รวมร้าน บิงซูทุเรียน เมนูสุด HOT ที่คนรักทุเรียนไม่ควรพลาด!!!

          โอ้ราชา โอ้ราชา...ร้องเพลงมาขนาดนี้คงไม่ต้องสงสัยเพราะเรากำลังพูดถึงราชาผลไม้ของไทยอย่าง "ทุเรียน"ค่ะ หน้าทุรียนแบบนี้เดินไปที่ไหนก็เห็นขายกันแบบไม่หวาดไม่ไหว แต่!!! วันนี้ Ryoii ขอมาแบบแหวกแนวเพราะเราจะพาไปชม "6ร้าน บิงซูทุเรียน" ที่มีอยูทั้งใน กทม. และ ตจว. บอกได้เลยว่า #คนรักทุเรียนจะฟินแบบทะลุโลกมากกกกกก กลิ่นทุเรียนหอมๆ เกล็ดน้ำแข็งนุ่มๆ แถมบางร้านมีข้าวเหนียวมาให้อีกเอ้า!!! #ดีต่อใจตับไตไส้พุงมาก <3

1

 

Bell The Cat - Milk & Dessert Cafe

 


Bell The Cat - Milk & Dessert Cafe เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 17:00 - 23:00 น.
 

         ร้านบิงซูในตลาดเดินเพลินลาดปลาเค้าที่มีความอร่อยให้เลือกหลากหลายจริงๆ ค่ะ ทั้งขนมปังปิ้งราดซอสต่างๆ ที่ทางร้านราดมาให้แบบจุใจ พิซซ่ากรอบนอกนุ่มในใส่ชีสไม่อั้น ฮันนี่โทสเเพนเค้กเนื้อเนียนนุ่มอร่อยเเละบิงซูผลไม้สดๆ ที่อร่อยถูกใจสาวกบิงซูค่ะ น้ำเเข็งไสละเอียดนุ่มราดซอสเเละท็อปปิ้งรสผลไม้ ทานเเล้วรู้สึกเย็นสบายสดชื่นจนลืมว่าอากาศร้อน เมนูเเนะนำคือสตรอว์เบอร์รีชีสเค้กคาราเมลคอนเฟลกบิงชู น้ำเเข็งไสรสนมโรยคอร์นเฟลกกรอบๆ ทานพร้อมกับสตรอว์เบอร์รีนำเข้าจากเกาหลีค่ะ

**  เมนูเเนะนำ : บิงซูโอริโอชีสเค้กเเละสตรอว์เบอร์รี่ชีสเค้ก

          และเมนูฮิตสุดๆ ฮ็อตแบบโลกแตกที่คนรักทุเรียนต้องไม่พลาดเลยอย่างเมนู  "บิงชูทุเรียน ข้าวเหนียวมูลแม่กองมณี"  บอกได้คำเดียวเลยว่ามันน่าโดนมากกกกก ราคาอยู่ที่ 499 บาท แต่ทานได้ตั้ง 4-5 คนนะเธอ ออออ มันคุ้มมากกกก heart เเต่เมนูนี้ไม่ใช่เมนูประจำนะคะ ใครอยากทานต้องติดตามเพจดีๆ นะคะ 

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Bell The Cat - Milk & Dessert Cafe 

ที่อยู่
89/2,89/3, แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230 ประเทศไทย
เบอร์ติดต่อ
085 013 8989
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 17:00 - 23:00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

2

CHEEVIT CHEEVA

 

ร้าน Cheevit Cheeva fine desserts เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.00-21.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 085-362-9461

 

          ร้านชีวิต ชีวา ตกเเต่งด้วยโทนสีขาว ดูสบายตา ทางร้านถือเป็นร้านยอดฮิต ที่หากมาเชียงใหม่เเล้วไม่มาเช็คอินถือว่าพลาด! นอกจากนั้นทางร้านเป็นร้านแรกๆ ที่นำบิงซูเข้ามาขายใน จ.เชียงใหม่ นอกจากบิงซูที่เป็นจุดเด่น มีหลากหลายรสชาติมากค่ะ เเละที่พูดถึงไม่ได้เลยคือเมนูบิงซูบัวลอยมะพร้าวอ่อน ซอสไข่เค็มโฮมเมด บอกเลยว่าน่าทานสุดๆ นอกจากนั้นยังมีเมนูขนมหวานเเละเครื่องดื่มอื่นๆ ให้ได้เลือกทานกันอย่างจุใจ บอกเลยว่าต้องมา! ช่วงราคาอาหารอยู่ที่ 70-315 บาท

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Cheevit Cheeva  fine desserts

ที่อยู่
6 ถนนศิริมังคลาจารย์ ซอย 7 ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
เบอร์ติดต่อ
087-727-8880
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Coffee ( กาแฟ )

SPONSORED

 

3

Bitter*Sweet

          ร้าน Bitter Sweet ร้านนี้มีอยู่หลายสาขาเลยค่ะ วันนี้เราขอนำเสนสาขาที่ จ.นครสวรรค์จ้าาา ร้านนี้อเด็นเรื่องไอศกรีมที่เป็นแบบโฮมเมดทั้งร้าน คะชัเรื่องวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมทั้งนม และผลไม้บอกได้เลยว่าอร่อย ดี และมีคุณภาพจริงๆ ค่าาา และเมนูที่วันนี้เราจะมาแนะนำเพื่อไม่ให่ช้เป็นการตกเทรนด้านขนมหวานคือ "บิงซูทุเรียนหมอนทอง" เมนูฮ็อตประจำร้านในตอนนี้บอกได้เลยว่าไม่ควรพลาดนอกจากนี้ทางร้านยังเอาใจคนรักทุเรียนไปอี๊กกกกก ด้วยเมนูทุเรียนอีกมากมายเช่น เค้กไอศกรีมทุเรียน ทุเรียนหมอนทองแท้ และทุเรียนจิ๋วที่ด้านในจะเป็นไอศกรีมทุเรียนด้วยจ้า #น่าทานทุกอย่างโลยยยย surpriseheart

 

ที่อยู่
ตำบล ปากน้ำโพ อำเภอเมืองนครสวรรค์ นครสวรรค์ 60000
เบอร์ติดต่อ
086 735 2713
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10:30 - 21:00น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bingsu ( บิงซู )

4

YinDee Coffee & Snowflake Cafe

          ร้าน Yindee ร้านนี้ยู่ที่ จ.ลำปาง ค่ะ ลำปางหนาวมากแต่ลำพังหนาวกว่าวั่ยยยยยยไม่่ช่ายยย อิอิ สำหรับร้านนี้เป็นร้านโฮมเมดเล็กๆ ตกแต่งน่ารักๆ ในซอยข้างร้านอาหารเรือนแพเมนูเด็ดๆ ที่ไม่ควรพลาดเมื่อไปเยือนร้านนี้ก็คงหนีไม่พ้น "บิงซูทุเรียน" ที่จะมีมาตามฤดูกาลเท่านั้น!!! บอกเลยว่าเด็ดมากจริงๆ ค่ะ ถ้าใครอยากลองเมนูนี้แนะนำว่าควรโทรไปสอบถามทางร้านก่อนนะคะwink อะอะอะ แต่อย่างเพิ่งกังวลใจไปเพราะนอกจากบิงซูทุเรียนแล้ว ทางร้านก็ยังมีบิงซูหน้าอื่นๆ ที่อร่อยไม่แพ้กันค่ะ เช่น มะม่วงและสตอเบอรี่ค่ะ heart

ที่อยู่
ตำบล พระบาท อำเภอเมืองลำปาง ลำปาง 52000
เบอร์ติดต่อ
094 826 7666
เวลา เปิด-ปิด
พุทธ-อาทิตย์ 10:00 - 19:00น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

5

Khirikhun Cafe'

          ร้านนี้อยูที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ค่ะตัวร้านจะเปิดอยู่ในบริเวณร้านข้าวใหม่ปลามันส์จ้าาา เมนูแนะนำคงหนีไม่พ้น "บิงซูทุเรียน" เลยค่ะบอกได้เลยว่าฮ็อตสุด ณ ตอนนี้ใครที่สนใจอยากไปลองทานร้านนี้ต้องบอกก่อนว่าควนจะโทรไปสอบถามล่วงหน้านะคะ อิอิ นอกจากบิงซูแล้วก็ยังมีเมนูอื่นๆ อีกมากมายให้ได้เลือกกันอีกด้วยจ้า wink

ที่อยู่
ตำบล เขาน้อย อำเภอ ปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์ 77120 (อยู่ในบริเวณเดียวกับร้านข้าวใหม่ปลามันส์ ) อยู่ด้านหลังโลตัสปราณบุรี
เบอร์ติดต่อ
08-1736-7976
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 11.00 -21.30น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

          อะเหื้ออออออ....มางี้คนรักทุเรียนแบบเราๆ ก็ตายหมดสิค๊าาา อิอิ ของอร่อยแถมดีต่อใจheart จะไม่ให้ชอบได้ยังงายยยยย สำหรับ 6 ร้านนี้บอกเลยพิกัดมีหลายจังหวัด แต่!!! ใน กทม.ก็มีอะ อันนี้โคตรจะเด็ด ต้องตามๆ ไม่พลาดแน่ๆ ใครมีพัดกัดร้านไหนแนะนำมาอีกบอกเราได้น๊าาาา เพิ่มร้านได้เลยเด้อออ mailkiss







TOP