8 ร้านบัวลอยอินเตอร์ (Inter) ที่ไม่ได้เป็นแค่บัวลอยไข่หวาน

             สำหรับในช่วงเวลานี้ขอแนะนำเพื่อนๆ ให้รู้จักกับเมนูขนมหวานค่ะ แต่วันนี้มาในเมนูบัวลอยค่ะ ในฉบับอินเตอร์นิดๆ มีให้เลือกทั้งแบบบิงซู แบบใส่ในไอศกรีม หรือจะใส่ในเครื่องดื่มชา กาแฟ ก็มีมาให้เลือกถึง 8 ร้านด้วยกัน บอกได้เลยว่าแต่ละร้านเพื่อนๆ ต้องตามไปลิ้มลองอย่างแน่นอน

1

Cafe Cococano

 

            สำหรับใครที่รู้ตัวว่าเป็นสายของหวาน ห้ามพลาดกับร้านนนี้เลยค่ะ ร้าน Cafe Cococano ขายเครื่องดื่มหลากหลายไม่ว่าจะเป็น ชา นม กาแฟ และเมนูพิเศษที่จะมีการนำบัวลอยมาเป็นท็อปปิ้ง ซึ่งนอกจากจะเพิ่มความแปลกใหม่แล้ว ยังเพิ่มความอร่อยอีกด้วย เช่น เมนูบัวลอยโวคาโน่ บัวลอยไข่หวานคัสตาร์ด  และบัวลอยมะพร้าว  ราคาเมนูเริ่มต้นที่ 75 บาท และนอกเหนือจากเมนูแบบธรรมดาแล้ว ทางร้านเขาก็ยังมีเมนูขนมหวานแบบ D.I.Y. ให้ลูกค้าไปทำกันเองที่บ้านด้วยน้า เช่น Set บัวลอยวอลค่าโน่ถังยักษ์DIY 380 บาท, Set หมีมอลต์มัวมอย 159 บาท และ Set ไอศครีมกะทิบัวลอยฝอยทองไข่หวาน 350 บาท เป็นต้น ใครที่อยากจะเข้าครัวเองโอกาสมาถึงแล้วค่าาา

ช่องทางการสั่งเดลิเวอรี่

▪️ Lineman (ถ้าลูกค้าอยู่ไม่เกิน 7 กิโลเมตรจากร้าน ค่าส่งอยู่ที่ 10 บาท และสั่ง ครบ 300 บาท ทางร้านช่วยค่าส่ง 50 บาท)

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Cafe Cococano 

ที่อยู่
1/2 หมู่ที่ 4 ซอยเอกชัย 30 ถนน เอกชัย แขวง บางขุนเทียน เขต จอมทอง กรุงเทพมหานคร 10150
เบอร์ติดต่อ
082-694-9796
เวลา เปิด-ปิด
เปิดให้บริการ 10:00 - 18:00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

SPONSORED

2

Cheevit Cheeva

Siam Square One

 

ร้าน Cheevit Cheeva Siam Square One เปิดบริการตามปกติ

วันจันทร์-วันพฤหัสบดี 11.00-20.30 น. วันศุกร์-วันอาทิตย์ 11.00-21.30 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 095-674-4632

 

          ร้านคาเฟ่บรรยากาศอบอุ่นสุดฮิตเเห่งจังหวัดเชียงใหม่ ตอนนี้ได้มาเปิดบริการความอร่อยที่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ โดยตั้งอยู่ที่สยามสแควร์วันนี่เองค่า มาครั้งนี้ไม่ได้มาเล่นๆ นะคะ เเต่ขนความอร่อยมาเพียบไม่ว่าจะเป็นขนม ของหวาน เครื่องดื่มเด่นๆ ขึ้นชื่อของร้าน เเละเมนูที่เราอยากจะเเนะนำเพื่อนๆ ที่มาเเล้วลองสั่งดู นั่นคือ บิงซูบัวลอยซอสไข่เค็ม ราคา 255 บาท​ ตัวเเป้งนิ่มมากกก ทานคู่กับน้ำที่ไม่หวานจนเกินไป ลงตัวสุดๆ ราคาเฉลี่ยเมนูอยู่ที่ 100-200 บาทจ้า 

 

Cr. ภาพจาก Facebook Cheevit Cheeva fine dessert

Cr. ภาพจาก Facebook Cheevit Cheeva fine desserts

 

ที่อยู่
สยามสแควร์ วัน ชั้น1 ฝั่ง nike สามารถเข้าทางสยามสแควร์ ซอย 5 ได้ แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
095-674-4632
เวลา เปิด-ปิด
วันจันทร์-วันพฤหัสบดี 11.00-20.30 น. วันศุกร์-วันอาทิตย์ 11.00-21.30 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )
Cafe ( คาเฟ่ )

 

3

Tropical Swell

          ร้านคาเฟ่บรรยากาศดีมากกกก ที่ถ้าใครชื่นชอบบรรยากาศร้านเเนวเดอะบีช (The beach) รับรองว่าถูกใจจนคลั่ง!! แถมที่ร้านมีเมนูให้เลือกทานหลากหลายมากๆ ค่ะ ทั้งคาวเเละหวานเเละเมนูทานเล่นกรุบกริบ โดยเเต่ละเมนูก็ช่างเหมาะกับบรรยากาศที่ร้อนๆ ของไทยซะเหลือเกิน เมนูเเนะนำก็คือ บิงซูบัวลอยมะพร้าวอ่อนอัญชัน น้ำแข็งบิงซู เป็นสีฟ้าน่ารักมากๆ จากดอกอัญชัน เสิร์ฟพร้อมบัวลอยน้ำกะทิ ภายในบิงซูมีไข่มุกสีทองและมะพร้าวอ่อนไว้ด้านใน ตักทานเพลินสุดๆ ท็อปปิ้งเป็นแปะก๊วยและลูกเดือยจ้ ราคาเมนูเริ่มต้น 100-220 บาท 

 

ที่อยู่
39/6-7 ถนนรามคำแหง แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
089 559 5492
เวลา เปิด-ปิด
12.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

4

Yummy Party - ปังนมสเต็ก

(ปิดบริการชั่วคราว)

 

          คาเฟ่สีฟ้าชมพูพาสเทลอีกที่หนึ่งที่เพิ่งเปิดใหม่สดๆ ร้อนๆ มีทั้งอาหารคาวและของหวาน แต่ที่อยากแนะนำให้ลอง คือ พาสเทล ปาร์ตี้ ไอศกรีม (69 บาท) โทสต์พาสเทล (139 บาท) และ คัลเลอร์ มิกส์ บิงซู (149 บาท) เหมาะสำหรับสาวหวานๆ อย่างเราแน่นอนค่ะ อิอิ ด้วยสีพาสเทลมุ้งมิ้งมากๆ สำหรับเมนูบัวลอยหม้อไฟทางร้านบอกว่าทำจำนวนจำกัดต่อวัน เพื่อรักษามาตรฐานของเมนู เพื่อความสะดวกของลูกค้าสามารถโทรเข้ามาสอบถามก่อนเดินทางมาที่ร้านได้ค่ะ ราคาบัวลอยหม้อไฟ (169 บาท) เหมาะสำหรับ 4 คนขึ้นไป ถ้าเป็นถ้วยเล็ก ธรรมดา (39 บาท) ใส่ไข่ (49 บาท) เพิ่มมันม่วง 10 (บาท) แถมได้ถ่ายรูปลงโซเชียลอวดเพื่อนกันรัวๆ ไปเลยยยย 

 

สาขา 1 จะอยู่ในโซนสะพานใหม่นะคะ

พาสเทล ปาร์ตี้ ไอศกรีม

โทสต์พาสเทล

คัลเลอร์ มิกส์ บิงซู

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Yummy Party - ปังนมสเต็ก

ที่อยู่
67/8-10 ซอย หมู่บ้านฝนทองนิเวศน์ แขวง อนุสาวรีย์ เขต บางเขน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
088-628-8565, 061-668-9599
เวลา เปิด-ปิด
17.00-0.00
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

5

ถิงถิง Ting Ting 

             ขนมหวานที่เป็นการผสมผสานกันระหว่างไทยเเละจีนค่ะ ซึ่งทำให้ได้ทั้งความอร่อยด้วยสุขภาพดีด้วย เมนูเด่นของร้านจะเป็นเมนูบัวลอยน้ำขิง ที่บัวลอยทำวันต่อวัน ไม่ใช่วัตถุกันเสีย น้ำขิงมีความเผ็ดร้อน หวานพอดีๆ ไม่หวานเเสบคอ ท็อปปิ้งเพียบ! เเต่ถ้าใครรู้สึกว่าไม่เห็นจะเเปลกตรงไหนเลย .. ก็ต้องนี่เลย เมนูบิงซูน้ำขิง (สามารถเลือกรสชาติได้ 4 รสคือ น้ำขิง จับเลี้ยง นมสด เเละลำไย) ทานคู่กับบัวลอยเม็ดโตๆ เต้าฮวยเเละปาท่องโก๋กรอบ โอยอร่อยจนต้องบอกต่อเลยจ้า ราคาเมนูเริ่มต้น 30-45 บาท 

 

 

 

ที่อยู่
สาธุประดิษฐ์ ซอย 26 ถนนสาธุประดิษฐ์ แขวงบางโคล่ เขตบางคอเเหลม กรุงเทพมหานคร 10120
เบอร์ติดต่อ
089 836 1007
เวลา เปิด-ปิด
15.00-22.00 น. (ปิดทุกวันอังคาร)
ประเภทร้าน
ของหวาน ( ของหวาน )

6

Sweet Circle

 

ร้าน Sweet Circle เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 15.30-23.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 091-951-9656  

 

          สำหรับใครที่ชอบกลิ่นไอแบบญี่ปุ่นต้องร้านนี้เลย Sweet Circle คาเฟ่ที่เน้นอาหารว่างเพื่อสุขภาพ อีกทั้งร้านยังตกแต่งเป็นลายการ์ตูนน่ารักๆ ให้เข้ากับสไตล์ญี่ปุ่นอีกด้วย ในเรื่องเมนูวันนี้ก็ต้องขอพูดถึงนี่เลยน้ำขิงมันม่วงสไตล์ญี่ปุ่น เห็นสีสันสวยงามแบบนี้ ทางร้านใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ 100 % ด้วยมันม่วงที่มีสีม่วงสดใส เมื่อนำมาทำเป็นขนมหวานก็น่าทานเข้าไปอีก ในส่วนของเมนูที่เหลือก็จะเป็น น้ำขิงและดอกเบญจมาศ แป้งชาร์โคลไส้เผือกเกาลัดและงาดำลาวา บอกเลยร้านนี้คนรักสุขภาพต้องมา และไม่ต้องกังวลเรื่องราคา เพราะราคาไม่เเพง เริ่มต้น 40 บาทเท่านั้น เผือกนมสดราคา 50 บาท แปะก๊วยรากบัวนมสดราคา 70 บาท งาดำลาวาน้ำขิงราคา 40 บาท รวมรสน้ำขิงราคา 50 บาท

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Sweet Circle

ที่อยู่
โครงการสวนหลวงสแควร์ จุฬา5 ห้องที่ 23 - 25 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
091-951-9656
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 15.30-23.00 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

7

AKART Bistro & Bar 'อากาศ'

          เป็นคาเฟ่ที่อาหารอร่อย และบรรยากาศหรูหราเหมือนอยู่ต่างประเทศ คาเฟ่แห่งนี้มีเมนูอาหารหลากหลายมากค่ะ ทั้งของคาวของหวาน ของคาวจะเป็นอาหารสไตล์ยุโรปฟิวชันกับอาหารไทยของบ้านเรา เมนูน่าอร่อยที่แนะนำ เช่น ล็อบสเตอร์สดๆ เนื้อแน่นๆเมนูล็อบสเตอร์จะแบ่งเป็น กุ้งล็อบสเตอร์พาสต้าซอสไวน์ขาว กุ้งล็อบสเตอร์ย่างซอสเนย ผัดไทยกุ้งล็อบสเตอร์ ยำวุ้นเส้นอัญชันกุ้งล็อบสเตอร์ กุ้งล็อบสเตอร์ผัดผงกะหรี่ เริ่มต้นที่ 980 บาท และยังมีเมนูอีกมากมาย ยำวุ้นเส้นอัญชันทะเล สปาเกตตีหมึกทะเลซอสมะเขือเทศ ขาหมูทอดอากาศ ข้าวผัดสัปปะรด ข้าวผัดน้ำพริกกุ้งสดไข่ต้ม ฯลฯ ส่วนของหวานจะเป็นขนมปังสอดไส้ต่างๆ ซึ่งขอบอกว่าไส้ล้นทะลักและอร่อยกลมกล่อม ทานได้ไม่เบื่อเลยค่ะ

เมนูล็อบสเตอร์

ผัดไทยกุ้งล็อสเตอร์

ยำวุ้นเส้นอัญชัน

ขาหมูทอดอากาศ

ขนมปังสอดไส้สังขยา ชาไทย อัญชัน

ปุยอากาศบัวลอย เคี้ยวนุ่ม..

ที่อยู่
30 ถนนเย็นอากาศ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
02 249 0182
เวลา เปิด-ปิด
10:30–22:30 น.
ประเภทร้าน
Cafe ( คาเฟ่ )

8

QQ Dessert

 

          QQ Dessert ร้านของหวานสไตล์ไต้หวัน ร้านนี้เป็นร้านที่เอาใจคนรักความหนึบๆ เหนียวๆ ของเครื่องที่ใส่ เป็นร้านน่ารักที่มีสไตล์ไม่เหมือนใครด้วยเมนูที่ได้ทำออกมานั้นได้สูตรมาจากไต้หวัน เมนูมีทั้งน้ำแข็งไสที่มีเยลลี่ลูกฟิกไต้หวัน โปะบนภูเขาน้ำแข็ง ราดซอสน้ำผึ้งมะนาวที่หอมน้ำผึ้ง หวานและเปรี้ยวมะนาวกำลังดี ตัดเลี่ยนจากมื้ออาหารหนักๆ ได้สบาย ทานแล้วสดชื่น ดับอากาศร้อนๆอย่างนี้ได้เลยคร้าาาา ขนมหวานคล้ายๆ บัวลอยด้วย ก็อร่อยเหมือนกัน เเถมยังมีชานมเเบบรสชาติไต้หวันเเท้ๆ ที่ถ้าใครชอบชานมต้องไม่พลาดเลย ลองไปทานกันดูนะคะ

          ล่าสุด! QQ Dessert ได้เปิดตัวเมนูใหม่ เอาใจสายหวาน กับเมนู QQ IceMountain ต้นตำรับไต้หวันที่มาพร้อมน้ำแข็งปุยนุ่น ท็อปปิ้งและซอสซิกเนเจอร์ ให้รสชาติลงตัวและยังคงเอกลักษณ์ มีให้เลือกอร่อยถึง 4 แบบ ราคาถ้วยละ 249 บาท (ทานประมาณ 2-4 คน) เฉพาะสาขาเซ็นทรัลเวิล์ดชั้น 6 เท่านั้น!

  •  Matcha Creme Brulee : รสชาเขียวเข้มข้น สอดไส้เฉาก๊วยและถั่วแดงบด ด้านบน topping ด้วย ครีมบรูเลเกรียมๆกรอบๆ และเสิร์ฟพร้อมดังโงะและไข่มุกไต้หวัน
  • Roselle Lemon Jelly : รสกระเจี๊ยบ มาพร้อมเลมอนเจลลี่และแอปเปิ้ล topping ด้วย เลมอนเผา ดังโงะและไข่มุกไต้หวัน
  • Sesame Soya Milk : น้ำเต้าหู้เข้มข้นหอมมัน มาพร้อมกับโทฟุพุดดิ้ง, ไข่มุกและบาร์เลย์ มี topping เป็นไข่มุกและข้าวพอง เสิร์ฟพร้อมดังโงะและไข่มุกไต้หวัน
  • Fresh Fruits Yougurt : สายโยเกิร์ตต้องลอง สดชื่นด้วยผลไม้สดๆ ทั้งกีวีนิวซีแลนด์ แตงโม มะม่วง และ แอปเปิ้ล สอดไส้ด้วยไข่มุกและเสิร์ฟพร้อมผลไม้สด

 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook QQ Dessert

ที่อยู่
สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 6 ฝั่ง B Beacon (ตรงข้ามร้าน Siszler) ถนนราชประสงค์ แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
095-641-4165
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 10.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศกรีม )

           ว้าววววว เป็นไงกันบ้างคะกับ 8 ร้านบัวลอยที่มาในรูปแบบใหม่ บอกได้เลยว่าบางเมนูอาจทำให้เพื่อนๆ ลืมบัวลอยแบบดั้งเดิมไปเลยค่ะ ถ้ารู้แบบนี้แล้วเพื่อนๆ อย่ารอช้า รีบตามพิกัดไปทานกันได้เลยจ้าาาาาาาา







TOP