7 ร้านบุฟเฟ่ต์ย่านดอนเมือง สายแข็งห้ามพลาด รับประกันอิ่มจนลุกไม่ขึ้น

          ของกินย่านดอนเมืองไม่แพ้ย่านอื่นๆ จริงๆ “บุฟเฟ่ต์” ก็เช่นกัน ปิ้งย่าง หมูกระทะ ชาบู หรือจะเป็นบุฟเฟ่ต์ในโรงแรม ย่านดอนเมืองก็มีความอิ่ม ความคุ้ม กับขบวนอาหารที่ต้องไปลองให้ได้ บางที่ราคาเริ่มที่ 170 บาท บางแห่งราคาเริ่มต้น 199 บาท ถูกกว่านี้ก็แจกฟรีแล้วค่า

 

1

The Bridge

 

          ใครอยู่แถวดอนเมืองและมองหาบุฟเฟ่ต์อาหารกลางวัน ลองเปลี่ยนบรรยากาศมาทานในโรงแรมกันดูไหมคะ The Bridge ตั้งอยู่บนสะพานทางเชื่อมสนามบินที่ชั้น 2 ระหว่างโรงแรมอมารีดอนเมือง เดินทางจากสนามบินดอนเมืองเพียง 10 นาที เมนูโดดเด่นของที่นี่คือ “หอยแมลงภู่อบ” “แกงเผ็ดเป็ด” (เมนูแกงเผ็ดเป็ดไม่ได้มีทุกวันนะคะ) และซูซิหลากหลายแบบ ราคาบุฟเฟ่ต์ท่านละ (170 บาท) ราคานี้รวมเครื่องดื่ม เปิดให้บริการตั้งแต่ 11.30 -14.00 น. ทานได้ไม่จำกัดเวลาด้วยค่ะ

 

 

ที่อยู่
333 ถนนเชิดวุฒอากาศ แขวงสีกัน เขตดอนเมือง จังหวัดกรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02 566 1020
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 11.30 -14.00 น.
ประเภทร้าน
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )

 

SPONSORED

2

Shabuku – ดอนเมือง

          กระเพราะใครกำลังหิวโหยชาบูบุฟเฟ่ต์ และอยากปะทะของทอดอร่อยๆ ไปพร้อมๆ กัน เก็บท้องให้ถึง 4 โมงเย็น และตรงมาที่ชาบูกู สาขาดอนเมืองได้เลย มีให้ทานกันเต็มที่เลือกราคาได้ 3 แบบ คือ 279 บาท (ทานได้ 90 นาที)และ (379 บาท (ทานได้ 120 นาที)  แล้วมาดวลกินแบบสายแข็งกันที่นี่ได้เลย มีหมูเด้ง หมูกูหมัก ตับหมู ไก่กูหมัก ผักรวม และอื่นๆ รออีกเพียบค่า

 

  

 

ที่อยู่
293/1-2 ถนนช่างอากาศอุทิศ แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 118 6242
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 16:00 - 22:00 น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )

3

  MARU SHABU

 

 

          MARU SHABU ร้านชาบูเล็กๆ แต่ดูอบอุ่น มี 2 ราคาให้เลือก ราคา 199 มีเมนูหมู และไก่ ส่วน 299 บาท จะเพิ่มเนื้อโคขุน กุ้ง ปลาหมึก เบคอน ยำสาหร่าย ให้ตักตวงความสุขได้นาน 1 ชั่วโมง 40 นาที ความพิเศษของร้านนี้คือ ถ้าไม่มีลูกค้าต่อคิว ทางร้านบอกว่าลูกค้าสามารถนั่งต่อได้เรื่อยๆ ค่ะ ค่าน้ำบุฟเฟ่ต์ราคา 39 บาท และมีน้ำเปล่าให้ฟรี ทางร้านจะรับลูกค้าโต๊ะสุดท้ายเวลา 21.00 น. ลูกค้าสามารถสั่งอาหารได้จนถึง 22.00 น. ค่ะ

 

 

 

 


สันคอนุ่มๆ

 


ส่วนผสมที่ใช้ทำน้ำซุป

 

ที่อยู่
ร้านอยู่หน้าปากซอยสรงประภา 28 ถนนสรงประภา เขตดอนเมือง (อยู่เยื้องตลาดบุญอนันต์ 200 เมตร)
เบอร์ติดต่อ
02 928 9343
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 16.00-23.00 น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )

4

Meso ชีสดิปปิ้งย่าง

 

          “Meso ชีสดิปปิ้งย่าง” ร้านที่ให้ออกแบบเรื่องปิ้งย่างตามสไตล์ตัวเอง ราคา 199 บาท/ท่าน เหมาะกับคนไม่เน้นทานชีส เซ็ตนี้ทางร้านจะให้ชีส 1 ถ้วย ถ้าต้องการทานเพิ่มสามารถซื้อชีสถ้วยละ (15 ฿) และยังมีถั่วลันเตา แครอท ข้าวโพด ไข่นกกระทา และไข่ตุ๋น ให้ทานพร้อมกับเมนูบุฟเฟต์อื่นๆ แต่จะไม่มีซีฟู้ด แต่สำหรับส่วนคนที่ชอบทานชีสแบบไม่อั้นเลือกได้ในราคา 259 บาท/ท่าน นอกจะพิเศษเรื่องชีสยังจะได้ทานซีฟู้ด โดยราคาทั้ง 2 แบบให้คุณทานได้ 1 ชั่วโมง 30 นาที นอกจากปิ้งย่างแล้ว ชาบูก็มีนะคะ อย่าลืมแวะมาทานทั้งสองแบบกันให้ครบนะคะ ชาบู มี 2 ราคา คือ (199 บาท) และ (259 บาท) ทานแบบไม่จำกัดเวลาเช่นกันค่ะ

          มาที่นี่จะได้ทานเนื้อ เนื้อหมู และเนื้อไก่ พร้อมซีฟู้ด แต่รายการที่ค่อนข้างเยอะเป็นพิเศษจะเป็น “เนื้อหมู” ที่มีนับ 10 รายการคือ หมูสไลด์ หมูงา หมูนุ่ม หมูสะเต๊ะ หมูแซ่บ หมูตะไคร้ หมูเกาหลี หมูบาร์บีคิว หมูน้ำผึ้ง หมูพิซซ่า และหมูสามชั้น 

 


ปิ้งกันเพลินๆ หมดห่วงเรื่องเจออากาศร้อน เพราะทางร้านเป็นห้องแอร์  

 

 

 
เบคอนพันเห็ดเข็มทอง ลองทำกันดูนะคะ

 


(จากซ้าย) หมูพริกไทยดำ หมูนุ่ม และ เบคอนบิท 

 


(จากซ้าย) สันคอสไลด์ ปลาดอลลี่ และเห็ดออรินจิ+เห็ดเข็มทอง 

 


น้ำจิ้มสุกี้และน้ำจิ้มแจ่ว​


 อยากยืดชีสเต็มที่ควรเลือกทานแบบ (259 ฿) 


ซีฟู้ดแน่นกระทะ เตรียมรอเจอชีส

ที่อยู่
ซอยสรงประภา 7 ถนนสรงประภา เขตดอนเมือง (ก่อนถึงธนาคารไทยพาณิชย์ สรงประภา)
เบอร์ติดต่อ
02-928-0816
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 15:00 - 22:00 น.
ประเภทร้าน
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )
Grill BBQ ( ปิ้งย่าง บาร์บิคิว )

5

หมูกระทะครัวคุณย่า @ดอนเมือง

 

          ร้าน "หมูกระทะครัวคุณย่า" เปิดบริการนานกว่า 10 ปี ที่ร้านมี 2 ชั้น แต่ชั้นบนจำนวนโต๊ะจะน้อยกว่าชั้นล่าง เมนูเด็ดของร้านคือกุ้ง กุ้งแช่น้ำปลา เบคอน ของทอดต่างๆ  ไอศกรีมเกือบ 10 รส และของหวานอื่นๆ ส่วนเครื่องดื่มเป็นแบบบาร์น้ำให้ได้ทานแบบจุใจ (ราคาบุฟเฟ่ต์รวมกับเครื่องดื่มแล้ว)

          “น้ำจิ้ม” ถึงจะมีความเผ็ดระดับเดียว (ทานได้ทั้งคนที่ชอบ และไม่ชอบรสจัดจ้าน) ถือว่าลงตัวแล้ว รสชาติน้ำจิ้มเข้มข้นกำลังดี ส่วนเครื่องดื่มมีบาร์น้ำที่ให้เดินมาบริการตัวเอง มีให้เลือกทั้งน้ำอัดลม น้ำผลไม้ น้ำสมุนไพร ส่วนของหวานจะมีไอศกรีมหลายรส ที่คนนิยมจะเป็นรัมลูกเกด ช็อคโกแลตชิพ และยังมีขนมหวานแบบไทยๆ อย่างน้ำกะทิ และวุ้นสี ถ้ารถส่วนตัวมาจะหาที่จอดยากต้องอาศัยหาที่ว่างจอดตามซอย เพราะหน้าร้านมีพื้นที่สำหรับมอเตอร์ไซค์จอดเท่านั้น ราคาบุฟเฟ่ต์ท่านละ (ปรับราคาใหม่) (ผู้ใหญ่ 259 บาท เด็ก 129 บาท รวมเครื่องดื่ม) 

 

mailอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

ที่อยู่
ซอยสรงประภา 14 ถนนสรงประภา แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ (เข้าทางหมู่บ้านปิ่นเจริญ 3 พอเจอแยกแรกให้เลี้ยวซ้าย จะเจอร้านครัวคุณย่าอยู่ขวามือ)
เบอร์ติดต่อ
02 928 8464
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 16.30-23.00 น.
ประเภทร้าน
moo gra ta ( หมูกระทะ )

6

ดีดี บุฟเฟ่ต์ @ดอนเมือง

ปิดบริการชั่วคราว

 

          ร้าน “ดีดี บุฟเฟ่ต์” อยู่ติดถนนสรงประภาจึงหาร้านไม่ยาก ที่ร้านมีบริเวณกว้างขวาง ทีเด็ดที่หลายคนชื่นชอบคือทานบุปเฟต์ กุ้งไม่มีกั๊กไม่มีหมด กุ้งแม่น้ำสดๆ เติมตลอด เบคอนเกรดดี หอยหวาน หอยแมลงภู่ ปลาหมึกสด หมูและเนื้อสดสะอาด ของสดก็เยอะ ของและของทอดก็มีให้เลือกเพียบ ราคา 189 บาท (ไม่รวมน้ำ) ส่วนราคา 239 บาท (รวมน้ำเฉพาะน้ำเปล่า น้ำอัดลม น้ำแข็ง ไม่รวมโซดาและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์) แบบนี้น้ำจิ้มต้องอร่อยแน่ๆ ค่ะ มาลองพิสูจน์ได้เลยนะคะ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ดีดี หมูกะทะ

ที่อยู่
ถนนสรงประภา แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ ถนนสรงประภา ดอนเมือง (ถึงโรงเรียนพระหฤทัยดอนเมืองเตรียมชิดซ้าย อยู่ห่างจากโรงเรียนประมาณ 1 กิโลเมตร ร้านติดกับเทคนิคดอนเมือง)
เบอร์ติดต่อ
ไม่มีเบอร์หน้าร้าน
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 16.30-22.30 น.
ประเภทร้าน
moo gra ta ( หมูกระทะ )

7

ชาบูอินดี้ ดอนเมือง ถนนสรงประภา

 

 


เก้าอี้ทรงยาว นั่งทานด้วยกันได้แบบไม่อึดอัด

          ได้เวลาที่ชาวดอนเมืองครึกครื้นยาวๆ กันไปที่ชาบูอินดี้ ดอนเมือง ถนนสรงประภา มาแล้วจะได้เจอเนื้อต่างๆ ที่เสิร์ฟมาแบบจานใหญ่มากกับบุฟเฟ่ต์ราคา (229 บาท) อิ่มแบบไม่อั้นไม่จำกัดเวลา โดยทางร้านจะเสิร์ฟจานแรกเป็นจานใหญ่โดยที่ลูกค้ายังไม่ต้องเอ่ยสั่งเอง และจะได้โต๊ะละ 1 จานค่ะ หลังจากได้จานใหญ่แล้วถ้าต้องการสั่งเพิ่ม ทางร้านจะเสิร์ฟแบบเป็นคอนโดมาให้ค่ะ ทางร้านมีน้ำจิ้มสุกี้ และน้ำจิ้มซีฟู้ด เพื่อให้เนื้อทุกชิ้นได้รสชาติยิ่งขึ้น ก่อนกลับอย่าลืมทานของหวานอย่างไอศกรีมที่ให้ตักได้ตามความต้องการ สำหรับลูกค้าที่ทานเหลือทางร้านขออนุญาตปรับราคาท่านละ 100 บาท นะคะ

 


ราคาบุฟเฟ่ต์ที่ชาบูอินดี้ดอนเมือง 229 บาท

 


 จานใหญ่แบบนี้อิ่มอร่อยได้ทั้งครอบครัว

 


พนักงานจะเสิร์ฟจานใหญ่ให้โต๊ะละ 1 จาน

 


หลังจาได้จานใหญ่ ทางร้านจะเสิร์ฟให้เป็นคอนโดแบบนี้

 

ที่อยู่
310/28-29 ถ.สรงประภา แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
02 047 9914
เวลา เปิด-ปิด
จันทร์-ศุกร์ 15.00-22.00 น. และเสาร์-อาทิตย์12.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )

          7 ร้านนี้หวังว่าน่าจะยั่วใจสายแข็งกินจุแบบได้ผลนะคะ ใครที่อยู่แถวดอนเมือง หรืออยู่แถวปทุมธานี นนทบุรี หรือเพื่อนๆ คนไหนอยู่ไกลสุดสายตา แต่อยากลองมาหาประสบการณ์การทานบุฟเฟ่ต์ย่านนี้ดู เผลอๆ อาจติดใจคนแถวนี้ เอ้ย !! ร้านอาหารแถวนี้แบบไม่รู้ตัว เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้จริงไหมล่ะ







TOP