4 ร้านคาเฟ่ธีมนางเงือก เอาใจสาวกเมอร์เมดเเละแฟนตาซี #มีความCuteหนักมากกก

"I wanna be where the people are .I wanna see wanna see ’em dancing" #PartOfYourWorld ทักทายกับแบบฟรุ้งฟรุ๊งมีความแอเรียลหน่อยๆ อิอิ ใครเป็นเเฟนนางเงือกต้องไม่พลาดเลย กับร้านคาเฟ่ธีมนางเงือก ให้เพื่อนตามไปสะบัดครีบ ดื่มด่ำความเป็นเงือกได้เเบบฟินๆ มีร้านไหนบ้างต้องดูจ้า 

 

1

Mermaid Castle Siam

 

          ร้านเมอร์เมดคาเฟ่สุดมุ้งมิ้งกลางย่านสยามที่จะทำให้เพื่อนเนรมิตเเปลงร่างกลายเป็นนางเงือกเเบบเจ้าหญิงเเอเรียลค่าาา บรรยากาศในร้านจะคุมโทนสีพาทเทลสายรุ้งฟรุ้งฟริ้งสุดๆ กระจกเเละผนังจะตกเเต่งเหมือนอยู่ใต้ท้องทะเล อาหารเเละขนมก็สุดเเสนจะคิวท์เว่อร์วัง ไม่ว่าจะเป็นมิลค์เชคหวานเย็นชื่นใจหลากหลายรสต่าง เสิร์ฟพร้อมหางนางเงือกปักมาเหมือนนางเงือกกระโดดลงเเก้ว คุกกี้หอยเชลล์ คัพเค้กเรนโบว์มุ้งมิ้ง ราคาเฉลี่ยเริ่มต้นเมนูละ 65 -100 บาทเท่านั้นนน ความดีงามยังไม่หมดเท่านั้นนะ ร้านนี้ยังมีเสื้อผ้า เครื่องประดับเครื่องสำอางน่ารักๆ มากมายจากร้านดังใน IG จำหน่ายด้วยค่ะ (สีหวานๆ น่ารักทั้งนั้น!) ใครที่สนใจก็ลองเเวะกันมาดูได้นะจ๊ะ 

 

Rainbow Frappe 150 บาท

Rainbow Frappe 150 บาท

 

Mermaid Cupcake 85 บาท

Mermaid Cupcake 85 บาท

บรรยากาศภายในร้าน

โซนช้อปปิ้ง

เครื่องสำอางค์/แปรงแต่งหน้าแบรนด์ @aryprofessional ร้านดังใน IG ก็มีจำหน่ายที่ร้านน้าา 

แบรนด์ @byireen ก็มา ใครกำลังมองหาต่างหูน่ารักๆ ฟรุ้งฟริ้ง ก็มาเลือกดูกันได้จ้า

แบรนด์ @mermaids_official จ้า

Cr. ภาพทั้งหมดจาก ​Facebook Mermaid Castle Siam

ที่อยู่
ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
02-054-1494
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 12.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Cafe ( คาเฟ่ )

SPONSORED

 

2

Mocking Tales

ปิดบริการชั่วคราว

 

          รับรองว่าการมาทานไอติม และของหวานของร้านนี้จะทำให้คุณจำไม่รู้ลืม เพราะคุณไม่เพียงแต่ทานไอติมเท่านั้น แต่กำลังจะก้าวข้ามยุคสู่โลกอีกใบที่ไม่เคยรู้จัก ด้วยการนำคอนเซ็ปท์จากละครเวทีเรื่อง “โฉมงามกับเจ้าชายอสูร (Beauty and the Beast)” เเละมักจะเปลี่ยนธีมร้านไปเรื่อยๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นบรรยากาศเเนวเเฟนตาซีที่จะทำให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การทานไอติมที่ไม่สามารถหาได้ที่ไหน เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเเฟนซีชั่วขณะ

           นอกเหนือจากการตกแต่งร้านที่ได้เกินสิบแล้ว เมนูของหวานของทางร้านก็ไม่เหมือนใครที่ไหน มักสร้างความประทับแบบไม่รู้ลืม เเถมชื่อก็ดูดีมาดๆ ส่วนใหญ่จะตั้งตามแบบเเฟนตาซี เมนูเเนะนำของร้านที่อยากให้เพื่อนๆ ไปเเล้วลองสั่งดู อย่าง เขาไฟลาวาเพลิง (Inferno Mountain) ราคา 480 บาท ซึ่งได้แรงบันดาลใจภาพยนตร์เรื่อง “The Lord of the Rings” ในฉากทำลายแหวน และภูเขากำลังถล่ม มาพร้อมไอศกรีม 3 ลูก รสมิ้นท์ (Cookie Monster), รสลิ้นจี่ (Lychee Sorbet) และรสรัมลูกเกด (Rum Cranberry) เสิรฟ์พร้อมไอศกรีมทรงกรวย และเบิรน์ไฟให้อลังการไปอีกด้วยเหล้าส้ม เเละเมนูขนมอื่นๆ ตามธีมร้าน ซึ่งบอกเลยว่า ใครเป็นเเฟนๆ สายเเฟนตาซีพลาดไม่ได้เลย!!! 

mailอ่านรีวิวร้าน Mocking Tales

 

Wolf blood cocktail

Moon breaker

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Mocking Tales

ที่อยู่
ชั้น 4 Rooftop โครงการ J avenue ทองหล่อซอย 15 ถนนทองหล่อ แขวง คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
083-386-6992
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 11:00-01:00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Lounge Bar ( ร้านเลาจน์/บาร์ )
Fresh Coffee ( กาแฟสด )

3

Product of Gargoyle

           สำหรับใครที่ไปเดินสวยจตุจักรบ่อยๆ คงเป็นที่รู้จักกันดีกับร้าน Product of Gargoyle ร้านที่ตั้งอยู่ภายในซอยของตลาดจตุจักรโครงการที่ 26  พื้นที่เล็กๆ แต่ภายในร้านได้ออกแบบให้ดูน่านั่งในธีมนางเงือกวินเทจ ซึ่งเข้ากับบรรยากาศตลาดมากๆ ภายร้านตกแต่งไปด้วยโมเดลสัตว์หลากหลายชนิด เมื่อเดินเข้าไปในร้านก็จะให้ความรู้สึกที่เป็นกันเองสุดๆ เหมือนนั่งอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยก็ว่าได้ ในเรื่องของเมนูก็มีทั้ง sweet weekend & coffee break, Japanese Souffle Cheesecake และแพนเค้กนุ่มๆ สูตรเฉพาะของทางร้าน เอ๊ะ! ลืมบอกไปว่าโมเดลที่เห็นตั้งโชว์ทางร้านขายนะจ๊ะ น่ารักทั้งนั้นเลย ขนมราคาเริ่มต้นที่ 60 บาท 

 

  

 

ที่อยู่
587/10 ถนน กำแพงเพชร 2 แขวง จตุจักร เขต จตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เบอร์ติดต่อ
092-969-6940
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ วันเสาร์-อาทิตย์ 10:00-18:00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

4

Sretsis Mermaid Bar and Shop

          จุดน่าเช็คอินแห่งใหม่ของสาวๆ เพราะล่าสุดนี้แบรนด์เสื้อผ้าเก๋ๆ อย่าง Sretsis ได้เปิดร้านริมทะเลหัวหินสุดชิคในชื่อ Stetsis Mermaid Bar and Shop ที่เอาใจสาวๆ สายหวานและสายชิว ภายในร้านตกแต่งด้วยสีชมพูสุดหวาน และมีบาร์ให้สั่งเครื่องดื่มดื่มคลายร้อน อีกทั้งยังมีที่นั่งริมทะเลให้ได้ไปนั่งพักผ่อนรับลมทะเลกันแบบสบายๆ อีกด้วยค่ะ ร้านนี้จะมีเเต่เมนูเครื่องดื่มนะคะ ที่แนะนำเลยก็คือ Mermaid Kiss และ Tropical Melody สดชื่นลืมร้อนกันไปเลยค่าาา ราคาเครื่องดื่มเริ่มต้นที่ 190-290 บาท

มาดื่มคลายร้อนกันนะคะ

ที่อยู่
ตำบลหัวหิน อำเภอ หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์
เบอร์ติดต่อ
091 003 2658
เวลา เปิด-ปิด
11.00-20.00น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

 

เเต่ละร้านสวยหวาน ฟรุ้งฟริ้งจนลืมตัวไปเลยนะคะเนี้ย ( ลืมตัวว่าตัวเองเป็นนางเงือกอุ๊ป!) ใครที่ชื่นชอบคาเฟ่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะเเบบนี้ต้องไม่พลาดเลยนะคะ ต้องไปให้ครบทุกร้านเเล้ว เเละเพื่ิอนๆ คนไหนไปมาเเล้ว อย่าลืมเชะๆ รูปมาอวดกันบ้างน้า 







TOP