ร้านเล้งแซ่บ+ก๋วยเตี๋ยวรสเด็ด แต่ละร้านบอกเลยไม่ควรพลาด @กทม.

          เล้งงงงงงงงงงงแซ่บ! เล้งเนื้อเปื่อยๆ กระดูกติดเนื้อมาเยอะๆ น้ำซุปรสแซ่บ! อะหืออออ แค่พูดมาแค่นี้ก็ยังรู้สึกหิวขึ้นมาเลยค่าาา ฮ่าๆ แต่ร้านเล้งที่เรานำมาเสนอวันนี้ำม่ำด้มีแค่เมนูเล้งอย่างเดียวนะบอกเลย! เค้ามีให้เลือกทั้งก๋วยเตียวต้มยำ ก๋วยเตี๋ยวน้ำใส แหม่ๆ พูดมาขนาดนี้แล้ว ไม่รอช้าดีกว่า รีบไปดูกันเลยยย อิอิ

1

เตี๋ยวแม่กลอง&เล้งแซ่บ

 

ร้านเตี๋ยวแม่กลอง&เล้งแซ่บ เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 12.00-00.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 081-374-7554

 

          ร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังรสเเซ่บจากอำเภอเเม่กลอง ที่มีจุดเด่นที่รสชาติเข้มข้นอร่อยจัดจ้านถึงใจแบบเครื่องปรุงไม่ต้อง เพราะอร่อยอยู่เเล้ว มีเมนูเด่นๆ ประจำร้านก็คือ ก๋วยเตี๋ยวต่างๆ ทั้งต้มยำ เย็นตาโฟต้มยำ เเละเมนูที่เด็ดไม่เเพ้กันนั่นก็คือ เล้งต้มยำเเซ่บบบ ต้มจนเปื่อยหอมเข้มน้ำซุปที่ปรุงเผ็ดอย่างถึงพริกถึงขิง เหมาะสำหรับซดเเก้หนาว เเละเมนูเเนะนำที่พลาดไม่ได้อย่างกระดูกไก่ ใครสนใจสามารถเเวะไปทานได้นะคะ ตั้งอยู่ที่ตลาดนัดจ๊อดแฟร์ พระราม 9 กรุงเทพฯ นี่เองค่าาา ราคาเริ่มต้นที่ 50 บาท ขึ้นไป

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook เตี๋ยวแม่กลอง&เล้งแซ่บ

ที่อยู่
จ๊อด แฟร์ ถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
081-374-7554
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 12.00-00.00 น.
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )
Order rice and curry ( อาหารจานเดียว ตามสั่ง ข้าวแกง )

SPONSORED

2

โกวนัน

 

ร้านโกวนัน เปิดให้บริการตามปกติ ทุกวัน 11.00-21.30 น.

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-103-4310

 

          ร้านตั้งอยู่เสนานิคม 1 ที่มีเมนูเด็ดๆอร่อยๆ มากมายเช่น ก๋วยเตี๋ยวต้มยำน้ำข้นหม้อไฟแบบจัดเต็มเครื่องทะเลทั้งหอย หมึก กุ้ง เเซลมอนชิ้นโตสุดเเซ่บ น้ำซุปเข้มข้นเต็มรสต้มยำมันกุ้งหอมถึงใจเป็นที่สุดเเละเมนูเด็ดดวงสุดเเซ่บที่หลายๆ คนต่างยกนิ้วให้นั่นก็คือ ต้มเเซ่บกระดูกหมู ที่ร้านใช้กระดูกหมูชิ้นโตเนื้อเเน่นๆ ต้มจนเปื่อยเเค่เอาตะเกียบสะกิดก็หลุด ซดกับน้ำซุปที่ทางร้านปรุงมาอย่างดีอร่อยจนไม่ต้องปรุงซ้ำ รสชาติเผ็ดเด็ดสะระตี่ เปรี้ยวมะนาวเเท้ๆ หอมพริกขี้หนูทุบพอหอม อูยย...เเค่นึกก็หิว ถ้าได้ข้าวสวยร้อนๆ สักถ้วยนะ เอาอะไรมาเเลกก็ไม่ยอมเเล้วค่า

mailอ่านรีวิวเเบบเต็มๆ ฉบับRyoiireview ได้ที่นี่

 

 

Cr. ภาพจาก Facebook โกวนัน

Cr. ภาพจาก Facebook โกวนัน

Cr. ภาพจาก Facebook โกวนัน

ที่อยู่
ซอยลาดพร้าววังหิน 57 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
เบอร์ติดต่อ
02-103-4310
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11.00-21.30 น.
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )

3

ร้านก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำตำลึงนายเอก

 

ร้านนี้เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวรสเด็ดที่หลายๆ คนรู้จักกันดีเเละต้องยกให้เป็นร้านในดวงใจเเน่นอนค่ะ ด้วยรสชาติที่อร่อยกลมกล่อม วัตถุดิบสดใหม่ทำให้เกิดการขยายสาขาไปมากกมายหลายที่ หลายจังหวัดถือเป็นเครื่องการันตรีความอร่อยได้อย่างดีเลยค่ะ เมนูเด่นของร้านนี้จะเป็นก๋วยเตี๋ยวต้มยำหมูตำลึง ซุปรสชาติเข้มข้น หมูสับเยอะ หมูสะเต๊ะ ลวกจิ้ม เเละเมนูเเนะนำที่เป็นที่นิยมไม่เเพ้กันคือ เมนูเล้งกระดูกหมูนั่นเองกระดูกหมูชิ้นโต ต้มจนเปื่อย ปรุงรสกลมกล่อมเเซ่บซี๊ดสะใจ ได้ทานครั้งเดียวต้องกลับมาทานเเน่นอนค่ะ 

 

 

 

ที่อยู่
สาขา ปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ถนนกาญจนาภิเษก เขตทวีวัฒนา กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
097 298 9246
เวลา เปิด-ปิด
8:00 - 16:00น.
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )

4

ก๋วยจั๊บญวนปังปัง

 

 ร้านก๋วยจั๊บญวนปังปัง เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.00-21.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 086-500-2020

 

          ร้านก๋วยจั๊บญวนรสชาติอร่อย เพราะว่าร้านนี้มีเมนูเด่นสุดปัง อย่างก๋วยจั๊บญวนสุดอร่อยที่มีน้ำซุปรสชาติกลมกล่อม เครื่องเเน่นทั้งหมูปรุงรส หมูยอ หอมเจียว เส้นนุ่มลื่นคอ หอมมากๆ เลย นอกจากจะมีก๋วยจั๊บญวนสุดอร่อยเเล้วยังมีเมนูอื่นๆ ให้ลองทานกันด้วยเช่น ขนมปังปาเตกรอบนอกนุ่มในใส่ไส้เเน่นๆ ไข่กระทะรสชาติกลมกล่อม เเละเมนูเด่นปังไม่เเพ้กันอย่าง เล้งเเซ่บ น้ำซุปเผ็ดจี้ดจ้าด เล้งชิ้นโต ปรุงรสเเซ่บจัดจ้าน โดยเมนูซุปเปอร์เล้งราคาธรรมดา 80 บาท และพิเศษ 100 บาท ค่า  

อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่ค่ะ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ก๋วยจั๊บญวนปังปัง

ที่อยู่
55/412 ถนนบอนด์สตรีท เมืองทองธานี ตำบลบางพูด นนทบุรี 11120
เบอร์ติดต่อ
086-500-2020
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Vietnamese ( อาหารเวียดนาม )
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )

5

บอกต่อก๋วยเตี๋ยวหมูยำแซ่บ

          ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำสุโขทัยสูตรเด็ดประจำร้านที่ไม่ว่าใครไปทานก็ต้องติดใจค่ะ ที่ร้านมีเมนูให้เลือกทานเยอะเเยะมากค่ะ ทั้งก๋วยเตี๋ยวต้มยำ/เเห้ง  เกี๊ยวกุ้งต้มยำ ปอเปี๊ยะสด ก๋วยเตี๋ยวหลอด ไก่ย่าง คอหมูย่าง เเละเมนูเด็ดที่ต้องลองให้ได้คือ เล้งเเซ่บกระดูกอ่อน หอมๆ อร่อยๆ กระดูกหมูเคี้ยวได้กรุบกรับ น้ำซุปหอมเเซ่บจัดจ้านสะใจจนต้องบอกต่อเลยค่าา 

 

 

ที่อยู่
535/57 เลียบทางรถไฟบางขุนนนท์ บางขุนศรี บางกอกน้อย กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
089 616 1614
เวลา เปิด-ปิด
09.00-17.00น.
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )
Order rice and curry ( อาหารจานเดียว ตามสั่ง ข้าวแกง )

6

เม้งเล้งแซ่บ

          ร้านนี้มีเมนูเด่นที่ใครต่อใครที่มาจากไม่พลาด นั่นคือ ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำเคาะชามที่คอต้มยำต้องโดนใจเเน่นอน ด้วยความใส่ใจทั้งวิธีปรุงเเละวัตถุดิบสดใหม่ ถั่วลิสงคั่วเองหอมๆ หมูสับเเบบใส่มาเยอะจุใจ รสชาติอร่อยเข้ากับน้ำซุปเข้มข้น เเละอีกเมนูที่ทุกคนไปต้องสั่งคือ เล้งกระดูกหมูต้มจนเนื้อหวานนุ่มชุ่มน้ำซุป สามารถเลือกรสชาติน้ำซุปได้ด้วยค่ะ ถ้าใครชอบทานเผ็ดก็สั่งซุปต้มยำสุดเเซ่บหอมพริกขี้หนูสดทุบพอเเหลก เปรี้ยวจากมะนาวสด ซดทีเดียวต้องร้องว้าว!! เเต่ถ้าใครชอบเเบบรสเข้มข้นเบาๆ ก็สั่งเป็นแบบซุปน้ำใส รสชาติกลมกล่อมหวานกระดูกหมูอร่อยเเน่นอนเหมือนกันค่ะ 

ที่อยู่
จุดสังเกตคือร้านจะอยู่ตรงข้ามกับโรงพยาบาลสัตว์ศรีวรา ทาว์นอินทาว์น ถนนศรีวรา เเขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
095 524 5564
เวลา เปิด-ปิด
07.00-16.00 น. ปิดทุกวันอาทิตย์
ประเภทร้าน
Noodles ( ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ )

          วู้ววววว น่าทานมากกกก แต่ละร้านบอกเลยว่าคนแซ่บๆ อย่างเราไม่ควรพลาด!! อิอิ เพราะแต่ละร้านมีให้เลือกทั้งเล้ง และก๋วยเตี๋ยว ต้มยำ น้ำใส อะไรก็ว่ากันไปลยยยย แหม่ๆ ว่าแล้วก็นึกหิวขึ้นมาเลยนะคะ 5555+







TOP