รวมเมนูไข่มุก ที่ไม่จำเป็นต้องอยู่ในเครื่องดื่ม!

      เมื่อนึกถึงความหวานไม่จำเป็นต้องเป็นขนม หรือ เครื่องดื่ม เเต่ให้นึกถึงเรา เพราะเเค่มีเราทุกอย่างก็หวานไปหมด -///- เเต่ถ้าพูดถึงของหวานที่กำลังเป็นกระเเสตอนนี้ คงหนีไม่พ้นเมนูชาไข่มุก เเต่ชาไข่มุกมันก็ดูธรรมดาไปหน่อย วันนี้ Ryoii เลยรวบรวมร้านที่มีเมนูไข่มุก ที่เรียกได้ว่าหนึบหนับเว่อร์ เเต่ไม่ได้เป็นไข่มุกที่อยู่ในเครื่องดื่มนะคะ จะมีร้านไหนกันบ้าง ตามมาดูเลย~

1

QQ Dessert

 

          QQ Dessert ร้านของหวานสไตล์ไต้หวัน ร้านนี้เป็นร้านที่เอาใจคนรักความหนึบๆ เหนียวๆ ของเครื่องที่ใส่ เป็นร้านน่ารักที่มีสไตล์ไม่เหมือนใครด้วยเมนูที่ได้ทำออกมานั้นได้สูตรมาจากไต้หวัน เมนูมีทั้งน้ำแข็งไสที่มีเยลลี่ลูกฟิกไต้หวัน โปะบนภูเขาน้ำแข็ง ราดซอสน้ำผึ้งมะนาวที่หอมน้ำผึ้ง หวานและเปรี้ยวมะนาวกำลังดี ตัดเลี่ยนจากมื้ออาหารหนักๆ ได้สบาย ทานแล้วสดชื่น ดับอากาศร้อนๆอย่างนี้ได้เลยคร้าาาา ขนมหวานคล้ายๆ บัวลอยด้วย ก็อร่อยเหมือนกัน เเถมยังมีชานมเเบบรสชาติไต้หวันเเท้ๆ ที่ถ้าใครชอบชานมต้องไม่พลาดเลย ลองไปทานกันดูนะคะ

          ล่าสุด! QQ Dessert ได้เปิดตัวเมนูใหม่ เอาใจสายหวาน กับเมนู QQ IceMountain ต้นตำรับไต้หวันที่มาพร้อมน้ำแข็งปุยนุ่น ท็อปปิ้งและซอสซิกเนเจอร์ ให้รสชาติลงตัวและยังคงเอกลักษณ์ มีให้เลือกอร่อยถึง 4 แบบ ราคาถ้วยละ 249 บาท (ทานประมาณ 2-4 คน) เฉพาะสาขาเซ็นทรัลเวิล์ดชั้น 6 เท่านั้น!

  •  Matcha Creme Brulee : รสชาเขียวเข้มข้น สอดไส้เฉาก๊วยและถั่วแดงบด ด้านบน topping ด้วย ครีมบรูเลเกรียมๆกรอบๆ และเสิร์ฟพร้อมดังโงะและไข่มุกไต้หวัน
  • Roselle Lemon Jelly : รสกระเจี๊ยบ มาพร้อมเลมอนเจลลี่และแอปเปิ้ล topping ด้วย เลมอนเผา ดังโงะและไข่มุกไต้หวัน
  • Sesame Soya Milk : น้ำเต้าหู้เข้มข้นหอมมัน มาพร้อมกับโทฟุพุดดิ้ง, ไข่มุกและบาร์เลย์ มี topping เป็นไข่มุกและข้าวพอง เสิร์ฟพร้อมดังโงะและไข่มุกไต้หวัน
  • Fresh Fruits Yougurt : สายโยเกิร์ตต้องลอง สดชื่นด้วยผลไม้สดๆ ทั้งกีวีนิวซีแลนด์ แตงโม มะม่วง และ แอปเปิ้ล สอดไส้ด้วยไข่มุกและเสิร์ฟพร้อมผลไม้สด

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook QQ Dessert

ที่อยู่
สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 6 ฝั่ง B Beacon (ตรงข้ามร้าน Siszler) ถนนราชประสงค์ แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
095-641-4165
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

SPONSORED

2

Pick a Choux

 

ร้าน Pick a Choux เปิดให้บริการตามปกติ ทุกวัน 08.00-19.00 น.

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 095-163-3175

 

          Pick a Choux ชูครีมห้างแตกที่แท้จริง! ร้านนี้ส่งตรงมาจากสุราษฯ เลยค่ะ ขายดีมากกก สำหรับสาขาพระราม 9 ก็ขายดีไม่แพ้กัน คนต่อแถวเพื่อรอยาวสุดๆ เพราะเมนูของเขาอร่อยสมคำล่ำลือ! สำหรับเมนูชูครีมของทางร้านก็จะมีให้เลือกหลากหลายไส้ความอร่อย ทั้งชูครีมมันม่วง, ชูครีมชาไทย, ชูครีมวานนิลลา และชูครีมช็อกโกแลต เป็นต้น อะๆ ยังไม่พอ ถ้าหากใครยังอยากทานของหวานต่อ ทางร้านก็ยังมีเมนูเครปเค้ก และเค้กท็อฟฟี่ให้เลือกทานกันอีก โหหห จัดเต็มขนาดนี้ สายหวานแบบเราๆ ต้องรีบไปต่อคิวบ้างแล้ววว สำหรับราคาขนมจะอยู่ที่ประมาณ 47-120 บาทน้า

 

ชูครีมลิ้นจี่กุหลาบ (62 บาท)

ชูครีมชาไทย (62 บาท)

ชูครีมชาไทย (62 บาท)

ชูครีมช็อคโก้ดรีม (62 บาท)

เครปเค้กมันม่วง (120 บาท)

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Pick a Choux พิค-อะ-ชู

ที่อยู่
ชั้น B (ตรงข้าม KFC) ถ้ามา MRT ออกประตู 3 G Tower ถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
095-163-3175
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 08.00-19.00 น.
ประเภทร้าน
ของหวาน ( ของหวาน )

3

Wan - Original Taiwanese Taste

      Wan - Original Taiwanese Taste ร้านน้ำเเข็งไสเล็กๆ ที่เมนูของหวานบอกเลยว่าความอร่อยไม่เล็ก! จุดเด่นของที่นี่คือท็อปปิ้งของที่นี่เป็นเเบบทำเอง ทำให้ได้รสชาติที่ลงตัว น้ำเเข็งไสของทางร้านราคาเริ่มต้นที่เริ่มต้นที่ราคา 39 บาท (เพิ่มท็อปปิ้ง ราคา 10, 15, 20 และ 25 บาท)  เเละที่สำคัญเลยคือ ทางร้านมีไข่มุกด้วยยย! เอาใจสายไข่มุกเต็มๆ กับเมนู Taiwan s signature : ราคา 139 บาท เรียกได้ว่าผสมรสชาติน้ำเเข็งไส ไอศครีม เเละไข่มุกได้อย่างลงตัว ได้ฟิลเหมือนกินที่ไต้หวันจริงๆ ยังไงต้องเเวะไปลองดูนะคะ 

Cr. ภาพ Facebook Wan - Original Taiwanese Taste

ที่อยู่
โครงการ A-one อารีย์ 9/2 ถนน พหลโยธิน แขวง สามเสนใน เขต พญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์ติดต่อ
099-525-1910
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ วันจันทร์-เสาร์ : 12:00 - 21:00 น. (ปิดวันอาทิตย์)
ประเภทร้าน
ของหวาน ( ของหวาน )

4

พานพบ คาเฟ่ 

     พานพบ คาเฟ่ เเค่ชื่อก็บอกถึงความเป็นไทยเเล้ว การตกเเต่งภายในร้านไม่ต้องพูดถึง เพราะร้านสวยมากก ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นผสมความเป็นไทยในสมัยรัชกาลที่ 5 ได้อย่างลงตัว ด้านเมนูของทางร้านเรียกได้ว่าน่าทานมากๆ เช่น เค้กชานมลาวาไข่มุกคาราเมล! เค้กนิ่ม หวานกำลังดี ทานพร้อมกับไข่มุกเหนียวหนึบ ฟินมาก! นอกจากนั้นก็ยังมีเมนูสารพัดอัญชัน เช่น เค้กอัญชันหน้านิ่มลาวามะพร้าวอ่อน ก็น่ากินสุดๆ เค้กมี 4 ขนาดนะคะ ไซส์มินิ ราคา 120 บาท, ไซส์ 1 ปอนด์  ราคา 380 บาท, ไซส์ 2 ปอนด์  ราคา 640 บาท และ ไซส์ 3 ปอนด์ ราคา 960 บาท พิกัด: พานพบ คาเฟ่ ซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 2 ต้องมาลองดูนะคะ เป็นอีกหนึ่งร้านที่น่าสนใจเลยทีเดียว 

 

Cr. ภาพ Facebook พานพบ คาเฟ่ Phan Phob cafe

ที่อยู่
ซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 2 (BTS ช่องนนทรี ทางออก 3) สุริยวงศ์ บางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เบอร์ติดต่อ
065-151-5445
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 9.00 - 21.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

      เเค่เห็นรูปก็อยากเคี้ยวไข่มุกเเล้ววว บอกเลยว่าเเต่ละเมนูทางร้านคิดมาเเบบลงตัว รับรองว่าคงถูกใจสาวๆ หลายๆ คนเเน่นอน ยิ่งทาสชาไข่มุกด้วยเเล้ว ต้องมาลองนะคะ ถึงเเม้ไม่มีชา เเต่ไข่มุกก็เข้ากับทุกเมนูได้อย่างลงตัวสุดๆ บอกเลยว่าหนึบหนับ! 

 







TOP