9 ร้านคาเฟ่สีเหลือง บรรยากาศชิคๆ คูลๆ เหมาะกับไปเช็คอินกับชาวแก๊ง

              สำหรับในช่วงนี้สีที่มาแรงแน่นอนว่าต้องเป็นสีเหลือง และวันนี้ถ้าใครที่ไม่อยากตกเทรนด์ต้องรีบตามไปเช็คอินเลยกับ 9 ร้านคาเฟ่บรรยากาศชิคๆ คูลๆ น่าเช็คอิน งานนี้ Ryoii ไปล่าร้านเด็ดๆ มาให้ถ้าใครได้ไปไม่มีเสียใจแน่นอน ว่าแต่ร้านไหนจะน่าไปกันบ้างตามมาดูกันเลยยยยยยยย 

1

Jardin d'été  Gelato and Dessert Cafe

        สำหรับใครที่เคยเชียงใหม่คงเป็นที่รู้กันดีว่าจังหวัดนี้ เพราะมีที่ท่องเที่ยวเยอะรวมไปถึงร้านอาหารหรือร้านคาเฟ่ต่างๆ และร้าน Jardin d'été  Gelato and Dessert Cafe เป็นอีกคาเฟ่หนึ่งที่อยากแนะนำ เพราะบรรยากาศร้านน่ารักสุดๆ ซึ่งทางร้านเน้นเป็นโทนสีเหลือง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย บอกเลยสำหรับใครที่ไปเชียงใหม่ต้องแวะสักครั้ง ราคาเมนูขนมเริ่มต้นอยู่ที่ 30 บาท เครื่องดื่มเริ่มต้น 55 บาท​

 

Cr. ภาพ Facebook ร้าน Jardin d'été  Gelato and Dessert Cafe

 

 

 

 

 

 

 

ที่อยู่
ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 52000
เบอร์ติดต่อ
095-860-6262
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 10:00 - 20:00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

SPONSORED

2

Yellow Crafts - Home Brewing

        สำหรับใครที่ชอบสไตล์มินิมอลต้องนี่เลย คาเฟ่ Yellow Crafts - Home Brewing เป็นคาเฟ่ที่ตกแต่งแบบเรียบง่ายเน้นโทนขาวเหลืองมองแล้วรู้สึกสบายตา และนอกจากนี้ภายในร้านยังมีเมนูขนมให้เลือกทานหลากหลายอีกด้วย ราคาเริ่มต้นที่ 60 บาทขึ้นไป สำหรับใครที่อยากนั่งทานกาแฟแบชิคๆ คูลๆ ต้องไปลอง ซึ่งร้านตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่นั่นเอง

  

 

 

Cr. ภาพ Facebook ร้าน Yellow Crafts - Home Brewing

ที่อยู่
หมู่บ้านดาวดึงส์ ซอย 2 ตำบล สุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50200
เบอร์ติดต่อ
053-278-757
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 07:00 - 19:00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

3

FAT KIDS STORE

 

            คาเฟ่เด็กอ้วน ร้านสวยสะดุดตาที่น่าจะหาได้ไม่ยากเลยค่ะ เพราะร้านจะตกเเต่งด้วยสีเหลืองสดใส ซึ่งนอกจากจะเป็นที่นั่งชิลของเด็กวัยรุ่นวัยชิลทั้งหลายยังเป็นเเหล่งเเฟชั่นสวยๆ น่ารักเเบรนด์ต่างๆ ให้เลือกมากมายเลยค่ะ ทั้งกระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า หมวก เครื่องประดับ ด้านเมนูขนมเเละเครื่องดื่มก็มีให้บริการด้วย เมนูเด่นเเนะนำก็คือ เมนูเอาใจคนรักบราวนี่/ช็อกโกเเลตอย่าง brownie & marshmallow 155 บาท บราวนี่ช็อกโกแลตพรีเมียม ท็อปด้วยมาร์ชเมลโลเบิร์นไฟพอละลาย อุ่นๆ นุ่มๆ เเละเครื่องดื่มอย่าง hot chocolate & marshmallow 120 บาท เครื่องดื่มช็อกโกแลตนมฟู่ๆ เสิร์ฟพร้อมมาร์ชเมลโลทะลักเนื้อนุ่มละลายใจ เเละโรยทับด้วยช็อคโกแลต โอยย อร่อยเหนือคำบรรยายเลยจ้าา
           เเต่วันนี้ Ryoii มาพร้อมกับเมนู Milk Tea Brown Sugar Bubble ราคา 75 บาท ฮืออออ สายชานมไข่มุกจะต้องร้องไห้ เพราะรสชาตินัวมากกกก ไข่มุกหนึบกำลังดีทานคู่กับชาที่รสชาติลงตัว ไม่หวานเกินไป บอกเลยว่าฟินมากๆ ! ต้องไปลองกันนะคะ

         ❤  อะๆ ยังไม่พออออ! ตอนนี้ทางร้านเขามีบริการเดลิเวอรี่แล้วด้วยน้า ใครที่ยังเป็นสายเครื่องดื่มก็กดสั่งผ่านแอปได้เลยค่ะ หรือจะเมนูพิเศษ! กับเมนูใหม่ที่ทางร้านเพิ่งคลอดมาเลยยยในปี 2020 นี้ กับเมนูโรตี DIY! หรือ Set Roti at home เมนูโปรดของเด็กอ้วนนนน~ โดยในหนึ่งเซ็ตจะได้รับทั้งแป้งโรตี 6 ก้อน (หนานุ่ม และกรอบ), เนย, กล้วยหอม, นูเทลล่า, นมข้นหวาน, มาร์ชเมลโล่, โอริโอ้, น้ำตาล, ไข่ไก่ และครัมเบิล ทั้งหมดนี้ในราคา 250 บาทเท่านั้น! ได้ทั้งอร่อยและความสนุกควบคู่กันเลยค่า ใครที่กำลังอยากเข้าครัวลองสั่งไปกันได้น้า 

**เซ็ตโรตี สั่งโดยตรงกับทางร้านผ่านไลน์ ล่วงหน้า 1 วันค่ะ

 

Cr. ภาพจาก Facebook FAT KIDS STORE

ที่อยู่
79 ซอยรัชดาภิเษก 44 ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
089-134-4466
เวลา เปิด-ปิด
12.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

4

Yellow Spoon Pastry

 

ร้าน Yellow Spoon Pastry เปิดบริการตามปกติทุกสาขา

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 085 482 2842

 

          ร้านเล็กๆ ดูอบอุ่นหัวใจอย่างบอกไม่ถูก ด้วยโทนสีเหลืองดูสะอาดตา พร้อมการตกแต่งราวกับมาบ้านเพื่อนยังไงยังงั้น ร้านนี้เมนูจะเป็นแบบหวานน้อยทุกตัว ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ 100 % และบางตัวไม่ใส่น้ำตาลและแป้งเลยอีกด้วยค่ะ บอกเลยว่าเหมาะกับคนที่รักสุขภาพแบบเรามากๆ อิอิ และร้านนี้โดดดังเรื่องเค้กที่บอกเลยว่าอร่อยแบบไม่รู้ลืม และได้รับการการันตีว่าอร่อยจริงจากรีวิวของลูกค้าหลายๆ ท่าน ต้องลอง Double Fudge Chocolate Cake ที่เนื้อเนียน นุ่ม พร้อมด้วยดาร์กช็อกโกแลต และ Mango cheese pie พายมะม่วง ผสมเนื้อมะม่วงหลายพันธุ์จึงทำให้ได้รสชาติที่ไม่เปรี้ยวหรือหวานเกินไป อ่ะๆ ส่วนใครอยากได้เค้กที่อร่อยจนคำสุดท้ายทานเองที่บ้าน ที่ร้านก็มีบริการส่งเดลิเวอรี่ด้วยค่ะ ราคาเฉลี่ย (100-250 บาท)

 

Cr.ภาพทั้งหมดจาก Facebook Yellow Spoon Pastry

ที่อยู่
สาขา เอกมัยซอย 19 ซอย สุขุมวิท 63
เบอร์ติดต่อ
085-482-2842
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการทุกวัน: 10.00-20.00 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Fresh Coffee ( กาแฟสด )

5

Make Me Mango - Mango Café


 

ร้าน Make Me Mango - Mango Cafe เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.30-20.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-622-0899
 

           ร้านนี้นอกจากจะมีเมนูมะม่วงดับร้อนตั้งหลายอย่างให้คุณๆ ได้คลายร้อนจนหมดเหลือแต่ความสดชื่น เพราะบรรยากาศร้านตกแต่งได้หวาน สดชื่น เหมาะกับการนั่งทานเมนูมะม่วงมาก

           ขอแนะนำเมนู Mix-Fruit Bingsu บิงซูผลไม้รวม และเมนูที่เพิ่งออกมาใหม่ล่าสุดคือ Coconut Bingsu ซึ่งทางร้านใช้มะพร้าวน้ำหอมอย่างดี ผสมกับนมสดหวานมัน บอกเลยว่าเข้มข้นมะพร้าวเต็มๆ แบบไม่ผสมน้ำเปล่าซักหยด ทานกับวุ้นมะพร้าวด้านใน เนื้อมะพร้าวอ่อน มะพร้าวคั่วหอมๆ พร้อมข้าวเหนียวน้ำกะทิ เสิร์ฟในกะลามะพร้าวไซซ์ใหญ่บึ้ม นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูอื่นๆ เช่น Coconut Smoothie และ Coco Mango Pudding 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Make Me Mango - Mango Cafe

ที่อยู่
67 ถนนมหาราช แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02-622-0899
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10.30-20.00 น.
ประเภทร้าน
ของหวาน ( ของหวาน )

6

Sweet duck cafe'

 

          ร้านคาเฟ่ขนมหวานฝั่งนนทบุรีที่มีเมนูขนมอร่อยๆ ให้เพื่อนไปเเวะชิมเพลินจนลืมอ้วนเลยแหละค่ะ บรรยากาศร้านก็น่ารัก สบายๆ เหมือนนั่งทานที่บ้าน แต่ขอความร่วมมือลูกค้าเว้นระยะห่างจากการยืนซื้อขนมหรือนั่งรับประทานด้วยค่ะ สำหรับเมนูที่ร้านมีให้เลือกมากมายทั้งเค้ก ปังปิ้ง มาการอง เครปกรอบ ฮันนี่โทสต์ เครื่องดื่ม ชา กาเเฟ เเละเมนูที่เหมาะสุดๆ กับบรรยากาศ อย่างเมนูน้ำแข็งไสที่ทางร้านมีทั้งน้ำแข็งไสราดน้ำหวานเเละน้ำเเข็งไสอินเตอร์อย่างบิงซู มีท็อปปิ้งมากมายหลากหลาย เเละผลไม้สดๆ รสชาติอร่อยทานเเล้วสดชื่นสุดๆ เลยค่า ของคาวก็มีนะคะเช่น สุกี้ทะเลแห้ง 95 บาท แน่นๆ ไปด้วย กุ้งสด ปลาหมึก ปลาหมึก กรอบ รสชาติเข้มข้นถึงใจตามแบบคนไทยทำเองเลยค่า 

 

เมนูเเนะนำ : น้ำแข็งไสเรนโบว์ >< ข้างในจะมีนมข้นและเกล็ดน้ำแข็งสีแดงหวานมัน เยิ้มๆ ทานคู่เยลลี่รสสตรอเบอรี่ ให้รสชาติหวานตัดเปรี้ยวเข้ากั้นเข้ากันค่า 

เมนูอื่นๆ อีกมากมายรอให้เพื่อนๆไปทานอยู่นะคะ 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Sweet duck cafe'

ที่อยู่
ถนนสนามบินน้ำเลี้ยงเมืองนนทบุรี ตำบล บางกระสอ อ. เมือง จ.นนทบุรี
เบอร์ติดต่อ
082-003-5556
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 11.00-22.30 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

7

Tiny Cup Cafe

 

Tiny Cup Café เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 07.00-18.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 093-328-8202

 

          ร้าน Tiny Cup Café ร้านนี้อยู่ย่านทองหล่อเป็นร้านเล็กๆ ที่สไตล์การตกแต่งร้านดูอบอุ่นเหมือนอยู่ที่บ้านเลยค่ะ ^^ เมนูอาหารมีให้เลือกหลายเมนูเช่น Avocado toasts with poached egg, Cheese omelette with grilled vegetable c]t Full English Breakfast แต่ละเมนูรับรองว่าน่าทานมากๆ แถมทางร้านยังมีเมนูกาแฟร้อน เย็น ขนมหวานอีกด้วยค่ะ เป็นอีกหนึ่งร้านที่ไม่ควรพลาดเลย ราคาเฉลี่ย 100-200 บาท 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Tiny Cup Cafe

ที่อยู่
ซอยสุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์ติดต่อ
093-328-8202
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 07.00-18.00 น.
ประเภทร้าน
Breakfast ( อาหารเช้า )

8

TeacherButterCafe

         ร้านคาเฟ่บรรยากาศดีมีมุมสวยๆ ให้เซลฟี่เเถมมีอาหารอร่อยๆ ให้ทานมากมายเลยค่ะไม่ว่าจะเป็นอาหารตามสั่ง ของว่างทานเล่น ขนมหวานพวกเค้ก เครปเค้ก ปังเย็น ไอวัลตินภูเขาไฟหวานเย็นอร่อย เเละเครื่องดื่มหลากหลายชนิดที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย เเละเมนูเเนะนำที่อยากให้มาลองชิมให้ได้ค่ะ นั่นก็คือ บัตเตอร์เบียร์ เครื่องดื่มสุดฮิตในโลกเวทย์มนต์จากเรื่องเเฮรี่พอตเตอร์ ให้สาวกสั่งมาลองมาจิบมาชิมชิลๆ ได้ตามใจเลยค่ะ ราคาเมนูเริ่มต้น 25 บาท

 

ปังพิซซ่า ชีสยืดดดด โอวัลตินภูเขาไฟ

 

ที่อยู่
ซอยสุคนธสวัสดิ์16 (ตรงข้ามโรงเรียนสตรีวิทยา2) กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
082-777-7428
เวลา เปิด-ปิด
10.30-21.30 น.
ประเภทร้าน
Beverages Juice Tea ( น้ำผลไม้ เครื่องดืม ชานม ไข่มุก )
Order rice and curry ( อาหารจานเดียว ตามสั่ง ข้าวแกง )
Cafe ( คาเฟ่ )
sweetmeat ( ขนม/อาหารว่าง )

9

Creamery Boutique Ice Creams

          ร้าน Creamery Boutique Ice Creams มีทั้งหมด 5 สาขาค่ะ เมนูเด็ดๆ ของทางร้านมีเยอะมากก แต่เมนูที่แนะนำคือ คุกกี้ไข่เค็มลาวา ที่ได้รับการันตีความอร่อยจากรายการ The Dish กันเลยทีเดียวค่าา นอกจากนี้ก็ยังมี Double Chocolate Brownie คุกกี้ร้อนช็อกโกแลตลาวาหอมๆ ช็อกโกแลตล้นทะลัก และ Red Davil Cookie with Sugus Ice cream ไอศกรีมและคุกกี้เปรี้ยวๆ หวานๆ อร่อยลงตัว ขอบอกว่าคุกกี้ลาวาของที่นี่เด็ดดวงจริงๆ ยิ่งเป็นช็อกโกแลตลาวาร้อนๆ สำหรับใครที่ชอบช็อกโกแลต รับรองว่าฟินไปอีกนานเลยค่ะ! ราคาเริ่มต้นที่ 45 บาท

  

 

 

Cr. ภาพจาก Facebook ร้าน Creamery Boutique Ice Creams​

ที่อยู่
1/11 ตรอกมหาธาตุ ถนนมหาราช พระนคร กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
098-798-7098
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 13.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
ของหวาน ( ของหวาน )

           ว้าววววววววว เป็นไงกันบ้างกับคาเฟ่สีเหลืองอร่ามทั้ง 9 ร้าน บอกเลยแต่ละร้าน Ryoii ตั้งใจคัดสรรมาเพื่อเพื่อนๆ โดยเฉพาะ ซึ่งงานนี้ก็มีทั้งร้านในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด สำหรับใครที่ชอบร้านไหนก็อย่าลืมตามไปเช็คอินกันได้นะคะ ว่าแต่อย่าลืมเอากล้องถ่ายรูปติดมือไปด้วยนะ เพราะแต่ละร้านคูลมากๆ เลย 







TOP