5 ร้านช็อกโกเเลตโดมสุดหรู หน้าตาน่าทาน ที่เเค่เห็นก็ฟินเเล้ว

วันนี้กลับมาเอาใจสาย ข. ( ของหวาน ) เเละสาวกช็อกโกเเลต กับเมนูสุดฮิต อย่างช็อกโกเเลตโดม !! ของหวานหน้าตาน่ารักน่ารับประทาน สวยหรูดูเเพง ที่บอกเลยว่าช็อกโกเเลตรสงี้ เข้มข้นโดนใจสุดๆ ก็เเหม เรียน / ทำงานมาก็เครียดสุดๆ เเล้ว มาคลายเครียดด้วยช็อกโกเเลตสักหน่อย ไม่ต้องกลัวน้ำหนักขึ้นหรอกน่าา อิอิ 

 

 

1

White Day Patisserie

สาขา The Circle Ratchapruk

 

          ร้านเค้กและขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งมีคอนเซ็ปต์ว่าอยากให้คนที่รักขนมพาคนพิเศษ ครอบครัว และคนที่รัก ไปดื่มด่ำกับความอร่อย และมีช่วงเวลาพิเศษที่น่าจดจำ ขนมหวานก็มีให้เลือกมากมายค่ะ เช่น บิงซู เค้ก สตรอว์เบอร์รี่/ช็อกโกเเลตโดม (เมนูเเนะนำเลยค่า อร่อยเว่อร์!)  คัพเค้ก ช็อกโกแลตลาวา ชาเขียวลาวา โทสต์สตรอว์เบอร์รี่ โทสต์ช็อกโกแลต และยังมีอีกมากมายค่า นอกจากนั้นยังมีเครื่องดื่มอีกหลายอย่างด้วยยย ถ้าใครกำลังหาร้านนั่งชิว ที่มีขนมอร่อยๆ ไว้รอเสิร์ฟต้องมาร้านนี้เลย ราคาเริ่มต้นที่ 115 บาท

 

 

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก facebook White Day Patisserie

 

ที่อยู่
39 ถนนราชพฤกษ์ แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
092-458-6571
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 10.00 - 22.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

2

Mocking Tales

ปิดบริการชั่วคราว

 

          รับรองว่าการมาทานไอติม และของหวานของร้านนี้จะทำให้คุณจำไม่รู้ลืม เพราะคุณไม่เพียงแต่ทานไอติมเท่านั้น แต่กำลังจะก้าวข้ามยุคสู่โลกอีกใบที่ไม่เคยรู้จัก ด้วยการนำคอนเซ็ปท์จากละครเวทีเรื่อง “โฉมงามกับเจ้าชายอสูร (Beauty and the Beast)” เเละมักจะเปลี่ยนธีมร้านไปเรื่อยๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นบรรยากาศเเนวเเฟนตาซีที่จะทำให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การทานไอติมที่ไม่สามารถหาได้ที่ไหน เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเเฟนซีชั่วขณะ

           นอกเหนือจากการตกแต่งร้านที่ได้เกินสิบแล้ว เมนูของหวานของทางร้านก็ไม่เหมือนใครที่ไหน มักสร้างความประทับแบบไม่รู้ลืม เเถมชื่อก็ดูดีมาดๆ ส่วนใหญ่จะตั้งตามแบบเเฟนตาซี เมนูเเนะนำของร้านที่อยากให้เพื่อนๆ ไปเเล้วลองสั่งดู อย่าง เขาไฟลาวาเพลิง (Inferno Mountain) ราคา 480 บาท ซึ่งได้แรงบันดาลใจภาพยนตร์เรื่อง “The Lord of the Rings” ในฉากทำลายแหวน และภูเขากำลังถล่ม มาพร้อมไอศกรีม 3 ลูก รสมิ้นท์ (Cookie Monster), รสลิ้นจี่ (Lychee Sorbet) และรสรัมลูกเกด (Rum Cranberry) เสิรฟ์พร้อมไอศกรีมทรงกรวย และเบิรน์ไฟให้อลังการไปอีกด้วยเหล้าส้ม เเละเมนูขนมอื่นๆ ตามธีมร้าน ซึ่งบอกเลยว่า ใครเป็นเเฟนๆ สายเเฟนตาซีพลาดไม่ได้เลย!!! 

mailอ่านรีวิวร้าน Mocking Tales

 

Wolf blood cocktail

Moon breaker

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Mocking Tales

ที่อยู่
ชั้น 4 Rooftop โครงการ J avenue ทองหล่อซอย 15 ถนนทองหล่อ แขวง คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
083-386-6992
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 11:00-01:00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )
Lounge Bar ( ร้านเลาจน์/บาร์ )
Fresh Coffee ( กาแฟสด )

SPONSORED

 

3

FAVOUR CAFE

 

ร้าน FAVOUR CAFE' เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 09.00-19.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 090-909-6751

 

          ร้านคาเฟ่ที่บอกเลยว่าบรรยากาศดี น่านั่งมากๆ ค่ะ ที่เเถวท่ามหาราช ตกเเต่งในสไตล์อบอุ่น ที่มีลูกค้าทั้งหน้าเก่าเเละหน้าใหม่เเวะเวียนมานั่งจิบกาเเฟทานขนมอยู่เป็นประจำค่ะ เพราะนอกจากจะสามารถนั่งชิลๆ ได้ไม่จำกัดเวลาเเล้ว ยังมีปลั๊กฟรี Wi-Fi ฟรีด้วยค่ะ กาเเฟของร้านนี้ต้องบอกก่อนเลยค่ะว่ารสชาติหอม นุ่ม ละมุนลิ้นมากๆ ของก็อร่อยพอกันทั้งเค้ก พาย วาฟเฟิล โดยเฉพาะเมนูเเนะนำอย่างช็อกโกเเลตเมจิกบอล ที่บอกเลยว่าหวานเด็ดละลายใจ ก่อนทานถ่ายรูปอัพโซเซียลไฮโซสุดๆ มีโอกาสอย่าลืมสั่งมาทานกันนะคะ ราคาเริ่มต้นที่ 70 บาท

 

Cr. ภาพจาก Facebook FAVOUR CAFE'

Cr. ภาพจาก Facebook FAVOUR CAFE'

Cr. ภาพจาก Facebook FAVOUR CAFE'

Cr. ภาพจาก Facebook FAVOUR CAFE'

ที่อยู่
ท่ามหาราช แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
เบอร์ติดต่อ
090-909-6751
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 09.00-19.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

4

PAUL Thailand

 

ร้าน PAUL Thailand เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.00-21.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-001-5160

 

          ร้านคาเฟ่สุดหรูสไตล์ฝรั่งเศสที่มีเบเกอรีอร่อยๆ มากมายมีสาขาให้เลือกหลายสาขาตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำหลายที่ค่ะ ที่บอกเลยค่ะว่าบรรยากาศหรูหรามากค่า ขนมของร้านทำสดใหม่ทุกวัน มีทั้งเมนูขนมเเละอาหารคาวจำพวกสลัดค่ะ เเละขนมหวานโดยเฉพาะช็อกโกเเลตอร่อยมากค่ะ ใครรักช็อกโกเเลตต้องไม่พลาดเลย เพราะทางร้านใช้ช็อกโกเเลตมากถึง 6 ชนิดผสมเข้าด้วยกัน รับรองเลยว่าต้องได้รสชาติช็อกโกเลลตได้เข้มข้นสุดๆ เเน่นอน

 

ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์กับเมนูจาก PAUL ตั้งแต่วันนี้ - 28 ก.พ. 66

  • Fraisier 180 THB
  • Valentine Palmier 170 บาท
  • Strawberry Eclair 210 THB
  • Chocolate Eclair 195 THB
  • Valentine Macaron Box Set 750 THB

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook PAUL Thailand

ที่อยู่
เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น 1 ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
02-001-5160
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

5

My Cafe' Phuket

ร้านคาเฟ่ร้านอร่อยของภูเก็ต ที่บอกเลยค่ะว่าสายหวานจะต้องโดนใจค่ะ เมนุในร้านมีทั้งเมนูทั้งคาวเเละหวานค่ะ ทั้งไทยเเละต่างชาติค่ะ สำหรับเมนูอาหารคาวที่ถูกใจถูกปากคนหลายคนก็มีข้าวคลุกกะปิ เครื่องเเน่น หอมกะปิ รสชาติกลมกล่อม เเละถ้าอยากได้เมนูอินเตอร์ขึ้นมาหน่อยก็ต้อง สปาเก็ตตี้ต้มยำกุ้ง เส้นเหนียวนุ่ม กุ้งตัวโตสดใหม่ เเละขนมหวานอย่าง ช็อกโกเเลตเมจิคบอล เเละชีสเค้กหอมๆ นุ่มๆ ทานคู่กับซอสสตอรว์เบอรี่ค่า 

 

 

ที่อยู่
ข้างร้าน Mellow Yellow 55 ถนนรัษฎา จังหวัดภูเก็ต
เบอร์ติดต่อ
099 362 4465
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )
sweetmeat ( ขนม/อาหารว่าง )

 

ครบเเล้วจ้าาา หน้าตาน่าทาน เเถมอร่อยแบบนี้ แบบนี้ใครจะอดใจไหว!!! ใครมีโอกาสได้ไปลองเเล้วอยากลืมกลับมาเล่าให้ฟังหรือถ่าบรูปกลับมาอวดกันหน่อยนะคะ







TOP