6 ร้านเนื้อโกเบญี่ปุ่นเกรดพรีเมี่ยม เนื้อนุ่มละมุนลิ้นยิ่งทานยิ่งฟินต้องไปกินให้ได้!

ถ้าเราไม่ล้มเลิก สักวันมันต้องสำเร็จ ไดเอทก็เช่นกัน (ฮาาา) โอยย ทำไมเนื้อย่าง เบคอน สามชั้นมันถึงอร่อย ทำไมของอร่อยต้องอ้วนด้วย เเหมม ก็รายล้อมไปด้วยของอร่อยขนาดนี้จะให้ลดน้ำหนักยังไงทันล่ะค้าา .. วันนี้ Ryoii กลับมาเอาใจคนรักเนื้อย่างให้มาลองอร่อยกับ "เนื้อโกเบ" เกรดพรีเมี่ยมสไตล์ญี่ปุ่น ย่างพอสะดุ้งไฟ ใส่ปากเเล้วอร่อยสะดุ้งลิ้น! ยิ่งกินยิ่งฟินอ่าตัวเธอ บอกเลยว่าคุ้มมากๆ #บุฟเฟ่ต์ก็มีเน้อ เอ้าา #สายเนื้อ ห้ามพลาดจ้า

 

 

1

Kobe Steakhouse since 1978

          ร้านอาหารญี่ปุ่นเเบบดั่งเดิม เพิ่มเติมคือความอร่อยไม่มีเปลี่ยน (เผลอๆ อาจจะมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ ฮี่ฮี่) เมนูที่อยู่คู่ร้านที่ไม่ว่าผ่านไปเท่าไร รสชาติเเห่งความอร่อยยังคงประทับตรึงใจหลายคนไม่รู้ลืมอย่าง เนื้อเต๋าไทยโกเบ ราคา 229 บาท เนื้อไทยนุ่มๆ หั่นเป็นลูกเต๋าย่างบนกระทะ เคี้ยวเเล้วได้รสสัมผัสหนุบหนับ น้ำหวานจากเนื้อชุ่มฉ่ำ เเต่ถ้าใครอยากได้ความพรีเมี่ยมขึ้นมาหน่อยก็ต้อง ชุดเนื้อ super เต๋า ราคา 690 บาท ที่ทางร้านใช้เนื้อ US Tenderloin  รสชาตินุ่มล้ำลึกเสิร์ฟพร้อม กุ้งเนื้อเด้งๆ หน่อไม้ฝรั่ง/เห็ดฟางย่าง เเต่ถ้าใครอยากได้ความพรีเมี่ยมขั้นสุด ทางร้านก็จัดให้กับเมนูชุดสเต๊กซี่โครงเนื้อโกเบลายหินอ่อน ราคา 1,950 บาท นุ่มละมุนละลายบนลิ้น ฟินในปากเสิร์ฟพร้อมเซ็ต appetizer (กุ้งลายเสือย่าง เห็ดฟาง/หน่อไม้ฝรั่งย่าง ข้าวสวยเเละซุปมิโสะ) ไม่ฟินชาตินี้ก็ไม่รู้จะฟินชาติไหนเเล้วค่า เเละยังมีเมนูอื่นๆ อีกมากมายใครสนใจต้องเเวะไปลองได้ค่า ราคาเฉลี่ย 200 - 1,000 บาท 

 

เมนูเต้าหู้ทรงเครื่อง ใครทานก็ติดใจ

ข้าวหน้าปลาไหลฟัวกราส์ 590บาท

ข้าวปั้นหน้าปลาไหลสอดไส้ฟัวกราส์และอโวคาโด้

ชาบูชาบูสไตล์โกเบ

ที่อยู่
156/21 ร้านตั้งอยู่ซ้ายมือ ห่างจากซอยเพชรบุรี 10 ประมาณ 500 เมตร ถนนเพชรบุรี พญาไท กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02 611 1001
เวลา เปิด-ปิด
11.00 - 23.00 น. (ครัวปิด 22.30 น.)
ประเภทร้าน
Japanese ( อาหารญี่ปุ่น )
Steak ( สเต็ก )

SPONSORED

 

2

Yasuda

 

ร้าน Yasuda เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 11:30-15:00 น. และ 17:00-22:00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 088-180-3888

 

          ร้านเกรดเนื้อคุณภาพคัดพิเศษสำหรับคนรักเนื้อเพราะเนื้อทุกชิ้นถูกคัดมาอย่างพิเศษจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เนื้อที่นี่เป็นเนื้อจากธรรมชาติ ทั้งสี กลิ่น รสสัมผัสเเละลายไขมันแบบไม่มีการตัดเเต่งใดๆ ทั้งสิ้น โดยเนื้อของที่ร้านจะใช้เป็นเนื้อโกเบ เกรด A5 ที่มีความนุ่มลิ้นเป็นพิเศษ มีเมนูหลากหลายตั้งเเต่อาหารจานหลักไปจนถึงเมนูเเบบฟูลคอร์ส เมนูเเนะนำที่อย่างให้ลองทานคือ Kobe Beef Sirloin Steak ขนาด 150 กรัม 1,680++ บาท เนื้อนุ่มละลายในปาก เเถมถ้าเพิ่มเงินอีก 190++ บาท จะได้ข้าว สลัดผัก เเละขนมหวานตบท้ายด้วยนะคะ (ราคาเนื้อในเมนูเป็นราคาที่ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการค่ะ) หรือถ้าใครอยากทานเป็นเบบยากินิกุ-ชาบูชาบูก็สามารถสั่งได้ค่ะ และตอนนี้ทางร้านมีโปรโมชั่น สั่งส่วน Tenderloin 150 กรัม แถมฟรี อีก 100 กรัมค่ะ เมื่อคุณลูกค้ามาทานที่ร้าน

 

Deluxe Set 3,800 บาท

ซากุระเซต ประกอบไปด้วย Kobe Beef Kalbi ,Premium Kobe Beef Kalbi ,Kobe beef Sirloin Thick Slice ,Shrimp -Scallop เเละผักค่ะ 

เมนูแนะนำ : เนื้อโกเบ A5 เสิร์ฟเเบบ Matsu Course มี 8 เมนู (ประกอบด้วยเนื้อโกเบ 6 เมนู ต้องสั่งอย่างน้อย 2 ท่านขึ้นไป)

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Yasuda​

ที่อยู่
444 ซอยปรีดีพนมยงค์ 42 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
088-180-3888
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 11:30-15:00 น. และ 17:00-22:00 น.
ประเภทร้าน
Japanese ( อาหารญี่ปุ่น )
Grill BBQ ( ปิ้งย่าง บาร์บิคิว )

3

Itokacho Thailand

 

 

          ร้านเนื้อย่างเเละอาหารญี่ปุ่นเกรดพรีเมี่ยมเหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบทานอาหารญี่ปุ่นเเละเนื้อย่างสไตล์ญี่ปุ่นเป็นชีวิตจิตใจที่บอกเลยว่าจุดเด่นของร้านอยู่ที่เกรดเนื้อสดคุณภาพ ลายเนื้อสวยและเนื้อยังได้คุณภาพ โดยเฉพาะเมนูเนื้อเเบล็ควากิว หรือที่เราคุ้นหูกันดีในชื่อเนื้อโกเบ ที่ทางร้านจัดเป็นเซ็ตให้ทานแบบครบเซ็ต หมักด้วยซอสสูตรพิเศษของร้าน นำไปย่างพอสะดุ้งไฟจนได้เนื้อฉ่ำๆ เลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารญี่ปุ่น หอยโฮตาเกะ ปูยักษ์ ซีฟู้ดให้เลือกอร่อยด้วยค่า ราคาเฉลี่ยต่อเซ็ต 500-1,000 บาท

          สำหรับคนรักบุฟเฟ่ต์ ที่ร้านก็มีบริการที่ร้านนะคะ เพื่อนๆ สามารถเลือกทานได้อย่างจุใจทั้งเนื้อวากิวพิเศษ หมู ไก่ หอยโฮตาเกะ ขาปูยักษ์ ของหวานเเละเครื่องดื่มอีกไม่อั้น บุฟเฟต์มีจำหน่ายเฉพาะวันจันทร์-อังคาร ราคาต่อท่าน 3,999 บาทค่ะ สามารถทานได้ 2 ชั่วโมงค่ะ

 

Cr.ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน Itokacho Thailand

ที่อยู่
โครงการนิฮอนมูระ มอลล์ ทองหล่อ13 ซอยสุขุมวิท 55 คลองเตย กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
064 184 7109
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 17:00 - 00:00น.
ประเภทร้าน
Japanese ( อาหารญี่ปุ่น )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Grill BBQ ( ปิ้งย่าง บาร์บิคิว )

4

BaanNakatani

ร้านเนื้อสไตล์ญี่ปุ่นที่เป็นเเลนมาร์คสำคัญสำหรับคนรักเนื้อของจริงเท่านั้นถึงจะรู้จักร้านนี้ เพราะนอกจากร้านจะตั้งอยู่ในซอยค่องข้างลึกลับ เมนูของร้านก็เน้นเป็นเมนูเนื้อเท่านั้นจริงๆ ( ไม่รักเนื้อจริงมาทานไม่ได้ เพราะเมนูอื่นน้อยมากกกกกกกกกกกก) มีทั้งเมนูเนื้อย่าง ชาบูชาบู สุกี้ยากี้ เนื้อที่ทางร้านใช้ก็เนื้อเกรดพรีเมี่ยมทั้งเนื้อโกเบ วากิวที่มีการจัดเตรียมอย่างใส่ใจทุกเมนูเช่น ถ้าเป็นเมนูสำหรับย่างเนื้อจะถูกสไลซ์มาเเบบหนาเพื่อความหนานุ่มเต็มคำเวลาเคี้ยว ชาบูจะไลซ์เเบบบางเพื่อให้เหมาะสมสำหรับจุ่มในน้ำซุป เเละนอกจากนี้ยังมีเมนูสำหรับสเต๊กเนื้อ บอกเลยว่าถ้ามาทานเเล้วไม่ฟินนี่เป็นไปไม้ได้เลย ราคาเฉลี่ย 1,000 - 5,000 บาท

 

** รูปภาพจากเว็บไซค์ของทางร้าน 

** รูปภาพจากเว็บไซค์ของทางร้าน 

  

** รูปภาพจากเว็บไซค์ของทางร้าน 

ที่อยู่
สามารถใช้บริการสถานี BTS ลงสถานีนานา 63 ซอยสุขุมวิท 11 เเขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02 651 0550
เวลา เปิด-ปิด
11.30 - 14.00 น. เเละ 17.00 - 22.00 น.
ประเภทร้าน
Japanese ( อาหารญี่ปุ่น )
Grill BBQ ( ปิ้งย่าง บาร์บิคิว )

5

O-Jung Premium Yakiniku

 

       O-Jung Premium Yakiniku โอจัง พีเมี่ยม ยากินิคุ ร้านยาคินิคุ (ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น) เนื้อระดับเกรด A พรีเมี่ยม จุดเด่นคือความนุ่นเพราะมีไขมันแทรกเป็นลายหินอ่อนที่สวยงาม และยังมีความชุ่มฉ่ำของเนื้อ เคี้ยวเพียงเล็กน้อยเหมือนละลายในปาก สุดยอดรสชาติและคุณภาพอาหารเนื้อวัวนำเข้าจากญี่ปุ่นอุดมด้วยคุณค่าทางอาหาร คุณภาพเกรดพิเศษ A5 อันดับ 1 ของโลก เช่น โอมิ มัสซึซากะ โกเบ มิยาซากิ คาโกชิม่า วากิวอีกหลายสายพันธุ์ และหมูดำญี่ปุ่น อาหารทะเล สดใหม่ทุกวัน ผักสุขภาพปลอดสารพิษ และน้ำจิ้มโอจังพรีเมียม สูตรเข้มข้น หอม กลมกล่อมถึงใจ ราคาเฉลี่ย 500 - 1,000 บาท บุฟเฟ่ต์อยู่ที่ 690 บาท/ท่าน (เฉพาะจันทร์-ศุกร์ หลังเวลา 14.00 น.เป็นต้นไป) 

 

 

ที่อยู่
ซ.ทองหล่อ13 ถ.สุขุมวิท55 แขวงคลองตันเหนือ แขวง คลองตันเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์ติดต่อ
02 185 2511
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวันเวลา 11.30AM-11.30PM
ประเภทร้าน
Grill BBQ ( ปิ้งย่าง บาร์บิคิว )

6

Tajimaya Thailand

          ร้านชาบูสไตล์ญี่ปุ่น ร้านเเรกในเมืองไทยที่ถ้าได้เข้าไปทานต้องปลื้มปริ่มค่ะ เพราะร้านนี้มีการคัดเลือกเนื้อเเบบพิเศษเนื่องจากเป็นผู้ค้าส่งเนื้อรายใหญ่ที่มีความรู้เกี่ยวกับเนื้อเน้นๆ คัดเฉพาะเนื้อญี่ปุ่น บ่มอย่างดีเป็นพิเศษ มีเนื้อส่วนที่ดีที่สุดสำหรับคนที่รักการทานเนื้อเป็นชีวิตจิตใจจะต้องมาลอง อย่างเนื้อวากิวเเละเนื้อโกเบสุดพรีเมี่ยม ที่จะนำมาสไลซ์บางๆ สไตล์ชาบูก็อร่อยเด็ดเพราะโดยทางร้านจะสไลซ์ตามลายของไขมันเนื้อเลยค่ะ เพียงเเต่เพื่อนๆ จุ่มลงไปในหม้อที่มีน้ำซุปสูตรพิเศษของทางร้าน ที่ส่งผลให้เนื้อหวานกลมกล่อมมากยิ่งขึ้น จุ่มไข่เเดง เเล้วเอาเข้าปาก รับรองความฟินเเบบสุโก้ยยย!!!ราคาบุฟเฟ่ต์ เริ่มต้นที่ 530 - 1880 บาท/ท่าน (เเตกต่างกันตามเกรดของเนื้อ) 

          ทางร้านมีบริการจำหน่ายเนื้อวากิวเเละโกเบสำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจจะสั่งซื้อไปทำอาหารทานสำหรับมื้อพิเศษในครอบครัวด้วยนะคะ ซึ่งเนื้อก็เป็นเกรดพรีเมี่ยมสุดๆ เช่นเดียวกัน สามารถสั่งตัดได้โดยตรงจากทางร้าน (เบอร์ 092 279 3369 หรือ ไลน์ nickytajimaya) จะมาเลือกที่ร้านหรือส่งที่บ้านก็ได้ค่ะ บริการส่งฟรีในกรุงเทพจ้าาา 

ลายเนื้อคุณภาพอีกเเล้วครับท่าน!! 

ที่อยู่
ชั้น6 ศูนย์การค้าอิเซตัน เซ็นทรัลเวิลด์ เขตปทุมวัน กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
02 259 2983
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Grill BBQ ( ปิ้งย่าง บาร์บิคิว )

เนื้อนุ่มๆ ลายสวยๆ ทานยังไงก็อร่อย จะต้มก็ดี จะชาบูก็เริ่ด จะย่างก็ฟินเว่อร์ๆ เเบบนี้ใครจะอดใจได้ก็อดไปเลยจ๊ะ ! เพราะนี่อดใจไม่ไหวเเล้ววววววว ขอตัวรีบนัดเพื่อนเเล้วไปเช็คอินรัวๆ ก่อนนะคะ ใครที่สนใจจะเเวะตามไปทีหลังก็ได้นะ เเละถ้าใครเเวะไปทานเเล้ว เมนูไหนอร่อย เมนูไหนเด็ดยังไงอย่าลืมเเวะมามากระซิบบอกเพื่อนคนอื่นๆ ด้วยน้าาา







TOP