4 ร้านไอศกรีมโฮมเมด ย่านสยาม มาเติมความหวานให้ชีวิตและหัวใจกันเถอะ!

          เพื่อนๆ คนไหนที่รักในรสชาติของไอศกรีมโฮมเมดที่คัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติมาอย่างดี ต้องห้ามพลาดกับ 5 ร้านไอศกรีมโฮมเมดที่จะพาไปดูกันต่อไปนี้! แน่นอนว่าหาร้านกันไม่ยาก เพราะร้านอยู่แถวสยามกลางกรุงใกล้ๆ บีทีเอสนี่เอง~

1

Emack and Bolio's Thailand

 

ร้าน Emack and Bolio's Thailand เปิดบริการตามปกติ สามารถสอบถามได้ตลอดเวลา

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 062-592-3555

 

          ไอศกรีมโฮมเมดระดับซูเปอร์พรีเมียม นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ผลิตจากนมโคสดแท้ 100% ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น มีรสชาติให้เลือกมากกว่า 35 รสชาติ อาทิ Chocolate Moose , Strawberry , Cookie Dough , Chocolate Peanut Butter , Cake Batter เป็นต้น และมีโคนสุดพิเศษที่ไม่เหมือนใครซึ่งมีให้เลือกถึง 15 แบบ! ด้วยความหวานนุ่มลิ้นของไอศกรีมผสมกับความกรุบกรอบและ Topping ต่างๆ บนโคน ทำให้ได้รสชาติที่อร่อยได้อย่างลงตัว

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Emack and Bolio's Thailand

ที่อยู่
ไม่มีหน้าร้าน บริการส่งถึงบ้าน และจัดส่งทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย
เบอร์ติดต่อ
062-592-3555
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการตลอดเวลา
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

 

SPONSORED

 

2

Mo & Moshi

BTS สยาม

 

          ร้านไอศกรีมพาเฟต์จานใหญ่ยักษ์!!! ที่เสิร์ฟมาเป็นถ้วยแบบอลังการงานสร้าง ร้านนี้จะมีโปรโมชั่นบ่อยๆ ค่ะ เมนูเเนะนำของร้านนี้ก็คือเมนูจานยักษ์อย่างไอศกรีมโฮมเมดเนื้อเนียนเย็นเฉียบที่ใส่ทั้งไอศกรีมหลายสิบลูกและเครื่องอย่างไม่หวงทั้งผลไม้ วิปครีม ป็อกกี้ ช็อกโกแลต ใครเป็นแฟนไอศกรีมแล้วล่ะก็ ขอท้าวัดกระเพาะกับร้านนี้เลยค่ะ แถมร้านนี้มีความพิเศษคือ ร้านนี้มีบริการบุฟเฟ่ต์ไอศกรีมเพียง 199 บาทเท่านั้น!! เเต่แอบบอกไว้ก่อนนะคะว่า บริการบุฟเฟ่ต์นี้จะจัดเป็นช่วงๆ ไม่ได้เป็นโปรโมชันประจำ ดังนั้นใครที่คิดจะไปเต็มอิ่มกับไอศกรีมเเบบไม่อั้นเเล้วละก็ ควรติดตามหน้าเพจของทางร้านนะคะ  

 

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook MO & MOSHI

ที่อยู่
979 ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์ ถนนพระราม 1 เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
02-252-2688
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 10.00 – 22.00 น.
ประเภทร้าน
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
big size food/giants food ( อาหารจานยักษ์ )

3

Love to eat

          ร้านไอศกรีมโฮมเมดสไตล์ญี่ปุ่น ที่มาพร้อมความหวานเย็นของไอศกรีม และความตะมุตะมิในการจัดวางไอศกรีมในจาน ส่วนมากรสชาติของไอศกรีมจะเป็นเหมือนขนมของญี่ปุ่น มีทั้งโมจิย่าง ทีรามิสุ และแพนเค้ก แต่นอกจากนี้ยังมีรสชาติแบบไทยอีกด้วย นั่นก็คือ Duo Coconut ซึ่งเป็นไอศกรีมมะพร้าวอ่อน กินคู่กับ Topping อาทิ ข้าวโพด ลอดช่อง ทับทิมกรอบ เม็ดแปะก๊วย เป็นต้น ใครอยากลองชิมไอศกรีมโฮมเมดที่ผสมผสานความเป็นไทยและญี่ปุ่นอยู่ด้วยกัน อย่าลืมที่ร้านนี้นะคะ

ที่อยู่
5th floor Zone Paragon Hall กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
062 328 9159
เวลา เปิด-ปิด
10.00 - 22.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

4

Spice Story

          ไอศกรีมโฮมเมดที่มีรสชาติแปลกแหวกแนวแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เพราะรสชาติไอศกรีมของที่นี่ล้วนทำมาจากเครื่องเทศและสมุนไพรทั้งนั้น! ใช่แล้ว เครื่องเทศที่เรานำมาทำอาหารกันนี่แหละ ไม่ว่าจะเป็น รส กระเจี๊ยบ รสพริกขี้หนู (!) รสชานมขิง รสบ๊วย รสลูกกระวาน เป็นต้น ด้วยรสชาติที่แปลกไม่เหมือนใครแต่ก็มีความอร่อยแบบไม่เหมือนใครเช่นกัน ร้านนี้จึงเป็นร้านไอศกรีมอีกร้านที่ห้ามพลาด

   

 

ที่อยู่
siam paragon กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
088 202 6666
เวลา เปิด-ปิด
10:00 - 22:00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

 

          อยากพาตัวเองคลายร้อนกับไอศกรีมโฮมเมดแสนอร่อยแล้ว  ใครหลงรักไอศกรีมหรืออยากมานั่งชิวๆ กันในวันสบายๆ อย่าลืมให้ร้านไอศกรีม 4 ร้านนี้ไว้เป็นตัวเลือกในใจนะคะ







TOP