คาเฟ่เกาะล้าน 2018 : พักผ่อนชิวๆ บรรยากาศดี ใกล้กรุงเทพ!

       ใกล้ช่วงเทศกาลเเบบนี้ บอกเลยว่าต้องหาที่ฉลองเบาๆ สักหน่อย! หนึ่งในสถานที่น่าไปคือ 'เกาะล้าน' เพราะที่นี่อยู่ไม่ไกลกรุงเทพฯ เเถมใช้งบไม่เยอะด้วย~ ได้นั่งคาเฟ่เกาะล้าน ชมบรรยากาศทะเล ฟังเสียงคลื่นเบาๆ บอกเลยว่าฟินเเน่นอน ใครมีเเฟน เพื่อน หรือครอบครัว รีบพาไปเกาะล้านด่วน! ตามมาดูกันเลยว่ามีร้านไหนกันบ้าง อิอิอิ 

1

Pakron - พักร้อน เกาะล้าน

          Pakron - พักร้อน เกาะล้าน : ร้านคาเฟ่สุดน่ารัก เอาใจคนอยากมา "พักร้อน" บอกเลยว่าทางร้านตกเเต่งด้วยโทนสีไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่น เเละผ่อนคลายเว่อร์ ทางร้านตั้งอยู่บริเวณท่าหน้าบ้าน ใกล้ 7-11 มาดูด้านเมนูของทางร้านกันบ้าง ที่นี่มีทั้งเมนูเครื่องดื่มร้อน เย็น เมนูของหวาน เเละเมนูข้าว! เรียกได้ว่ามาที่เดียวครบ จบ เมนูน่าสนใจของที่นี่คือ Acai Bowl เพราะเป็นเมนูที่รักสุขภาพ ไม่หนักจนเกินไป เเถมไม่อ้วน! เพราะมาถึงเกาะล้าน เราก็ต้องใส่ชุดว่ายน้ำรักษาหุ่น ดังนั้นเมนูนี้ถือว่าดีต่อท้องสุดๆ อิอิ ใครมาต้องลองมาเเวะที่นี่ดูนะคะ เเอร์เย็น เเถมฟรี Wifi ด้วย~  

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน Pakron - พักร้อน เกาะล้าน

ที่อยู่
ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
เบอร์ติดต่อ
096-639-4156
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 09.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

SPONSORED

2

Fat Submarine Cafe

     Fat Submarine Cafe : คาเฟ่ติดทะเลเกาะล้าน! พิกัด : ริมทะเลในตลาด ตรงข้ามวัดใหม่สำราญ เกาะล้าน บอกเลยว่าวิวดี ได้ใจเต็มๆ เหมาะเเก่การมาหลบร้อน นั่งพักจิบชา กาแฟ ชมทะเลเว่อร์ ด้านเมนูของทางร้านมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งเครื่องดื่ม ของหวาน ของคาว ถือเป็นอีกหนึ่งร้านน่ารัก ที่อยากให้เเวะมาลองกันนะคะ ราคาเครื่องดื่มโดยเฉลี่ยเริ่มต้นที่ 70 บาท

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน Fat Submarine Cafe

ที่อยู่
ตั้งอยู่ริมทะเลในตลาดตรงข้ามวัดใหม่สำราญ เกาะล้าน อำเภอ บางละมุง ชลบุรี เมืองพัทยา 20150
เบอร์ติดต่อ
083-132-3284
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการวันจันทร์, วันพุธ-วันศุกร์ 10.00-21.00 น. วันเสาร์-วันอาทิตย์ 09.30-21.00 น. ปิดวันอังคาร
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

3

Sea Space

ร้าน Sea Space สามารถนั่งทานที่ร้านได้

สอบถามเพิ่มเติม โทร 089-140-3926

 

          Sea Space คาเฟ่ริมทะเลเกาะล้านที่กำลังมาแรงในนาทีนี้เลยค่ะ! บรรยากาศของร้านเปิดโล่งรับลมทะเลเย็นๆ ตกแต่งร้านได้น่ารัก ใช้โทนสีเท่าตัดกับสีดำและสีไม้ ทำให้ร้านดูเรียบหรูน่านั่งชิลล์มากๆ ภายในร้านมี 2 โซนให้เลือกนั่งกันค่ะ คือโซนด้านในร้าน เป็นห้องกระจกติดแอร์ นั่งสบายๆ กับ โซน outdoor ติดริมทะเล นั่งฟังเสียงคลื่น ให้เสียงคลื่นช่วยบรรเทาความทุกข์ใจ สามารถถ่ายรูปรัวๆ เป็นสิบๆ ช็อต อัพลงเฟซบุ๊คหรือไอจีให้อิจฉากันทั้งโซเชียลได้อีกด้วยนะ อิอิ เมนูอาหารส่วนใหญ่จะเน้นไปที่ของหวาน อาหารว่าง และอาหารจานหลักให้เลือกกันหลายอย่างค่ะ อีกทั้งยังมีเครื่องดื่มร้อน-เย็นให้ได้เลือกดื่มคลายร้อนกันด้วย ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยนะคะ ราคาเริ่มต้นที่ 90 บาท

 

ทานข้าวไปด้วยนั่งรับลมไปด้วยได้เลยยย

ไอศกรีมสำหรับสายหวานมาแล้ววว

กุ้งเผา เมนูโปรดที่ห้ามพลาด!

เมล่อนฉ่ำๆ สำหรับสายผลไม้

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Sea Space

ที่อยู่
เกาะล้าน อำเภอบางละมุง ชลบุรี
เบอร์ติดต่อ
089-140-3926
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

4

Maharak Cafe

 

ร้าน Maharak Cafe เปิดบริการตามปกติ 10.00-23.00 น. (ปิดวันพุธ)

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 090-954-4719

 

          มาเกาะล้าน.. ต้องมาหารัก! สโกแกนที่คิดขึ้นมาเองค่ะ ฮ่าาา เพราะใครๆ ที่มาเกาะล้านก็ต้องมาเช็คอินที่ร้านมาหารักคาเฟ่กันทั้งนั้น ไม่งั้นเหมือนมาไม่ถึง อิอิ เพราะร้านนี้เป็นร้านสุดฮิปโดนใจวัยรุ่น ด้วยตัวร้านเล็กๆ น่ารัก ภายในตกแต่งโทนสีอบอุ่น เจ้าของร้านเป็นกันเอง แถมมีโซนนั่งติดริมทะเลอีก จะมาช่วงบ่ายๆ ก็จะมีแสงสวยๆ ให้ถ่ายรูป จะมาช่วงค่ำๆ ก็มีดนตรีสดให้ฟังคลอไประหว่างทานอาหารค่ะ และทีเด็ดของร้านนี้คือ เบเกอรีโฮมเมด ที่เจ้าของร้านทำสดใหม่วันต่อวัน วันไหนหมดแล้วคือหมดเลย ขอบอกว่ารสชาติอร่อยมากกกกกกก ติดใจจนต้องกลับไปซ้ำอีกหลายๆ รอบเลยค่ะ! นอกจากนี้ก็ยังมี อาหารจานเดียว อาหารว่าง และเครื่องดื่ม คอยบริการลูกค้าด้วยค่ะ นั่งชิลล์ๆ ภายใต้บรรยากาศดีๆ ถ่ายรูปเล่นกันสนุกๆ เหมาะที่สุดแล้วกับวันพักผ่อนแบบนี้ ราคาอาหาร-เครื่องดื่มเริ่มต้นที่ 50 บาท

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Maharak Cafe

ที่อยู่
เกาะล้าน ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง ชลบุรี
เบอร์ติดต่อ
090-954-4719
เวลา เปิด-ปิด
เปิด 10.00-23.00 น. ปิดวันพุธ
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

5

Island cafe @koh larn

      Island cafe @koh larn : ร้านคาเฟ่เล็กๆ น่ารักๆ บนเกาะล้าน เเถมเจ้าของยังใจดีมากด้วยย ตัวร้านตกเเต่งด้วยสไตล์ลอฟต์ ผสมกันระหว่างปูนกับไม้ได้อย่างลงตัว ด้านเมนูของทางร้านมีให้เลือกค่อนข้างหลากหลาย ทั้งเครื่องดื่ม เช่นเมนูโซดา กาเเฟ ชา หรือจะเป็นเมนูอาหาร ของหวาน ก็สามารถเลือกทานกันได้เต็มที่ เรื่องรสชาติบอกเลยว่าไม่เเพ้ใคร ราคาเครื่องดื่มเริ่มต้นที่ 50 บาท! ยังไงก็ลองเเวะมาทานกันดูนะคะ 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน Island cafe @koh larn

ที่อยู่
อำเภอ บางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย
เบอร์ติดต่อ
097-231-9388
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 09.00-23.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

6

Love on sea

ร้าน Love on sea สามารถนั่งทานที่ร้านได้

สอบถามเพิ่มเติม โทร 083-687-8006

 

          Love on sea คาเฟ่นี้เป็นอีกคาเฟ่ของหวานร้านเล็กๆ น่ารักๆ ที่ตกแต่งด้วยโทนสีขาวและน้ำเงิน ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ทะเลมากๆ รอบร้านจะเป็นกระจก ทำให้มองเห็นได้รอบๆ ดูสบายตา ด้านในจะเป็นโต๊ะเล็กๆ และโซฟาไว้คอยรองรับลูกค้า เมนูของทางร้านจะเน้นไปที่ของหวานและเครื่องดื่มค่ะ ของหวานที่แนะนำ เช่น บิงซูเมล่อน ขนมปังโทสต์ ช็อกโกแลตลาวา แพนเค้ก เครปเย็น ฯลฯ และมีเครื่องดื่มมากมายหลายเมนูให้เลือกกันตามความชอบค่ะ อีกทั้งยังมีราคาที่สบายกระเป๋า เหมาะกับเป็นร้านนั่งชิลล์กันของวัยรุ่นจริงๆ จะพาแฟนมานั่งมุ้งมิ้งกัน หรือพาเพื่อนมานั่งเม้ามอย ก็ให้ความรู้สึกดีไปอีกแบบเนาะ ^^ ราคาเริ่มต้นที่ 39 บาท

 

บิงซูเมลอน หวานเย็นสดชื่นนน

โทสต์กรอบนอกนุ่มใน ท็อปด้วยไอศกรีมหวานเย็นแบบฟินๆ

บรรยากาศร้านสุดชิค!

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Love on sea

ที่อยู่
อำเภอบางละมุง ชลบุรี
เบอร์ติดต่อ
083-687-8006
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 09.00-18.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

7

Soul sweet

ร้าน Soul sweet สามารถนั่งทานที่ร้านได้

 

          ร้านนี้เป็นร้านของหวานอีกร้านนึงที่เหมาะกับการมานั่งทานของหวานฟินๆ ถ้ามากับแฟนมันก็จะเขินๆ หน่อย มากับเพื่อนมันก็จะสนุกๆ หน่อย แต่ถ้ามาคนเดียวมันก็จะฮิปๆ หน่อย อิอิ เมนูขนมของร้านนี้มีเยอะแยะมากมายให้เลือกกัน เช่น เค้ก บานอฟฟี่ ไอศกรีม โทสต์ บิงซู หรืออยากจะทานเป็นของคาวก็มีให้เลือกด้วยนะ เรียกได้ว่ามาร้านนี้นอกจากได้ทานของหวานแล้ว ของคาวก็มีให้ทานด้วย ครบจบในร้านเดียวเลยยย พอท้องอิ่มแล้วก็ออกไปเล่นน้ำทะเลกันได้แล้ว เย้!! ราคาเริ่มต้นที่ 79 บาท

 

อิตาเลียนโซดาหวานเย็นสะใจ!

ลาเต้อาร์ตสำหรับสายกาแฟก็มีน้า

เมนูเค้ก เบเกอรี่แบบจัดเต็ม!

ข้าวพร้อมด้วยต้มยำมันกุ้งแบบจุกๆ

เครื่องทะเลแบบแน่นๆ เมนูยอดฮิตเลยค่ะชามนี้

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Soul sweet ' Koh Larn

ที่อยู่
108/19 หมู่ 7 ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เมืองพัทยา 20150
เบอร์ติดต่อ
087-814-2747
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการวันจันทร์, วันพุธ และวันพฤหัสบดี-วันอาทิตย์ 10.00-21.30 น. ปิดวันอังคาร (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )


 

      เห็นบรรยากาศก็พร้อมพุ่งชน! ฮือออออ ใครก็ได้พาไปเกาะล้านหน่อยเหอะ ได้ฟิลมากกกก ใครกำลังหาที่ฉลองเทศกาลอยู่ เกาะล้านถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่เเนะนำเลยนะคะ พกเทียนไปสักเล่ม จะได้นั่งดูทะเล ฟังเสียงคลื่นใต้เเสงเทียนเเละเเสงจันทร์ อิอิ 







TOP