12 ร้าน ชานมไข่มุก "ใกล้รถไฟฟ้า" หอมกลิ่นชานม มาพร้อมไข่มุกหนึบหนับ มีไข่มุกสีทอง

           ฮัลหลูๆ ใครชอบทานชาไข่มุกยกมือมา!!! อิอิ วันนี้เอาใจเป็นพิเศษ กับ "12 ร้าน ชาไข่มุก" ความพิเศษอยู่ที่ "ใกล้รถไฟฟ้า" อีกด้วย!! บอกเลยว่าแต่ละร้านน่าทานมากกก น่าจัด น่าโดนทุกร้านเลยยย ฮ่าๆ ไหนๆ ใครเป็น FC ร้านไหน? รีบออกมาแสดงตัวด่วนๆ เลย heart

 

 

1

ร้าน haba สาขา ตึก Interchange @BTS อโศก

 

          ร้าน haba มีชาไข่มุกที่สวนกระแสซึ่งจะแตกต่างจากร้านทั่วไป เพราะนอกจากความอร่อยแล้วยังคำนึงถึงเรื่องสุขภาพเพราะมีส่วนผสมจากสมุนไพรที่มีประโยชน์หลากหลายให้เลือกมากมาย ทางร้าน haba ยังได้ให้ความสำคัญเรื่องชาสมุนไพร

          สมุนไพรไทยเบลนด์ในแบบฉบับของ haba ได้ประโยชน์และยิ่งดื่มยิ่งดีต่อสุขภาพและหุ่นเป๊ะ! โดยขั้นตอนการสั่งชาของ haba คือนำสมุนไพรเบลนด์กับชามะลิหรือชาอู่หลงตามความชอบของลูกค้าได้เลยค่ะ เช่นเลือกมะตูมเบลนด์กับชามะลิ ก็จะได้ความละมุนชุ่มคอมากด้วยคุณประโยชน์ จากนั้นก็ถึงเวลาที่ลูกค้ามาสนุกในการเลือกท็อปปิ้ง ซึ่งจะมีให้เลือกทั้งหมด 4 ชนิด คือ ไข่มุกสีทอง ไข่มุกสีดำ บราวน์ชูกาเจลลี่ และเฉาก๊วย จะเลือกแบบไหนก็อร่อยโดนใจเต็มๆ ค่ะ และทำให้ชาแก้วโปรดที่คุณเลือกมีสีสันขึ้นมาอีกเยอะด้วยค่ะ

          จึงทำให้เมนูของทางร้านมีความแปลกใหม่และหลากหลายกว่าร้านชาไข่มุกอื่นๆ ซึ่งเป็นการนำสมุนไพรที่ลูกค้าบางกลุ่มยังไม่ได้ให้ความสนใจมากนัก มาปรับใช้กับชาไข่มุกที่เป็นกระแสจนได้มาเป็นเมนูเครื่องดื่มชาสมุนไพร เช่น ชากระเจี๊ยบ ชามะตูม ชาขิงหวาน อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

          เมนูที่อยากแนะนำให้ทุกท่านมาลองความอร่อยกันค่ะ ชากระเจี๊ยบ (60 บาท) เป็นชามะลิผสมกับน้ำกระเจี๊ยบที่ต้มเองจากสูตรของทางร้านโดยเฉพาะ เพิ่มความพิเศษด้วยท็อปปิ้งอย่างไข่มุกสีทองและสีดำ ชามะตูม (60 บาท) ชามะตูมแก้วนี้จะเป็นการผสมระหว่างน้ำมะตูมและชามะลิ เพิ่มท็อปปิ้งด้วยไข่มุกสีดำ หวานกำลังดีดื่มกี่ทีก็สดชื่นพร้อมกับการฟินความอร่อยของไข่มุกอีกด้วย ชาชิงหวาน (60 บาท) แก้วนี้มาแนวใส่ใจสุขภาพมากขึ้น โดยเป็นการผสมน้ำขิงต้มกับชามะลิได้รสชาติที่กลมกล่อมดีทีเดียวค่ะ โกโก้ โอริโอ้บิสกิต (65 บาท) โกโก้ โอริโอ้บิสกิตจะเป็นหนึ่งในเมนูชาที่มีส่วนผสมของนม จัดเป็นเมนูที่ขายดีของทางร้าน ถึงจะมีรสหวานแต่ก็หวานโดยปราศจากนมผงนะคะ เพราะทางร้านเลือกใช้นมสดเพื่อลูกค้าจะได้ทั้งความอร่อยและก็ยังเป็นมิตรต่อสุขภาพด้วยค่ะ และกระเจี๊ยบโซดา (50 บาท) เป็นกระเจี๊ยบที่ทางร้านต้มเอง โดยนำมาผสมกับโซดาโรยด้วยกระเจี๊ยบแห้ง ทางร้านใช้สมุนไพรแทนไซรัปเป็นอีกหนึ่งเมนูสมุนไพรสำหรับคนชอบโซดาค่ะ

 


โกโก้ โอริโอ้บิสกิต (65 บาท)

 


ชากระเจี๊ยบ (60 บาท)

 


ชามะตูม (60 บาท)

 


ชาขิงหวาน (60 บาท)

 


กระเจี๊ยบโซดา (50 บาท)

 

 

 


ไข่มุกสีทองต้มเองของทางร้าน ที่มีส่วนผสมของคาราเมล

 

 


ไข่มุกสีดำต้มเองของทางร้าน มีส่วนผสมของน้ำตาลทรายแดง

 

          มาเริ่มรักตัวเองและใส่ใจสุขภาพให้มากขึ้นด้วยการมองหาเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ต่อร่างกายโดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบการดื่มชา เห็นความสำคัญของสรรพคุณสมุนไพรและรักสุขภาพ ร้าน haba ถือเป็นตัวเลือกที่ดี หรือใครจะชอบชานมแบบดั้งเดิมทางร้านก็ยังมีให้เลือกรับประทานเหมือนกัน ใครผ่านไปก็อย่าลืมไปลองกันได้นะคะ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : haba.habacha IG : haba_cha และ LINE @habacha

ที่อยู่
ชั้น UL ตึก Interchange 399 อาคารอินเตอร์เชนจ 21 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์ติดต่อ
097-325-5328
เวลา เปิด-ปิด
เปิดวันจันทร์-วันเสาร์ 08.00-19.30 น. ปิดวันอาทิตย์
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

SPONSORED

2

8 Hachi tea

 

          ร้าน 8 Hachi tea ร้านนี้ต้องบอกเลยค่ะว่ามีหลายสาขามากกก สาขาส่วนใหญ่จะอยู่บนสถานีรถไฟฟ้าทั้ง BTS อโศก BTS สนามกีฬา BTS สุรศักดิ์ และอีกหลายสาขาติดตามได้ที่เพจร้านเลยน๊าาา มาพูดถึงเมนูน่าทานของทางร้านบ้าง ถ้าพูดถึงไข่มุกของทางร้านเค้าให้เลือกทั้งแบบไข่มุกสีทอง และไข่มุกแบบธรรมดา เมนูขายดีคือ ชานมไข่มุกสีทอง (ราคา 45฿) ชานมเมล่อนญี่ปุ่น (ราคา 55฿) ชาเขียวมัชฉะ (ราคา 50฿) ชานมโกโก้ ชานมไข่มุก (ราคา 40฿)  ทางร้านบอกว่าโปรดีๆ อย่างโปรโมชั่นลด 50% ยังมีตลอดนะคะ ยังไม่มีกำหนดหมดเขตค่ะ ยังไงก็ลองมาทานกันเยอะๆ นะคะ

 

 

Cr.ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน 8 Hachi tea

ที่อยู่
22-24 ถนน สุขุมวิท แขวง คลองเตย เขต คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์ติดต่อ
092 550 8280
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 08:00-19:00น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

3

Tbar

      T Bar : ชาไข่มุกเจ้าดังจากอยุธยา ที่ตอนนี้ส่งตรงมาเปิดถึงสยาม! บอกเลยว่าถูกใจสายหวานสุดๆ เพราะร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องชาเเละไข่มุกมากก เมนูขึ้นชื่อของที่นี่คือ Matcha Latte เเละ Japanese Purple Yam นะคะ ตอนนี้ T(bar) มีทั้งหมด 3 สาขาแล้ว คือ 1.สาขาสยามเซ็นเตอร์ (ชั้น 1) 2.สาขาธรรมศาสตร์ รังสิต (ประตูเชียงราก2) 3.สาขาอยุธยา เรียกได้ว่าใครใกล้ที่ไหน พุ่งตัวไปที่นั่นเลยค่า ราคาเครื่องดื่มโดยเฉลี่ยเริ่มต้นที่ 80 บาทขึ้นไป

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน T Bar

ที่อยู่
สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 1 โซน @absolutesiamstore ถนน พระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
092-408-4848
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

4

Mr.T ชานมไต้หวัน

 


          คนเลิฟชานมไข่มุกในราคาเบาๆ ราคาสุดแสนจะแฮปปี้เพียง 19 บาท มาลองที่ร้าน Mr.T ชานมไต้หวันกันนะคะ สาขาสยามสแควร์ ซ.6 ก็น่าสนใจเดินทางใกล้รถไฟฟ้าแบบนี้น่าแวะบ่อยๆ มีทั้งไข่มุกสีดำและสีทองให้เลือก ใครอยากดื่มชานมกาแฟหรือชาผลไม้เรียกความสดชื่นทางร้านก็มีบริการนะคะ เตรียมหลงใหลในรสชาติชาไข่มุกเจ้านี้กันได้เลยค่ะ

 

 

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน Mr.T ชานมไต้หวัน

ที่อยู่
สยามสแควร์ ซอย 6 แขวง ปทุมวัน เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร (ร้านตั้งอยู่ใกล้ 7-11)
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
-
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

5

ATM Tea Bar

 

ร้าน ATM Tea Bar สาขาสยามสแควร์ เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.00-21.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 092-625-4160

 

          ร้านเครื่องดื่มสุดชิคสุดเก๋ย่านสยามสเเควร์ ซอย 9 ที่ลืมไปเลยจ้ากับการสั่งเครื่องดื่มทานเเบบเดิมๆ เพราะร้านนี้มีรูปแบบการสั่งเเบบตู้ ATM จ้า คือที่ร้านจะมีตู้สำหรับกดสั่งก่อน อยากได้แบบไหนก็กดสั่ง จากนั้นเครื่องก็จะออกใบเสร็จให้เรานำไปรับครื่องดื่มค่ะ โหย...เเค่พูดก็รู้สึกอยากทานเเล้วใช่ไหมล่ะค๊าา ? เครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลากหลายเมนูค่ะ ราคาเริ่มต้นที่ 85-100 บาท เมนูเเนะนำ : Galaxy Lemon Tea ,Summer Paradise ,Pink Matcha , Uji Matcha เเละเมนูซิกเนเจอร์ของร้าน Taste of Hokkaido​ ค่าา 

      

Cr. ภาพจาก Facebook ATM Tea Bar

Cr. ภาพจาก Facebook ATM Tea Bar

Cr. ภาพจาก Facebook ATM Tea Bar

Cr. ภาพจาก Facebook ATM Tea Bar

Cr. ภาพจาก Facebook ATM Tea Bar

ที่อยู่
432/9 สยามสแควร์ ซอย 9 (ตรงข้ามศูนย์หนังสือจุฬาฯ) เเขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
092-625-4160
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

6

KOI Thé Thailand

           สำหรับร้าน KOI Thé ร้านนี้มีอยูหลายสาขาทั่ว กทม. ค่ะ วันนี้เราขอเสนอสาขาที่ Central World เปิดอยู่ที่ ชั้น 3 (Beacon Zone) สำหรับเมนูที่ชาของทางร้านก็มีค่อนข้างครบ! ราคาเริ่มตั้งแต่ 45฿-100฿ ถ้าจะพูดถึงเมนูขายดีแน่นอนว่าต้องเป็นเมนูชามนมไขมุก ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ไข่มุกสีทอง เม็ดเล็กๆ รับรองว่าทานแล้วต้องติดใจ *ขอบอกว่าร้านนี้เค้าคิวยาวแทบทุกสาขาค่ะ! เมนูน่าทาน เช่น โกลเด้นบับเบิ้ลมิลค์ที ราคา 70-90฿ หรือจะเป็น บับเบิ้ลมัทฉะลาเต้ าคา 90-110฿ ก็อร่อยไม่แพ้กันค่ะ

 

Oolong Tea Series มีจำหน่ายที่ร้าน KOI Thé ทุกสาขาแล้ววันนี้  *ยกเว้น สาขา KOI Thé Express Siam Paragon

Cr.ภาพจาก Facebook KOI Thé Thailand

ที่อยู่
Central World ชั้น 3 (Beacon Zone) แขวง ปทุมวัน เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 ประเทศไทย
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

7

NOMI MONO

     ❤ เพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการทานชาเขียวเเละชาไข่มุกห้ามพลาดเด็ดขาด! เพราะร้านนี้เขาเป็นตัวเต็งในกลุ่มคนรักชาเขียวเเละชาไข่มุกที่ว่าอร่อยมากก ชาชงสดแก้วต่อเเก้ว มีความหอมเข้มข้น ใบชาอูนิเกรดพรีเมี่ยมที่สุด ใช้นมสดเเท้ในส่วนผสมทำให้มีความมันกลมกล่อม ไข่มุกสีทองเคี้ยวนุ่มหนึบๆ ค่า ร้านตั้งอยู่ที่ nomimono สยามสแควร์วัน ชั้น 2 ค่ะ ต้องลองไปตำดูน้าา
     ❤ เมนูเเนะนำ : Uji Frist snow ,1706 Twining ,Unicorn Rainbow

Cr. ภาพ Facebook NOMI MONO

ที่อยู่
สยามสแควร์วัน ชั้น 2 ถนน พระรามที่ ๑ แขวง ปทุมวัน เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

8

Wawacha

 

        ร้านชานมคุณภาพพรีเมี่ยมที่นำเข้าส่งตรงจากไต้หวันเเท้ๆ ต้มใหม่ชงสดทุก 6 ชั่วโมงในทุกๆ วัน ทำให้ชามีรสชาติอร่อยกลมกล่อมที่หลายคนต่างเทใจให้รัวๆๆ ชาสามารถเลือกหลากหลายมากกกก (มีมากกว่า 100 รายการเลย!) เเบ่งเป็นหมวดเช่นชานมไต้หวัน ชานมฮ่องกง ชานมชาเขียวมัทฉะ ชาผลไม้ ชามะลิ ฯลฯ ท็อปปิ้งเยอะทั้ง โบบาเคี้ยวกรุบ ไวท์โบบา ถั่วเเดง ว่านหางจระเข้ ไข่มุกต้มใหม่หวานน้อยสูตรพิเศษ เหนียวนุ่มเคี้ยวหนุบหนับอร่อยฝุดๆ ราคา 35-40 บาทค่า 

 

 

ที่อยู่
ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต 02-958-0826 เทสโก้โลตัส ถลาง 076-311-294 เซ็นทรัล พระราม 9 02-160-2422 เซ็นทรัล อุดรธานี 042-921-363 เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า 02-434-4474 เดอะมอลล์ นครราชสีมา 044-393-876 เมกาบางนา 02-105-1331
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
10.0021.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

9

Osaka Milk Tea

 

          ชานมที่อร่อยจริงต้องทำจากนมสดแท้ และจะอร่อยขึ้นไปอีกหากทำด้วยนมจากฮอกไกโดพรีเมี่ยมส่งตรงจากญี่ปุ่น! ประเทศญี่ปุ่นขึ้นชื่ออยู่แล้วในเรื่องความอร่อยของอาหาร และเครื่องดื่ม และวันนี้ชาวไทยก็ได้มีโอกาสลิ้มลองชานมไข่มุกที่อร่อยด้วยนมสดแท้ด พร้อมด้วยไข่มุกดำเหนียวหนึบจากโอซาก้าแบบไม่ต้องบินไปไกลให้เสียเงินฟรี

          นอกจากเมนูนมสดฮอกไกโดที่เป็นไฮไลท์ของทางร้านแล้ว อีกหนึ่งเมนูที่อร่อย และขายดีไม่แพ้กันคือ มัทฉะนม (ชาเขียวนมสด) ชานมสด และชาสตรอว์เบอร์รีชิบะ ซึ่งทำจากเนื้อสตรอว์เบอร์รี่ญี่ปุ่นสดๆ ยิ่งทานคู่กับไข่มุกโอซาก้าหรือว่านญี่ปุ่นก็อร่อยทุกคำ อร่อยจนต้องร้อง “สุโค๊ย!” ราคาเริ่มต้น 70 บาท (ไม่รวมท้อปปิ้ง) สายชานมงานนี้บอกเลยว่าต้องมาให้ไวค่ะ

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน Osaka Milk Tea

ที่อยู่
สาขา Emporium Shopping Complex ชั้น 4 (ตรงข้ามร้านกาแฟ Starbucks) ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
-
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวันเวลา 11.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

10

Kamu Tea

 

ร้าน Kamu Tea สาขาสยามสแควร์วัน เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.00-21.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 066-121-3541

 

          ร้านนี้คือร้านชาเเบรนด์ไต้หวันในดวงใจของใครหลายคนแน่ๆ เพราะด้วยราคาที่ไม่แรงจนเกินไป พร้อมด้วยเมนูเครื่องดื่มที่มีให้เลือกหลากหลายไล่มาตั้งแต่ มัทฉะพรีเมียม ชาสด ชาผลไม้ ชานม กาแฟสด เลมอนสด โซดา นมสด โกโก้ และเมนู Ice Blend นอกจากนี้ยังสามารถเลือกระดับความหวานได้ด้วย มีความหวานให้เลือกตั้งแต่ 0% จนถึง 125% สำหรับหวานมาก และยังมีท้อปปิ้งอร่อยๆ มากถึง 7 แบบให้เลือกใส่ทานคู่กับน้ำ แต่ไข่มุกของทางร้านเพิ่มแค่ 5 บาทเองนะ! และราคาสูงสุดเพียง 15 บาท กินแล้วชื่นใจได้เงินทอน ราคาเริ่มต้น 40 บาท (ไม่รวมท้อปปิ้ง)

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Kamu Tea

ที่อยู่
สยามสแควร์วัน ถนนพระรามที่ 1 แขวง ปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ
066-121-3541
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

11

Pearly Tea

 

          ร้านชานมไข่มุกร้านนี้เป็นธุรกิจแฟรนไชส์สุดพรี่เมี่ยมจากเกาะไต้หวันของบริษัท ปตท.บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัดค่ะ ซึ่งเราจะสังเกตได้ว่าร้านนี้จะมีสาขาอยู่ตามปั๊มปตท. ค่อนข้างเยอะ ร้านนี้มีจุดเด่นอยู่ตรงที่ชารสนุ่ม และหอมละมุนลิ้นสั่งตรงจากเเหล่งกำเนิดอย่างไต้หวัน ไข่มุกหนึบหนับ เคี้ยวเพลิน เข้ากันได้ดีกับชาค่ะ นอกจากรสชาติอร่อยแล้ว ยังมีราคาเบาอีกด้วย เริ่มต้นเพียง 30 บาท และยังไม่พอ ร้านนี้ยังมีเมนูคอร์นด็อกให้ได้เลือกทานกันเป็นอาหารว่างคู่กับชาอร่อยๆ อีกด้วยค่า ยิ่งยุคนี้คุ้ม สะดวก สั่งง่าย กับฟินคู่คุ้มยกเซ็ท จากเดลิเวอรี่แอปพลิเคชัน GET แบบนี้กดสั่งรัวๆ ก็ได้ความสดชื่นถึงที่แล้วค่ะ

 

เครื่องดื่มเย็นๆ สักแก้วมั้ยคะ?

ราคาเริ่มต้นที่แก้วละ 30 บาทค่ะ

ชารสอื่นๆ และท้อปปิ้ง มีให้เลือกอีกมากมายค่า


Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน Pearly Tea

ที่อยู่
29 ซอยสุขุมวิท 63 (เอกมัย) ถนนสุขุมวิท อาคารบางกอกบิสซิเนส เซ็นเตอร์ ชั้นจี คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02-714-0945
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 06.00 - 20.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

12

Tea Story

ร้าน Tea Storyสามารถนั่งทานในร้านได้

เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00-22.00 น.

 

          ร้านเครื่องดื่มราคาเบา เเต่รสชาติไม่เบา อยากกินชาอะไร ที่นี่มีหมดทุกชนิดค่ะ ไม่ว่าจะเป็น Homemade Milk นมสด ชานม ชาผลไม้ โซดา สมูทตี้ และไอศกรีม ก็สามารถสั่งได้ตามใจอยากโดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 50 บาทต่อแก้ว นอกจากนี้หากรู้สึกว่าทานแค่ชาอย่างเดียวไม่อร่อย สามารถเพิ่มท้อปปิ้งเสริมความหนึบหนับได้ค่ะ แต่อาจจะตาลายนิดนึงเพราะที่ร้านมีท้อปปิ้งให้เลือกมากกว่า 12 รายการ มีหมดตั้งแต่ ไข่มุก วุ้นสี เฉาก๊วย แมงลัก พุดดิ้ง โฮมเมดมิลค์ เจลลี่อายอี่ ว่านหางจระเข้ ถั่วแดง ข้าวกรอบ และไอศกรีม ที่สำคัญสามารถเลือกระดับความหวานได้ด้วย อยากได้หวานมากหรือหวานน้อยก็บอกได้ไม่ต้องเกรงใจเลยค่า สาขาสยาม ร้านตั้งอยู่ตรงข้ามศูนย์หนังสือจุฬานะคะ แล้วมาอิ่มท้องสดชื่นกับเมนูอร่อยๆ กันนะคะ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Tea Story

ที่อยู่
Tea Story Siam Square แขวง ปทุมวัน เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
084-772-2335
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 11.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )

          ชาาาาาา ≈ ชาไข่มุกที่รักของใครๆ หลายๆ คน สำหรับคราวนี้รวมมาแต่ละร้านบอกเลยว่าเด็ดๆ แถมยังเดินทางง่ายๆ ด้วยรถไฟฟ้า อยู่ใกล้สถานีไหนก็แวะเติมความสดชื่นจากเครื่องดื่มยอดฮิตได้เมื่อนั้น แถมบางร้านอยู่ในสถานีเลยทีเดียวเน้ออออ ดูแล้วมีร้านไหนถูกใจกันบ้าง? โหวตมาเล้ยยย heart







TOP