13 ร้านเครื่องดื่มรสชีส ดื่มเเล้วฟินเว่อร์ เครื่องดื่มสุดฮอตสายชีสมีร้องเฮ

          New update!!! นาทีนี้ #ดื่มอะไรก็ไม่ฟินเท่าดื่มชีส ต่ำตมกลมกล่อมห้อมล้อมด้วยชีสสสส สายชีสต้องลอง!!! เครื่องดื่มเเนวใหม่ ทานเเล้วสดชื่น หอมมันชีสสส ชื่นใจ๊ชื่นใจ .. ใครเล่าจะไม่ชอบ อิอิ เอาไงล่ะสายชีสส ต้องยอมสยบแล้วละงานนี้!!!

1

Heekcaa

 

ร้าน Heekcaa เปิดให้บริการนั่งทานที่ร้านได้ตามปกติ

 

          ❤ นาทีนี้ไม่มีอะไรฮอตเท่ากับเครื่องดื่มชีสอีกแล้วค่ะ! และร้านนี้บอกได้เลยว่าฮอตของฮอตมากจริงๆ เพราะมีลูกค้ามายืนรอต่อคิวแน่นทู๊กกกวัน เพื่อมาลองดื่ม เครื่องดื่มชีส (ราคาเริ่มต้นที่ 90 บาท) ฟองชีสนุ่มๆ ผสมกลมกล่อมกับชารสชาติเข้มข้นด้านล่าง ซึ่งมีให้เลือกด้วยกันหลากหลายรสชาติมากมาย แต่ละเมนูก็จะมีความอร่อยแตกต่างกันไปค่ะ ใครชอบหวานมากหวานน้อยก็สามารถบอกได้เลย เเต่ชานมไข่มุกก็ไม่น้อยหน้า เรียกได้ว่าขายดีตลอดดด! ชานมหอม กลมกล่อม ทานคู่กับไข่มุกที่ต้มมาพอดี ทำให้เหนียวเเละนุ่มเว่ออร์ ราคาอยู่ที่ 75-150 บาท

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Heekcaa

ที่อยู่
สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 2 ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
091-556-9191
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

SPONSORED

2

Milkcow Thailand

        ร้านไอศกรีมนมสดที่สร้างความอร่อยฮือฮาจากสาขาต่างๆ ทั่วโลก เริ่มต้นที่ประเทศเกาหลี วันนี้มาเเจกจ่ายความอร่อยเเล้วที่ประเทศไทยค่าา เคล็ดลับความอร่อยของรสชาติสุดเพอร์เฟคนี่อยู่ที่ไอศกรีมซอฟต์ครีมเนื้อเนียนนุ่มละมุนละไม ที่ได้มาจากนมโคสดที่มาจากฟาร์มออร์เเกนิค ปลอดเชื้อ เเละที่สำคัญยังเลี้ยงโคนมในทุ่งหญ้าธรรมชาติทำให้นมมีความอร่อยจากแม่โคอารมณ์ดีค่า เมนูเเนะนำสำหรับคนรักไอศกรีม กับเมนูไอศกรีมซอฟต์ครีมเนื้อหวานนุ่ม ราคาเริ่มต้น 119 บาท ทานคู่กับรังผึ้งหอมหวานเหนียวหนึบ เพิ่ม 40 บาท ฟินขนาดนี้ต้องไม่พลาดค่า 

        เเละเมนูใหม่ที่สร้างกระเเสฮือฮาในโลกโซเซียลที่เปิดตัวไม่กี่วันก็มีคนฮิตแห่กันไปทาน เเล้วถ่ายรูปเช็คอินร้านกันรัวๆ กับเมนูทีรามิสุชีสรสเข้มข้น ราคาแก้วละ 159 บาท ความอร่อยอย่างลงตัวของส่วนผสมที่เเบ่งเป็นชั้นๆ ค่ะ โดยชั้นล่างสุดจะเป็นเค้กเลดี้ฟิงเกอร์สไตล์ทีรามิสุ ถัดมาเป็นกาแฟเอสเปรสโซ่รสเข้มฝุดๆ หอมกลิ่นเอกลักษณ์ของเอสเปรสโซ่ ท็อปด้วยไอศกรีมซอฟต์ครีมตัวเด่นของร้าน ที่ทั้งหอมทั้งนุ่มกลิ่นนม เเต่ยังค่ะ ! ยังไม่หยุดอยู่เพียงเท่านี้ เพราะร้านได้เพิ่มความฟินขั้นสุดด้วยมาสคาโปนชีส เนื้อเนียนเด้งดึ่งเหมือนพุดดิ้งชีสเนื้อนุ่มๆ เเล้วโรยหน้าด้วยผงโกโก้อย่างดีรสชาติเข้มข้น โอ้ยยยย!! อย่าให้ต้องพูดอีกเลยค่ะ จัดมาเลย 3 เเก้ว!! 

 

เมนูใหม่!! ทีราสุชีส แก้วละ 159 บาท 

 

ที่อยู่
ชั้น 3 สยามพารากอน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

3

Farm Design Thailand

ร้าน Farm Design Thailand สามารถนั่งทานที่ร้านได้ และมีบริการเดลิเวอรี

 

 

          ร้านขนมหวานlสไตล์พี่มออออ เป็นเคล็ดลับความอร่อยที่ทำให้คนติดใจเพราะขนมเเละเครื่องดื่มร้านนี้ทั้งหอมเเละหวานมันเป็นพิเศษ จุดเด่นของร้านจะมีเมนูที่เน้นนมเเละชีส ซึ่งนมของร้านจะใช้ส่วนผสมจากนมโคเเท้ 100% หอมมันจากฮอกไกโด ซึ่งเป็นสูตรลับสไตล์ญี่ปุ่นที่ใครที่รักเบเกอร์รี่เเนวๆ นี้ต้องไม่พลาด เมนูขายดีที่เป็นพระเอกนางเอกของร้านก็หนีไม่พ้นเครื่องดื่มนม เเละชีสเค้ก Choco Moo กับ Hokkaido Cheesecake สูตรลับฉบับพี่มอ รสชาติหอมมัน เนื้อเนียนเเต่ว่าเเน่นเคี้ยวเพลิน อมเปรี้ยวนิดๆ กำลังอร่อย (ชิ้นละ 105 บาท) ฮันนี่โทส รสชาติอร่อยหวานมัน ทานง่าย สะดวก ขนมปังกรอบหอมเนยนิดๆ เเต่ชุ่มเนย ทานคู่กับไอศกรีมชีสเค้ก โรยอัลมอนด์กรุบกรอบราดเมเปิ้ลไซรัปหอมหวาน รับรองว่าอร่อยเเบบถ้วยเดียวไม่พอเลยค่ะ และคนรักมะม่วงต้องลอง เมนู Mamuang Cheeesecake เมนูไอศกรีมเนื้อชีสเค้กรสนุ่มสอดไส้เนื้อมะม่วงหวานฉ่ำสุดๆ ตักเข้าไปคำเเรกเนี้ย บอกเลยว่าฟิน ยิ่งทานคู่กับข้าวไรซ์เบอร์รี่ที่ราดซอสมะม่วง เเละเนื้อมะม่วงที่ทางร้านเบิร์นไฟเบาๆ รู้สึกอุ่นหน่อยๆ ราคาเมนูเฉลี่ย 100 บาท

          เมนูเด่นที่สายชีสห้ามพลาดเมนู Hokkaido Cheesecake Whip ฟองชีสสูตรพิเศษของร้าน จุดเด่นคือทางร้านตีแบบสดๆ ราคาแก้วละ 95 บาท เลือกได้ 4 รสชาติ คือ Hokkaido Matcha , Hokkaido Earl Grey , Hokkaido Choco , Americano จ้า

 

 

Hokkaido Cheesecake

 

Double Matcha Cheesecake

 

ชีสเค้กซากุระเสิร์ฟพร้อมไอศกรีมไวท์มอ

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Farm Design Thailand

ที่อยู่
275 ถนน เพชรเกษมสายเก่า แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 658 6568
เวลา เปิด-ปิด
10.30-22.00น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

4

Hot Star TH

          ไก่ทอดไซส์ใหญ่ชื่อดังจากไต้หวันที่มีจุดเด่นไม่เหมือนใครตรงที่ไก่ทอดชิ้นหนา ชิ้นใหญ่ชนิดที่ทางร้านเคลมไว้ว่า "ใหญ่เท่าหน้า" ชุปแป้งสูตรเฉพาะที่ทอดเเล้วเหลืองกรอบสุกเท่ากันทั่วทั้งชิ้น กัดลงไปเเล้วกรอบดังกร๊อบ! เนื้อไก่เนื้อเเน่น ทอดร้อนทุกชิ้น มีรสชาติให้เลือกด้วยน้า มีรสดั่งเดิมเเบบต้นตำรับเเละรสไปซี่ รสพริกหม่าล่า (เมนูใหม่) เเละรสพิซซ่าชีสยืดดดดดดดดด สะใจได้อารมณ์ชีสเต็มๆ คำ ราคา 199 บาท (ไซส์ XXL) เเละเมนูที่ขายดีไม่เเพ้กันอย่างปลาหมึกยักษ์ทอด ราคาไก่ทอดเริ่มต้นชิ้นละ 79 บาท เเละเมนุเครื่องดื่มคู่มิกซ์สุดฮิปที่ฮอตไม่เเพ้กัน กับเครื่องดื่มชาสไตล์ไต้หวันที่มีความพิเศษไม่เหมือนที่ไหนคือมีวิปชีสหอมๆ เค็มๆ มันๆ ชื่นใจลอยอยู่ข้านบน ราคาแก้วละ 65 บาท 

  

 

 

ชาไต้หวัน วิปชีส

ชาหวานๆ ตัดกับความเค็มๆ มันๆ ของชีส เเก้วหลังที่มีสีฟ้าคือ Hot-Star Lemonade ค่ะ 

ที่อยู่
สาขาเอ็มควอเทียร์ (สาขาในแผนที่) ,สาขา สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต,สาขา สาขาเซ็นทรัล อีสต์วิลล์ ,สาขา สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต์ เเละ สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า กรุงเทพ ฯ
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
fried ( อาหารทอด )
Cheese ( ชีส )

5

Dakasi

 

ร้าน Dakasi Thailand เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.00-19.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 097-187-3686

 

          ร้านชานมเเบรนด์ไต้หวันที่มีความโดดเด่นด้วยฟองนมสดรสนุ่มละมุนลิ้น จึงทำให้ดาคาซี่เข้าไปอยู่ในใจของใครหลายคน ตอนแรกก็กล้าๆ กลัวๆ ไม่กล้าลองว่าจะอร่อยไหม แต่พอลองแล้วมันหยุดไม่ได้! อร่อยจริงค่ะคอนเฟิร์ม แถมฟองนมก็มีรสชาติคล้ายๆ เนยจึงทำให้ได้รสเข้มถึงใจ นอกจากฟองนมที่เป็นไฮไลท์ของทางร้านแล้ว เมนูเครื่องดื่มอื่นๆ ก็ดังและอร่อยไม่แพ้กัน อย่าลืมแวะไปลองชิมกัน บอกเลยว่าติดใจแน่นอน! ราคาเริ่มต้น 60 บาท (ไม่รวมท็อปปิ้ง) เห็นราคาแล้วตาโตแบบนี้ต้องลองสักไปกันหลายๆ แก้ว แบ่งๆ กันทานจะได้มาไม่เสียเที่ยวนะคะ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Dakasi Thailand

ที่อยู่
สยามสแควร์ ซอย 9 ลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
097-187-3686
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00-19.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

6

Kamu Tea

 

ร้าน Kamu Tea สาขาสยามสแควร์วัน เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.00-21.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 066-121-3541

 

          ร้านนี้คือร้านชาเเบรนด์ไต้หวันในดวงใจของใครหลายคนแน่ๆ เพราะด้วยราคาที่ไม่แรงจนเกินไป พร้อมด้วยเมนูเครื่องดื่มที่มีให้เลือกหลากหลายไล่มาตั้งแต่ มัทฉะพรีเมียม ชาสด ชาผลไม้ ชานม กาแฟสด เลมอนสด โซดา นมสด โกโก้ และเมนู Ice Blend นอกจากนี้ยังสามารถเลือกระดับความหวานได้ด้วย มีความหวานให้เลือกตั้งแต่ 0% จนถึง 125% สำหรับหวานมาก และยังมีท้อปปิ้งอร่อยๆ มากถึง 7 แบบให้เลือกใส่ทานคู่กับน้ำ แต่ไข่มุกของทางร้านเพิ่มแค่ 5 บาทเองนะ! และราคาสูงสุดเพียง 15 บาท กินแล้วชื่นใจได้เงินทอน ราคาเริ่มต้น 40 บาท (ไม่รวมท้อปปิ้ง)

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Kamu Tea

ที่อยู่
สยามสแควร์วัน ถนนพระรามที่ 1 แขวง ปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
066-121-3541
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

7

Pablo Cheesetart Thailand

     สุดยอดชีสทาร์ตระดับตำนาน จุดเด่นของชีสทาร์ตร้านนี้คือเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่ม กลิ่นหอมเเละรสชาติเป็นเอกลักษณ์ที่สำคัญที่สุด ร้านมีด้วยกันถึง 6 สาขาคือ 1.ชั้น G ศูนย์การค้าสยามพารากอน 2.ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว 3.ชั้น 3 คิง เพาเวอร์ รางน้ำ 4.ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า 5.ชั้น 6 โซน Beacon ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 6.ชั้น 3 อาคาร 2 ฝั่งผู้โดยสารขาออกในประเทศ สนามบินดอนเมือง (ป๊อปอัพสโตร์) อ่านรีวิวเต็มๆ ฉบับRyoiireviewได้ที่นี่ 
     ล่าสุด! ทาง Pablo ได้มีรสชาติใหม่ออกมาเเล้ววว~ ได้เเก่ PABLO mini Strawberry mochi cheese tart พาโบลมินิสตรอเบอร์รี่รสเปรี้ยวอมหวาน เพิ่มความฉ่ำด้วยไส้แยมสตรอเบอร์รี่ด้านใน ท็อปด้านบนด้วยโมจิเนื้อนุ่ม สอดไส้ด้วยครีมสดสุดละมุน ให้ความอร่อยสไตล์ญี่ปุ่น เริ่มขายตั้งแต่ 10 กันยายนนี้นะคะ! สามารถติดตามสาขาของ Pablo ได้ที่เฟสบุคเพจ : Pablo Cheesetart Thailand ขายถึงวันที่ 28 ตุลาคม 2561 นี้เท่านั้น!!

 

PABLO mini Strawberry mochi cheese tart : ขายถึงวันที่ 28 ตุลาคม 2561

 

พาโบลมินิพีช

 

ชีสทาร์ตรสออริจินอล

 ชีสทาร์ตชาเขียวรสชาติ

พาโบลสมูทตี้พีช

Cr. ภาพ Facebook Pablo Cheesetart Thailand  

ที่อยู่
สยามพารากอน ชั้น G กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

8

Saychiizutoast

 

          ชีสโทสยืดๆ พร้อมเสิร์ฟให้ทานชีสอย่างฟินๆ เพราะเเค่กัดชีสก็ยืดดดดดดดดดดดดดยาวฟินสุดๆ ไปเลยค่ะ จุดเด่นของร้านนี้วัตถุดิบดีมีคุณภาพ เพราะใช้ชีสอย่างดีจากฮอกไกโด ซึ่งรสชาตินุ่มละมุนสุดๆ ขนมปังก็ปิ้งจนกรอบ เกรียมนิดๆ กริลล์แบบชุ่มเนย มีขนมปังให้เลือก 3 รสชาติคือ ขนมปังนม ขนมปังรสช็อกโกเเลต เเละขนมปังชาร์โคลค่าา เริ่มต้น 69 บาท

 

Chocolate Cheese Toast (69 บาท)

Original Cheese Toast (69 บาท)

Unicorn Fruit Toast (89 บาท)

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Saychiizutoast

ที่อยู่
ชั้น 1 Siam Square One, 388 ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
096-856-1996
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 11.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Hamburger Sandwich ( แฮมเบอเกอร์ แซนวิช )
Street food ( สตรีทฟู๊ด )
ชีส ( ชีส )

9

Say Cheese

ร้านเครื่องดื่มของสายชีสเเห่งจังหวัดอุบลราชธานีที่การันตรีความอร่อยเเบบต้นตำรับเจ้าเเรกในจังหวัดอุบลราชธานีค่ะ ร้านนี้เน้นเครื่องดื่มหวานเย็นชื่นใจหลากหลายที่คนชอบดื่มต้องมา! มีทั้งสมูทตี้ โกโก้ มัทฉะ มันม่วงปั่น สตรอว์เบอรี่โยเกิร์ต ฯลฯ ที่บอกเลยว่าไม่ว่าเเก้วไหนๆ ก็อร่อยโดนใจเพราะร้านนี้มีสูตรเฉพาะเเบบที่ไม่พบในร้านอื่นๆ เเน่นอน เเถมที่พิเศษกว่าคือมีวิปครีมนุ่มๆ หอมๆ ให้เลือกทานถึง 2รสชาติคือ วิปครีมชีสสสส!!! (หอมเข้มข้นชีสรสเข้ม) เเละวิปครีมวนิลา (หวานกลมกล่อมละมุนละไมสไตล์สายหวาน อิอิ) เเถมราคาก็ไม่เเพงเลยด้วยค่ะ เริ่มต้น 30 - 70 บาทเท่านั้นค่า

 

จะเเก้วไหนก็อร่อย 

 

ที่อยู่
274/1 ถนนชยางกูร อำเภอเมือง เทศบาลนครอุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี
เบอร์ติดต่อ
089 282 2171
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

10

TrySome Juice

 

ร้านเครื่องดื่มสุดพิเศษสำหรับคนรักการดื่มชาในจังหวัดอุดรธานี จุดเด่นของร้านคือใช้วัตถุดิบสดใหม่วันต่อวัน เเถมยังมีเอกลักษณ์พิเศษที่หาทานไม่ได้จากร้านไหนเลยค่ะ เพราะชาของร้านนี้จะมีรสชาติคล้ายกับชายุโรบเเละชาของเอเชียผสมกันอย่างลงตัว เเถมมีให้เลือกมากมาย ชาเขียวมะลิ ชาดำเอิลเกรย์ชาเขียวพีช ชาเขียวสตรอวเบอร์รี่ ชาเขียวลิ้นจี่ ชาเขียวเสาวรส ชาเขียวลำไย ชาเขียววินเทอร์เมล่อนชาเขียวแอปเปิ้ลแดง ชาเขียวส้มจี๊ดชาเขียวมะม่วง มีท็อปปิ้งเป็นอโวเวล่า (ว่านหางจระเข้) เเละวิปครีมชีสรสชาติเข้ากันได้ดีกับชาทุกรสชาติเลยค่า ราคาเริ่มต้นที่ 25-60 บาท 

 

 

อีกหนึ่งเมนูเเนะนำของร้านที่พลาดไม่ได้ นมข้าวโพด หอมมันค่ะ 

ที่อยู่
ถนนวัฒนานุวงศ์ ฝั่งเดียวกับ The base condo ติดกับสามแยก TOT จังหวัดอุดรธานี
เบอร์ติดต่อ
083 419 1099
เวลา เปิด-ปิด
10.30-19.30 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Cheese ( ชีส )

11

Picnic Garden

คาเฟ่สุดฮิปบรรยากาศดีในจังหวัดขอนเเก่น เหมาะสำหรับคนชิคๆ มานั่งผ่อนคลายอารมณ์แบบชิลๆ ได้เลยค่ะ ร้านนี้มีเมนูขนมหวานจำพวกเบอเกอร์รี่ เค้ก ขนมหวานสไตล์อินเตอร์ที่ใครๆ ก็ช้อบชอบบ! อย่างบิงซู บอกเลยว่าไซส์ใหญ่ อิ่มเต็มคุ้มเเน่นอน เเละเมนูเครื่องดื่มมากมาย จำพวกชากาเเฟ หอมกรุ่นถูกใจคนคอกาเเฟ แต่ที่ฮิตสุดๆ รีวิวเเน่นทางโซเซียล ทวิตเตอร์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ลยก้คือ ชาผลไม้สไตล์ไต้หวัน ท็อปด้วยวิปครีมหอมๆ เค็มๆ เข้ากั๊นเข้ากัน แถมค่าสินสอดก็ไม่เเพงด้วยค่า ราคาเมนูในร้านเฉลี่ย 59-250 บาท 

 

 

วิปชีสฟองฟูสุดๆ 

บิงซูมะม่วง

 

ที่อยู่
หลังมหาลัยขอนแก่น ทางไปโลตัวเอ็กเพรส อยู่ติดกับหอดิออโรล่า อำเภอเมืองขอนเเก่น จังหวัดขอนเเก่น
เบอร์ติดต่อ
095 670 0444
เวลา เปิด-ปิด
10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Cafe ( คาเฟ่ )
Cheese ( ชีส )

12

Alice's Tea

ร้านเครื่องดื่มเเละคาเฟ่ขนาดมินิๆ กำลังน่ารักที่มีรีวิวเเน่น ลูกค้าเช็คอินกันรัวๆ เเห่งจังหวัดมหาสารคาม ที่บอกเลยว่ามีทีเด็ดที่มีรสชาติชาให้เลือกเยอะมากกกกกกก ไม่ว่าจะเป็น ชามะลิ ชาพีช ชาพีชเลม่อน ชาเสาวรส ชาลิ้นจี่ ชาสตรอวเบอรี่ ชาลำไย ชาแอปเปิ้ลเขียว ชามะม่วง ชาฟักแตงกวา ชาส้มคำชวด ชาแอปเปิ้ลแดง ชาเอิร์ลเกร์ นมสดถั่วเเดง มันม่วงลาเต้ ฟรุตเต้ สมูทตี้มากมาย เเถมเมนูเบเกอร์รี่อร่อยๆ เเละเมนูซิกเนเนอร์ขายดีที่ฮิตสุดๆ ก้คือชาชีสหอมมัน กลมกล่อม ลุกค้าติดกันเเน่นหนึบหนับ วัตถุดิบนำเข้าจากไต้หวัน ราคาเฉลี่ย 50-60 บาทเท่านั้นค่า 

 

 

มาลองชิมเครื่องดื่มของอลิซสิคะ >< 

ชาเขียววิปชีสสสสสสส 

 

แผนที่ร้านน 

ที่อยู่
สามเเยกกาฬสินธุ์ ใกล้กับโรงเเรมสัตว์เลี้ยง ตรงข้ามเยื้องกับ Advice เเละยามาม่า ถนนนครสวรรค์ จังหวัดมหาศาลคาม
เบอร์ติดต่อ
0613649295
เวลา เปิด-ปิด
11.00-19.00 น. (ปิดทุกวันจันทร์)
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Cheese ( ชีส )

13

GoodVibestea

ร้านคาเฟ่บรรยากาศดีในจังหวัดอุบลราชธานี จุดเด่นของร้านนี้อยู่ที่เมนูขนมเเละเครื่องดื่มของร้านจะออกเเนวโฮมเมด ขนมหวานของร้านจะเป็นเบเกอร์รี่ เมนูเค้กอาจจะปรับเปลี่ยนกันไปไม่ซ้ำกัน ซึ่งก็อร่อยเหมือนกันทู้กกกเมนูเยยย heart เครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลากหลายทั้งชา (ชามะลิเเละเอิร์ลเกรย์)  สมูทตี้ต่างๆ ( สตรอวเบอร์รี่ มะม่วง นมสดถั่วเเดง ) โกโก้ ชาเขียว อิตาเลี่ยนโซดา เเละเพิ่มความละมุนขึ้นไปอีกด้วยวิปชีสหอมๆ เนื้อนุ่ม สีขาวๆ นวลๆ เค็มมันโดนใจ  เเละพุดดิ่งหอมมันค่า ราคาเครื่องดื่มเริ่มต้น 50-60 บาท ท็อปปิ้งราคาเริ่มต้น 10 -20 บาท 

 

 

Toffee Nut Latte Cupcake กับ Strawberry Shortcake สไตล์โฮมเมด

เมนูโมจิหยดน้ำ เมนูจำกัดมีเพียงไม่กี่ชุดต่อวัน ถ้าใครอยากทานต้องจองก่อนนะคะ ^^ 

 

ที่อยู่
325/5 โครงการหอมอุบล ถนนสุริยาตร์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี
เบอร์ติดต่อ
086 250 9229
เวลา เปิด-ปิด
11.00-20.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Cafe ( คาเฟ่ )
sweetmeat ( ขนม/อาหารว่าง )

โอยย ยิ่งเห็นชีสยิ่งหิว ยิ่งดูก็ยิ่งอยากทาน แบบนี้ต้องรีบไปจัดอีกหลายๆ แก้ว เพื่อนๆ คนไหนไปทานเเล้วชอบร้านไหน อย่าลืมกลับมารีวิวให้ฟังกันด้วยน้าาาา เเละเมนูไหน ชาอะไรใส่ชีสวิปเเล้วเด็ดสุด ก็แอบกระซิบบอกกันด้วยล่ะ อิอิ







TOP