5 ร้านคาเฟ่ศรีราชา ไวไฟ (Wifi) ฟรี ชิลเต็มที่นั่งได้ยาวๆ

          อยู่ดีๆ ก็เกิดรู้สึกคิดถึง ไม่ได้คิดถึงความเผ็ดซ่าของซอสศรีราชานะคะ แต่คิดถึงร้านคาเฟ่ศรีราชาที่มี Wi-Fi แรงๆ อ่ะค่ะ จะมีร้านไหนให้เราใช้ Wi-Fi ฟรี สัญญาณแรงๆ เล่น App ไหนก็ลื่นปื้ด แถมมีอาหาร-เครื่องดื่ม อร่อยจนต้องกดไลค์ ถ้าเจอแล้วสัญญาว่าจะให้ใจดวงน้อยๆ ไปเลย ใครมีโอกาสผ่านไปแถวศรีราชาอยากแนะนำให้มา 5 ร้านคาเฟ่ทั้งหมดนี้ มาแล้วชิลกันให้เต็มที่ นั่งกันให้ยาวๆ สมใจกันไปเลยนะคะ

 

1

Pitta house sriracha

 

 

          หิวไหมคะตัวเอง !! ถ้าหิวและอยากชิลให้รีบมาร้าน Pitta house sriracha กันเถอะ มีอาหารหลากหลายเมนูพร้อมเสิร์ฟให้ลูกค้าอย่างเต็มที่ เหมาะกับพาครอบครัว พาคนรัก มาทานอาหารท่ามกลางธรรมชาติ ได้ฟังเสียงนก เสียงธรรมชาติ พร้อมๆ กับดื่มลาเต้ร้อนบราซิล (125 บาท) คาราเมลลาเต้เย็น (140 บาท) ส่วนเมนูของคาว ราคาอยู่ที่ (120-390 บาท) ดีต่อใจไม่น้อย ใครชอบเมนูไทยๆ ชื่อก็ไทยต้องลอง หมูทอดใบกะพ้อ หยุดยาวนี้ถ้าลองได้มา เตรียมหลงรักธรรมชาติจากร้านคาเฟ่ที่ศรีราชาได้เลยค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 


หมูทอดใบกะพ้อ และยอกกี้มันม่วง

 


หมูทอดใบกะพ้อ

ที่อยู่
454/4 ม.4 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา ชลบุรี
เบอร์ติดต่อ
081 572 8073
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 11:00-21:00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

SPONSORED

2

Morning Glory Cafe モーニング・グローリー

 

 

         มอร์นิ่งนะคะเช้านี้รับกาแฟรสชาติที่รู้ใจคอคอฟฟี่สักแก้วไหมคะ สำหรับคนที่รักตุ๊กตาน่ารักๆ และชอบสั่งเครื่องดื่มร้อน เย็น ปั่น ทางร้านบอกว่าถ้าสั่งเครื่องดื่มชนิดใดก็ได้จะมีน้องตุ๊กตามานั่งเป็นเพื่อนด้วย 1 อัตรา มีให้เลือกทั้งน้องกวาง น้องแมว น้องจิ้งจอก และอื่นๆ มีตุ๊กตาตัวน้อยๆ ให้ถ่ายรูปเซลฟี่กันเพลินๆ ไปเลย ส่วนเมนูเด็ดที่อยากให้ลองคาปูชิโน่เอ็กซ์ตร้าวิป (70 บาท) ส่วนเมนูเครื่องดื่มของทางร้านเริ่มที่ (60 บาท) แต่ถ้าเพิ่มวิปครีมจะบวกอีก (10 บาท) ส่วนเมนูของหวานเริ่มที่ (129 บาท) ทางร้านยังมีไวไฟฟรีบริการด้วยนะคะ 

 

 

 

 


บิงซูโอรีโอ้ (139 บาท)

 


เฮเซลนัทลาเต้เย็น (60 บาท)

 


คาปูชิโน่เอ็กตร้าซ์วิป (70 บาท)

ที่อยู่
(ร้านอยู่ใกล้รพ.สมเด็จ ณ ศรีราชา ชลบุรี) ถนน เจิมจอมพล อำเภอ ศรีราชา ชลบุรี
เบอร์ติดต่อ
097 050 0275
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 08:00-21:00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

3

BOX SPACE Coworking Space & Restaurant

 

 

          BOX SPACE Coworking Space & Restaurant ถ้าใครผ่านหน้าร้านช่วงเวลากลางคืนจะสะดุดตากับป้ายหน้าร้านป้ายใหญ่ๆ ที่ให้แสงสว่างสะดุดตายามค่ำคืน แค่เห็นแว้บๆ ก็อยากเข้าร้านแล้วค่ะ ทางร้านพร้อมเป็นเพื่อนคนนอนดึกด้วยการส่งความอร่อยทั้งอาหารไทย-อิตาเลี่ยน พิซซ่าแป้งบางกรอบโฮมเมด ราคาอาหารอยู่ที่ประมาณ (69-199 บาท) และยังมีกาแฟ บิงซู และเครื่องดื่มน่าสนใจอีกมากมาย และที่นี่ยังมีบริการฟรี Wi-Fi และปลั๊กไฟ และยังเป็นพื้นที่ Co-working Space สำหรับนั่งคุยนั่งทำงานได้อย่างสะดวกสบายเหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ใครที่ต้องการใช้บริการห้อง Private room ห้องทำงานส่วนตัวหรือประชุมกลุ่มเล็ก 6-8 คน ทางร้านบอกว่าคิดค่าเช่า 150 บาท/ชั่วโมงค่ะ ส่วนใครชื่นชอบดนตรีสด Live music band เจอกันได้ทุกคืนพฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 19.30-23.00 น. นะคะ

 

 
 

พิซซ่า Deluxe (219 บาท)
 

ชาเย็นแต่ดื่มแล้วไม่เย็นชาแน่นอน เพราะสดชื่นสุดๆ 
 
 
 

ได้เครื่องดื่มแก้วโปรด ต่อไวไฟ และทำงานที่เรารักกันเถิด

ที่อยู่
60, 155 ถนน ศรีราชา-หนองยายบู่ ตำบล สุรศักดิ์ อำเภอ ศรีราชา ชลบุรี
เบอร์ติดต่อ
033 087 998
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 11:00-24:00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

4

Common Room ศรีราชา

 

 

          คอมม่อนรูม ศรีราชา ร้านนี้จะมีกาแฟหลากหลายสายพันธุ์ คอกาแฟเตรียมเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ร้านนี้ได้เลยค่ะ แถมยังมีของหวานน่าลองมากมาย เช่น ดับเบิ้ลช็อกโกแลตซันเดย์ (69 บาท) แพนเค้ก (145 บาท) ส่วนเเครื่องดื่มมีราคาตั้งแต่ (55-140 บาท) เมนูอาหาร (49-350 บาท) ใครที่ติดโซเชียลต้องมาจับจองพื้นที่โซนบาร์ที่สามารถเสียบปลั๊กไฟได้ และที่ร้านยังมี Wi-Fi ให้บริการลูกค้าอย่างทั่วถึงด้วยค่ะ 

 

 
 

 แพนเค้ก (145 บาท) 
 

ลาเต้ร้อน (65 บาท)
 
 

คาโบนาร่าไข่ตอก (125 บาท) ทางร้านบอกว่าเข้มข้นไปด้วยครีมนมสดแท้ แฮม และไข่ร้อนๆ ค่ะ
 
 

ดับเบิ้ลช็อกโกแลตซันเดย์ (69 บาท)

ที่อยู่
7 ถนน เจิมจอมพล อำเภอ ศรีราชา ชลบุรี
เบอร์ติดต่อ
089 777 6419
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 09.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

5

Café Kantary

 

          ร้านเบเกอรี่สุดเก๋ จังหวัดชลบุรี ที่จะทำให้คุณๆ ได้ประทับใจกับบรรยากาศดีๆ และ อาหารอร่อยๆ ด้วยตัวร้านตกแต่งด้วยสไตล์วินเทจ ง่ายๆ แต่เรียบหรู มีเมนูอาหารทั้งคาวและหวานคอยบริการค่ะ ที่พลาดไม่ได้เลยคือ เบเกอรี่โฮมเมดของทางร้าน แนะนำเป็น ฮันนี่โทสต์ มาการอง และไอศกรีมอิตาเลียนเจลาโต้ระดับพรีเมียม ที่ใครมาลองเป็นต้องติดใจ และอยากมาซ้ำอีกเรื่อยๆ ค่ะ ราคาเริ่มต้นที่ 60 บาท 

          สำหรับคาเฟ่ แคนทารี สาขาศรีราชา มีเมนูใหม่ที่อยากแนะนำคือ พิซซ่าแซลมอนรมควัน สปาเกตตีสองสีผัดขี้เมาทะเล ข้าวไข่ข้นราดซอสต้มยำกุ้ง ฯลฯ พร้อมทั้งกาแฟชั้นดีระดับฟรีเมี่ยมเบลนด์จากลาวาซซ่า และมีเมนูอื่นๆ อีกมากมาย แล้วลองมาชิมกันให้ครบนะคะ

 

 

 

 

ภาพทั้งหมดจาก Facebook Café Kantary

ที่อยู่
35/1 ตำบล ศรีราชา อำเภอ ศรีราชา ชลบุรี
เบอร์ติดต่อ
038 314 288
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 9.00-23.00
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

          ฝนตกรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ ระวังจะเป็นไข้ที่ชล คนที่ใช่ แต่อย่าเพิ่งป่วยหรือเป็นไข้กันตอนนี้เลยค่ะ เพราะของหวานของเย็นจาก 5 ร้านคาเฟ่รออยู่ สัญญาณ Wi-Fi ก็รอทุกท่านมาใช้บริการด้วยเช่นกัน วันไหนว่างกันมาเที่ยว 5 คาเฟ่ศรีราชากันให้ได้นะคะ 

 






TOP