รวม 7 เมนูใหม่ เอาใจสายกิน ระวังพลาดถ้าไม่ลอง!!

      อยู่ใกล้แดดระวังแพ้แสง อยู่ใกล้เราระวังแพ้ใจ..    เเต่ถ้าเรื่องของกิน ต้องของใหม่ กินให้จุใจเเละพุงเเตกไปข้าง! ช่วงนี้เเต่ละร้านต่างออกเมนูใหม่ๆ มาเย้ายวน สายกินอย่างเราจะอดใจไหวได้ยังไง ไม่กินก็พลาดสิ ฮือออ~ อย่างนี้ต้องตามไปกินให้หมดดดด วันนี้ Ryoii ได้รวบรวมร้านที่มีเมนูใหม่ๆ มาเอาใจสายกินอย่างเราๆ ตามมาดูกันดีกว่าว่าจะมีร้านไหนกันบ้าง~ 

1

QQ Dessert

 

          QQ Dessert ร้านของหวานสไตล์ไต้หวัน ร้านนี้เป็นร้านที่เอาใจคนรักความหนึบๆ เหนียวๆ ของเครื่องที่ใส่ เป็นร้านน่ารักที่มีสไตล์ไม่เหมือนใครด้วยเมนูที่ได้ทำออกมานั้นได้สูตรมาจากไต้หวัน เมนูมีทั้งน้ำแข็งไสที่มีเยลลี่ลูกฟิกไต้หวัน โปะบนภูเขาน้ำแข็ง ราดซอสน้ำผึ้งมะนาวที่หอมน้ำผึ้ง หวานและเปรี้ยวมะนาวกำลังดี ตัดเลี่ยนจากมื้ออาหารหนักๆ ได้สบาย ทานแล้วสดชื่น ดับอากาศร้อนๆอย่างนี้ได้เลยคร้าาาา ขนมหวานคล้ายๆ บัวลอยด้วย ก็อร่อยเหมือนกัน เเถมยังมีชานมเเบบรสชาติไต้หวันเเท้ๆ ที่ถ้าใครชอบชานมต้องไม่พลาดเลย ลองไปทานกันดูนะคะ

          ล่าสุด! QQ Dessert ได้เปิดตัวเมนูใหม่ เอาใจสายหวาน กับเมนู QQ IceMountain ต้นตำรับไต้หวันที่มาพร้อมน้ำแข็งปุยนุ่น ท็อปปิ้งและซอสซิกเนเจอร์ ให้รสชาติลงตัวและยังคงเอกลักษณ์ มีให้เลือกอร่อยถึง 4 แบบ ราคาถ้วยละ 249 บาท (ทานประมาณ 2-4 คน) เฉพาะสาขาเซ็นทรัลเวิล์ดชั้น 6 เท่านั้น!

  •  Matcha Creme Brulee : รสชาเขียวเข้มข้น สอดไส้เฉาก๊วยและถั่วแดงบด ด้านบน topping ด้วย ครีมบรูเลเกรียมๆกรอบๆ และเสิร์ฟพร้อมดังโงะและไข่มุกไต้หวัน
  • Roselle Lemon Jelly : รสกระเจี๊ยบ มาพร้อมเลมอนเจลลี่และแอปเปิ้ล topping ด้วย เลมอนเผา ดังโงะและไข่มุกไต้หวัน
  • Sesame Soya Milk : น้ำเต้าหู้เข้มข้นหอมมัน มาพร้อมกับโทฟุพุดดิ้ง, ไข่มุกและบาร์เลย์ มี topping เป็นไข่มุกและข้าวพอง เสิร์ฟพร้อมดังโงะและไข่มุกไต้หวัน
  • Fresh Fruits Yougurt : สายโยเกิร์ตต้องลอง สดชื่นด้วยผลไม้สดๆ ทั้งกีวีนิวซีแลนด์ แตงโม มะม่วง และ แอปเปิ้ล สอดไส้ด้วยไข่มุกและเสิร์ฟพร้อมผลไม้สด

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook QQ Dessert

ที่อยู่
สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 6 ฝั่ง B Beacon (ตรงข้ามร้าน Siszler) ถนนราชประสงค์ แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
095-641-4165
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

SPONSORED

2

ChaTraMue

สาขาสยามพารากอน

 

ร้าน ChaTraMue เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.30-20.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 081-234-1487

 

​         ❤ ใครอยากดื่มชาแก้วโต ปริมาณจุใจ ในราคาน่ารัก ต้องมาร้านชาตรามือ ยิ่งใครชอบมาแถวสยามให้เข้าไปจับจองที่นั่งในร้านได้ที่สยามพารากอนนะคะ มีหลายเมนูให้เตรียมชื่นใจทั้ง "ชานมกุหลาบ" (55 บาท) "ชากุหลาบลิ้นจี่มะนาว" (55 บาท) ใครได้เครื่องดื่มแก้วโปรดแล้วจะสั่งเมนูอื่นอย่างน้ำแข็งไสพร้อมท็อปปิ้งสวยๆ อย่างไข่มุกลิ้นจี่และซอสกุหลาบก็ชื่นใจสุดๆ ไปเลยค่ะ สำหรับราคาเครื่องดื่มส่วนมากอยู่ที่แก้วละ (55 บาท)

          นอกจากนั้นยังมีเมนูน่าสนใจอย่าง ซอฟต์เสิร์ฟ ที่น่าทานสุดๆ เเถมมีให้เลือกหลายรสชาติ วันนี้เราได้ลองเมนู Cha thai Soft serve ซอฟต์เสิร์ฟรสชาไทย รสเข้มข้นเเบบพอดี นุ่ม เเละไม่หวานจนเกินไป สามารถทานได้เรื่อยๆ ในราคาเพียง 45 บาทเท่านั้น! เรียกได้ว่าอร่อยคุ้ม สายหวานต้องมาลอง~

​         ❤ เเต่อีกหนึ่งสิ่งที่อยากให้ลองคือเมนูไข่มุก! ไข่มุกของที่นี่มีสีเขียวมรกต 

 

Cr. ภาพจาก Facebook ChaTraMue

Cr. ภาพจาก Facebook ChaTraMue

ที่อยู่
สยามพารากอน ชั้น G ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
081-234-1487
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.30-20.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

3

Pablo Cheesetart Thailand

     สุดยอดชีสทาร์ตระดับตำนาน จุดเด่นของชีสทาร์ตร้านนี้คือเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่ม กลิ่นหอมเเละรสชาติเป็นเอกลักษณ์ที่สำคัญที่สุด ร้านมีด้วยกันถึง 6 สาขาคือ 1.ชั้น G ศูนย์การค้าสยามพารากอน 2.ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว 3.ชั้น 3 คิง เพาเวอร์ รางน้ำ 4.ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า 5.ชั้น 6 โซน Beacon ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 6.ชั้น 3 อาคาร 2 ฝั่งผู้โดยสารขาออกในประเทศ สนามบินดอนเมือง (ป๊อปอัพสโตร์) อ่านรีวิวเต็มๆ ฉบับRyoiireviewได้ที่นี่ 
     ล่าสุด! ทาง Pablo ได้มีรสชาติใหม่ออกมาเเล้ววว~ ได้เเก่ PABLO mini Strawberry mochi cheese tart พาโบลมินิสตรอเบอร์รี่รสเปรี้ยวอมหวาน เพิ่มความฉ่ำด้วยไส้แยมสตรอเบอร์รี่ด้านใน ท็อปด้านบนด้วยโมจิเนื้อนุ่ม สอดไส้ด้วยครีมสดสุดละมุน ให้ความอร่อยสไตล์ญี่ปุ่น เริ่มขายตั้งแต่ 10 กันยายนนี้นะคะ! สามารถติดตามสาขาของ Pablo ได้ที่เฟสบุคเพจ : Pablo Cheesetart Thailand ขายถึงวันที่ 28 ตุลาคม 2561 นี้เท่านั้น!!

 

PABLO mini Strawberry mochi cheese tart : ขายถึงวันที่ 28 ตุลาคม 2561

 

พาโบลมินิพีช

 

ชีสทาร์ตรสออริจินอล

 ชีสทาร์ตชาเขียวรสชาติ

พาโบลสมูทตี้พีช

Cr. ภาพ Facebook Pablo Cheesetart Thailand  

ที่อยู่
สยามพารากอน ชั้น G กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

4

BonChon Chicken Thailand

สาขาสยามเซ็นเตอร์

 

ร้าน BonChon Chicken Thailand สาขาสยามเซ็นเตอร์ เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.00-22.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 084-441-2350

 

          ร้านไก่ทอดเกาหลีที่บอกได้เลยว่าไม่ว่าใครก็ต้องเคยทานเเน่นอนค่ะ ร้านนี้เรียกได้ว่าเป็นร้านอาหารเกาหลีสุดฮิตสุดฮอต โดยเฉพาะไก่ทอดสูตรเด็ด กรอบนอกนุ่มใน ราดซอสรสชาติเด็ดสูตรลับของร้าน รสชาติเค็มๆ หวานๆ เข้ากั๊นเข้ากันกับเเป้งกรอบๆ ไก่ที่กรุบกรอบโดนใจ จึงไม่เเปลกใจเลยค่ะที่ทำไมคนถึงติดอกติดใจตามไปทานจนคิวยาว ไม่ว่าจะสาขาไหนก็มีคนไปทานเต็มร้านตลอดเลย ที่ร้านมีไก่หลายรสเลย เช่น ฮอท การ์ลิค และหม่าล่า ราคาอยู่ที่ประมาณ 150-600 บาท

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook BonChon Chicken Thailand

ที่อยู่
สยามเซ็นเตอร์ ชั้นที่ 2 ถ.พระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์ติดต่อ
084-441-2350
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Korean ( อาหารเกาหลี )
fried ( อาหารทอด )

5

Swensen's

สาขา Terminal 21 อโศก

 

ร้าน Swensen's สาขา Terminal 21 อโศก เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.00-20.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-108-0812

 

          Swensen's หลายคนติดใจเหลือเกิน ไม่ว่า Swensen's จะมีโปรโมชั่นแบบไหนก็มัดใจคนรักไอศกรีมได้ทุกโปร สำหรับหน้ามะม่วงก็เช่นกันทาง Swensen's มี “ไอศกรีมมะม่วงอกร่องทอง” รสชาติกลมกล่อม หอมหวานจากมะม่วงอกร่องทอง พร้อมข้าวเหนียวใบเตยเต็มอิ่ม พร้อมท็อปปิ้งแน่นๆ ทั้งลูกชุบอบควันเทียน มะพร้าวอ่อน อัลมอนด์ และเยลลี่มะม่วง! เมนูมีให้เลือกทานหลากหลาย เช่น มะม่วงอกร่องทองซันเด, บิงซูมะม่วงเซตสวยประทับใจ และมะม่วงอกร่องทองซันเด สุดต้องตา ในราคาเริ่มต้น 99 บาท (สามารถทานได้ที่ Swensen's ทุกสาขา)

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook We love Swensen's

ที่อยู่
เทอร์มินอล 21 อโศก ถ.สุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์ติดต่อ
02-108-0812
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00-20.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

6

Sulbing

            นึกถึงบิงซูต้องนึกถึง “Sulbing Korean Dessert Cafe” ที่ขนความอร่อยแบบเหมือนกันเป๊ะๆ จากเกาหลีพร้อมเสิรฟ์ให้คนไทยถือว่าเป็นเป็นเจ้าแรกๆ ที่ปลุกกระแสความฮิตของบิงซูที่ใครต่อใครเมื่อมาสยามเป็นต้องไปทาน เมนูก็มีหลากหลายค่ะ หลากรสชาติมากๆ ทั้งสตรอว์เบอร์รี่ ชาเขียว เมล่อน ชีส เมนูเเนะนำคือ บิงซูอินจอลมี (210 บาท) เป็นบิงซูโรยด้วยถั่วเหลืองป่น ท้อปปิ้งด้วยอินจอลมี หรือ โมจิเกาหลี เหนียวนุ่ม เคี้ยวเพลิน คล้ายๆ กับแป้งต็อก แถมราดด้วยนมข้นยิ่งทำให้ฟินขึ้นไปอีก เเละเมนูสตรอว์เบอร์รี่ชีสซอลบิง (ราคา 399 บาท) บิงซูสอดไส้สตรอว์เบอร์รี่หวานฉ่ำ กรอบโดนใจ เเละชีสเค้กเอาใจสายชีสเเบบเน้นๆ นอกจากนี้เมนูอินจอลมียังมี ไอศกรีมอินจอลมี (140 บาท) โทสต์อินจอลมี (140 บาท) โทสต์อินจอลมีชีส (170 บาท) โทสต์อินจอลมีชีสกระเทียม (180 บาท) ถ้าวันไหนไปสยามลองแวะไปทานกันนะ! 

          ล่าสุด! Sulbing Korean Desset มีเมนูใหม่ที่เรียกได้ว่าน่าทานเเบบสุดๆ คือ STRAWBERRY MACARON SULBING ความอร่อยที่ผสมผสานกลิ่นอายฝรั่งเศส อิตาลี และเกาหลีสุดแสนโรแมนติก ความหวานของมาการองฝรั่งเศสและอิตาลีโทนชมพูสุดพรีเมี่ยม รสเรดเวลเวต,คุกกี้แอนด์ครีม,โยเกิร์ตสตรอว์เบอร์รี่
บนน้ำแข็งไสเกล็ดหิมะแสนนุ่ม เพิ่มความหอมหวาน ด้วยซอสสตรอว์เบอร์รี่และไอศกรีมวานิลา
เริ่มขายที่เเรกที่สยามสเเควร์ ซอย 2 วันที่ 16 กันยายน 2561 วางจำหน่ายทุกสาขาในเครือ Sulbing International วันที่ 29 กันยายน 2561

STRAWBERRY MACARON SULBING

STRAWBERRY MACARON SULBING

  

 

บิงซูอินจอลมี 

Cr. Facebook Sulbing International

ที่อยู่
สยามสแควร์ซอย 11 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กทม.
เบอร์ติดต่อ
086-140-7606
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวัน: 10.00-22.00น.
ประเภทร้าน
Korean ( อาหารเกาหลี )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

7

BreadTalk Thailand

ร้าน BreadTalk Thailand เปิดให้บริการตามปกติ

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02 115 2136

 

 

 

     ร้านขนมเเบรนด์ดังจากประเทศสิงคโปร์ ที่มีจุดเด่นเรื่องความกลมกล่อม หวานหอมพอดีไม่หวานจนเกินไป เเถมทำใหม่ อบใหม่ทุกวัน ขนมทุกชิ้นทำอย่างใส่ใจเหมือนทำให้คนในครอบครัวทานค่ะ มีเมนูแนะนำที่อยากให้เพื่อนได้ไปลองทานค่ะ อย่างชีสทาร์ตเเละชีสเค้กค่ะ (โอ้โห) ชีสทาร์ตเนื้อเนียนนุ่ม หอมชีสเกินจะห้ามใจเพราะทำจากชีสคุณภาพดีที่สุด แป้งทาร์ตจากออสเตรีย ราคาเพียง 39 บาทเท่านั้น
     เเละล่าสุด!! ทาง BreadTalk ได้ออกเมนูครัวซองต์รสชาติใหม่ ตั้งเเต่วันที่ 6 กันยา 2561 เป็นต้นไป ที่ BreadTalk ทุกสาขา กลับมาสร้างปรากฎการณ์ใหม่อีกครั้ง ด้วยครัวซองต์ 4 รสชาติ 
- นาโช่ ชีส ครัวซองต์  
- การ์ลิค บัตเตอร์ ครัวซองต์

- ราสเบอร์รี่ ครัวซองต์ 
- กาย่า ครัวซองต์

 

Cr. ภาพ Facebook BreadTalk Thailand

ที่อยู่
สาขาซอยรามคำแหง21 (สาขาในแผนที่) สาขาอื่นๆ ติดตามได้ในเพจ
เบอร์ติดต่อ
02 718 7481
เวลา เปิด-ปิด
09.00-18.00น.
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
 

 

     เมนูใหม่ของเเต่ละร้านน่ากินมากกกก! อย่ารอช้าชวนเพื่อน เเฟน หรือครอบครัว ออกไปกินกัน! ไปช้าระวังพลาดไม่รู้ด้วยยน้าาา ~







TOP