8 ร้านเด็ดเครปบุฟเฟ่ต์ไส้ทะลัก ชอบกี่ไส้ก็ใส่ได้ไม่อั้นในราคาเดียว

          มาแล้วววววว ร้านเครปบุฟเฟ่ต์ที่จะพาสายขนมสายของหวานไปฟินแบบสุดๆ เพราะแต่ละร้านบอกเลยให้ไส้แบบอัดแน่นจัดเต็มสุดๆ จะใส่กี่ไส้ก็ตามแต่ เรียกได้ว่าคุ้มสุดๆ ซึ่งในที่นี้ก็มีมาให้เลือกถึง 8 ร้านด้วยกัน ไปดูดีกว่าว่าจะมีร้านไหนถูกใจกันบ้าง 

1

เครปไส้แตก ตลาดเลี่ยงเมืองนนท์

           สำหรับใครที่ชอบทานเครปเป็นชีวิตจิตใจต้องร้านนี้เลย เครปไส้แตก ตลาดเลี่ยงเมืองนนท์ ร้านตั้งอยู่โซนตู้คอนเทนเนอร์ชั้นเดียวภายในโซนอาหาร ถ้าใครผ่านเข้าไปในตลาดต้องเป็นที่รู้จักกันดี เพราะร้านนี้คนแน่นร้านทุกวัน ด้วยทางร้านให้ไส้เครปแบบอัดแน่นจัดเต็มไม่งกเครื่องเลยทีเดียว โดยลูกค้าสามารถเลือกไส้มิกซ์แอนด์แมทช์เองได้ ราคาเริ่มต้นที่ 20 บาท ส่วนถ้าใครอยากทานเป็นบุฟเฟ่ต์ใส่ไส้ได้ไม่อั้นจะมีราคา 89 บาท นั้นเอง 

 

 

 

 

 

 


ไส้เยอะขนาดนี้ทานหมดไหมเนี่ย

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้านเครปไส้แตก ตลาดเลี่ยงเมืองนนท์

ที่อยู่
ตลาดนัดเลี่ยงเมืองนนท์ 14/87 ม.1 ถนนเลี่ยงเมืองนนท์ บางกระสอ อำเภอเมือง นนทบุรี 11000
เบอร์ติดต่อ
095-951-7658
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 15.00-00.00 น.
ประเภทร้าน
sweetmeat ( ขนม )

2

เครปบุฟเฟ่ต์ ไส้ทะลักพับไม่ได้

สาขาหลังน้อมจิตต์ตรงข้ามเดอะมอล์บางกะปิ

 

 

          เครปบุฟเฟ่ต์ที่บอกได้เลยว่าร้านนี้เขาจัดเต็มจริงๆ ค่ะด้วย สโลแกนร้านไส้ทะลักพับไม่ได้ เพราะที่นี่ใส่เครื่องแบบไม่อั้นกี่หน้าก็ได้เพียง ราคา 89 บาท เท่านั้น วิธีการสั่งเครปของทางร้านก็คือ ลูกค้าเลือกระหว่างแบบธรรมดาหรือบุฟเฟ่ต์ (แบบธรรมดาคือราคาแป้งเปล่าเริ่มต้นที่ ราคา 20 บาท และบวกราคาเพิ่มตามไส้ที่ใส่ แบบบุฟเฟ่ต์จะราคา 89 บาทใส่กี่ไส้ก็ได้) จากนั้นก็เลือกซอสที่ต้องการ เขียนชื่อบนบิล แล้วส่งบิลให้แม่ค้าแล้วนั่งรอคิวทานแบบสวยๆ ได้เลยค่ะ

ช่องทางการสั่งเดลิเวอรี่

▪️ Get (ค่าส่งคิดตามระยะทาง)

▪️ Grab (ค่าส่งคิดตามระยะทาง)

▪️ Lineman (ค่าส่งคิดตามระยะทาง)

▪️ Foodpanda  (ค่าส่งคิดตามระยะทาง)

 

ที่อยู่
ร้านอยู่ในซอยเล็กๆระหว่างห้างแฮปปี้แลนด์เซ็นเตอร์กับร้านขายยาพรชัย เเฮปปี้เเลนด์ 2 ถนน ลาดพร้าว คลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
089-746-1119
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 10.30-20.30 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

3

เครปไส้แตก Dak ป่ะล่ะ?

     ร้านเครปสายฮาร์ดคอร์เเห่งตะวันนา เเหล่งช็อปปิ้งของตะวันนาค่ะ ที่มีเครปแป้งชาโคล & แป้งสายรุ้ง สุดยอดฮิตของร้านในตอนนี้และเป็นเจ้าแรกของตะวันนา ที่จัดหนักแบบไส้ทะลักจัดเต็มกันไปเลยกับบุฟเฟ่ต์ใส่ไส้ไม่อั้น ราคาเพียง 39บาท เท่านั้นเองค่า ใครที่เเวะมาช็อปที่ตะวันนาอย่าลืมมาลองทานกันนะคะ 

 

 

  

ที่อยู่
ร้านอยู่ในสุดทางด้านหลังตะวันนาโซนฮิปสเตอร์ หลังตู้คอนเทนเนอร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
crepe ( เครป )
sweetmeat ( ขนม )

4

เฅรปศิเรียม

        ร้านเครปบุฟเฟ่ต์ร้านเด็ด ออเดอร์เพียบ จองข้ามวัน! สุดอร่อยที่บอกเลยว่าใครเป็นเเฟนเครปต้องตามทานให้หนำใจ เพราะร้านนี้เครปเขาเด็ดจริงๆ เช่น มีเเป้งให้เลือกทั้งเเป้งวานิลลา เเป้งชาร์โคล เเละแป้งเรนโบว์สีสดใสน่ารัก ทานเเล้วให้อารมณ์ฟรุ้งฟริ้งกระดิ่งแมว เเถมมีไส้หลากหลาย บอกเลยว่าเเม่ค้าใจดีสุดๆ ใส่ให้ไม่อั้น กี่หน้ากี่ไส้ก็จัดไป ราคาเพียง 35 บาท ย้ำนะคะ! 35 บาทเท่านั้น ความอร่อยการันตีเป๊ะเว่อร์ค่าา 

 

เครปหน้าเเน่น คิวยาววววว 

 

  

ที่อยู่
สำนักงานปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (สปก.) กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
091-698-7747
เวลา เปิด-ปิด
15.00-22.00 น. (ปิดทุกวันเสาร์)
ประเภทร้าน
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
sweetmeat ( ขนม/อาหารว่าง )

5

CrepeBuffet เครปบุฟเฟ่ต์ สันติธรรมเชียงใหม่

          ร้านเครปไส้เเน่นจุใจให้เยอะ ให้เพื่อนๆ ไปเลือกทานค่ะ มีใส้ให้เลือกเยอะมากกกกก วิธีสั่งก็ไม่ยากค่ะ เพียงเลือกครีม หรือซอส ไส้ เเละท็อปปิ้งต่างๆ มีทั้งคาวเเละหวาน ทั้งไส้กรอก ปูอัด แฮม ทูน่า หมูหยอง โอรีโอ ฝอยทอง เยลลี่ กล้วยหอม ซอสช็อกโกเเลต ใบเตย โอ้ยย สารพัดนานาไส้เลยค่ะ เเถมสามารถสั่งได้ไม่อั้นกี่ใส้ก็ได้ ราคาเพียง 20 บาทเท่านั้นเอ๊งงง (ว้ายตายเเล้ววว) คุ้มสุดๆ ไปเลย แบบนี้ถ้าได้เเวะไป อย่าลืมไปชิมนะคะ  

 

เครปเย็นก็มีนะคะ ราคาเพียง 50 บาทเท่านั้นค่า

ที่อยู่
สาขาสันติธรรม (สาขาในเเผนที่) เเละสาขาหลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่
เบอร์ติดต่อ
099-270-9707
เวลา เปิด-ปิด
สาขาสันติธรรม เปิดร้าน 14.00 - 02.00 น. สาขาหลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เวลาเปิดร้าน 14.00 - 23.00 น.
ประเภทร้าน
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
sweetmeat ( ขนม/อาหารว่าง )

 

SPONSORED

 

6

เครปบุฟเฟ่ต์ ไส้ทะลัก พับไม่ได้ สาขาหลังตลาดศรีตรัง

         ร้านนี้เหมาะกับคนที่ชอบเยอะ สองจิตของใจ เลือกไส้ไม่ถูกเวลาไปสั่งต้องร้านนี้เลยเพราะร้านมีบริการแบบเหมาไส้ราคา 79 บาท จะใส่กี่หน้าก็ได้แบบตามใจเลยค่ะ ซึ่งร้านนี้มีเเป้งให้เลือกทั้งเเป้งวานิลลาเเบบดั่งเดิม เเป้งชาร์โคล เเละเเป้งโกโก้หอมๆ แป้งกรอบอร่อยสุดๆ วัตถุดิบคุณภาพดีคัดมาเน้นๆ ทุกไส้ ถ้าใครที่คิดไส้มิกซ์ไม่ถูก ทางร้านก็มีเมนูเเนะนำนะคะ อย่างไข่ออนเซ็นผักโขมชีสเยิ้มๆ ก็เด็ดไม่เเพ้หน้าไหนเลยค่า เเต่ถ้าสำหรับใครที่ทานไม่เยอะ บุฟเฟ่ต์อาจจะไม่คุ้ม ทางร้านก็มีเป็นสั่งเเบบตามใจฉัน ราคาเริ่มต้นที่แป้งเปล่า 10 บาท เลยค่ะ

 

ที่อยู่
สาขาหลังตลาดศรีตรัง (สาขาในแผนที่) สาขาถนนสามชัย (ติดกับจิ้มจุ่มสุโขทัย) อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
เบอร์ติดต่อ
089-463-5002
เวลา เปิด-ปิด
สาขาหลังตลาดศรีตรัง 14.00-23.00 น. สาขาถนนสามชัย(ติดกับจิ้มจุ่มสุโขทัย) 13.00-22.00 น
ประเภทร้าน
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
crepe ( เครป )
sweetmeat ( ขนม )

7

เครปบุฟเฟ่ต์ ไส้ทะลักพับไม่ได้ สาขาเดียวในราชบุรี

        เครปญี่ปุ่นสุดอร่อย วัตถุดิบดี๊ดีลูกค้าติดกับหนึบหนับเเห่งจังหวัดราชบุรีค่ะ เคล็บลับความอร่อยอยู่ที่แป้งสูตรเฉพาะที่เเค่เเป้งก็มีให้เลือกถึง 5 แบบ คือแป้งเนยสด แป้งช็อกโกเเลตบราวนี่ แป้งชาร์โคลเนยสด แป้งเมลอนฮอกไกโด และแป้งน้องใหม่สีเเดงแรงฤทธิ์ด้วย เเถมท็อปปิ้งที่มี มากกว่า 60 อย่าง เช่น พิซซ่า พริกเผา แฮมไก่  มอซซาเรลล่าชีส​ ผักโขม นูเทลล่า กล้วยหอมทอง หอยลาย ไข่ออนเซ็น วาซาบิ ช็อคชิพ ไข่กุ้ง ยำสาหร่ายญี่ปุ่น ซอสบลูเบอร์รี มาสเมโล่ ฝอยทอง เนยถั่ว โอวัลติน ปูอัด ทูน่า ไก่หยอง โอ้ยยย เยอะมว๊ากกกค่ะ เพื่อนๆ เพื่อนสามารถเลือกมิกซ์กันได้อย่างเต็มที่ ราคาเริ่มต้นเพียงแป้งละ 10 บาท ไส้ราคา 5-20 บาทต่อไส้ ซอสฟรีค่ะ เเต่!! ถ้าใครเลือกไม่ถูกก็จัดเต็มไปเลยจ๊ะ กับบุฟเฟ่ต์ไส้เพียงเหมาจ่าย 89 บาท เท่านั้นเอง ที่นี้จะใส่กี่ไส้หรือเหมาทุกไส้ก็ไม่มีใครว่าเลยย 

 

 

 

ใหม่!!! แป้งสีเเดงงง 

 

ที่อยู่
หลังโรงพยาบาลราชบุรีเส้นหอนาฟิก โซนอินไทม์ ถนนแม้นรำลึก จังหวัดราชบุรี
เบอร์ติดต่อ
089-655-9192
เวลา เปิด-ปิด
11.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
crepe ( เครป )
sweetmeat ( ขนม )

8

Story Crepes

 

          ร้านเครปบุฟเฟ่ต์แป้งชาร์โคลเจ้าเเรกในภูเก็ตที่บอกเลยว่ามีความอร่อยกรุบกรอบ มีเเป้งให้เลือกทั้งเเป้งวานิลลาหอมมันเเบบดั้งเดิม เเป้งชาร์โคล เเป้งสีรุ้ง แป้งทูโทน เเถมไส้อีกหลากหลายทั้งคาวทั้งหวาน บริการแบบบุฟเฟ่ต์ จะใส่กี่ไส้ก็ได้เพียง 79 บาทเท่านั้นเองค่ะ เเละเมนูใหม่อยากให้ลองคือ สตรอว์เบอร์รีชีสเครป เครปหวานเเป้งกรอบ ชีสยืดสีรุ้งน่ารักน่าอร่อยมากค่ะ 

 

 

 

สตรอว์เบอร์รีชีสเครป เมนูเเนะนำค่า 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Story Crepes บุฟเฟ่ต์ไส้ทะลัก ภูเก็ต

ที่อยู่
สาขาหน้าร้านเครื่องสำอางอริสา ตรงข้ามตลาดนัดชิลล์วา (สาขาในเเผนที่) สาขาหน้า 7-11 ถ.ขวาง สาขาตลาดน้ำภูเก็ต ฟู๊ดทรัค รถเคลื่อนที่ ตลาดนัดตินเล (บางเทา) จังหวัดภูเก็ต เเละ สาขา ถ.คูขวาง นครศรีธรรมราช
เบอร์ติดต่อ
สาขาหน้าร้านเครื่องสำอางอริสาตรงข้ามตลาดนัดชิลล์วา 081-980-1977, ฟู๊ดทรัค ตลาดนัดตินเลบางเทา 089-874-0619, สาขาตลาดน้ำภูเก็ต 086-789-9979 และสาขาถ.คูขวาง นครศรีธรรมราช 062-204-7904
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 12.00-20.00 น.
ประเภทร้าน
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
crepe ( เครป )

           แหมๆ เรียกได้ว่าแต่ละร้านนี้คงถูกใจสายเครปกันมากๆ เลยสินะ ทั้งให้ไส้เยอะและยังมีแบบบุฟเฟ่ต์อีกด้วย อย่างนี้เรื่องความอ้วนขอเอาไว้ลดวันหลังละกัน วันนี้ขอจัดหนักจัดเต็มก่อนละกันเนอะ 







TOP