6 ร้านปิ้งย่าง Delivery เตาไฟฟ้า พร้อมส่งให้ถึงบ้าน (อัปเดต 17/12/63)

         วันนี้ Ryoii มีร้านปิ้งย่างเดลิเวอรีมาฝากเพื่อนๆ ถึง 6 ร้านด้วยกัน โดยแต่ละร้านเป็นเตาแบบไฟฟ้า หมดห่วงเรื่องก่อเตาไม่ติดหรือต้องนั่งเติมถ่านตลอด บอกเลยว่าตอบโจทย์มากๆ เลยค่ะ ว่าแต่จะมีร้านไหนกันบ้างตามมาดูกันเลย 

1

SHABU The Series Delivery

 

ร้าน SHABU The Series Delivery เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.00-00.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 090-310-9365

 

          SHABU The Series Delivery ร้านชาบู-ปิ้งย่างเดลิเวอรีคุณภาพเทียบเท่ากับบุฟเฟ่ต์เกรดพรีเมียม สำหรับเมนูและเซตอาหารของทางร้านนั้นก็มีให้เลือกหลากหลายถึง 36 เซตด้วยกัน! โดยราคาเริ่มต้นที่ 449 บาท ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกทานได้ทั้งหมู, เนื้อวัว, ทะเล หรือจะทั้งหมดเลยทางร้านก็มีพร้อมเสิร์ฟ โดยสามารถเลือกสั่งเป็นเซตๆ ได้ตามชอบ มีขนาดให้เลือกตั้งแต่เซต 2 คน, เซต 4 คน และเซต 6 คน

          และนอกจากเมนูเซตที่หลากหลายแล้ว ทางร้านก็ยังมีน้ำจิ้มให้เลือก 7 อย่าง เช่น น้ำจิ้มสุกี้, น้ำจิ้มงาขาว, น้ำจิ้มพริกปีศาจ (+10 บาท), น้ำจิ้มหม่าล่างาขาว (+15 บาท) และสำหรับสายชาบูก็ยังมีน้ำซุปชาบูให้เลือกทานถึง 4 รสชาติด้วยกัน คือ น้ำซุปใสปลาโอ, น้ำซุปชาบูน้ำดำ, น้ำซุปต้มยำญี่ปุ่นน้ำข้น (+39 บาท) และน้ำซุปหม่าล่าเสฉวน (+49 บาท) และเมื่อลูกค้าสั่งเดลิเวอรีจากทางร้านไปทานที่บ้าน ทางร้านจะส่งอาหารพร้อมกับหม้อชาบู, กระทะปิ้งย่าง, เตาไฟฟ้า และปลั๊กพ่วง นอกจากนี้ทางร้านยังมีซองกากกาแฟไว้ต้มดับกลิ่น เพียงแค่นี้ทั้งห้องก็มีกลิ่นกาแฟหอมๆ เหมือนนั่งดื่มกาแฟอยู่ที่คาเฟ่แล้วค่าาา 

วิธีการสั่งอาหาร

อ่านรีวิวของร้าน SHABU The Series Delivery ฉบับเต็มได้ที่นี่

 

ที่อยู่
รับเฉพาะออเดอร์ออนไลน์ จุดส่ง : จตุจักร / สุขุมวิท
เบอร์ติดต่อ
090-319-9365
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00-00.00 น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Grill BBQ ( ปิ้งย่าง บาร์บิคิว )
Delivery ( เดลิเวอร์รี่ )

SPONSORED

2

Bar B Grill Delivery - ปิ้งย่าง เดลิเวอรี่

ร้าน Bar B Grill Delivery - ปิ้งย่าง เดลิเวอรี่ เปิดให้บริการตามปกติ ทางร้านมีบริการเดลิเวอรี สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-821-5221

 

       Bar B Grill Delivery - ปิ้งย่าง เดลิเวอรี่ สำหรับร้านนี้บอกได้เลยว่าหมดปัญหาเรื่องการก่อเตาถ่านค่ะ เพราะที่ร้านเลือกใช้เป็นเตาไฟฟ้าแต่ยังคงรูปแบบเตาเหมือนหมูกระทะ พร้อมช่องใส่น้ำซุปแบบ 2 ช่อง ไม่ว่าจะเลือกทานน้ำซุปแบบไหนก็เพิ่มความหลากหลายได้นั่นเองค่ะ โดยราคาเริ่มต้นที่ ชุดหมูเล็กอิ่มใจ ราคา 399 บาท, ชุดหมูใหญ่ครบสูตร ราคา 699 บาท, ชุดหมูอิ่มยกครัว ราคา 999 บาท เป็นต้น หรือถ้าอยากสั่งเพิ่มหมูสไลซ์เริ่มต้นที่ถาดละ 39 บาท น้ำจิ้มบาร์บีกริล ราคา 49 บาท และน้ำจิ้มสุกี้ ราคา 49 บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ

-สาขาหัวเฉียว-บางพลี

-สาขาลาดพร้าว

-สาขาร่มเกล้า-มีนบุรี

-สาขาพระราม2

-สาขาแพรกษา-ท้ายบ้าน

-สาขาบางบอน

Line: https://lin.ee/bNWq3Hh

ig : Barbgrill_delivery

โทร. 02-821-5221

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Bar B Grill Delivery - ปิ้งย่าง เดลิเวอรี่

ที่อยู่
สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook ร้าน
เบอร์ติดต่อ
02-8215221
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 11.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Grill BBQ ( ปิ้งย่าง บาร์บิคิว )

3

อิ่มจัง ชาบู delivery

 

ร้าน อิ่มจัง ชาบู delivery เปิดให้บริการตามปกติ ทุกวัน 11.00-23.00 น.

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 092-425-9990

 

            อิ่มจัง ชาบู delivery ร้านชาบูและปิ้งย่างรสชาติเข้มข้น จัดจ้านที่เปิดบริการมานานแล้วกว่า 2 ปี โดยทางร้านนั้นมาพร้อมคอนเซ็ปต์ที่ต้องการดูแลวันสำคัญและมื้อสำคัญของลูกค้าทุกๆ ท่านให้ดีที่สุด ในทุกๆ เมนูทางร้านจึงมีจัดเตรียมและปรุงรสชาติเองอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้รสชาติที่มีเอกลักษณ์ของทางร้านทั้งน้ำซุปและน้ำจิ้ม อีกทั้งยังคัดเลือกเฉพาะวัตถุดิบคุณภาพดีเยี่ยม โดยมีให้เลือกทานทั้งเนื้อหมู เนื้อวากิว และอาหารทะเลพรีเมียมที่มาในราคาสุดคุ้ม! 

           สำหรับเมนูของทางร้านจะมีให้เลือกทั้งแบบเป็นเซ็ตและแบบ A La Carte ให้ลูกค้าเลือกเองตามชอบ สำหรับลูกค้าที่สั่งเป็นเซตจะมีให้เลือกทานทั้งหมด 5 เซต ดังนี้ อิ่มกับพี่หมู/เนื้อ (399 บาท), อิ่มทั้งครอบครัวหมู (699 บาท), อิ่มทั้งครอบครัวเนื้อ (799 บาท) และอิ่มทั้งหมูทั้งเนื้อ (999 บาท)  โดยในทุกๆ เซตลูกค้าจะได้รับอุปกรณ์ในการทานชาบู-ปิ้งย่าง, น้ำซุป ชุดผักเพื่อสุขภาพ, ชุดพริกกระเทียม มะนาว และน้ำจิ้ม และสำหรับใครที่ต้องการเมนู A La Carte เพิ่มเติม ราคาอาหารจะอยู่ที่ประมาณ 39-179 บาทค่ะ 

สอบถามข้อมูลหรือสั่งซื้ออาหารได้ที่

  • Line: @immjungshabu
  • Lineman: อิ่มจังชาบู delivery
  • IG/Twitter: immjungshabu
  • Facebook: อิ่มจัง​ชาบู​ Delivery
  • โทรศัพท์: 092-425-9990
  • จัดส่งด่วน: ทั่วกรุงเทพฯ นนทบุรี สมุทรปราการ ทุกวันเวลา 11.00-23.00 น.
     

ที่อยู่
ไม่มีหน้าร้าน รับเฉพาะออเดอร์ออนไลน์เท่านั้นค่ะ
เบอร์ติดต่อ
092-425-9990
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11.00-23.00 น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Grill BBQ ( ปิ้งย่าง บาร์บิคิว )
Delivery ( เดลิเวอร์รี่ )

4

เฮียไก่ เดลิเวอรี

ร้าน เฮียไก่ เดลิเวอรี เปิดให้บริการตามปกติ

 

        ร้านเฮียไก่ เดลิเวอรี่ เป็นอีกร้านหนึ่งที่แค่เห็นโลโก้ร้านก็บอกได้เลยว่าน่าดึงดูดสุดๆ โดยที่ร้านให้บริการทั้งปิ้งย่างและชาบู ซึ่งเพื่อนๆ สามารถเลือกได้เลยค่ะ ว่าอยากอร่อยในรูปแบบเมนูไหน ส่วนรายการอาหารของที่ร้านก็มีให้เลือกทั้งหมู เนื้อ รวมไปถึงเมนูทะเลอย่างเช่น กุ้ง ปลาหมึกเป็นต้น สำหรับเพื่อนๆ ท่านไหนสนใจสามารถสั่งได้เลยค่ะ ราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 399 บาทขึ้นไป โดยจะได้ทั้งหม้อต้มและปิ้งย่างเลยค่ะ (อุปกรณ์ส่งแค่ในพื้นที่กำหนด)

สามารถสั่งซื้อได้ที่

Line : https://line.me/R/ti/p/%40heregai

โทร. 02 026 3454

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook เฮียไก่ เดลิเวอรี่

ที่อยู่
สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook ร้าน
เบอร์ติดต่อ
02-026-3454
เวลา เปิด-ปิด
สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook ร้าน
ประเภทร้าน
Grill BBQ ( ปิ้งย่าง บาร์บิคิว )

5

ร้านประจำ Delivery

 

ร้านประจำ Delivery เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 11.00-20.30 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 087-818-9000

 

          ร้านหมูกระทะบาร์บีคิว & ชาบู Delivery คุณภาพสุดคุ้มคุณภาพจัดเต็ม วัตถุดิบเกรดพรีเมียม เเถมมีให้เลือกหลากหลายชุดค่ะ ราคามีตั้งแต่ 399 บาท 599 บาท 799 บาท และ 999 บาท มีให้เลือกทั้งแบบชุดหมูล้วน หมู + เนื้อ และชุดหมู + ทะเล ถ้าได้ทานพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดจ้ดจ้านจะสั่งชุดราคาไหนก็ฟินเหมือนกันค่ะ ทุกชุดส่งตรงถึงบ้านพร้อมเตาแบบพิเศษ กลางเตาวางหม้อน้ำซุปชาบูได้ ส่วนข้างๆ ก็ปิ้งย่างทานได้สนุกๆ น้ำซุปอร่อยค่า สั่งเลยอย่ารอช้าค่า

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้านประจำ Delivery

ที่อยู่
ไม่มีหน้าร้านบริการ รับเฉพาะออเดอร์ออนไลน์และโทรสั่งซื้อเท่านั้นค่ะ
เบอร์ติดต่อ
087-818-9000
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11.00-20.30 น.
ประเภทร้าน
moo gra ta ( หมูกระทะ )
Delivery ( เดลิเวอร์รี่ )

6

SukishiIntergroup ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี และอาหารญี่ปุ่น

 

ร้าน SukishiIntergroup ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี และอาหารญี่ปุ่น เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 11.00-21.30 น.
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02 785 2899


          SukishiIntergroup สายปิ้งย่างสไตล์เกาหลีและอาหารญี่ปุ่นไใ่ควรพลาด !! มีทั้งหม้อไฟเกาหลี ซุปกิมจิตำรับซูกิชิ หมูชีสยืดๆ กุ้งแม่น้ำตัวโต ย่างเนยเกาหลี ข้าวโพดเนยหอมๆ เนื้อ US ย่างเนยเยิ้มๆ และกุ้งราดซอสโคชูจัง เลือกได้ 2 ความฟิน ราคา Premium Buffet 499 บาท พร้อมให้ฟินกับกับกุ้งแม่น้ำ แซลมอน ชีส เนื้อ US หมูห่อชีส กุ้งเนยกระเทียม และซูซิหน้าล้นแซลมอนพูนๆ ไข่หวานล้นๆ และราคา Standard Buffet 399 บาท เตรียมฟินกับเนื้อริบอาย เนื้อ US เนื้อใบพาย หมูสไลซ์ กุ้ง ปลาหมึก ซูซิ เทมปุระ และชานมไข่มุก เจอแบบนี้ฟินกับความสุขกันจุกๆ ได้เลยค่ะ

          โปรโมชั่นตอนนี้ Enjoy Loykrathong ชวนมาปิ้งย่างใต้แสงจันทร์กับ “Sukishi สุข Overload” #เลือกรับฟรี! กระทงเนื้อสันในลูกเต๋าเคี้ยวเพลินพอดีคำ หรือกระทงหมูสามชั้นลูกเต๋าเนื้อนุ่มๆ ราดซอสฮันนี่โคชูจังหวานนิดเผ็ดหน่อยสไตล์เกาหลี บอกเลยว่าคุ้มมากค่ะ

 

Cr. ภาพจาก Facebook ร้าน SukishiIntergroup ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี และอาหารญี่ปุ่น

         ว้าววววว เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆ กับ 6 ร้านปิ้งย่างแบบเดลิเวอรีที่ Ryoii นำมาฝากในวันนี้ บอกได้เลยว่าแต่ละร้านตอบโจทย์เพื่อนๆ มากเลยใช่ไหมล่ะ แบบนี้อย่ารอช้าเลยค่ะต้องตามมาสั่งกันแล้ว 







TOP