่อมเยาจะกินมากกว่าหนึ่งถ้วยก็ไม่ลำบากใจ เพราะทุกชามราคาอยู่ที่ 30 บาท พิเศษ 45 บาทเท่านั้นนะคะ หรือใครจะสั่งกากหมูมากินฟินๆ คู่กับก๋วยเตี๋ยว ก็ถ้วยละ 10 บาทเท่านั้น คุณภาพเกินราคาจริงๆ ค่าสำหรับร้านก๋วยเตี๋ยวเรือโบราณแม่แดง

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ก๋วยเตี๋ยวเรือโบราณแม่แดง

ที่อยู่
21/44-45 ซอยงามวงศ์วาน 31 ถนนงามวงศ์วาน ตำบลบางเขน อำเภอเมืองนนทบุรี นนทบุรี 11000
เบอร์ติดต่อ
098-403-0342
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 09.30-19.00 น.
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )

 

SPONSORED

 

2

ป.ประทีป สะพานควาย

ร้าน ป.ประทีป สะพานควาย เปิดให้บริการตามปกติ

สอบถามเพิ่มเติมโทร.  02 002 8006

 

          ป.ประทีป สะพานควาย ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือชื่อดังที่มีสาขาอยู่ทั่วกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด สำหรับใครที่ไม่รู้จะไปทานสาขาไหน สาขาสะพานควายสีเหลืองโดดเด่นก็นับเป็นอีกหนึ่งสาขาที่มีรสชาติดีและฮอตฮิตไม่แพ้สาขาอื่นๆ เลยทีเดียวค่ะ สำหรับก๋วยเตี๋ยวของทางร้านจะมีให้ทานทั้งก๋วยเตี๋ยวเรือ ก๋วยเตี๋ยวน้ำใส ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ซึ่งมีให้เลือกทั้งเนื้อวัวและเนื้อหมูนะคะ โดยราคาจะอยู่ที่ 50 บาทค่ะ แต่เมนูเด็ดดั้งเดิมเลยก็ต้องเมนูก๋วยเตี๋ยวเรือค่ะ ซึ่งในหนึ่งชามก็จะมีให้เลือกทั้งลูกชิ้น เนื้อสด และตับค่ะ จากนั้นก็ให้เลือกระดับความเผ็ดที่มีให้เลือกถึง 3 ระดับ ใครชอบเผ็ดน้อยเผ็ดมากเลือกได้เลยค่า หรือจะไม่เผ็ดเลยก็มีนะคะ ถ้าใครอยากให้ครบสูตรก็สั่งกากหมูเจียวกระเทียมกรอบ ราคา 25 บาทมาทานคู่กันนะคะ รับรองว่าฟินแน่นอนค่ะมื้อนี้ และสำหรับใครที่สั่ง Delivery ไปทานถึงบ้าน ทางร้านจะมีชุดผักชุดใหญ่ทานได้หลายคนแถมไปให้อีกด้วยน้า

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ป.ประทีป สะพานควาย

ที่อยู่
ตรงข้ามเซเว่นซอยประดิพัทธ์ 23 ริมถนนใหญ่ ใกล้สะพานลอย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์ติดต่อ
02 002 8006
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 10:00 - 20:30 น.
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )
 

3

ก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยาเจ๊จุ๋ม

สาขาบางขุนนนท์

 

           ก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยาเจ๊จุ๋ม ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือที่เปิดมายาวนานกว่า 30 ปี ซึ่งในปัจจุบันมีให้เลือกทานถึง 6 สาขา (บางขุนนนท์, พรานนก, เลียบคลองทวีวัฒนา, ตลาดน้ำคลองลัดมะยม, สามพราน และคลองหลวง) ใครสะดวกสาขาไหนก็สามารถตามไปทานที่สาขานั้นได้เลยค่ะ แต่สำหรับสาขาบางขุนนนท์จะเป็นร้านดั้งเดิมเก่าแก่ ช่วงกลางวันคนแน่นร้านนั่งรอทานก๋วยเตี๋ยวเรือกันเพียบ! แต่ถ้าหากใครไม่อยากไปต่อคิวถึงหน้าร้าน สาขาบางขุนนนท์เขาก็มีบริการ Delivery กดสั่งในแอพฯ ได้เลยค่ะ สำหรับเมนูของทางร้านก็จะเป็นก๋วยเตี๋ยวเรือเนื้อวัวและเนื้อหมู มีชามเล็กชามใหญ่ให้เลือกทาน โดยราคาจะอยู่ที่ 15 และ 30 บาท ราคาถูกย่อมเยาแถมยังบุฟเฟ่ต์ผักอีกด้วยน้า รับประกันความอร่อยความอิ่มแน่นอนค่ะ และเมนูเด็ดที่จะพลาดไม่ได้อีกอย่างหนึ่งเลยก็คือ กากหมูค่ะ ในราคา 10 บาท ซึ่งกากหมูของทางร้านจะแตกต่างจากร้านอื่นๆ ตรงที่กากหมูขอทางร้านจะมีความมันและหอมจากการเจียวกับกระเทียม และในหนึ่งถ้วยก็จะมีกระเทียมกรอบและเกี๊ยวกรอบชิ้นเล็กๆ ให้ทานคู่กันอีกด้วย เรียกได้ว่ามีความอร่อยไม่เหมือนใครเลยค่า 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยาเจ๊จุ๋ม

ที่อยู่
25/17 ถนนบางขุนนนท์ แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700
เบอร์ติดต่อ
098-826-9794
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 09.30-18.00 น.
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )

4

ก๋วยเตี๋ยวเรือนายหงอกบ้านสวน - แดนเนรมิต

 

ก๋วยเตี๋ยวเรือนายหงอกบ้านสวน - แดนเนรมิต เปิดบริการวันจันทร์-วันศุกร์ 11.00-21.00 น. และ วันเสาร์-วันอาทิตย์ 10.00-21.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 083 837 7928

 

           ก๋วยเตี๋ยวเรือนายหงอกบ้านสวน - แดนเนรมิต สำหรับสาขาแดนเนรมิตทางร้านจะเปิดเป็นร้านอาหารไทย-อีสาน แต่เมื่อมาถึงร้านแล้วเมนูเด็ดที่พลาดไม่ได้เลยก็ต้องเป็นเมนูก๋วยเตี๋ยวเรือรสชาติเข้มข้นที่ส่งต่อสูตรต้นตำรับจากร้านก๋วยเตี๋ยวเรือนายหงอก สาขารามคำแหงที่เปิดให้บริการนานกว่า 10 ปี เพียงแค่นี้ก็รับประกันความอร่อยได้ไม่ยากเลยทีเดียวค่ะ โดยทางร้านจะมีให้เลือกทานทั้ก๋วยเตี๋ยวเนื้อและหมู ราคาอยู่ที่ 60-80 บาท ทานคู่กากหมูและแคบหมูกรุบกรอบฟินๆ แต่ถ้าหากใครยังไม่จบมื้อก็ยังมีเมนูอาหารอีสานพร้อมเสิร์ฟอีกเพียบ หรือจะปิดท้ายด้วยเมนูน้ำสมุนไพรและขนมหวานก็ได้หมดเลยค่า นอกเหนือเมนูจะหลากหลายแล้ว สำหรับสาขาแดนเนรมิตยังมีดีที่บรรยากาศอีกด้วยนะคะ เพราะตัวร้านจะมีให้เลือกนั่งในสวนและห้องแอร์ หรือถ้าหากใครไม่อยากเดินทาง ก็สามารถสั่ง Delivery ในแอพฯ ได้เลย มีเมนูครบเหมือนหน้าร้านเลยค่า

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ก๋วยเตี๋ยวเรือนายหงอกบ้านสวน - แดนเนรมิต

ที่อยู่
1096/1 ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เบอร์ติดต่อ
083 837 7928
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการวันจันทร์-วันศุกร์ 11.00-21.00 น. และ วันเสาร์-วันอาทิตย์ 10.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )

5

ก๋วยเตี๋ยวเรือคุณใหม่

สาขาตึก GMM

 

           ก๋วยเตี๋ยวเรือคุณใหม่ ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือที่คงสูตรดั้งเดิมและอร่อยยืนยาวมากว่า 30 ปีและมีให้เลือกทานหลายสาขา สำหรับสาขาตึก GMM ร้านจะตั้งอยู่ชั้น 2 บรรยากาศดีเปิดโล่ง นั่งทานสบายๆ เลยค่ะ สำหรับเมนูของทางร้านจะค่อนข้างหลากหลายมีให้เลือกทานตั้งแต่ก๋วยเตี๋ยวไปจนถึงขนมหวาน แต่เมนูเด็ดที่พลาดไม่ได้ก็ต้องเป็นก๋วยเตี๋ยวเรือของทางร้านที่มีให้เลือกทั้งก๋วยเตี๋ยวเรือเนื้อและหมู ราคาอยู่ที่ 60-80 บาท หรือจะจัดเต็มเป็นเมนูหม้อไฟเกาเหลา ทานคู่กับกากหมูกรอบๆ ชิ้นโตถ้วยละ 15 บาทก็เข้ากันได้ดีเลยค่ะ หรือถ้าหากใครไม่ใช่สายก๋วยเตี๋ยวเรือ ทางร้านก็มีเมนูก๋วยเตี๋ยวต้มยำ และเมนูข้าวให้เลือกทานอีกนะคะ และหลังอิ่มฟินกับเมนูหลักแล้ว ก็ปิดท้ายไปด้วยเมนูขนมหวานอย่างกล้วยไข่เชื่อม ราคา 45 บาท เพียงแค่นี้จบครบหนึ่งมื้อได้ในที่เดียวเลยค่า 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ก๋วยเตี๋ยวเรือคุณใหม่ Khun Mai Boat Noodle

ที่อยู่
ชั้น 2อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส/ 50 ถนนอโศกมนตรี แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์ติดต่อ
087-219-5000
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการวันจันทร์-วันศุกร์ 10.00-20.00 น. วันเสาร์ 10.00-17.00 น. ปิดวันอาทิตย์
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )

6

ก๋วยเตี๋ยวเรือ Soi 4.

 

           ก๋วยเตี๋ยวเรือ Soi 4. ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือริมคลองที่มาในบรรยากศเรียบง่ายสบายๆ ชิลๆ ร้านจะเปิดตั้งแต่ช่วงเช้าเอาใจคนทำงาน แต่ช่วงเที่ยงต้องขอบอกว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่ฮอตฮิตในย่านพระราม 9 เลยทีเดียวค่ะ เพราะคนต่อคิวกันแน่นร้าน! แต่ถ้าหากใครไม่อยากต่อคิวยาวก็สั่ง Delivery ไปส่งถึงที่ได้เลยน้า สำหรับเมนูก๋วยเตี๋ยวของทางร้านนั้นขึ้นชื่อว่ามีความเข้มข้น มีให้เลือกทั้งก๋วยเตี๋ยวเรือเนื้อและก๋วยเตี๋ยวเรือหมู และยังมีให้เลือกทั้งหมด 2 ขนาดคือ ธรรมดา 15 บาท และพิเศษ 40 บาท แถมยังมีเมนูลวกจิ้มเนื้อวัวเนื้อหมูให้เลือกทานกันจนอิ่มอีกด้วยนะคะ ในชุดละ 40-50 บาท แต่ทีเด็ดที่ทุกคนต่างประทับใจเมื่อร้าน ก๋วยเตี๋ยวเรือ Soi 4. เลยก็คือกากหมู เพราะกากหมูของที่ร้านจะมีความคล้ายหมูกรอบชิ้นเล็กๆ แถมยังคั่วเองใหม่สดทุกวัน ขายดีชนิดที่ว่าใครไปช้าก็อดนะคะ แถมขายถ้วยละ 15 บาทเท่านั้น! ถูกและดีมีอยู่จริงค่า 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ก๋วยเตี๋ยวเรือ Soi 4.

ที่อยู่
808/2 ถนนพระราม 9 ซอย 4 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เบอร์ติดต่อ
080-610-2269
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 07.30-15.30 น.
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )
Delivery ( เดลิเวอร์รี่ )

7

เตี๋ยวกะลา

 

เตี๋ยวกะลา เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 10:00 - 20:00 น. (ปิดทุกวันจันทร์)
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 094 958 9616

 

          เตี๋ยวกะลา ร้านอาหารที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์แปลกใหม่สุดแหวก เพราะเขาเสิร์ฟอาหารในกะลา! สำหรับเมนูที่เสิร์ฟในกะลาก็จะเป็นเมนูก๋วยเตี๋ยว ซึ่งมีให้เลือกทั้งก๋วยเตี๋ยวเรือหมู และก๋วยเตี๋ยวเรือเนื้อวัว ใครสายเนื้อสายเนื้อสายหมูก็เลือกได้ตามชอบเลยนะคะ โดยราคาก๋วยเตี๋ยวจะอยู่ที่ 60-70 บาทค่ะ แต่ถ้าหากใครอยากจัดเต็มเนื้อเน้นๆ ทางร้านก็ยังมีเมนูเกาเหลาเนื้อ เกาเหลาหมูให้เลือกทานน้า จะทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆ หรือจะกากหมูก็ไม่ติด แต่เมนูนี้เขาจะเสิร์ฟมาในหม้อดินเผา ต้องขอบอกภาชนะแต่ละอย่างของทางร้านนี่น่าประทับไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ แต่ถ้าหากใครเป็นแซ่บก็ไม่มีผิดหวัง! เพราะทางร้านเขายังแตกไลน์อาหารมีเมนูยำแซ่บๆ พร้อมเสิร์ฟอีกด้วยนะคะ โดยราคายำจะอยู่ที่ 70-230 บาทค่ะ และก่อนจะจบมื้อใครสายหวานจะปิดท้ายด้วยเมนูขนมหวาน ทางร้านก็มีเสิร์ฟ ต้องขอบอกว่านอกจากจะคอนเซ็ปต์น่าสนใจแล้วยังเสิร์ฟครบทุกรสชาติครบทุกเมนูจริงๆ ค่ะร้านนี้ 

► นอกจากเมนูอาหารต่างๆ ตอนนี้ทางร้านมีเมนูราชินีผลไม้อย่างทุกที่แกะพร้อมทานขายอีกด้วยค่ะ สามารถไปซื้อที่ร้าน หรือจะสั่งแบบเดลิเวอรีก็ได้น๊าา

 

ทุเรียน 1 Kg. ราคา 190 บาท

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook เตี๋ยวกะลา

ที่อยู่
143/245 ซอยรพ.เจ้าพระยา หมู่บ้านปิ่นเกล้าพัฒนา ถนนบรมราชชนนี กรุงเทพมหานคร 10700
เบอร์ติดต่อ
094-958-9616
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการวันอังคาร-วันอาทิตย์ 10.00-20.00 น.
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )

8

ก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยา ปากซ.ลาดพร้าว140

 

           ก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยา ปากซ.ลาดพร้าว140 ก๋วยเตี๋ยวเรือเจ้าเด็ดในย่านลาดพร้าวที่มาในราคาเพียง 20 บาท! ราคาไม่แพงแถมน้ำซุปยังมีรสชาติกลมกล่อมเข้มข้นดูแล้วยังไงก็ต้องเบิ้ล 2 ไปเลยค่า~ ด้วยราคาไม่แพงและรสชาติถูกปาก ร้านก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยา ปากซ.ลาดพร้าว140 จึงเป็นที่จับจองของคนในย่านลาดพร้าว โดยเฉพาะช่วงเที่ยงเรียกได้ว่าร้านนี่แน่นเลยทีเดียวค่ะ แต่ถ้าหากใครไม่อยากต่อคิวก็ลองสั่งแบบ Delivery ได้เลยค่า สำหรับเมนูนอกจากนี้มีก๋วยเตี๋ยวเรือเนื้อและหมูแล้ว ก็ยังมีเมนูทานเล่นอื่นๆ เช่น กากหมู กรุบกรอบฟินๆ ตอนกินก๋วยเตี๋ยวเรือ หรือจะของหวานอย่างขนมถ้วย ขนมคู่ใจกับร้านก๋วยเตี๋ยวเรือให้ทานปิดท้ายมื้ออย่างอิ่มอร่อยค่า

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยา ปากซ.ลาดพร้าว140

ที่อยู่
3484 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
เบอร์ติดต่อ
081-820-8294
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 07.30-20.30 น.
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )

9

ก๋วยเตี๋ยวเรือ ร้านเรือทอง - อนุเสาวรีย์ชัยฯ

 

          สำหรับใครที่ไปย่านอนุสาวรีย์แล้วกำลังมองหาร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อยๆ ทาน บอกเลยย่านนี้มีเยอะมาก ก๋วยเตี๋ยวเรือ ร้านเรือทอง - อนุเสาวรีย์ชัยฯ ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่ขายก๋วยเตี๋ยวน้ำตกมีให้เลือกมากมายในราคา 12 บาทขึ้นไป หรือถ้าใครอยากได้เมนูเสริมมาทานเล่นอย่าง เนื้อปลาลวกจิ้ม 45 บาท เนื้อวัวตุ๋นยาจีน 40 บาท และถ้าอยากได้เครื่องเคียงทานคู่กับก๋วยเตี๋ยวละก็ ต้องนี่เลย กากหมูเจียวกรอบๆ พร้อมเสิร์ฟ บอกเลยเข้ากันฝุดๆ

 

  

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ก๋วยเตี๋ยวเรือ ร้านเรือทอง-อนุเสาวรีย์ชัยฯ

ที่อยู่
แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์ติดต่อ
089-013-0509, 080-292-9433
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 09.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )

10

ก๋วยเตี๋ยวเรือศรีอยุธยา

สาขาอโศก

 

ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือศรีอยุธยา เปิดบริการตามปกติ 09.00-16.00 น. (ปิดวันเสาร์-วันอาทิตย์)

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 099-337-0017

 

          ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือศรีอยุธยา ก๋วยเตี๋ยวเรือที่มีลูกค้าใช้พลังงานเข้ามาเป็นลูกค้าเจ้าประจำบ่อยมาก บางวันนักปั่นจักรยานแวะมาฝากท้องกันเป็น มีสาขาเทเวศร์ เลียบทางรถไฟตลิ่งชัน อารีสัมพันธ์ 8 และ สุขุมวิท16 (อโศก) อยู่ใกล้แถวไหนไปที่นั่นไปโซ้ยก๋วยเตี๋ยวเรือกันให้มันส์ปากไปเลยค่ะ ทางร้านมีทั้งก๋วยเตี๋ยวน้ำหมู, ก่วยเตี๋ยวน้ำตกเนื้อ, ก๋วยเตี๋ยวต้มยำเนื้อ และก๋วยเตี๋ยวต้มยำหมู ราคาก๋วยเตี๋ยวจะอยู่ที่ประมาณ 35-40 บาทค่ะ ราคาถือว่าสบายกระเป๋าอยู่ นอกจากนี้ก็ยังมีทั้งลวกจิ้ม แคปหมู กากหมูเจียว เกี๊ยวหมู และลูกชิ้มหมูปิ้งอีกด้วยนะคะ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ก๋วยเตี๋ยวเรือศรีอยุธยา

ที่อยู่
สุขุมวิท 16 (อโศก) แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
099-337-0017
เวลา เปิด-ปิด
เปิด 09.00-16.00 น. ปิดวันเสาร์-วันอาทิตย์
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )

 

           มีใครอ่านแล้วได้กลิ่นหอมๆ ของน้ำซุป หรือว่าได้รสชาติของกากหมูกรุบกรอบขึ้นมาบ้างไหมคะ? แต่ละร้านขอบอกเลยว่าแค่อ่านก็หิวแล้ว! ว่าแล้วก็อย่ารอช้า รีบกดเข้าแอพฯ แล้วเลือกสั่งกันได้เลยค่าาา~







TOP