5 ร้านบุฟเฟ่ต์บูเดชิเก+รามยอน หม้อไฟสไตล์เกาหลีเครื่องเเน่น รามยอนเส้นเหนียวนุ่ม

ไม่ได้มีความสุข เพราะขนมหรือกาแฟ แต่เพราะเค้ามีแกตะหาก #อิอิ เเต่ถ้าพาไปกินบุฟเฟ่ต์นะ รักตายเบยย .. ใครรักเกาหลีอย่าลืมเเวะไปทาน 5 ร้านบุฟเฟ่ต์บูเดชิเก+รามยอน อิ่มแบบไม่อั้น เครื่องเเน่นๆ รามยอนเส้นเหนียวนุ่ม ซดน้ำซุปเข้มๆ เเก้หนาวกันนะค้าาาา ร้านไหนบ้างมาดูกัน 

1

สวัสดีครับ ต๊อกโบกี

         ใครกำลังมองหาร้านอาหารเกาหลี ราคาเบาๆ ไม่เเพงเเรงจนต๊กกะใจเเถมเดินทางง่าย บอกเลยว่าคุณมาถูกทางเเล้วค่า เพราะ "ร้านสวัสดีครับ ต๊อกโบกี" นั้นตอบโจทย์ทู้กกกกอย่างเลยยย.. !! เพราะอยู่ตรงรถไฟฟ้า MRT สถานีสุทธิสาร (ทางออก 3) เป็นร้านที่ตกเเต่งแบบง่ายๆ สบายๆ เรียบง่าย เมนูอาหารก็มีให้เลือกเยอะอยู่พอสมควรโดยราคา เฉลี่ยจะอยู่ที่เมนูละ 100-150 บาท เครื่องดื่ม 30-50 บาท เเละสำหรับสายทานเก่ง กินจุก็ต้องไม่พลาดบุฟเฟ่ต์ ทานได้ทุกอย่างในราคา 299 บาท/ท่านค่าา จำกัดเวลาทาน 1.30 ชม.

**ควรสำรองที่นั่งล่วงหน้าทุกครั้งนะจ๊ะ 

Cr.ภาพทั้งหมดจากเพจร้าน สวัสดีครับ ต๊อกโบกี

ที่อยู่
MRT สุทธิสาร ออกทางประตู 3 แยกสุทธิสาร-รัชดา กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
097 237 6296
เวลา เปิด-ปิด
16.00-23.00 น. ปิดทุกวันจันทร์ ช่วงเวลารับจองโต๊ะ : 14.30 - 21.00
ประเภทร้าน
Korean ( อาหารเกาหลี )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )

SPONSORED

2

KimJu Korean Royal Cuisine

        KimJu Korean Royal Cuisine อาหารราชวงค์เกาหลี เป็นอีกร้านที่ปิ้งอย่างจัดได้ว่าอยู่ในเกรดพรีเมี่ยม เพราะเนื้อที่คัดสรรมาอย่างดี บวกกับเตาย่างที่ทันสมัย แถมบรรยากาศภายในร้านยังเป็นห้องแอร์ บอกได้เลยไม่มีคำว่าร้อนแน่นอน ส่วนเมนูก็จะมีให้เลือกเป็นเซ็ต ก็มีให้เลือกหลายแบบไม่ว่าจะเป็นเซ็ตเล็กหรือใหญ่ลูกค้าสามารถสั่งได้ตามใจชอบ เรียกได้ว่าไม่ว่าจะมาคนเดียวหรือมาหลายคนทางร้านก็มีเมนูแนะนำรองรับนั้นเองจ้า

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้าน KimJu Korean Royal Cuisine 

ที่อยู่
• เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ • เซ็นทรัลลาดพร้าว • เอสพลานาดแคราย • เอเชียทีค • เดอะพาสิโอ้กาจนาภิเษก • เซ็นทรัลหาดใหญ่ • บูเดจิเก by คิมจู (ชาบูสไตล์เกาหลี) สาขาสยามแสคว์วัน ชั้น 5
เบอร์ติดต่อ
02-520-3588 / 086-662-2832
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 11.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Grill BBQ ( ปิ้งย่าง บาร์บิคิว )

3

Cheese Owl

 

ร้าน Cheese Owl เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.00-22.00 น.

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 091-698-8570

 

            อิ่มอร่อยไปกับอาหารเกาหลีนานาชนิดทั้ง หมู เนื้อ ซีฟู้ด มากันครบ หมูทางร้านได้ใช้นะคะ เนื้อนุ่ม ซีฟู้ดจัดเต็ม เครื่องเคียงอาหารเกาหลี! ทั้งไก่ทอดราดชีส บิบิมบับ ต๊อกบกกีและแซลมอนไรซ์บอล ผักนานาชนิดเเละชีสไม่อั้นนนนน เอาไปยืดกันให้สุดพลังเอาใจคนรักเมนูเกาหลีทุกคนเลยค่า และสำหรับบุฟเฟ่ต์หม้อไฟเกาหลีร้านนี้ ราคาก็น่าโดนเริ่มต้นที่ 299 บาท++, 399 บาท++ และ 599 บาท++ เต็มอิ่มในเวลา 1.30 น. ค่า

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Cheese Owl

ที่อยู่
ชั้น 5 Siam Square One ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
091-698-8570
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Korean ( อาหารเกาหลี )
Suki Shabu ( สุกี้ ชาบู )
Buffet ( บุฟเฟ่ต์ )

4

Masizzim_thai

พิเศษ!! บุฟเฟ่ต์ 220 บาททานได้ไม่อั้น ราคานี้รวมน้ำเเละน้ำเเข็งเเล้วด้วยนะค้าาา เฉพาะสาขาสยามสเเควร์เท่านั้นค่า 

           ร้าน Masizzim_thai ร้านนี้เมนูเด็ดๆ เลยคือ เมนูพิเศษ ทเวจีทึงคัลบีจิม (หมูตุ๋น ผัดกับซอสเผ็ดสไตล์เกาหลี) โซคัลบีจิม (เนื้อตุ๋น ผัดกับซอสเผ็ดสไตล์เกาหลี) ทักจิม (ไก่ตุ๋น ผัดกับซอสเผ็ดสไตล์เกาหลี) แต่ละเมนูบอกเลยน่าอร่อยมากกกกกก เมนูชีสของที่นี่เค้าก็ยืดแบบสุดๆ ให้ชีสมาแบบเน้นเลยค๊าาาา heart นอกจากนี้เมนูกิมจิก็อร่อยไม่แพ้กัน บอกเลยว่าเด็ดมากๆ ค่ะ อิอิ  เเต่สำหรับคนกินเก่ง คอบุฟเฟ่ต์ต้องมาลอง บุฟเฟ่ต์ต็อกบกกีทานได้ไม่อั้น ราคา 220 บาท/ท่าน (รวมน้ำเเละน้ำเเข็งเเล้ว) เฉพาะสาขาสยามสเเควร์เท่านั้นค่า 

 

ไก่ทอดกรอบนอกด้านในชุ่มฉ่ำ เลือกได้สามรส ทานกับชีสยืดๆ ละลายใจ <3 

 

  

 

ที่อยู่
430/23 ถ.พระราม 1 สยามสแควร์ซอย 9 ร้านอยู่ตรงข้ามกับศูนย์หนังสือจุฬา กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 658 1988
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 11:00-22:00น.
ประเภทร้าน
Korean ( อาหารเกาหลี )

5

Tigertopoki Thailand 

        ไทเกอร์ ต๊อกโปกี  ร้านาหารเกาหลี ที่มีเมนูมากมายเช่น  โอชัม บุลโกกิ เนื้อหมูและหมึกนุ่มๆ ผัดกับซอสเกาหลีสูตรเฉพาะของ Tigertopoki ได้รสชาติของอาหารเกาหลีแบบดั้งเดิมไปเต็มๆ  ข้าวยำเกาหลี  ไก่ทอดสไตล์เกาหลี สูตรแท้ต้นตำรับ เสิร์ฟพร้อมชีส  ต๊อกปกกี  ชิกเก้น ชีสฟองดูว์ มิกซ์  และ คิมบับ บอกเลยว่าแต่ละอย่างนั้นถ้าได้ลองทานกันจะทำให้รู้สึกได้กินต้นตำรับแท้ๆของเกาหลีเลยคร้า

ที่อยู่
สยามแสควร์ ซอย 7
เบอร์ติดต่อ
02 252 5881
เวลา เปิด-ปิด
เปิดตั้งแต่ 11:00 - 22:00 น.
ประเภทร้าน
Korean ( อาหารเกาหลี )

เเบบนี้จะไม่ให้บอกซารังเฮได้ยังไง...ต้องรีบนัดอปป้าส่วนตัวไปเเล้ว เอ๊ะๆ เเต่สำหรับคนที่ยังไม่มีอปป้าส่วนตัวก็ไม่ต้องน้อยใจน้า โทรนัดเพื่อนในแก๊งเเล้วเเล้วไปเช็คอินรัวๆ ที่ร้านก็ได้จ้า ใครไปทานร้านไหนอร่อยถูกใจ อย่าลืมมากระซิบบอกเพื่อนๆ คนอื่นด้วยน้าา 







TOP