SHABU The Series Delivery ชาบู-ปิ้งย่างเดลิเวอรี ปิ้งย่างชาบูเครื่องแน่นพรีเมียมส่งตรงถึงบ้าน อิ่มได้ไม่ต้องเดินทางไกล

          

          สำหรับใครชื่นชอบการทานชาบูและปิ้งย่างเป็นชีวิตจิตใจ วันนี้ Ryoii มีร้านชาบู-ปิ้งย่างที่พร้อมจะเป็นหนึ่งตัวเลือกสำหรับทุกคนกับร้าน SHABU The Series Delivery ร้านชาบู-ปิ้งย่างเดลิเวอรีที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ "ประสบการณ์ร้านอาหารจะเกิดขึ้นที่บ้านคุณ" เพราะทางร้านต้องการสร้างบรรยากาศร้านอาหารที่ทุกคนสามารถอิ่มอร่อย แต่ยังได้บรรยากาศสบายๆ เพราะทางร้านจะมีอาหารและอุปกรณ์ครบครันส่งตรงถึงบ้านลูกค้าทุกคน นอกจากนี้ทางร้านยังได้ครีเอทเมนูชาบูปิ้งย่างหลากหลายเซตมากกว่า 36 เซตเพื่อให้ลูกค้าได้ทานอาหารที่หลากหลายไม่ต่างกับการทานที่ร้านบุฟเฟ่ต์ชาบู-ปิ้งย่าง

 

 

เมนูและราคา 

          เมนูอาหารของร้าน SHABU The Series Delivery นั้นมีให้เลือกออเดอร์ทั้งเป็นเซตและแบบ A La Carte โดยลูกค้าสามารถสั่งเป็นเซตและสั่งแยกเป็น A La Carte ได้ถ้าหากต้องการอาหารเพิ่มเติมจากในเซตที่ทางร้านจัดให้ สำหรับการสั่งเป็นเซตลูกค้าสามารถเลือกสั่งได้ใน 3 ขั้นคือ เริ่มจากเลือกขนาดของเซตที่ต้องการทานและเซตที่ชื่นชอบ จากนั้นจึงเลือกน้ำซุปในสไตล์ของตนเอง และปิดท้ายด้วยการเลือกน้ำจิ้มตามชอบ 

 

เมนูเซต

           สำหรับเมนูเซตของทางร้านนั้นมีให้เลือกถึง 36 เซ็ต เพราะทางร้านมีให้เลือกตั้งแต่รสชาติและสไตล์การปรุงอาหาร เนื้อสัตว์ในเซตและขนาด โดยลูกค้าที่ต้องการสั่งชาบูปิ้งย่างแบบเป็นเซต ต้องเริ่มจากการเลือกขนาดและเซตที่มีรสชาติและการปรุงอาหารที่ชื่นชอบ ซึ่งในส่วนนี้ทางร้านจัดเตรียมไว้ทั้งหมด 4 เซต ดังนี้

  • The Series Set เดอะ ซีรี่ส์ ราคาอยู่ที่ 429 บาท-1459 บาท เซตพื้นฐานสำหรับคนชอบทานรสชาติแบบเบสิค เพราะทางร้านจะเสิร์ฟเนื้อสัตว์ที่ไม่ผ่านการปรุงรสชาติเพื่อให้ลูกค้าลิ้มลองรสชาติของเนื้อสัตว์ได้อย่างถึงรสชาติของเนื้อสัตว์
  • Wonderland Set เซตหมักซอสในดินแดนมหัศจรรย์ ราคาจะอยู่ที่ 479-1079 บาท เซตที่มาพร้อมกับรสชาติอันแปลกใหม่ เพื่อให้ลูกค้าได้ลิ้มลองชาบูที่แตกต่าง โดยในเซตนี้ทางร้านจะเลือกใช้เนื้อสัตว์หมักซอสต่างๆ รวมไปถึงมีเมนูพิเศษ "เนื้อห่อชีส" เอาใจสายชีสโดยเฉพาะ
  • Kung Fu Mala Set ตำนานปรมาจารย์หม่าล่า ราคาจะอยู่ที่ 479-1079 บาท เซตชาบูปิ้งย่างที่มาพร้อมกับรสชาติจัดจ้านสไตล์จีนๆ กับน้ำซุปหม่าล่าเสฉวน (ฟรีเฉพาะเซตนี้) 
  • City of Shrimp Set มหานครกุ้ง ราคาจะอยู่ที่ 479-1649 บาท เซตที่คนรักอาหารทะเลจะต้องประทับใจ เพราะทางร้านจัดเต็มคัดเลือกเฉพาะกุ้งไซส์ใหญ่อัดแน่นมาครึ่งหนึ่งของเซต นอกจากนี้ยังมีเซตทะเลรวมเอาใจคนชอบทะเลอีกด้วย

           ในหนึ่งเซตนอกเหนือจากอาหารที่สั่งแล้วลูกค้าจะได้อุปกรณ์ที่ใช้สำหรับทานปิ้งย่าง-ชาบู ดังนี้ เตาแม่เหล็กไฟฟ้า (2 เตา), หม้อชาบู 2 ช่อง (1 ใบ), กระทะปิ้งย่างเกาหลี (1 ใบ), กระบวย (1 ชุด), ตะเกียบ, ปลั๊กพวง (1 ชุด) และซองกาแฟดับกลิ่น 2 ซอ โดยทางร้านค้าจะนัดหมายเพื่อจัดเก็บอุปกรณ์ในวันถัดมาหลังจากการใช้บริการเวลา 11.00-15.00 น.

          หลังจากที่เลือกเซตและรสชาติอาหารที่ชื่นชอบแล้วจากนั้นให้ลูกค้าเลือกขนาดที่ต้องการ โดยทางร้านมีให้เลือกทั้งหมด 3 ขนาดคือ 2 คน, 4 คน และ 6 คน นอกจากนี้ลูกค้าจะต้องเลือกอีกว่าต้องการทานชาบูปิ้งย่างเซตใดกับเนื้อสัตว์ชนิดใด โดยทางร้านมีให้เลือกทั้งหมด 3 ตัวเลือกคือ เนื้อหมู, เนื้อวัว และเนื้อรวม (วัว-หมู) ลูกค้าที่สนใจสั่งซื้ออาหารสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม และเซตอาหารอื่นๆ ได้ที่ https://shabutheseries.page365.net/

 

เมนู A La Carte 

          และสำหรับลูกค้าที่ต้องการสั่งอาหารเพิ่มเติมแยกแต่ละเมนูตามต้องการ ลูกค้าสามารถเลือกสั่งได้ในแบบ A La Carte ซึ่งทางร้านมีให้เลือกสั่งแยกในทุกๆ เมนู

เนื้อหมู

 
  • หมูสันคอ (49 บาท)
  • หมูชาชู (49 บาท)
  • หมูสันนอก (49 บาท)
 

เนื้อวัว

 
  • เนื้อริบอายโคขุน (69 บาท)
  • เนื้อเสือร้องไห้โคขุน (69 บาท)
  • ลิ้นโคขุน (79 บาท)
  • เนื้อสันคอโคขุน (69 บาท)
  • เนื้อน่องลายโคขุน (69 บาท)
  • เนื้อตะเข้โคขุน (69 บาท)

ทะเล

 
  • รวมทะเล (89 บาท)
  • โคตรกุ้งไซส์ 20 ตัว/กก. (69 บาท)
  • รวมลูกชิ้นพรีเมี่ยม (59 บาท)
  • หอยเชลล์ญี่ปุ่น (49 บาท)

ผักและเครื่องเคียง

 
  • ผักรวมชาบู (69 บาท)
  • ไข่ไก่อนามัยปลอดสาร (19 บาท)
  • เส้นบุกญี่ปุ่น (39 บาท)
  • กิมจิเกาหลี (39 บาท)
  • เส้นมาม่าเกาหลีชีส (59 บาท)
  • ต๊อกโบกี (49 บาท)
  • เนยเค็มแท้ (9 บาท)
  • กิมจิเกาหลี (39 บาท)

 

 

วิธีการสั่งอาหาร 

          ลูกค้าสามารถสั่งอาหารได้ทุกวันเวลา 11.00-24.00 น. (last order 24.00 น.) ในการสั่งอาหารแต่ละออเดอร์ สามารถสั่งได้ทันทีเพราะทางร้านมีสินค้าพร้อมส่งตลอดเวลา แต่ทาง Ryoii แนะนำว่าให้สั่งล่วงหน้า ถ้าหากที่ตั้งปลายทางอยู่ไกลจากสาขาของทางร้าน

 

บริการการจัดส่ง

          ร้าน SHABU THE Series Delivey เป็นร้านที่บริการปิ้งย่าง-ชาบูเดลิเวอรีที่มีพื้นที่จัดส่งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยคิดค่าส่งตามระยะทางจากสาขาทั้งหมด 2 สาขาคือ สุขุมวิท 64 และสาขาโชคชัย 4 

โปรโมชั่นค่าส่ง

  • ในทุกๆ ค่าส่ง 50 บาท ทางร้านแถมหมู 1 ถาด (49 บาท)
  • ระยะทางไม่เกิน 6 กิโลเมตรจากสาขา ไม่เสียค่าจัดส่ง (ไม่เกิน 24.00 น.)

 

 

เลือกขนาดของเซตที่ต้องการทานและเซตที่ชื่นชอบ

          ในขั้นตอนนี้ลูกค้าจะเริ่มจากเลือกขนาดของเซ็ตที่ต้องการรับประทาน ซึ่งทางร้านนั้นมีให้เลือกทั้งหมด 3 ขนาดคือ 2 คน, 4 คน และ 6 คน จากนั้นจึงเลือกเซตที่ชื่นชอบตามสไตล์ของลูกค้าแต่ละคน ซึ่งทางร้านจัดเตรียมเซตไว้ทั้งหมด 4 เซ็ต นอกจากนี้ในทุกๆ ทุกเซตลูกค้าจะต้องเลือกว่าต้องการทานชาบูปิ้งย่างเซ็ตใดกับเนื้อสัตว์ชนิดใด โดยทางร้านมีให้เลือกทั้งหมด 3 ตัวเลือกคือ เนื้อหมู, เนื้อวัว และเนื้อรวม

 

สำหรับวันนี้ Ryoii ได้ลองทานเซต City of Shrimp Set PORK&BEEF ขนาด 6 คน (1649 บาท) 

          ในเซตจะประกอบไปด้วย กุ้ง (6 ถาด), รวมทะเล (3 ชุด), เนื้อริบอายโคขุน (2 ถาด), เนื้อสันคอโคขุน (1 ถาด), เนื้อเสือร้องไห้ (1 ถาด), หมูสันคอ (2 ถาด) หมูชาชู (2 ถาด) เครื่องเคียงและเซ็ตผัก  แต่ถ้าหากใครสนใจที่จะเลือกสั่งเซตอาหารและเลือกดูเมนูอื่นๆ สามารถเข้าไปดูได้ที่  https://shabutheseries.page365.net/

 

 

เลือกน้ำซุปในสไตล์ของตนเอง

          ขั้นตอนถัดมาคือการเลือกรสชาติน้ำซุปที่ลูกค้าชื่นชอบ โดยในหนึ่งเซตลูกค้าสามารถเลือกได้ 2 น้ำซุป จากทั้งหมด 4 น้ำซุป 

  • น้ำซุปใสปลาโอ น้ำซุปรสชาติเบสิคสไตล์ญี่ปุ่นแบบไม่ต้องปรุงแต่ง แต่ยังคงได้ความหอมจากปลาแห้ง สำหรับน้ำซุปใสปลาโอทางร้านจัดเป็นตัวหลักที่เสิร์ฟไว้ในทุกๆ เซ็ต 
  • น้ำซุปชาบูน้ำดำ อีกหนึ่งน้ำซุปรสชาติเบสิคสไตล์ญี่ปุ่นที่หลายๆ คนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี และเป็นอีกหนึ่งตัวหลักที่ทางร้านจัดไว้เป็นน้ำซุปหลักในทุกๆ เซ็ต สำหรับใครที่ชื่นชอบรสชาติหวานหอมสไตล์ญี่ปุ่นต้องไม่พลาดกับน้ำซุปรสชาตินี้เลยค่ะ
  • ซุปต้มยำญี่ปุ่นน้ำข้น (+39 บาท) น้ำซุปรสชาติจัดจ้านที่ครบรสชาติทั้งเปรี้ยวเผ็ดสไตล์ต้มยำช่วยเพิ่มรสชาติในหนึ่งมื้ออาหารได้ดี นอกจากนี้ทางร้านยังเอาใจใส่และเลือกใช้วัตถุดิบสดๆ ในส่วนของเครื่องต้มยำเพื่อให้ได้รสชาติและกลิ่นหอมของต้มยำอย่างถึงรสชาติ 
  • ซุปหม่าล่าเสฉวน (+49 บาท) อีกหนึ่งน้ำซุปรสชาติจัดจ้านเผ็ดร้อนสไตล์เสฉวนที่กำลังเป็นที่นิยมในช่วงนี้ สำหรับน้ำซุปสูตรนี้ทางร้านจะจัดเสิร์ฟใน Kung Fu Mala Set โดยลูกค้าไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แต่ถ้าหากลูกค้าต้องเลือกทานในเซ็ตอื่นๆ ก็สามารถสั่งได้ในราคา 49 บาท

 

(จากซ้าย) น้ำซุปใสปลาโอและซุปต้มยำญ๊่ปุ่นน้ำข้น

(จากซ้าย) น้ำซุปชาบูน้ำดำและซุปหม่าล่าเสฉวน

 

 

น้ำจิ้ม

             สำหรับน้ำจิ้มทางร้านจะเสิร์ฟเป็นถ้วยแยกพร้อมทาน ซึ่งจำนวนจะขึ้นอยู่กับขนาดแต่ละเซต ดังนี้ เซต 2 คน/ 4 ถ้วย, เซต 4 คน/ 8 ถ้วย และเซต 6 คน/ 12 ถ้วย โดยลูกค้าสามารถเลือกรสชาติได้ตามชอบจากทั้งหมด 7 รสชาติ คือ น้ำจิ้มสุกี้ เดอะซีรีส์, น้ำจิ้มงาขาว เดอะซีรีส์, น้ำจิ้มพอนสึ, น้ำจิ้มซีฟู้ด, น้ำจิ้มพริกปีศาจ (+10/ ถ้วย), น้ำจิ้มมิโซะ (+15 บาท/ ถ้วย) และน้ำจิ้มหม่าล่างาขาว (+15 บาท/ถ้วย) 

 

           

 

กุ้ง (4 ตัว/ 6 ถาด) (Set -/ A La Carte 69 บาท)

          เมนูเด่นของเซ็ต City of Shrimp โดยทางร้านจะเลือกใช้เฉพาะกุ้งไซส์ใหญ่ขนาด 20 ตัว/ 1 กิโลกรัม โดยในหนึ่งถาดจะมีทั้งหมด 4 ชิ้น อีกทั้งยังปลอกเปลือกเพื่อให้ลูกค้าทานได้ง่ายอีกด้วย

 

 

รวมทะเล (3 ชุด) (Set -/ A La Carte 89 บาท)

          สำหรับรวมทะเลทางร้านจะเสิร์ฟมาเป็นชุดต่อ 1 ถาด โดยในหนึ่งถาดจะมีเครื่องทะเลให้เลือกทานหลากหลาย คือ หอยแมลงภู่ชิลี, หอยเชลล์, ปลาดอลลี่, ปลาหมึกบั้ง และกุ้ง

 

 

เนื้อริบอายโคขุน (2 ถาด) (Set -/ A La Carte 69 บาท)

          เนื้อวัวสไลซ์บางสายพันธุ์ไทย ทางร้านจะเลือกใช้เฉพาะเนื้อวัวโคขุนที่คัดเองกับมือ สำหรับส่วนริบอายจะเป็นส่วนที่เหมาะสำหรับคนชอบทานเนื้อเน้นๆ เพราะมีมันแทรกเพียงเล็กน้อย

เนื้อสันคอโคขุน (1 ถาด) (Set -/ A La Carte 69 บาท)

          เนื้อวัวสไลซ์อีกหนึ่งเมนู ทางร้านจะสไลซ์บางกำลังดีเพื่อสามารถได้ทั้งชาบูและปิ้งย่าง สำหรับเมนูนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบทานเนื้อที่มีไขมันแต่พอประมาณค่ะ

เนื้อเสือร้องไห้โคขุน (1 ถาด) (Set -/ A La Carte 69 บาท)

          เมนูเนื้อยอดนิยมที่หลายๆ คนชื่นชอบ ทางร้านจะเสิร์ฟมาแผ่นใหญ่สไลซ์บางกำลังดี เหมาะสำหรับที่ชอบทานเนื้อที่มีไขมัน

 

 

หมูสันคอ (2 ถาด) (Set -/ A La Carte 49 บาท)

          หมูสไลซ์ชิ้นใหญ่ มีมันแทรกบางๆ ระหว่างชิ้น ใครที่เป็นสายหมูน่าจะประทับใจ

 

 

หมูชาชู (2 ถาด) (Set -/ A La Carte 49 บาท)

          หมูชาชูทำเองของทางร้าน หนึ่งในเมนูยอดฮิตสำหรับคนชอบทานหมู แต่ละชิ้นสไลซ์มาไม่บางมากเกินไป เพื่อให้ลูกค้าได้ทานเนื้อและไขมันนุ่มๆ ได้อย่างชัดเจนในแต่ละคำค่ะ 

 

 

เซตผักและเครื่องเคียง (2 ชุด) (Set -/ A La Carte 69 บาท)

          ในทุกๆ เซตทางร้านมีชุดผักและเครื่องเคียงมาให้พร้อม โดยจำนวนจะขึ้นอยู่ขนาดของเซตที่ลูกค้าสั่ง โดยในแต่ละเซตจะมีผักรวมหลากชนิด เช่น ผักกาดขาว เห็ดเข็มทอง เห็ดออรินจิ แครอทหั่นชิ้น และเส้นอุด้งญี่ปุ่น 2 ชุด

 

 

ซองกากกาแฟ

            และหลังจบมื้ออาหารเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับใครที่มีความกังวลใจว่ากลิ่นจะติดอยู่ภายในห้อง ทางร้านยังเอาใจใส่ด้วยการแถมซองกาแฟในแต่ละเซตอาหารมาให้ลูกค้าเพื่อให้ต้มเพื่อดับกลิ่นชาบูภายในห้อง เพียงแค่นี้ก็เปลี่ยนจากกลิ่นชาบูปิ้งย่างให้เป็นกลิ่นหอมกาแฟคล้ายกับนั่งอยู่ในคาเฟ่น้อยๆ เลยค่า

 

 

สรุปรสชาติอาหาร

น้ำซุปชาบูน้ำดำ : ในส่วนของรสชาติจะค่อนข้างหวานนำ แต่จะได้กลิ่นหอมของน้ำซุปชัดเจน 

น้ำซุปใสปลาโอ : รสชาติจะมีความกลมกล่อม เมื่อทานแล้วจะได้กลิ่นหอมของปลาโอ เหมาะสำหรับใครที่ชื่นชอบรสชาติแบบต้นตำรับ 

น้ำซุปต้มยำญี่ปุ่นน้ำข้น (+49 บาท) : ตัวน้ำซุปมีรสชาติจัดจ้านเปรี้ยวเผ็ดครบรสสไตล์ต้มยำ และได้กลิ่นเครื่องต้มยำชัดเจน เพราะทางร้านเลือกใช้เครื่องต้มยำสด เป็นหนึ่งในน้ำซุปที่อยากแนะนำให้ลองทานค่ะ

น้ำซุปหม่าล่าเสฉวน (+49 บาท) : น้ำซุปมีรสชาติค่อนข้างเผ็ด อาจจะเผ็ดไปนิดนึงสำหรับที่ไม่ทานเผ็ด แต่เมื่อทานแล้วจะได้กลิ่นหอมของเครื่องเทศหม่าล่าชัดเจนค่ะ

กุ้ง (Set -/ A La Carte 69 บาท) : แต่ละตัวมีขนาดค่อนข้างใหญ่ เนื้อกรอบแน่น ในหนึ่งจะได้ปริมาณค่อนข้างเยอะ สามารถแบ่งทานกันได้ในหลายคน อีกทั้งยังทานได้ง่าย เพราะทางร้านแกะเปลือกมาให้ลูกค้าแล้วในระดับหนึ่งค่ะ

รวมทะเล (Set -/ A La Carte 89 บาท) : ในส่วนหอยแมลงภู่มีขนาดพอดีคำ ไม่เล็กจนเกินไป ในส่วนของหอยเชลล์และปลาดอลลี่ค่อนข้างนิ่มไปบ้าง แต่กุ้งมีเนื้อกรอบแน่นค่ะ และในหนึ่งถาดจะได้เครื่องทะเลหลายชนิด ลูกค้าจึงสามารถเลือกทานได้หลายอย่าง 

เนื้อริบอายโคขุน (Set -/ A La Carte 69 บาท) : แต่ละชิ้นสไลซ์มาได้บาง ทานได้ง่าย เนื้อนุ่ม และมีมันแทรกบางๆ กำลังดี

เนื้อสันคอโขุน (Set -/ A La Carte 69 บาท) : ทางร้านสไลซ์มาได้ค่อนข้างบาง จึงทำให้ทานได้ง่าย เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบทานไขมันเท่าไหร่นัก เพราะแต่ละชิ้นมีไขมันแทรกในปริมาณน้อย

เนื้อเสือร้องไห้โคขุน (Set -/ A La Carte 69 บาท) : เนื้อแต่ละชิ้นมีขนาดใหญ่ สามารถทานได้เต็มคำ โดยในหนึ่งชิ้นจะมีมันแทรกค่อนข้างเยอะ 

หมูสันคอ (Set -/ A La Carte 49 บาท) : เนื้อหมูแต่ละแผ่นค่อนข้างใหญ่ สไลซ์ค่อนข้างบาง ทานได้ง่าย ในแต่ละชิ้นมีมันแทรกกำลังดีค่ะ 

หมูชาชู (Set -/ A La Carte 69 บาท) : แต่ละชิ้นแบ่งสัดส่วนชั้นแยกไขมันและเนื้อชัดเจน อีกทั้งมีไขมันค่อนข้างเยอะ เมื่อทานได้แล้วจะความนุ่มของไขมันชัดเจน ใครที่ชื่นชอบหมูสามชั้นน่าจะประทับใจค่ะ

น้ำจิ้มงาขาว : ตัวเนื้อน้ำจิ้มค่อนข้างข้น ได้กลิ่นหอมของงาชัดเจน 

น้ำจิ้มพริกปีศาจ (+10 บาท) : รสชาติออกเผ็ดและมีกลิ่นหอมของพริก เหมาะสำหรับคนที่ชอบรสชาติเผ็ดค่ะ

น้ำจิ้มหม่าล่างาขาว (+15 บาท) : เมื่อทานแล้วจะได้รสชาติเผ็ดและกลิ่นหอมของหม่าล่า ควบคู่มากับกลิ่นหอมของงา สำหรับตัวนี้รสชาติค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์ของทางร้านโดยเฉพาะค่ะ

 

จุดเด่นของร้าน SHABU The Series Delivery

1. ทางร้านอำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการแบบเดลิเวอรีอย่างเต็มที่ เพราะในแต่ละออเดอร์ ทางร้านได้จัดส่งอุปกรณ์ที่ใช้ในการทานอาหารอย่างครบครัน โดยลูกค้าไม่จำเป็นต้องจัดเตรียมเพิ่ม เช่น เตาไฟฟ้า, กระทะปิ้งย่าง, หม้อชาบู และปลั๊กพ่วง

2. เมนูของทางร้านมีให้เลือกหลากหลายเซตและหลากหลายเมนู ลูกค้าจึงสามารถจัดเซตได้ด้วยตนเองและเลือกทานได้ตามชอบ

3. ทางร้านปรุงรสชาติอาหารออกมาได้รสชาติดีและค่อนข้างโดดเด่น โดยเฉพาะในส่วนของน้ำซุปและน้ำจิ้มค่ะ

4. ทางร้านมีการคัดเลือกวัตถุดิบอย่างพิถีพิถันและเลือกใช้เฉพาะวัตถุดิบที่มีคุณภาพดี เช่น กุ้งปลอกเปลือก ทางร้านเลือกใช้เฉพาะกุ้งไซส์ใหญ่ เนื้อแน่นกรอบ และเนยที่ใช้ในการทานปิ้งย่าง ทางร้านเลือกใช้เนยแท้ จึงมีกลิ่นที่หอมกว่า สำหรับใครที่ชอบทานปิ้งย่างน่าจะประทับใจในส่วนนี้ค่ะ

 

          ถ้าหากใครที่กำลังมองหาร้านชาบู-ปิ้งย่างที่พร้อมจะส่งตรงถึงบ้านและสร้างมื้ออาหารที่อิ่มครบในที่เดียวร้าน SHABU The Series Delivery เป็นหนึ่งในร้านที่พร้อมจะบริการลูกค้าทุกที่ทุกเวลาไม่ว่าจัดเลี้ยง สังสรรค์ หรือนั่งทานมื้อพิเศษกับครอบครัวที่บ้านก็ได้หมด เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนที่กำลังมองหาร้านชาบูปิ้งย่างที่อิ่มได้แบบไม่ต้องเดินทางไกลเลยค่า

 







TOP